Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 8/10-14/10/2018): Song Ngư hạnh phúc, Kim Ngưu phải cẩn trọng

Thứ Tư, 03/10/2018 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần này của Xử Nữ nhìn chung là ổn, nhưng nếu bạn cứ mải theo đuổi sự hoàn hảo thì chỉ tạo thêm gánh nặng, áp lực cho bản thân cũng như người xung quanh mà thôi.

Xem bản tin Dự báo thời tiết cho tất cả các ngày trong tuần để chủ động hơn trong cuộc sống! 

XEM NGAY>>>TỬ VI THỨ 2 NGÀY 8/10/2018 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
  
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 8/10-14/10/2018 tức từ ngày 29/8- 6/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này Bạch Dương không có nhiều điều phải lo lắng, các áp lực cũng như gánh nặng đã được giảm nhẹ bớt đi. Tuần này nhìn chung khá may mắn. Lúc này bạn nên học cách cảm nhận cảm xúc của người khác, thay vì chỉ tập trung vào bản thân. Khi giúp đỡ người khác bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. 
 
Những người độc thân khá vui vẻ trong những cuộc gặp gỡ, nhưng mối quan hệ không thể diễn ra quá nhanh vì cả hai vẫn còn nhiều điều chưa hiểu về nhau. 
 
Những cặp đang yêu không dễ gì bị tác động bởi những việc xảy ra xung quanh, hai bạn ngày càng hiểu nhau hơn. Bạn có biết mình thuộc: Chòm sao tình duyên rực rỡ nhất tháng 10/2018
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, công việc của Bạch Dương khá thuận lợi, bạn sẵn lòng chịu áp lực để hoàn tất nhiệm vụ của mình theo thời gian đã định. 
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương tạm ổn, có nhiều khoản thu nhưng cẩn thận, không nên dễ tin người nếu không bạn dễ bị người quen lừa gạt. 
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo Lịch Vạn Niên, tuần này có thể nói là một tuần khá suôn sẻ đối với Kim Ngưu, lúc này, bạn sẽ tập trung vào cuộc sống hiện tại và không quên lên kế hoạch thay đổi một số thói quen xấu. Bạn sẽ cẩn trọng hơn trong mọi việc, mong muốn điều chỉnh lối sống, có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
 
Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Kim Ngưu khá thực tế trong tình yêu, bạn chưa muốn dành thời gian để tìm hiểu về đối tượng mới, bạn đang xây dựng kế hoạch mới cho tương lai của mình. 
 
Hai bạn có xu hướng xa cách, một phần là vì Kim Ngưu tập trung vào công việc nhiều hơn. Lúc này có thể là khoảng lặng cần thiết để cả hai nhìn nhận lại tình cảm của mình. 
 
Công việc của Kim Ngưu triển vọng hơn trong tuần này, bạn bận rộn hơn do tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng cần hoàn thành trong tháng này. 
 
Bạn may mắn hơn về khía cạnh tiền bạc, có thêm nhiều nguồn thu để trang trải cho những chi phí sinh hoạt, tuy không thể làm giàu nhưng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 
 
Lúc này bạn có thể nghe nhạc để thư giãn, đây là liệu pháp tinh thần hiệu quả vị sóng nhạc có khả năng cải thiện trí não của bạn ở mức độ nào đó giúp bạn giải tỏa căng thẳng hơn cả thuốc.
 

Tử vi Tuần mới của Song Tử

 
Tuần này Song Tử khó xử lý công việc hơn khi cảm giác mọi thứ không rõ ràng, bạn cần phải sắp xếp lại trước khi bắt tay thực hiện. Lúc này bạn phải tốn khá nhiều thời gian so với bình thường đấy.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhiều Song Tử độc thân tìm thấy tình yêu, giai đoạn mới yêu mang lại cho bạn những cảm xúc ngọt ngào. Bạn luôn phân vân muốn biết không biết làm thế nào để duy trì cảm xúc tốt đẹp này mãi.
 
Những cặp đang yêu tình cảm đã thêm phần mặn nồng, hai bạn dù trước đây có căng thẳng thì nay đôi bên cũng đã được hòa giải.

