Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 30/4 - 6/5/2018)

Chủ Nhật, 29/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những người cung Song Tử đang yêu được tận hưởng những điều bất ngờ và lãng mạn trong tình yêu. Điều đó mang lại cho bạn sự tươi mới, năng lượng tràn đầy với những cảm xúc tích cực.

Tuần mới của Bạch Dương 

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này chuyện tình cảm của Bạch Dương không phải lo lắng gì cả. Với những ai biết cân bằng chuyện công việc và tình yêu sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên một nửa mà mình thường yêu.
 
Công việc của Bạch Dương trong tuần này khá tốt, mặc dù bạn phải đối mặt với một số việc khó khăn nhưng nếu bạn biết chấp nhận thực tế và từ từ tháo gỡ những khó khăn một thì thời điểm cuối tuần là lúc nhận được thành quả xứng đáng.
 
Bạn có ưu thế về vấn đề kiếm tiền khi bạn nhận được sự hỗ trợ của những người kinh nghiệm chỉ ra đường lối cho mình. Cộng thêm nỗ lực đặc biệt của mình bạn dễ dàng tăng thu nhập trong thời gian ngắn. 
 
Tuan moi cua Bach Duong
 
Sức khỏe vẫn ổn chỉ có điều Bạch Dương phải lưu ý những vấn đề liên quan tới cột sống và thị lực vì chúng không hoàn toàn tốt như bạn đang nhận định. 
 
Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của Bạch Dương khi các mặt trong cuộc sống của bạn đều rất tốt. Hãy kiên nhẫn và đừng ngại với những người bất đồng quan điểm với bạn. Hãy tập thói quen kiên nhẫn này bạn sẽ nhận được rất nhiều điều khác mà không ai khác có cơ hội nhận được. Tuy nhiên, nếu thấy mình đang khỏe mạnh cũng chớ chủ quan, ăn uống quá mức cần thiết. 

Xem ngay: Tử vi tháng 5/2018 của Bạch Dương
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Coi tử vi hàng tuần, vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong tuần này không thực sự tốt, bạn gặp phải một số vấn đề khiến bạn dao động khá nhiều, đôi khi bạn không cảm thấy chắc chắn về tình cảm mà mình dành cho đối phương cho lắm. 
 
Tuần này Kim Ngưu cảm thấy uể oải vì quá nhiều việc mà bạn có cảm giác nhàm chán khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại, không có điều gì là mới lạ. Có đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi, suy nghĩ nhiều những vẫn chưa tìm ra điều gì kích thích tinh thần mình lên cả. 
 
Bạn chi tiêu tiết kiệm hơn, nhờ đó để dành được chút tiền, có thể bạn trở nên nghiêm khắc với bản thân hơn nhưng điều đó hoàn toàn cần thiết để đảm bảo cho việc mất kiểm soát trong việc chi tiêu mỗi ngày. 
 
Kim Ngưu có dấu hiệu suy giảm về sức khỏe, công việc chiếm hầu hết thời gian của bạn, thường xuyên quên ăn, lúc ăn là thời điểm đã quá bữa, vì thế, cơ thể trở nên nặng nề, khó chịu vì khó tiêu.
 
Nhìn chung tuần này không phải thuận lợi đối với Kim Ngưu. Vì nóng giận nên bạn có thể gây tổn thương người khác vì lời nói vô ý của mình. Có thể bạn không để ý nhưng đối phương sẽ không thể quên được việc này. Đôi khi trước khi nói phải nghĩ, biết đặt mình vào vị trí người khác một chút, để ý tới cảm xúc của họ để tránh những bất đồng không đáng có.

Có thể bạn quan tâm: Cung Kim Ngưu nữ - tình yêu muôn màu sau vẻ ngoài khô khan
 

Tuần mới của Song Tử

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những người đang yêu được tận hưởng những điều bất ngờ và lãng mạn trong tình yêu. Điều đó mang lại cho bạn sự tươi mới, năng lượng tràn đầy với những cảm xúc tích cực. Tham khảo: 12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ - chuyện bây giờ mới kể
 
Công việc của Song Tử diễn ra rất tốt mặc bạn sẽ gặp phải một số vấn đề khó giải quyết là điều khó tránh khỏi. Khi đối mặt với trở ngại, chỉ cần bạn chủ động tham khảo ý kiến của đồng nghiệp xung quanh mình, không quên học tập thêm những kiến thức, trải nghiệm của họ vì điều đó mang lại cho bạn kha khá lợi ích mà bạn không ngờ tới.  
 
Tuan moi cua Song Tu
 
Chuyện tiền nong không phải là vấn đề mà Song Tử cần lo nghĩ. Bạn không tốn nhiều chi phí cho những tiêu cần thiết, ngoài ra cũng không có khoản chi nào phát sinh bất thường, mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
 
Sức khỏe của Song Tử được cải thiện rõ rệt so với tuần trước, đã lâu rồi cuối cùng bạn cũng có thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi, có khoảng thời gian vui vẻ bên các thành viên trong gia đình mình.
 
