Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 9 - 15/10/2017)

Chủ Nhật, 08/10/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết tình cảm của bạn hài hòa nhẹ nhàng, cùng người thương duy trì trạng thái ngọt ngào, hai người tận hưởng thế giới của riêng mình, không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài. Người độc thân rất nhanh tìm được tri âm tri kỉ, chưa biết có tiến xa không nhưng hiện tại nói chuyện hợp ý.

Mục Lục
 
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình tình cảm của cừu trắng thực sự quá kém, do bận bịu công việc cùng cuộc sống nên bạn đã bỏ quên người đó, không vun đắp cho mối quan hệ của hai người. Bao lâu rồi hai bạn không có một buổi hẹn hò thật lãng mạn tình tứ?
 
Công việc của Bạch Dương khá tốt, tuy rằng không ít thử thách, có những việc đòi hỏi trình độ cao nhưng đó cũng là cơ hội khảo nghiệm năng lực của bạn, có thể hoàn thành thì chắc chắn sẽ được ghi nhận. Kết quả cuối cùng khả quan nên chòm sao này cũng không có điều gì lo lắng.
 
Bạn đang muốn xin việc, chuyển đổi công việc thì cũng có xác suất như ý nguyện cao bởi vận may phối hợp với năng lực. Sau nhiều lần bôn ba, cừu trắng cũng rút ra được không ít kinh nghiệm, vận dụng nhuần nhuyễn các kĩ năng, đạt được hiệu quả tốt.
 
Tài vận của Bạch Dương không tốt lắm, không nên ôm hi vọng ở các phương diện đầu tư, chỉ tùy hứng xuất ra một khoản tiền vừa phải, biết đâu “vô tình cắm liễu, liễu lại xanh”, có thể thu về lợi nhuận vượt ngoài mong đợi.
 
Sức khỏe của bạn bình thường, vì bận rộn công việc nên ăn uống khó tiêu, căng thẳng khiến dạ dày mệt mỏi. Nên nghỉ ngơi điều độ hơn, điều chỉnh thân thể về trạng thái cơ bản, tái tạo năng lượng, tránh sinh bệnh.
 
Nhìn chung vận trình của Bạch Dương trong tuần này khá tốt, đặc biệt là ở tài lộc tuy không quá khởi sắc nhưng bất ngờ hưởng lợi. Công việc xuất hiện vấn đề nho nhỏ, cuối cùng kết quả cũng thuận lợi, không quá đáng ngại. Có điều, trong chuyện tình cảm nên bỏ nhiều công sức hơn, đừng thấy có được rồi thì bỏ bê không quan tâm.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này chuyện yêu đương của Ngưu chan bình thường, đối diện với người mình thích mà rụt rè tự ti, không dám thổ lộ, không biết nắm bắt cơ hội, rất dễ bỏ lỡ nhân duyên. Nhút nhát ở đâu thì nhút nhát nhưng trong tình cảm, nếu bạn cứ kín như bưng, một lòng ở sau lưng người ta như vậy thì chỉ có thể tự chịu thua thiệt mà thôi.
Công việc tiến triển rất tốt, không còn giữ tính cách bảo thủ cứng nhắc, bạn đã có những suy nghĩ linh hoạt, biến báo nên làm việc thuận lợi, nhận được nhiều lời khen ngợi của cấp trên. Cùng với đó, thời gian và hiệu suất cũng có cải thiện, giúp Kim Ngưu đảm đương được nhiều nhiệm vụ hơn.
 
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm thì cũng có khả năng thành công, nhắc nhở là hãy dành thời gian rảnh rỗi để hoàn thiện bản thân, học hỏi thêm nhiều kĩ năng mới, tự mình tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để các đơn vị tuyển dụng ghi nhận, cơ hội tự dưng sẽ tìm đến.
 