Tuan moi cua Song Tu
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, công việc có thay đổi lớn, bạn cần thời gian điều chỉnh và thích nghi mới mong cải thiện tình hình. Nếu có sự cạnh tranh thì bạn cứ xem đó là việc bình thường vì có như thế bạn mới mong muốn cải thiện bản thân.

Tình hình tài chính của bạn lúc này tương đối khả quan, đây là thời điểm phù hợp để đầu tư vào bảo hiểm hoặc dự án đầu tư của một người bạn. Bạn có thể cân nhắc thêm trước khi ra quyết định.
 

Tử vi Tuần mới của Cự Giải
 

Tuần này mang lại cho cung hoàng đạo Cự Giải cảm giác khá hài lòng. Bạn can đảm hơn trong các quyết định, tuy nhiên vẫn có chút áp đặt. Bạn cần phải tích lũy kinh nghiệm cũng như một nguồn năng lượng nhất định để củng cố các lựa chọn của mình. Nếu thấy việc gì không cần thiết thì sẵn sàng buông bỏ. 
 
Chuyện tình cảm của những Cự Giải độc thân khá thuận lợi, bạn hoàn toàn thoát ra khỏi những vướng bận tình cảm trước đó, bạn đã suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ đón nhận mối quan hệ mới. 
 
Những cặp đang yêu khá hạnh phúc, bạn nhận được sự chăm sóc tận tình của đối phương, mối quan hệ của hai người mỗi lúc một bền chặt hơn.
 
Trong tuần này, nhìn chung tình hình công việc của Cự Giải khá tốt, bạn đang có những kế hoạch và lựa chọn mới, bạn cũng khá tự tin vào quyết định của mình, không phụ thuộc nhiều vào người khác. 
 
Tuần này, nguồn thu về túi Cự Giải nhiều hơn, thế nhưng bạn chớ sơ suất mà đánh mất tiền đấy nhé. 
 
Cuối tuần, để thay đổi không khí bạn có thể cùng bạn bè đi xem một buổi triển lãm để hiểu thêm về nghệ thuật.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử
 

Tuần này của Sư Tử khá suôn sẻ, khi đi tìm bản chất vấn đề khiến bạn tự tin hơn, có lúc bạn còn nhận ra đâu là nguồn gốc của nỗi sợ hãi và dần điều chỉnh bản thân, tìm cách thanh lọc tâm hồn và chăm sóc bản thân tốt hơn. 
 
Theo Tử vi hàng ngày, những Sư Tử độc thân nay đã thận trọng hơn, bạn biết làm thế nào để tìm hiểu một người và cố gắng thực hiện nó đúng cách hơn.
 
Những cặp đôi đang yêu ngày càng tin tưởng đối phương hơn, cảm xúc tăng tiến và tình yêu thêm phần dịu ngọt. 
 
Tuan moi cua Su Tu
 
Hiệu suất làm việc của Sư Tử tuần này rất lý tưởng, bạn dễ dàng đạt được thành tích cao trong tuần này, có những người kinh doanh nhận được đơn đặt hàng lớn hoặc hợp tác thêm dự án mới.

Tình tình tài chính của Sư Tử tạm ổn, bạn cũng tham gia đầu tư nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bản thân. 
 
Tuần này Sư Tử có thể đi xem phim để giải trí, không những thế một bộ phim ý nghĩa còn mang lại cho bạn cái nhìn cụ thể về đất nước mà bạn chưa từng đặt chân tới. 
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần này của Xử Nữ nhìn chung là ổn, nhưng nếu bạn cứ mải theo đuổi sự hoàn hảo thì chỉ tạo thêm gánh nặng, áp lực cho bản thân cũng như người xung quanh mà thôi. Đó là nguyên nhân của những trận cãi vã không cần thiết, bạn nên tránh đụng độ là hơn. 
 
Theo Xem bói tình yêu, vận trình tình cảm của Xử Nữ không thực sự được như ý, có người còn "theo đuổi" đối phương quá mãnh liệt khiến họ cảm thấy sợ hãi. 
 
Nhiều cặp đôi cảm nhận rõ sự hồi sinh tình cảm giữa hai người. Đó là kết quả tất yếu khi bạn đã biết cách chăm sóc tình yêu của mình.
 
