Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 8 - 14/1/2018)

Chủ Nhật, 07/01/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, tình yêu của Hổ Cáp tuần này rất nên thơ. Chuyện tình cảm của hai người khá ổn định và đôi khi sẽ có một số bất ngờ nhỏ và lãng mạn, mang cho bạn niềm vui, hứng khởi trong cuộc sống.

 

Tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này khá tĩnh lặng, cảm xúc của cả hai khá ổn định nên không hề có sóng gió gì xảy ra giữa hai người. Chỉ cần bạn cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh, ổn định như hiện tại là đã không phải lo lắng quá nhiều tới chuyện tình cảm. 
 
Trong công việc, Bạch Dương không được suôn sẻ vì có chút bất hòa với đồng nghiệp. Đó là nguyên nhân bạn cảm thấy công việc bị bế tắc vì khó truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc cùng ai đó. Tuy nhiên, bạn nhớ kiềm chế trong những tình huống khó xử kẻo xảy ra mâu thuẫn không đáng có.
 
Bạch Dương nhớ để ý hơn tới chuyện tiền bạc, nhất là mỗi khi ra ngoài đi chơi nhớ bảo vệ tài sản của mình cẩn thận nếu không có thể bị mất cắp. 
 
Sức khỏe của Bạch Dương có nhiều biểu hiện không được tốt. Ngay lúc này, bạn nên tập thể dục lại để tăng sức đề kháng cho cơ thể và không quên nâng cao chất lượng của chế độ ăn uống mỗi ngày.
 
Nhìn chung, đây là một tuần được xem là không quá thuận lợi của Bạch Dương. Bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp vì có những quan điểm bất đồng. Đây là lý do hai người trở nên xa cách, công việc không được suôn sẻ. Trong những ngày này, bạn dễ gặp tâm trạng bực bội bất thường, mỗi khi gặp áp lực, bạn rất khó để giữ bình tĩnh để làm một số việc có tính tỉ mỉ.

Tham khảo: Hồi ức của 12 chòm sao nhớ gì về thanh xuân tươi đẹp?
 
Tuan moi cua Song Tu
 
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này chuyện tình cảm của Kim Ngưu mang lại cho bạn cảm xúc thăng hoa đẹp đẽ. Cuối cùng bạn cũng có chút thời gian rảnh rỗi để ở bên một nửa của mình. Đây là thời điểm thích hợp để hai người nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương bằng những trải nghiệm vui vẻ như cùng đi dạo, đi xem phim, du lịch…
 
Công việc của bạn đang có những chuyển hướng tích cực hơn, cải thiện rõ rệt so với Tử vi tuần trước. Bạn bình tĩnh, tập trung hơn trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước. 
 
Kim Ngưu tuần này có rất nhiều tài lộc, đột nhiên có những khoản tiền thưởng bất ngờ xuất hiện, hoặc đó là tiền của bố mẹ hoặc món quà của một người bạn. Nhưng nên nhớ đừng vì có nhiều tiền trong tay mà mua sắm tùy ý theo sở thích hoang phí của mình.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu rất tốt kể từ khi bạn chăm chỉ tập luyện hơn. Thể chất khỏe mạnh nên tâm thế của bạn cũng tự tin, trí lực đã được cải thiện rất nhiều.
 
Nhìn chung trong tuần này, tinh thần của Kim Ngưu rất vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt, bạn có thời gian để vui chơi giải trí cùng bạn bè, người thân, giải tỏa bớt áp lực công việc. Sự hòa hợp với người yêu, bạn bè mang lại cho bạn những cảm xúc hạnh phúc, vô cùng thoải mái, dễ chịu.
 

Tuần mới của Song Tử

 
Tình cảm có sự xa cách khiến Song Tử có những lo lắng, vấn vương. Tuy nhiên, đó chỉ là tình trạng tạm thời ngắt quãng một chút của tình yêu để cả hai cùng nhìn nhận lại vấn đề, vì thế bạn đừng lo lắng quá ảnh hưởng tới sức khỏe và sự tập trung trong công việc. 
 