Công việc phát triển tốt thì đương nhiên tài lộc cũng theo đó mà tiến lên. Kết quả làm việc tốt như thế, ông chủ vui mừng, thưởng ngay cho khoản tiền lớn, lại thêm tăng lương, giúp bạn có khoản chống cháy, giải quyết những chuyện khẩn cấp của mình.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu bình thường, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày đều đặn nhịp nhàng, tương đối điều độ. Khuyết điểm duy nhất là bạn thiếu rèn luyện nên tố chất thân thể chưa được tốt, cần tăng cường tập thể dục thể thao, vận động để nâng cao thể chất.
 
Tuần này vận trình bình ổn sau một khoảng thời gian dài có mây mù bao phủ, thất bại liên miên nên Kim Ngưu có thể thả lỏng chính mình một chút. Đây là khởi đầu hoàn toàn mới mẻ, bạn hãy dũng cảm theo đuổi mục tiêu, đặc biệt là tình yêu. Phải thử mới biết kết quả, đừng để bản thân lưu lại bất cứ tiếc nuối nào, cứ coi như thất bại cũng là trải nghiệm xứng đáng.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử


xem tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao có thể thấy bạn khá hài lòng với chuyện tình ái, hai người vui vẻ ngọt ngào cùng nhau tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, cùng nhau vun đắp, làm tình cảm ấm áp lên trông thấy. Người độc thân cũng không cần phải vội vì đối tượng của bạn bắt đầu xuất đầu lộ diện rồi đấy.
 
Công việc của Song Tử khá tốt, những chuyện ngoài lề nên tạm thời gác lại, chuyên tập hoàn thành nhiệm vụ chính, tự mình nỗ lực phấn đấu. Trải nghiệm cảm giác tiến về phía trước quả thực rất kích thích, tràn đầy khoái cảm, vui sướng, càng ngày càng hăng say, kết quả thu về rất xứng đáng.
 
Người muốn tìm công việc có dấu hiệu tốt, nhưng nếu suốt ngày lười biếng nằm nhà thì chuyện tốt chắc chắn không tìm tới cửa, bạn phải chủ động, năng động, tự đi ứng cử tìm việc thì mới gặp cơ hội và được làm việc ở nơi đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của mình.
 
Tài vận của Tử nhi khá được đấy, cha mẹ cho kế thừa chút tài sản, nên sử dụng hợp lý, đầu tư kinh doanh đúng hướng để làm chủ cuộc sống của mình. Không nên sa đà vào ăn chơi hưởng thụ, tiêu xài hoang phí bởi tiền bao nhiêu cũng không đủ, chỉ ăn không ngồi rồi sẽ hết nhanh lắm đấy.
 
Lưu ý là sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, bạn theo đuổi vóc dáng hoàn mũ nên vận động quá mức, ăn uống kiêng khem, hoàn toàn không chú ý tới tình hình thân thể. Đừng ham mê vẻ dẹp mà quên mất thể trạng của mình, cần phải có chế độ phù hợp, đúng mực.
 
Nhìn chung tuần này Song Tử cũng không gặp chuyện gì quá bất ngờ, tình cảm và công việc có thu hoạch như ý, muốn gì được nấy, tuy không phải thập toàn thập mỹ nhưng cũng thỏa mãn. Song, cần quan tâm hơn tới sức khỏe, vóc dáng đẹp đẽ cân đối và khỏe mạnh mới là cái đẹp chân chính, đừng theo đuổi những mục tiêu phù phiếm kẻo tự mình gây họa.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Bạn hoàn toàn có thể mong chờ vào một tình yêu lãng mạn và tràn đầy tiếng cười trong tuần này. Kể cả người độc thân cũng không phải buồn, có duyên kỳ ngộ với đối tượng thích hợp, bắt đầu làm bạn bè, trò chuyện cũng rất vui vẻ. Trải qua những tháng ngày tiếp xúc, đôi bên phát sinh cảm xúc, có thể tiến tới thân thiết hơn. 
 
Tình ý hanh thông, công việc phát đạt, Cự Giải vẹn cả đôi đường, dù trước đây bạn làm việc không nghiêm túc lắm nhưng cũng không để lại hậu quả lớn. Hiện nay, tâm trạng được điều chỉnh tốt hơn, tập trung toàn diện phấn đấu vì sự nghiệp nên kết quả sẽ càng khả quan. 
 