Công việc của Xử Nữ tuần này khá suôn sẻ, tuy nhiên, bên cạnh đó bạn có xu hướng ôm đồm và bắt ép người khác quá. Bạn nên nghĩ mọi thứ theo hướng đơn giản hơn. 
 
Theo vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Tình hình tài chính của Xử Nữ khá hứa hẹn, trong tuần này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một số dự án đầu tư có lợi ích lâu dài. 
 
Thay vì đi ăn ngoài tuần này bạn hãy tự nấu món gì đó cho cả gia đình vừa vui vẻ lại đảm bảo vệ sinh cho cả nhà.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 

Tuần này của Thiên Bình khá thuận lợi, bạn đã có sự nghiệp ổn định và đủ uy tín để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đừng chần chừ quá lâu, hãy đẩy mạnh hơn nữa sức mạnh của mình để chúng có thể lan tỏa. 
 
Nhiều Thiên Bình độc thân nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp trong tuần này. Nếu họ độc thân thì không sao chứ nếu có gia đình thì bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt đấy nhé. 
 
Những cặp đôi đang yêu có cảm giác không có sự đồng điệu, có thể hai bạn cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc để tìm ra hướng đi phù hợp cho mình vào lúc này.
 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Nhờ có nguồn lực tốt nên Thiên Bình làm việc hiệu quả, bạn có thể tối đa nguồn năng lượng mà mình đang có. 

Tình hình tài chính của Thiên Bình không được như ý, bạn cần phải chi tiêu nhiều tiền hơn trong tuần này, thay vì cố gắng tiết kiệm quá nhiều bạn nên tìm cách để gia tăng thu nhập. 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 

Theo Tử vi hàng tuần, đây là một tuần khá thuận lợi của Hổ Cáp, đôi lúc bạn cảm thấy tinh thần hết sức căng thẳng nhưng may mắn là bạn loại bỏ bớt suy nghĩ của mình đúng thời điểm. Nhờ đó, càng về cuối tuần công việc càng thuận lợi hơn.
 
Lúc này, Hổ Cáp độc thân không có nhu cầu tìm kiếm tình yêu mới, đó là lý do bạn trở nên tĩnh lặng hơn bao giờ hết.
 
Cảm giác thiếu an toàn xâm chiếm tâm trí những cặp Hổ Cáp đang yêu, bạn có cảm giác nghi ngờ đối phương, khó có thể sống hòa thuận với nhau. Xem thêm: Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019: Nhiều mối làm ăn mới, dễ bị tổn thương
 
Hiệu suất công việc của Hổ Cáp tuần này rất cao, có nhiều người muốn mở rộng lĩnh vực chuyên môn của mình bằng những ý tưởng mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang lại kết quả cao.
 
Tuần này, tình hình tài chính khá tốt, tài sản của bạn vẫn đang tăng dần, có thể bạn nhận được món quà bất ngờ hoặc một khoản tiền thưởng. 
 
Thay vì rong chơi và tiêu tiền, bạn có thể ở nhà dành chút thời gian cho bản thân bằng cách đọc sách và nghỉ ngơi. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã



Theo Tử vi hàng tháng, tuần này, có nhiều thay đổi trong cuộc sống Nhân Mã đòi hỏi bạn phải thích nghi. Lúc này, bạn cần phải chủ động và lạc quan hơn, để thích nghi nhanh nhất có thể. Cảm xúc cũng có thể trở thành một điểm yếu trong cuộc sống của bạn. Tham khảo: Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã độc thân khá thuận lợi, bạn cố gắng xác định lại mối quan hệ và mục tiêu của bản thân, bạn phải cố gắng tìm hiểu nhu cầu của đối phương trước khi đưa ra quyết định. 
 
Những cặp đôi đang yêu cảm nhận rõ hạnh phúc và niềm vui khi tình cảm của hai người ngày càng vô cùng ấm áp. 
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
Công việc có nhiều dấu hiệu tích cực, bạn đang cố gắng làm việc để đối mặt với những thay đổi hoặc trách nhiệm công việc, và bạn sẽ cần phải thích ứng càng nhanh càng tốt.

Nhân Mã không phải lo lắng gì nhiều tới tiền bạc, tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, nhưng chớ nên tham gia lô đề hay các trò may rủi vì bạn dễ bị thua lỗ. 
 