Công việc của Song Tử có rất nhiều trở ngại, một số đồng nghiệp ghen tị với tài năng của bạn và bí mật gây rắc rối. Đây là nguyên nhân khiến bạn phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết một số vấn đề không liên quan tới kế hoạch mình đã định sẵn.
 
Bạn không được may mắn trong chuyện tiền bạc. Nhớ cẩn thận hơn kẻo sự bất cẩn khiến bạn đánh mất tiền bạc. Hơn nữa, khoản mất mát này khó bù đắp trong tương lai nên bạn tốt hơn hết hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp.
 
Sức khỏe của Song Tử không phải lo lắng gì, nhờ đảm bảo chế độ ăn uống phù hợp, ngủ đủ giấc nên bạn rất khỏe mạnh với tinh thần vô cùng sáng suốt.
 
Tuần này Song Tử không gặp may nên đối mặt với những rắc rối không đáng có. Tâm trạng càng không vui khi những người đồng nghiệp tỏ ra ghen tị, gây hại. Ngoài ra, sự bất cẩn còn khiến bạn bị mất tiền, bạc. Vì thế, khi đi ra đường nhớ giữ gìn tiền bạc cẩn thận, không nên mang quá nhiều tiền.
 
tuan moi cua Kim Nguu
 
 

Tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, tình cảm của Cự Giải tuần này diễn ra không được như mong đợi. Một số Cự Giải gặp không đúng người, bạn cảm nhận rõ sự khác biệt của hai người không thể dung hòa nên không thể tiến xa hơn. 
 
Công việc của bạn đã được cải thiện đáng kể và bắt đầu đã có những thành tựu đáng kể, nhiều mục tiêu được hoàn thành. Bạn cảm thấy tự tin hơn, cũng được mọi người khuyến khích, tạo động lực đáng kể cho bạn trong công việc. 
 
Vấn đề tài chính của bạn tuần này giữ ở tình trạng tạm ổn khi ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính bạn không có thêm khoản tiền nào khác. Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng đòi hỏi bạn phải dành dụm mỗi ngày một chút chứ một lúc không có ngay nhiều tiền.
 
Tuần này bạn nên đặc biệt chú ý tới vấn đề ăn uống, nên ăn đúng giờ, đủ bữa, không ăn quá nhiều đồ ăn một lúc sẽ khiến dạ dày bị quá tải, không hoạt động hiệu quả khiến cơ thể của bạn luôn trong tình trạng khó chịu.
 
Trong tuần này, điểm sáng của Cự Giải là công việc đã được cải thiện một cách hiệu quả. Thậm chí bạn nhận được lời khen của cấp trên, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn. Bạn cảm thấy bản thân có nhiều thời gian rỗi mỗi ngày hơn để dành cho việc tập thể dục, trạng thái tinh thần nhờ đó mà cũng tốt hơn lên. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian để đọc thêm sách, tìm hiểu thêm về đời sống tâm linh.
 

Tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này, vận trình tình cảm của Sư Tử đi xuống. Nhưng khi xảy ra mâu thuẫn bạn nên tìm giải pháp kịp thời, nếu có thể nên nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, những lời khuyên của họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để cải thiện tình hình. 
 
Tâm trạng của bạn không được tốt cho công việc nhưng may mắn là khối lượng công việc không quá nhiều, không đủ làm khó bạn nên không ảnh hưởng tới chất lượng công việc. 
 
Tuần này, mặt tiền bạc của Sư Tử không được tốt, cảnh báo cho tới những ai đang mong muốn làm giàu bằng thử chơi cờ bạc hoặc những trò may rủi khác để kiếm tiền. Kết quả thấy rõ ngay trước mắt là bạn sẽ mất rất nhiều tiền bạc. 
 
Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, tâm trạng chán nản là nguyên nhân khiến bạn hay bị chóng mặt, đau đầu, đôi khi cảm thấy rất khó chịu. Nếu bạn không sớm tìm cách cân bằng tâm lý thì đây là nguyên nhân khiến bạn phải đi khám bác sĩ trong thời gian tới. 
 