Bạn muốn thay công đổi việc, xin việc mới thì không phải quá tốt, vẫn chủ yếu duy trì trạng thái vãng lai, cũng được lúc không nên Giải Giải phải tập trung lực hành động. Dù kiên trì chưa đạt được kết quả như mong muốn cũng không nên có ý nghĩ tiêu cực buông thả. 
 
Tài vận của bạn không tồi đâu, do Cự Giải có tính tiết kiệm nên qua một khoảng thời gian đã có số vốn tích lũy lớn, có thể tiêu pha các khoản lớn, quan trọng như mua nhà, mua xe, sắm sửa dồ đạc, đầu tư làm ăn.
 
Vận trình tình cảm của bạn tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây, nguyên nhân chủ yếu là vì chòm sao này chú trọng bảo vệ thân thể, chăm sóc chính mình, sinh hoạt điều độ, bồi dưỡng đúng mực nên hiệu quả phát huy ngay lập tức. 
 
Tuần này Cự Giải khá nhàn và thoải mái bởi vận trình đượcu cải thiện đáng kể, chủ yếu nhờ tâm tình chuyển biến tích cực nên mọi chuyện cũng hanh thông thuận lợi hơn, không có biến hóa lớn. Như vậy, chỉ cần nhìn nhận vấn đề thoáng ra thì nhiều chuyện đều trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc sống càng rộng lượng phóng khoáng thì càng tốt lành phải không nào.

Tử vi tuần mới của Sư Tử


xem tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết tình cảm của bạn hài hòa nhẹ nhàng, cùng người thương duy trì trạng thái ngọt ngào, hai người tận hưởng thế giới của riêng mình, không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài. Người độc thân rất nhanh tìm được tri âm tri kỉ, chưa biết có tiến xa không nhưng hiện tại nói chuyện hợp ý.
 
Công việc của Sư Tử tiến triển đều đặn, tất cả những cố gắng nỗ lực làm việc dù thầm lặng cũng đều được hồi đáp xứng đáng. Tài năng của bạn bộc lộ rõ ràng, có cơ hội thể hiện, anh hùng có đất dụng võ, vô cùng sảng khái.
 
Bạn đang muốn tìm công việc thì cũng không quá dễ dàng, dù có đơn vị tiếp nhận nhưng chòm sao này lại không hứng thú lắm, bạn muốn làm việc ở nơi tốt hơn, được hưởng điều kiện đại ngộ cao hơn. 
 
Tài vận hanh thông, đối với tiền tài bạn vẫn luôn là người mẫn cảm nên con mắt nhìn nhận, khả năng lựa chọn lĩnh vực đầu tư cũng rất độc đáo, chuẩn xác. Có thể dựa vào khả năng của chính mình để thu được lợi nhuận lớn.
 
Vỗn sức khỏe của Sư Tử đang tốt nhưng bạn ham chơi quá nên trượt dốc, có chiều hướng xấu đi. Nếu còn thức thâu đêm suốt sáng chơi bời, uống rượu, dùng chất kích thích thì dù tuổi trẻ cũng không chống đỡ nổi đâu. Tiêu phí thể lực vào những cuộc vui vô bổ sẽ phải trả giá đấy.
 
Năm tháng bình đạm, cuộc sống an bình chính là hình dung đúng đắn nhất về vận trình của Sư Tử trong tuần này. Không có sóng to gió lớn, tình yêu hòa ái hạnh phúc, mỗi ngày quấn quýt bên nhau, công việc thường thường, có làm có hưởng, vô cùng an ổn. Nhưng bình lặng quá cũng khiến người ta sợ hãi, đôi khi cần một chút thay đổi để thêm sắc thái mới mẻ, tình yêu như vậy, công việc cũng thế.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xem vận trình của 12 cung hoàng đạo có thế thấy bạn hoàn toàn yên tâm với chuyện tình cảm của mình tuần này. Không còn thái độ rụt rè sợ hãi nữa, cuối cùng bạn cũng đủ dũng khí để nghe theo trái tim mình, mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của bản thân, không lẩn tránh, không đè nén, cố gắng lên nhé.
 
