Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 4/6 - 10/6/2018)

Chủ Nhật, 03/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này, Ma Kết được sống trọn vẹn trong tình yêu. Đối phương dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, sự chu đáo của họ giúp bạn cảm nhận tình cảm của hai người rõ ràng hơn.
 
  
MỤC LỤC
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tuần này, vận trình tình cảm của Bạch Dương có dấu hiệu đi xuống. Có thể những tin đồn làm cho hai người lục đục, thậm chí xảy ra “chiến tranh lạnh” với nhau. Xem thêm: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Song Ngư: Chàng Bạch mã che chở cô công chúa nhỏ
 
Đồng nghiệp có ý không hài lòng lắm với cách làm việc của bạn, có người còn tỏ thái độ không mấy thân thiện. Lúc này, bạn cần điều chỉnh cách hành xử của bản thân. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (Tuan tu 46 - 1062018)
 
Thu nhập và chi tiêu của Bạch Dương vẫn ở trạng thái tương đối cân bằng, chỉ cần kiểm soát sở thích mua sắm mình một chút nhưng đó cũng không phải là vấn đề gì đáng lo.
 
Tuần này, có vẻ như giấc ngủ của bạn không được đảm bảo nhưng sẽ không phải là vấn đề gì lớn khiến bạn phải quá lo lắng cả.
 
Trong tuần bạn gặp vấn đề giao tiếp với mọi người khi ý kiến của bạn có thể sai khác so với ai đó và ai cũng cố tỏ ra muốn bảo vệ ý kiến của mình. Và đây là nguyên nhân nổ ra mâu thuẫn. Nếu có thể bạn nên nhượng bộ đối phương vì như thế sẽ tránh được rắc rối không cần thiết. Vì vậy, đừng tự mình làm rối tinh vì những điều nhỏ nhặt.
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tin tưởng là yếu tố vun đắp tình yêu giữa Kim Ngưu và một nửa của mình. Cả hai cảm thấy vô cùng ấm áp khi được ở bên nhau.
 
Công việc có vẻ mỗi lúc một khó khăn hơn nhưng đừng vội vàng bỏ cuộc, bạn có thể để tiến trình chậm lại và đừng quên giữ thái độ tích cực. 
 
Có thể bạn sẽ phải tiêu xài nhiều hơn trong tháng này nhưng may mắn là bạn vẫn đã có một khoản tiết kiệm để riêng có thể dùng khi cần. 
 
Sức khỏe không được tốt, thậm chí có khi bạn bị choáng và vấp ngã. Vì thế, nếu cảm thấy cơ thể có biểu hiện là ngay lập tức nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. 
 
Tuần này Kim Ngưu cần tập trung cho việc học hỏi những điều mới, những điều bạn chưa từng hiểu. Nếu xảy ra mâu thuẫn thì ngay lập tức phải tìm cách tháo gỡ, đừng để vấn đề đi quá xa bạn sẽ không thể nào tìm cách xử lý khi để quá lâu.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, vận trình tình cảm của Song Tử tuần này vô cùng thuận lợi. Thậm chí có những cặp đôi trước đây không được bố mẹ đồng ý thì nay họ cũng đã chấp thuận, là bước tiến tốt để cả hai cùng lên kế hoạch lâu dài. 
 
Bạn làm việc chăm chỉ, có mục đích và nỗ lực không mệt mỏi để đạt được mục tiêu nên những gì mà bạn có được trong tuần này hoàn toàn xứng đáng.
 
Tu vi tuan moi cua Song Tu
 
 
Tình hình tài chính không có gì đáng lo mặc dù bạn chi tiêu kha khá cho sở thích của bản thân. May mắn là bạn có nhận được sự hỗ trợ từ bố mẹ nên không có gì phải lo lắng.
 