Bạn đừng quên tham gia thể dục thể thao thường xuyên vì việc này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như hiệu quả công việc của Nhân Mã trong tuần. 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

Đây là một tuần tốt lành của Ma Kết khi những mối quan hệ xung quanh bạn vô cùng tốt đẹp, vui vẻ và mang lại cho bạn không ít niềm vui. Nhờ thế mà bạn cảm giác rắc mình an toàn và yên ổn hơn bao giờ hết. 
 
Những người độc thân tuần này có lối sống rất tích cực, bạn dành nhiều thời gian hơn với đối tượng mà mình đang tìm hiểu và cơ hội bước sang giai đoạn mới tốt đẹp hơn giữa hai người là rất cao.
 
Những cặp đang yêu phụ thuộc mạnh mẽ vào đối phương, đôi lúc việc này mang lại cảm giác phiền lòng, hai bạn nên học cách để giao tiếp với nhau hiệu quả hơn. Nam Ma Kết có biết bạn thuộc 4 chòm sao là những ông bố cực đỉnh
 
Công việc của Ma Kết khá tốt, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, có người có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. 
 
Tuần này, Ma Kết rủng rỉnh tiền tiêu, bạn rất quan tâm đến việc đầu tư vào quản lý tài chính như thế nào cho hiệu quả và tuần này bạn bắt đầu thực hành. 
 
Tuần này bạn có thể thử làm một món tráng miệng mới vừa giải trí vừa để đãi cả nhà để mọi người được biết "tài nghệ" của bạn.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Mọi việc diễn ra khá thuận lợi nhưng Bảo Bình hơi có cảm giác chống đối khi bạn không vui khi phải thực hiện việc bản thân không thấy hứng thú. Đừng lo lắng quá nhiều, cố gắng một chút vì cuối tuần bạn sẽ được nghỉ ngơi rồi. 
 
Nhiều Bảo Bình đã tìm hiểu những kiến thức phù hợp để tìm ra đối tượng có thể gắn kết lâu dài với mình và bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. 
 
Những cặp đôi đang yêu sẽ tập trung vào trao đổi thông tin, tăng cường giao tiếp để tìm ra những điều thú vị giữa hai người.
 
Tuan moi cua Bao Binh
 
Công việc tuần này khá nhiều và dồn dập nên Bảo Bình thường bị rối trí, có những nhiệm vụ bị đình trệ hoặc bị hủy. Ngay lúc này bạn phải kịp thời điều chỉnh tâm lý, không nên gây thêm mâu thuẫn với cấp trên.

Tình hình tài chính của Bảo Bình được cải thiện đáng kể, bạn dành nhiều thời gian hơn để phát triển một kênh để kiếm tiền với mong muốn có cuộc sống đẳng cấp hơn. Bạn cố gắng tìm tòi và việc này sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho tương lai. 
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư
 

Theo Tử vi năm 2018, nhìn chung đây là một tuần khá suôn sẻ của Song Ngư, điểm sáng nhất trong tuần này là chuyện tình cảm, nhiều Song Ngư đã tìm được một nửa đích thực của mình, hai người cùng nhau tận hưởng giây phút ngọt ngào.
 
Những người độc thân sẽ tạo được ấn tượng rất mạnh với người khác giới, vẻ cuốn hút của bạn khiến đối phương không ngừng nhớ thương và vấn vương. 
 
Song Ngư đang yêu đắm chìm vào những phút giây hạnh phúc, thời điểm này hai người đang cùng nhau tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để lấy được chồng tốt không chỗ nào chê
 
Công việc của Song Ngư trong tuần này khá suôn sẻ, bạn đang tập trung hoàn thành và lập kế hoạch mới, mọi thứ đều có dấu hiệu khá tích cực. 
 
Tuần này, tình hình tài chính của Song Ngư cũng đã tốt hơn rất nhiều. Tuy có nhiều kế hoạch chi tiêu nhưng bạn đã lên kế hoạch, tuy nhiên chưa có khoản thu mới trong thời điểm này. 
 
Sau bữa ăn trong ngày khoảng 30 phút bạn có thể ra ngoài đi dạo vừa để hít thở không khí trong lành vừa có thể xem là thể dục để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X