Công việc cũng theo đà mà phát triển, có can đảm, có quyết tâm, quang minh chính đại phấn đấu thì những mục tiêu mà bạn đặt ra sẽ sớm thành hiện thực, sự nghiệp có đường thăng tiến rõ ràng. Kể cả những vướng mắc trước đó làm bạn đau đầu nay cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi.
 
Người có nhu cầu xin việc làm cần chú ý tới thái độ và biểu hiện khi phỏng vấn, dù bạn có trình độ và năng lực tốt tới đâu nhưng khi giao lưu không gây được ấn tượng tốt thì sẽ dễ bị đánh trượt. Hãy bồi dưỡng khí chất của mình khôn khéo, nhã nhặn, trưởng thành và chuyên nghiệp.
 
Tài vận của Xử Nữ nhìn chung có lên có xuống, có tốt có xấu, bạn có cơ hội kiếm bộn tiền, làm ăn không sợ thua lỗ nhưng muốn đạt được thì còn phải thử thách dũng khí của chòm sao này. Nếu dám nghĩ dám làm, nắm được dịp may thì vươn lên mạnh mẽ là điều dễ hiểu. 
 
Sức khỏe là điều bạn không thể không quan tâm, dễ phát sinh một số bệnh vặt, ốm yếu tuy không tới mức nằm liệt giường nhưng rất khó chịu. Đừng vì tiết kiệm chút tiền mà không tới bệnh viện kiểm tra, người cuối cùng chịu khổ vẫn là mình thôi.
 
Tuần này Xử Nữ sẽ trải qua những tháng ngày có chiều hướng tăng tiến, vận khí không tệ, muốn làm gì thì làm, cần làm gì thì tiến hành, chỉ cần chuẩn bị tốt thì sẽ không có chướng ngại. Qua trọng nhất là bạn không được lo lắng thái quá, sợ đông sợ tây vô cớ, thận trọng quá mà mất cơ hội. Tài vận khá, nắm vững thời cơ, thu hoạch không nhỏ.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình


van trinh tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì tình yêu của Bình nhi không tốt lắm, bạn và nửa kia phát sinh mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai, mỗi người đều khư khư lý lẽ của mình nên cục diện bế tắc. Tình yêu đôi khi không phân biệt đúng sai, chỉ có thương yêu và hòa hợp mới lâu dài được.
 
Công việc của bạn không gặp chướng ngại về chuyên môn nhưng quan hệ đồng nghiệp không thuận lợi. Có một số người thấy bạn không vừa mắt, gây phiền phức và bất hợp tác khiến cho Thiên Bình bận rộn hơn. Nhưng bạn lòng dạ rộng rãi, chẳng thèm so đo chấp nhặt, tính toán tỉ mỉ, hoàn thành công việc đúng hạn.
 
Người có nhu cầu tìm việc thì mau chóng tiến hành đi, vận trình đang rất tốt đấy, dù sao thì người có năng lực không sợ không được trọng dụng, là vàng thì sẽ phát sáng thôi. Bình nhi có tài năng, rốt cuộc cũng gặp nơi phù hợp, tìm được công việc có đãi ngộ tốt.
 
Tài vận của Thiên Bình chủ yếu hướng về chính tài, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tài sản đáng kể. Hiện tại bạn có thể cân nhắc việc mua nhà, mua xe hoặc chuẩn bị cho tương lai.
 