Nhìn chung, tuần này của Song Tử rất tốt, bạn có thời gian để dành cho những việc quan trọng. Tuy bận rộn nhưng bạn vẫn dành thời gian cho những việc riêng tư cần thiết. Chính thái độ của bạn đã cải thiện hoàn toàn mọi mặt trong cuộc sống, nhờ đó bạn có thời gian để tĩnh tâm hơn. Nếu đối mặt với khó khăn, trước hết, bạn phải tin vào khả năng của mình vì điều này hỗ trợ cho bạn rất nhiều.
 

Tuần mới của Cự Giải

 
Theo tử vi năm 2018 của Cự Giải cho thấy, vận trình tình duyên của Cự Giải tuần này vô cùng tốt đẹp. Những người độc thân tìm được mối liên hệ mật thiết với người mà bạn rất thích. Được trò chuyện, giao tiếp nhiều hơn với họ mang lại cho bạn niềm vui và sự phấn khích cùng niềm hi vọng được nhen nhóm trong lòng mình. 
 
Công việc của bạn rất tốt, hiệu quả công việc vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, bạn không còn cảm thấy thú vị với những gì mình đang làm, có lúc là cảm giác nhàm chán.
 
Tuần này bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, thậm chí bạn nhận được tiền hoặc quà từ người thân. Có lúc bạn cảm thấy nghi ngờ nhưng hãy tin rằng bạn xứng đáng với điều đó, đừng lo nghĩ nhiều quá. 
 
Gần đây, sức khỏe tuần nào của bạn cũng giữ ở tình trạng đều đều, ổn định. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề tiềm tàng mà bạn không để ý vì chúng đã tích lũy từ lâu, chờ thời cơ để bộc phát vì thế bạn nhận thấy có biểu hiện không tốt nào đó của cơ thể thì nên ngay lập tức đi khám. 
 
Nhìn chung đây là một tuần khá tốt của Cự Giải, có rất nhiều điều nho nhỏ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Sự vui tươi này giúp bạn giải tỏa những lo lắng, căng thẳng trong lòng mình bấy lâu. Với những điều nhỏ nhặt xảy ra không nên lo lắng quá nhiều, hãy để chúng trôi qua nhanh theo quá khứ. Nếu được giao nhiệm vụ gì đó thì hãy thực hiện chúng một cách cẩn thận, hãy cố gắng tập trung làm, đừng nói nhiều vì lúc này thái độ mới là yếu tố quan trọng.
 

Tuần mới của Sư Tử
 

Vận trình tình duyên của Sư Tử không được như ý. Có lúc bạn trở nên quá thận trọng dẫn đến những tranh luận không cần thiết, ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn cũng như đối phương. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu và hôn nhân?
 
Tuần này, công việc của Sư Tử diễn ra suôn sẻ. Bạn có sự nhiệt huyết vô cùng vào những gì mình đang thực hiện, có thể bạn sẽ có thêm một số nghiên cứu hoặc khám phá chuyên sâu hơn.
 
Tuần này, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, bạn tiết kiệm được kha khá chi phí, du đi du lịch, đi nghỉ đều có người hỗ trợ, lo lắng về tiền bạn từ trước. 
 
Sức khỏe của Sư Tử rất tốt, hãy chú ý hơn tới những thay đổi thời tiết. Nhớ chuẩn bị quần áo phù hợp, nếu đi du lịch nhớ để ý tới vấn đề an toàn nhất là bạn đi đường xa.
 
Đây là một tuần thuận lợi, tuy nhiên, nếu muốn nâng cao mức sống đừng quên tìm cách cải thiện bằng sự chuyên chú của mình trong công việc. Điều quan trọng nhất là bạn phải tự sửa mình và tự tin vào bản thân. Đôi khi, bạn phải nhìn vào bản thân một cách khách quan để bạn trở nên lạc quan, có niềm tin hơn vào những gì mà bản thân đang theo đuổi.
 

Tuần mới của Xử Nữ

 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chuyện tình cảm của Xử Nữ có dấu hiệu đi xuống, đối phương có những hành động, lời nói khiến bạn cảm thấy không hài lòng, ưng ý và đây là tác nhân khiến bạn mất bình tĩnh, làm cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn liên tục.
 
Công việc của Xử Nữ không đi đúng hướng như đã định, bạn không thực sự biết mình muốn gì, làm gì, bạn chỉ làm những việc cố định, lặp đi lặp lại mỗi ngày mà không tìm thấy mục đích, ý nghĩa từ những gì mình làm.
 
Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ khá tốt, tuy không có thêm thu nhập từ việc bạn làm nhưng bạn bắt đầu tìm thêm được những nguồn thu mới từ cơ hội mà bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu. 
 
Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ tuần này có dấu hiệu đi xuống, bạn luôn cảm thấy đau lưng, do đó bạn làm gì cũng thấy khó khăn, nặng nhọc hơn, bạn nên có những hành động thiết thực nếu không sẽ là quá muộn để điều chỉnh.
 