Tuần này, Sư Tử phải bận tâm khá nhiều đến mặt cảm xúc nhất là trong chuyện tình cảm, hai người nảy sinh cãi vã, mang lại cho bạn cảm giác chán nản. Vào thời gian khó khăn này, bạn có thể gặp gỡ những người có kinh nghiệm để nghe họ chia sẻ, những góp ý của họ sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Bạn có nhiều ý tưởng trong công việc, nhưng không can đảm để đưa vào thực tế nên điều đó cũng chỉ trở thành vô nghĩa, vì thế, nên can đảm và tự tin khẳng định mình hơn.
 
Tuan moi cua Xu Nu
 
 

Tuần mới của Xử Nữ

 
Vận trình tình cảm của Xử Nữ tuần này khá tốt. Nếu bạn độc thân sẽ được bạn bè giới thiệu cho một người khá phù hợp, nếu hai người chịu khó tìm hiểu nhau nhiều hơn thì sẽ có cơ hội phát triển mối quan hệ theo chiều hướng tốt đẹp hơn. 
 
Bạn có nhiều thời gian làm công việc mình yêu thích, nhờ đó mọi việc khá thuận lợi, ngoài ra, đây là lúc bạn có nhiều thời gian hơn để nâng cao khả năng của mình.
 
Sở hữu trong tay số tiền đáng kể nhờ khả năng tiết kiệm của mình và bạn bắt đầu xem xét việc mua những món đồ có giá trị lớn như nhà và xe. Tuy nhiên, hãy nhìn lại xem đây thực sự là thời điểm thích hợp hay chưa trước khi đưa ra quyết định lớn như vậy.
 
Tuần này, sức khỏe của Xử Nữ đã dần tốt lên nhờ việc bạn kiên trì ăn kiếng nên những dấu hiệu không tốt của dạ dày trước đây đang dần biến mất. Nếu bạn tiếp tục kế hoạch này chắc chắn sẽ đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn trong thời gian tới.
 
Nhìn chung, tuần này khá tốt với Xử Nữ khi công việc tạm thời giảm áp lực, bạn có chút thời gian để thư giãn, thực hiện những việc trước đây bạn không có quá nhiều thời gian để thực hiện. Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo. Tất cả mọi thứ trong tuần này vẫn rất trơn tru, đặc biệt là những mối quan hệ cá nhân.

Tham khảo: Ảnh hưởng của sao Thiên Vương tới 12 cung hoàng đạo năm 2018
 

Tuần mới của Thiên Bình

 
Vận đào hoa ghé thăm Thiên Bình trong tuần này và những ai đã có đôi có lứa được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khi cả hai gạt bỏ khoảng cách, hiểu nhầm để đến bên nhau. 
 
Thiên Bình khá thuận lợi trong công việc khi quan hệ của bạn với đồng nghiệp và cấp trên rất tốt. thậm chí, nếu bạn có gặp khó khăn, trở ngại gì họ cũng vui lòng hỗ trợ, giúp sức. 
 
Vấn đề tiền bạc của Thiên Bình tuần này không được tốt. Thậm chí bạn còn phải sử dụng tiền tiết kiệm cho những khoản chi tiêu của bản thân vì thế không những không giữ được tiền mà còn bị mất thêm tiền. 
 
Sức khỏe của Thiên Bình lúc này đã được cải thiện đáng kể, bạn đặc biệt chú ý tập luyện thể lực, hứa hẹn một cơ thể khỏe mạnh, rắn rỏi hơn trong thời gian tới.  
 
Nhìn chung, tuần này của Thiên Bình khả ổn định. Để cải thiện tâm trạng bạn nên đi ra ngoài, dạo chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp vừa mang lại tinh thần vui vẻ, lại tăng khả năng sáng tạo cho bản thân. Sức khỏe của bạn cũng đã tốt hơn lúc trước rất nhiều, tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề nhỏ bạn cần lưu tâm và phải kiên nhẫn để chữa trị.
 