Sức khỏe của bạn rất tốt, đối với những thay đổi biến hóa của thời tiết bạn không quá bị ảnh hưởng. Nhưng đừng chủ quan nhé, nên chuẩn bị đầy đủ phương án phòng bị để ứng phó, như vậy sẽ hoàn toàn mạnh khỏe, giữ vững thể lực làm chỗ dựa cho bản thân trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
Tuần mới của Thiên Bình vẫn có thể xem là tốt, dù công việc chịu một số ảnh hưởng nhiễu loạn từ bên ngoài nhưng cuối cùng vẫn tự mình khắc phục, xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ. Tình cảm có chút khuyết điểm, có cả nguyên nhân từ đối phương cũng có lỗi của bản thân vì thế hãy suy nghĩ, kiểm điểm chính mình và có sự điều chỉnh hợp lý. Sức khỏe và tài lộc đều khá, không có điểm nào đáng ngại cả.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Khác với tử vi tuần trước, tuần này chuyện tình cảm của bạn cực kì nhẹ nhàng, có nhiều tiến triển mới. Cho tới nay chòm sao này vẫn duy trì quan hệ mờ ám, trên tình bạn nhưng dưới tình yêu với người khác phái, rốt cuộc cũng chịu thổ lộ rồi. Như vậy tình nhân thành thân thuộc, càng ngày càng gần gũi thân thiết hơn, công khai một đôi một cặp.
 
Công việc của Hổ Cáp trục trặc do quan hệ với đồng nghiệp không tốt nhưng may mắn là mọi việc không quá tệ, dần hòa hoãn lại và phối hợp ăn ý hơn với nhau. Bạn cũng nên có ý thức thân thiện hơn với những người xung quanh để tạo ấn tượng tốt.
 
Người muốn tìm việc cũng có cơ hội, được bạn bè giới thiệu tiến cử nên có công ty tốt gửi lời mời. Điều kiện của công ty thỏa mãn yêu cầu của Cáp Cáp nên bạn nhanh chóng tiến vào con đường lập nghiệp. 
 
Tài vận thì bình thường, nhưng vì quá coi trọng được mất, đề cao đồng tiền nên bạn vất vả mệt nhọc. Kiếm được tiền nhưng trong lòng lúc nào cũng nhấp nhổm không yên, suy tính đủ đường đi nước bước, thân thể không được nghỉ ngơi.
 
Điều này có ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn song cũng có cách khắc phục. Vốn dĩ nền tảng thể lực của Hổ Cáp tốt, chỉ cần không quá lao lực, làm việc quên ăn uống ngủ nghỉ, ít nghĩ lại thì sẽ duy trì được trạng thái tích cực. 
 
Nhìn chung vận trình tuần này của Hổ Cáp như cá gặp nước, chuyện tốt lũ lượt kéo đến, công việc đắc ý, tình cảm hài hòa. Chỉ riêng sức khởi thì xuất hiện một số vấn đề nho nhỏ, lưu ý một chút là không nguy hại gì lớn lao. Riêng về tiền tài, đừng nên tham lam quá, cái gì là của mình thì sẽ là của mình, không phải của mình thì cưỡng cầu cũng không được, thuận theo tự nhiên là tốt nhất. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã


van trinh tuan moi cua 12 chom sao
 
Tuần này, đối với tình cảm bạn tràn đầy hi vọng, toàn tâm toàn ý theo đuổi hạnh phúc và cởi mở với nhân duyên. Dù yêu hay chưa, có đối tượng hay vẫn còn độc thân thì Mã Mã cũng hết sức vui vẻ, thoải mái, không lo lắng hay định kiến. Bạn tin rằng tình yêu sẽ có lý lẽ riêng, lúc nào nên đến thì sẽ đến.
 
Công việc thì không tốt bằng, vẫn đang phải kiên trì lặp đi lặp lại những hoạt động đơn điệu nên không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Bạn muốn thay đổi, muốn có bứt phá những phương pháp không đúng nên kết quả hoàn toàn ngược lại, chỉ làm tình hình càng thêm tệ hại.
 
Người muốn tìm công việc cũng có thử thách bởi bản thân năng lực không mạnh nhưng lại muốn mức lương và đãi ngộ cao, quả thực là mong ước viển vông rồi. Trên con đường tìm kiếm công việc, hãy thực tế một chút bằng không phải rất lâu nữa bạn mới tỉnh ngộ ra đấy.
 