Sức khỏe tuần này của Song Tử cũng rất tốt, bạn chỉ cần cố gắng duy trì những thói quen tốt như hiện tại là được.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá thuận lợi của Song Tử, không có rắc rối nào đáng lo ngại xảy ra cả, bạn còn có thời gian để thư giãn. Nếu muốn làm điều gì đó cho khác đi, bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ vì không phải khi nào cũng có cơ hội tốt như thế này. Tuy nhiên, trong một số vấn đề bạn cần trang bị nhiều kiến thức nhiều hơn mới đủ có những phán đoán tốt đẹp hơn.
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần này tình yêu của Cự Giải thậm chí có cảm giác nhàm chán khi không có thăng, trầm gì xảy ra vì mọi thứ cứ diễn ra đều đều, bình bình. Bạn cần những giây phút nhiều đam mê hơn nữa để nuôi dưỡng tình yêu.
 
Công việc của Cự Giải trong tuần này đặc biệt tốt, nhờ có sự hướng dẫn nên bạn đã tăng tốc, đạt hiệu suất cao, phương pháp làm việc đã được cải thiện rất nhiều.
 
Theo Tử vi năm 2018, tình hình tài chính của Cự Giải tuần này rất tốt, các khoản đầu tư và tài chính đã mang về lợi ích đáng kể. Thời điểm này cũng thuận lợi cho cả việc tái đầu tư. 
 
Tình hình sức khỏe của Cự Giải cũng khá ổn định, vấn đề liên quan đến cột sống hoặc hạn chế tầm nhìn của bạn đã được hồi phục.
 
Tuần này rất tốt cho việc giải quyết những mâu thuẫn. Không những thế, có những thay đổi, chuyển biến tích cực trong công việc.  Tuy nhiên, không nên quá tự tin, bạn vẫn nên tiếp tục không ngừng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi nhiều lên.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử
 

Xem Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, vận trình tình cảm cung hoàng đạo Sư Tử có dấu hiệu đi xuống, đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với những cảm xúc ở hiện tại, mất đi sự nhiệt tình và sự nhiệt huyết thuở ban đầu, bạn nung nấu làm điều gì đó để thay đổi. 
 
Trong công việc, nếu Sư Tử không biết cách hợp tác sẽ gặp nhiều khó khăn, ngay cả khi bạn cố gắng hết sức. Nên nhớ bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề, vì thế, nếu cần sự giúp đỡ thì hãy nói ra. 
 
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 
Bạn tốn khá nhiều chi phí cho việc thỏa mãn những sở thích cá nhân, nên học cách tiết kiệm hơn cho những kế hoạch lâu dài hơn trong tương lai. 
 
Thời tiết tác động khiến sức khỏe của Sư Tử không được tốt, đó là nguyên nhân khiến một số căn bệnh bùng phát và bạn có thể bị lây. Nên tìm cách chữa trị hợp lý đừng nghe những lời khuyên đã vội vàng làm theo. 
 
Tuần này, tài sản tổng thể của Leo không phải là rất tốt Bạn có thể có một số hành động bất hợp lý vì sự thúc đẩy của chính bạn, không ngẫu nhiên xúc phạm bất cứ ai, điều gì họ có thể mang đến cho bạn vào một dịp nào đó trong tương lai? Loại ảnh hưởng. Tôi rất không hài lòng với tình hình hiện tại của mình và tôi luôn nghĩ về những thay đổi.Tôi nghĩ rằng đó là vô dụng.Để trở thành bước đầu tiên là bước đầu tiên một cách dũng cảm, đừng để bản thân bị rối loạn.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 

Theo tử vi hàng tuần cho thấy, tình cảm đang dần có dầu hiệu phai nhạt mà Xử Nữ không biết nên làm gì, những cảm xúc đang dần biến mất, ngay lúc này bạn nên dành thời gian để bù đắp nếu không sẽ phải hối hận vì sự vô tâm của mình. Có thể bạn quan tâm: Xử Nữ và Nhân Mã - cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu
 
Mặc dù hiệu quả công việc không được cao nhưng bạn hoàn tất được nhiệm vụ từng ngày và không phải lo lắng nhiều như trước. Với bạn chỉ cần thế là đủ rồi. 
 
Bạn không hề lo lắng gì về vấn đề tiền bạc vì không phải chi khoản nào quá lớn cho tiệc tùng như trước, nhờ đó bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn. 
 
Về sức khỏe, đôi lúc Xử Nữ cảm thấy đau đầu, chóng mặt, đừng để căn bệnh này trở thành mãn tính rất khó chữa trị, bạn nên tìm cách chữa càng sớm càng tốt.
 