Tuan moi cua Ho Cap (2)
 
 

Tuần mới của Hổ Cáp

 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, tình yêu của Hổ Cáp tuần này rất nên thơ. Chuyện tình cảm của hai người khá ổn định và đôi khi sẽ có một số bất ngờ nhỏ và lãng mạn, mang cho bạn niềm vui, hứng khởi trong cuộc sống.
 
Công việc của Hổ Cáp có chút ngăn trở, bạn nên nghiêm túc hơn trong việc dành thời gian cải thiện mối quan hệ đồng nghiệp và cấp trên. Chính việc bạn lơ là những mối quan hệ này nên ảnh hưởng không tốt tới kết quả chung, nhất là khi phải làm việc nhóm cùng nhau.  
 
Về tài chính của Hổ Cáp không phải lo lắng gì quá nhiều, nhìn chung bạn luôn có người sẵn sàng hỗ trợ về tiền bạc nên bạn cảm thấy khá tự do và thoải mái khi sử dụng số tiền mà bản thân kiếm được mỗi tháng. 
 
Sức khỏe của bạn không ổn như bạn vẫn tưởng. Vì thế, không nên ăn những đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe ảnh hưởng không tốt tới dạ dày. Nếu có vấn đề ngay lập tức phải tìm cách chữa trị nếu không nó gây tác động rất tiêu cực cho bạn về sau. 
 
 Nhìn chung, tuần này của Hổ Cáp không được như ý, có nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy khó chịu mà không biết nên làm gì. Điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều nhất là những mối quan hệ xung quanh không được như mong đợi, vì thế, đã đến lúc bạn cần điều chỉnh bản thân để quay lại guồng quay cũ.
 

Tuần mới của Nhân Mã
 

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, vận trình tình duyên của Nhân Mã diễn ra rất tốt đẹp. Có những cặp đôi ra mắt gia đình hai bên và được sự chấp thuận của cả hai. Điều này thực sự là động lực rất lớn mang lại niềm tin cho cả hai người trong chuyện tình cảm.  
 
Tuần này công việc của Nhân Mã khá tốt, không có việc gì có thể làm khó được bạn. Nếu bất có vấn đề gì bạn cũng có thể đối phó được bằng năng lực của mình. 
 
Nhân Mã bắt đầu biết sử dụng tiền cho việc đầu tư. Bạn nỗ lực tìm hiểu thông tin, cơ hội để bỏ tiền vào đâu một cách hợp lý và hiệu quả nhất có thể.  
 
Sức khỏe của bạn tạm thời không có vấn đề quá lớn, nhưng đừng vì thế mà say quá với công việc, không dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn vì trên thực tế, vẫn còn rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn, họ phải cẩn thận.
 
Nhìn chung, tuần này của bạn khá ổn chỉ có điều công việc bận rộn hơn so với trước. Tuần này, bạn đừng quên tận dụng thời gian rảnh rỗi cho các thành viên trong gia đình, quan tâm nhiều hơn đến họ. Dù bận rộn, bạn không được quên gia đình nhỏ của mình vì đó là điểm tựa vững chắc ủng hộ cho bạn khi khó khăn.
 
 
Tuan moi cua Ma Ket
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này chuyện tình cảm của Ma Kết rất thuận buồm xuôi gió. Khi có thời gian rỗi, cả hai dành trọn vẹn cho nhau để có những trải nghiệm thú vị và đơn giản như các đôi đang yêu khác như đi ăn, đi dạo, đi xem phim cùng nhau. 
 
Công việc của Ma kết không được như mong đợi, bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với công việc hiện tại. Quá nhiều suy nghĩ nảy sinh khiến bạn bồn chồn, lo lắng không ngừng mà không biết làm cách nào để dừng việc cả nghĩ. 
 