Tài vận của Nhân Mã khá tốt, có tham vọng kiếm tiền và sức chiến đấu quyết liệt. Phương diện quản lý tài sản, đầu tư cũng có nhiều nghiên cứu, thận trọng nên có thể kiếm được một số tiền lời khá khẩm, trong túi rủng rỉnh, tâm trạng cũng phấn chấn hơn rất nhiều.
 
Sức khỏe không có vấn đề gì lớn, chủ yếu là bạn làm việc mệt nhọc nên tổn hao tinh lực, cần dành thời gian chăm sóc, rèn luyện thân thể nhiều hơn. Ngoài nghỉ ngơi, điều dưỡng hãy tăng cường các bài tập vận động, duy trì chế độ thể dục thể thao hàng ngày.
 
Tuần này vận trình của Nhân Mã bình thường, bạn mất đi sự nhiệt tình đối với công việc, mỗi ngày vật vờ tới chỗ làm rồi ra về, không trải nghiệm được cảm giác hăng hái say mê, mất hết ý nghĩa của lao động chân chính. Nhưng các phương diện khác thì lại rất cầu tiến, tình cảm nhiệt thành, tràn ngập quan tâm và hi vọng, tham vọng tiền tài cũng chỉ có tăng lên chứ không hề giảm sút.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết chuẩn bị tinh thần để níu giữ tình cảm, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì nguy cơ tan vỡ là rất cao. Bạn cần phải mạnh mẽ, quyết liệt nhưng mềm mỏng nhã nhặn để giành được hạnh phúc cho riêng mình, vượt qua được thì những tháng ngày tiếp theo sẽ rất tốt đẹp.
 
Công việc thuận lợi không phải vì gặp may mắn hay có quý nhân mà bởi bạn đầu óc linh hoạt, chuyện gì cũng có thể làm tới mức xuất sắc. Trước đây học tập hay công việc không có kết quả quá cao chẳng qua vì Kết Kết không thật tâm muốn làm, nay để tâm rồi thì khiến người khác phải nhìn bằng con mắt ngạc nhiên.
 
Muốn tìm việc cũng không dễ dàng gì, chủ yếu do chòm sao này tìm lâu quá nên mỏi mệt, không muốn tiếp tục theo đuổi nữa. Tạm thời hãy dừng bước, nghĩ ngơi thật tốt, củng cố lại sức chiến đấu rồi bắt đầu con đường theo cách thức mới mẻ hơn, hiệu quả hơn.
 
Tài vận của Ma Kết không quá xấu, là người có đầu óc làm ăn nên bạn muốn dấn thân vào con đường lớn, đầu tư rộng mở, ít nhiều cũng thu được lợi ích nhưng hãy thận trọng nhé vì càng làm to thì rủi ro càng nhiều.
 
Sức khỏe của bạn khá tốt, không vì những tác động từ công việc hay cuộc sống mà phiền muộn khổ sở. Kết Kết có sự chuẩn bị kĩ càng, tâm tình điều chỉnh cân bằng rồi nên không đáng lo. Có thể nhân dịp này đi du lịch để thư giãn nghỉ ngơi, sảng khoái đầu óc, sẽ rất có lợi.
 
Tuần này, Ma Kết đã không còn vội vội vàng vàng tiến bước mà bỏ quên phong canh bên đường, do đó có thể thưởng thức được những điều thú vị chưa từng trải qua. Cũng nhờ đó mà thái độ, quan điểm với thế giới cũng có những chuyển biến tích cực, điều chỉnh bản thân phù hợp hơn, phóng khoáng hơn, thuận theo nhân sinh.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình


tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng Bảo Bảo bận bịu công việc trong suốt thời gian dài nên bỏ quên người yêu, nay rảnh rỗi mới đột nhiên có ý thức về vấn đề này. Thế nên vội vàng bồi dưỡng tình cảm, dùng nhiều chiêu trò an ủi nửa kia, hiệu quả rất tốt.
 