Tuần này, Xử Nữ hãy lấy việc giúp đỡ bạn bè xung quanh mình làm niềm vui. Hơn nữa, phải nhớ suy nghĩ mọi thứ chu đáo hơn để tránh những rắc rối. Những thay đổi môi trường xung quanh có thể có ít nhiều tác động đến bạn, bạn cần phải điều chỉnh bản thân để thích ứng nhanh nhất có thể. 
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 

Tình yêu không được như mơ khi Thiên Bình thường xuyên có cảm giác ghen tuông lấn át. Nếu bạn không nghĩ được thông suốt thì đây sẽ là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều vấn đề nảy sinh trong tương lai. 
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, mặc dù tuần này không có thành tích nào đặc biệt nhưng ở nơi công sở bạn được chia sẻ, được giúp đỡ và điều đó mang lại cho bạn không ít niềm vui.  
 
Tu vi tuan moi cua Thien Binh
 
Thiên Bình gặp tình huống khó xử khi có người bạn muốn vay số tiền lớn, bạn phân vân rất nhiều trong việc lựa chọn bạn bè hay tiền bạc vì cũng có thể bạn sẽ mất cả hai khi người đó không có khả năng trả nợ. 
 
Sức khỏe của Thiên Bình lúc này rất tốt, trạng thái tinh thần của bạn đã được khôi phục, chỉ cần sửa một số thói quen xấu thì sẽ không có vấn đề gì lớn khiến bạn phải bận tâm cả.
 
Tuần này, bạn nên tạm quên thế giới bên ngoài để tập trung vào những vấn đề của mình. Ngoài ra phải để ý tới những mối quan hệ thân thiết, việc ít gặp gỡ có thể là nguyên nhân khiến tình cảm đôi bên trở nên lạnh nhạt. 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 

Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, tình cảm Hổ Cáp vẫn ổn định tuy nhiên không thích hợp cho sự phát triển một mối quan hệ quá nhanh chóng. Nếu chưa đủ thời gian quen biết nhau, hai người vẫn nên duy trì mối quan hệ bình thường để tìm hiểu đối phương.
 
Công việc thuận lợi, hiệu quả rất cao nhờ đó mà bạn nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên.
 
Không có chi phí nào phát sinh vì những thứ cần đều đã được bạn mua sẵn, lúc này bạn có thêm tiền nhàn rỗi để dành tiết kiệm. 
 
Sức khỏe tuần này của bạn rất tốt, bạn sẵn sàng dùng thời gian rảnh để tập luyện, cải thiện các vấn đề trước đây của cơ thể.
 
Tuần mới tốt cho công việc của Hổ Cáp hỗ trợ cho bạn hoàn thành các mục tiêu, có thể phát triển giai đoạn tiếp theo. Khi rảnh rỗi, bạn có thể tự nâng tầm hiểu biết của bản thân bằng cách tham khảo sách vở, đọc sách báo hay gặp gỡ những người có nhiều kinh nghiệm. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Đừng nghĩ về quá khứ quá nhiều vì điều đó đang cản bước tiến của Nhân Mã đấy. Không những thế, một số người độc thân còn bị đối phương thẳng thừng từ chối tình cảm. 
 
Sự nghiệp của Nhân Mã trong tuần nói chung là tốt, nhưng trước tiên bạn cố gắng tập trung vào nhiệm vụ của mình hoàn thành thật tốt, chớ đừng núi này trông núi nọ đấy nhé. 
 
 
Tu vi tuan moi cua Nhan Ma
 
Tuần này, Nhân Mã không hề có biến động nào về tiền bạc vì bạn duy trì rất tốt sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu.
 
Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống,  có những căn bệnh đã bộc phát, lúc này bạn nhớ khám chữa bệnh kịp thời, và nhanh chóng giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.
 