May mắn là vấn đề tiền bạc có dấu hiệu khởi sắc. Bạn gặp gỡ được người có kinh nghiệm kinh doanh tài giỏi và chia sẻ cho bạn rất nhiều bài học quý giá về đầu tư, kinh doanh. 
 
Sức khoẻ không tốt do bạn bị thiếu ngủ, cảm nhận rõ sự yếu đi của cơ thể. Bạn phải giải tỏa vấn đề tinh thần mới mong có những giấc ngủ ngon, hồi phục sức khỏe.
 
Tuần này của Ma Kết khá phẳng lặng vì không có biến động gì quá lớn xảy ra. Công việc đều đều diễn ra cũng là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Bạn cố gắng tìm niềm vui trong những việc khác nhưng vẫn không thành. Thay vì tìm trong công việc, bạn hãy dành thời gian đó cho gia đình sẽ hiệu quả hơn, tình cảm của mọi người sẽ nuôi dưỡng cảm xúc, mang lại cho bạn nhiều niềm tin trong cuộc sống.
 

Tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình dễ nổi nóng, tức giận và đó là nguyên nhân bạn dễ gây mâu thuẫn với một nửa của mình. Những cãi vã khiến tâm trạng cả hai trở nên tồi tệ hơn. Nếu không cố gắng giải quyết dứt điểm những bất đồng thì đây là ngọn lửa thiêu rụi tình cảm đôi lứa.
 
Công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi khi bạn đưa ra những quyết định rất quyết đoán. Bạn làm việc hiệu quả hơn so với trước và thực hiện được những nhiệm vụ tưởng như không thể hoàn thành một cách nhanh chóng. 
 
Bảo Bình khá may mắn trong chuyện tiền bạc, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trước đây, giờ này đã bắt đầu có những nguồn thu nhất định, thậm chí có những người có những kết quả cao bất ngờ.
 
Sức khỏe của Bảo Bình đã tốt lên thấy rõ, nếu có kế hoạch giảm cân hoặc tập thể dục tăng cường sức khỏe hãy nhanh chóng  thực hiện, tận dụng cơ hội tốt này sẽ rất hiệu quả. 
 
Nhìn chung tuần này của Bảo Bình khá tốt, một số thói quen xấu trước kia dần dần đã được thay đổi, mang lại kết quả đặc biệt quan trọng trong công việc. Bạn kiếm được tiền, có những thành tựu lớn. Hãy thử một số điều mà bạn từng không dám làm và bạn có thể bạn có thể gặt hái được rất nhiều điều thú vị.
 

Tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này Song Ngư như muốn khép kín trái tim mình nhất là những ai độc thân không muốn tiếp xúc, làm quen thêm người mới. Bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc với mọi người nhất là người khác giới. 
 
Công việc không có quá nhiều điều khúc mắc, chỉ có điều là bạn nên điều chỉnh một chút trong cách hành xử với mọi người. Dường như có người cảm thây mất lòng vì sự thờ ơ, lãnh đạm của bạn. 
 
Song Ngư nên cẩn thận với tiền bạc trong tuần này. Có nguy cơ rất cao bạn bị lừa dối trong chuyện tiền bạc, nếu ai đó hỏi vay tiền nên khéo léo từ chối và phải hết sức thận trọng kẻo mất mát một cách đáng tiếc cả tiền lẫn mối quan hệ. Tham khảo: Cung Song Ngư hợp màu gì để cuộc sống luôn sung túc, vương giả.
 
Tuần này, một số vấn đề sức khỏe có thể lặp lại khiến bạn cảm thấy khó chịu và điều này ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật của bạn. 
 
Nhìn chung, tuần này của Song Ngư không được vui, có người tác động làm ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng của bạn. Bạn nên cố gắng điều chỉnh tâm lý của bản thân, đừng quá quan tâm đến những ý kiến của người khác, chỉ nên tập trung và hoàn thành nhiệm vụ của mình mà thôi. Nếu có cơ hội để gặp gỡ những người mới, hãy mở lòng và việc này rất có lợi cho bạn về sau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X