Công việc của bạn thuận lợi, nhận được nhiều sự khích lệ động viên của công ty. Bảo Bình chú tâm tới công tác, không đạt được mục tiêu thì không ngừng nỗ lực, kể cả học tập hay công việc đều phấn đấu gấp đôi gấp ba người khác. 
 
Muốn tìm công việc thì bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với khó khăn. Do năng lực bản thân chưa đủ mà lòng lại nhắm tới vị trí cao nên không thể thông qua yêu cầu của công ty được, vẫn phải tiếp tục tìm kiếm.
 
Tài vận của Bảo Bình có chút bất hảo bởi từ trước đến nay bạn không có khái niệm tích lũy hay ham mê tiền, chỉ coi đó như công cụ phụ vụ cuộc sống mà thôi. Phải là việc mình muốn và mang đến thu nhập tốt thì chòm sao này mới tình nguyện làm.
 
Sức khỏe tốt, thân thể không có dấu hiệu bệnh tật nhưng những thói quen xấu tích lũy từ ngày nay qua ngày khác có thể khiến thể lực của bạn bị mài mòn. Nên nhanh chóng thay đổi để giữ gìn bản thân tốt hơn nữa. 
 
Nhìn chung vận trình của Bảo Bình ổn, chuyện tình cảm càng có lòng càng phát triển, hai người ngọt ngào yên ấm, là thời kì yêu nhau tha thiết, chìm đắm trong thế giới của hai người, bất cứ việc gì cũng không thể tác động được. Công việc dồi dào sức chiến đấu, trải qua cảm giác thành công nên càng hăng say, phấn đấu không biết mệt mỏi. Tài vận có chút không thỏa mãn, sức khỏe cũng hơi gặp vấn đề nhưng có thể tự giải quyết được.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, Ngư nhi sẽ đối diện với những chuyện tình cảm phức tạp, anh thích tôi nhưng tôi lại thích người khác, vòng tròn quan hệ vừa mập mờ vừa căng thẳng. Chẳng phải chòm sao này thích phim ảnh sao, đúng ý rồi nhé, tình tay ba tay tư chuẩn cuộc chiến trong phim luôn
 
Công việc ổn định hơn, những việc cần làm đều làm được, kết quả tuy không phải xuất sắc vượt trội nhưng cũng vẹn toàn, không có điểm nào đáng chê trách. Bạn cứ cố gắng phát huy và đừng để tâm trí bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề là được.
 
Khả năng tìm được công việc của Song Ngư không cao lắm, có thể nỏi là giống như thử vận may, trúng thì trúng không trúng thì làm lại. Thế nên nếu chưa tìm được việc ưng ý thì cũng không có gì phải hụt hẫng, chúc bạn may mắn lần sau thôi mà.
 
Tài vận khá khẩm, bạn không có dã tâm lớn, chẳng mong đại phú đại quý gì mà chỉ cần ăn uống đầy đủ, tiêu pha không quá eo hẹp là tốt rồi. Cuộc sống hài hòa, đơn giản, có thời gian làm những việc mình thích và nghỉ ngơi.
 
Vận trình sức khỏe của Song Ngư không ổn, bạn duy trì tâm trạng chán chường trong thời gian dài, dù người thân bè bạn khuyên nhủ bao nhiêu cũng không nguôi ngoai nên tinh thần kém. Cần củng cố sự tự tin để bổ sung tinh lực, nghĩ thoáng ra ắt hanh thông. 
 
Tuần này Song Ngư dựa nhiều vào tình hình tài chính, dù không tới mức giàu có nhưng vững vàng, tiền kiếm được đủ tiêu nên khá mãn nguyện. Tình cảm là phương diện khiến bạn hao tổn tâm tư nhất, tận tâm truy đuổi, có lòng mong mỏi nhưng chẳng đạt được thành tích gì. Công việc nên thận trọng, chủ động tích cực, cố gắng bao nhiêu sẽ được bù đắp bấy nhiêu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X