Tuần này Nhân Mã có xu hướng lười nhác hơn vì bạn không tham vọng, không sẵn sàng thử làm bất cứ điều gì. Hãy thoát khỏi vòng tròn thoải mái này nếu không bạn khó tránh khỏi sự nhàm chán. Ngoài ra, nên biết lắng nghe ý kiến của người khác để thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn. 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này, Ma Kết được sống trọn vẹn trong tình yêu. Đối phương dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, sự chu đáo của họ giúp bạn cảm nhận tình cảm của hai người rõ ràng hơn. Có thể bạn quan tâm: Nam Em – cô nàng Ma Kết thiếu may mắn trong tình yêu trước khi tiến tới hôn nhân
 
Công việc thuận lợi hơn khi bạn kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, nhờ đó môi trường làm việc khá hài hòa, vui vẻ, thoải mái.
 
Tình hình tài chính của Ma Kết nhìn chung là tốt, nhờ việc chi tiêu đang giảm dần trong một khoảng thời gian mà bạn có nhiều tiền để tiết kiệm hơn. Thậm chí có người đã để dư ra một khoản đủ để mua xe, mua nhà.
 
Sức khỏe của bạn đã dần tốt lên, nhưng dù bận rộn cũng đừng quên việc ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đầy đủ đấy nhé. 
 
Tuần này, sao bạn không thử làm điều bạn chưa từng làm trước đây hoặc trò chuyện với những người thú vị, điều này có thể truyền cảm hứng cho bạn. Tham gia những sự kiện để bạn có cơ hội tìm hiểu những người mới, mở ra những cơ hội cho bản thân, bạn sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Vận trình tình duyên của Bảo Bình khá tốt đẹp trong tuần này. Chuyện tình đẹp như mơ của bạn còn khiến nhiều người ghen tị đấy nhé. 
 
Tuần này, sự nghiệp bạn có thể có một số thay đổi nhỏ, có thể thay đổi vị trí trong công việc hoặc có thêm đồng nghiệp mới hoặc sếp mới.
Tình hình tài chính vượt trội khi bạn có nhiều thu nhập lớn hơn nhờ việc kinh doanh thuận lợi. Khi nhận thấy những cơ hội tốt nhất định không được bỏ qua.
 
 
Tu vi tuan moi cua bao Binh
 
Tuần này, tình trạng sức khỏe của Bảo Bình đã được cải thiện. Ngoài ra đừng quên thiết lập các kế hoạch riêng cho chế độ ăn kiêng và tập thể dục hợp lý.

Mặc dù nó rất bận rộn mỗi ngày, những được làm những gì mình thích nên bạn không hề phàn nàn hay cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí, bạn sẵn sàng bỏ quên mọi thứ để làm việc. Nếu nhìn thấy cơ hội, hãy kịp thời nắm bắt, không quên đánh giá tình hình hiện tại và điều chỉnh thích hợp để bạn có thể thích nghi với thời gian, đạt được kết quả tốt hơn, nhanh hơn.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư
 

Vận trình tình cảm khá ổn định, những ai độc thân có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người khác giới, việc này mang lại cho bạn không ít niềm vui nhưng để chọn lựa ra người thích hợp bạn vẫn cần thời gian. 
 
Bạn không gặp vấn đề gì lớn trong công việc và cũng không có áp lực gì nên đôi khi bạn hơi lơ là, không tập trung. Xem thêm: Tính cách tuổi Dậu cung Song Ngư: Sáng tạo và đam mê sự hoàn hảo
 
Tài lộc đổ về với Song Ngư trong tuần này khi mà có những khoản tiền bắt đầu sinh lãi. Dành thời gian tìm hiểu kỹ về đầu tư bạn sẽ không hối hận vì điều này đâu. 
 
Sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt khi bạn có thay đổi tích cực về tâm trạng của mình. Bạn cảm thấy mọi thứ khá hài hòa cùng sự bình yên trong tâm hồn. 
 
Song Ngư hãy sẵn sàng mở rộng trái tim của mình để có cơ hội trò chuyện với nhiều người khác nhau vì đây là cơ hội cho phép bạn để tìm một thế giới mới. Nhiều thói quen không tốt của bạn đã được cải thiện. Nếu có điều gì trong lòng hãy thử nói ra, đừng để trong lòng lâu rồi đến lúc nóng giận mới nói ra sẽ khiến đổ vỡ các mối quan hệ.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X