Tuần này của Xử Nữ không được như mong đợi. Bạn quá bướng bỉnh, đôi khi hơi hoang tưởng bởi vì bạn tin rằng mọi thứ chắc chắn sẽ tuân theo những gì mình đã định. May mắn là bạn có khả năng chịu đựng hoàn cảnh không như ý, nên học cách thay đổi, khi đó, luôn luôn có một nơi dành cho bạn. Không cần phải cố tình phục vụ sở thích của những người khác, hãy tự mình làm theo ý định, kế hoạch của riêng bạn.

Xem thêm bài viết: Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi
 

Tuần mới của Thiên Bình

Vận trình tình duyên của Thiên Bình tuần này được cải thiện rõ rệt. Bạn tìm được đối tượng phù hợp nhưng bạn không còn ngại ngùng mà trở nên mạnh dạn hơn, mang lại cho bạn cách hành động cũng như các tiếp cận mục tiêu một cách khôn ngoan hơn. 
 
Trong tuần này, công việc không được suôn sẻ cho lắm, bạn dễ dàng bị phân tâm, với tình trạng này bạn khó có được hiệu quả nổi trội với những gì bạn đang tiến hành. Tốt hơn hết là nên có thời gian nghỉ ngơi và điều chỉnh tình trạng này càng sớm càng tốt.
 
Tuần này vấn đề tiền bạc của Thiên Bình không thực sự tốt, tuy việc kiếm tiền không phải là vấn đề khó khăn, điều quan trọng hơn là phải sắp xếp thời gian, năng lượng phù hợp hơn bạn mới có thể tìm được cách tăng thu nhập.
 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Bạn có phần quá tải vì công việc bộn bề, có những dấu hiệu nhỏ cho thấy sức khỏe không được như ý, cơ thể không được rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nên không duy trì được năng lượng trong một thời gian dài. Nếu bạn sớm điều chỉnh lại kế hoạch tập luyện thì mọi thứ mới thay đổi theo hướng khả quan hơn. 
 
Công việc thì bộn bề nhưng Thiên Bình lại không thể tập trung. Hãy suy nghĩ đến những khía cạnh tích cực ở công việc bạn đang làm để có thái độ phù hợp với những nhiệm vụ mình đang đảm nhiệm. Tuy nhiên, đừng mù quáng tin tưởng vì nếu càng hy vọng cuối cùng bạn càng thất vọng hơn. Nếu có thể hãy tìm các phương pháp để giải trí, ví dụ như đi bộ, đi dạo, nghe các bài hát yêu thích, chơi trò chơi,… Đừng đắm mình quá lâu trong công việc vì lúc đó bạn sẽ không đủ năng lực để giải quyết những rắc rối dù là nhỏ nhất vì thiếu đi sự tỉnh táo.

Có thể bạn quan tâm: Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo
 

Tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này, vận trình tình duyên của Hổ Cáp vô cùng tốt đẹp, bạn khiến bao người ghen tị vì chuyện tình đẹp như mơ của mình. Những người yêu nhau lâu có cảm giác như lúc ban đầu, hai người dành cho nhau luôn dành cho nhau sự tôn trọng, thương yêu phù hợp. Có thể bạn quan tâm: 5 bí quyết để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp
 
Công việc của Hổ Cáp không quá tệ, bạn vẫn làm việc chăm chỉ nhưng khi cảm thấy quá sức đừng quá ép bản thân, nên nghỉ ngơi khi cần.
 
Vấn đề tiền bạc của Hổ Cáp rất tốt khi mà bạn rất thông minh tài chính hơn người, bạn không bao giờ lãng phí từng đồng xu mình làm ra, luôn có kế hoạch cụ thể và rất kiên nhẫn để đối phó với những sở thích không phù hợp. 
 
 
Tuần này, tình trạng sức khỏe của bạn đã cải thiện đáng kể, bạn đã có nhiều thời gian hơn để tập thể dục, cơ thể nhờ đó mà mạnh khỏe hơn, sức đề kháng đã tốt lên và những cơn đau lưng dường như đã dịu đi. 
 
Nhìn chung đây là một tuần tốt đẹp của Hổ Cáp, bạn tập trung làm việc để tìm lại những cơ hội trước đây mà bạn đã đánh mất, biết cách làm thế nào để tốt nhất cho mình, có được sự quyết đoán. Lúc này đây, bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào thực tế, vào hiện tại. Bạn vẫn để có sức tưởng tượng của mình bay cao nhưng đủ bình tĩnh để kéo bản thân lại với thực tế. 
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, chuyện tình cảm của Nhân Mã tuần này không thuận lợi, có những vướng mắc khi bạn mạnh mẽ muốn thể hiện bản thân nhưng có những hạn chế ngăn cản mình lại. Hai người dường như không thể giãi bày tâm sự nên khoảng cách mỗi lúc một xa.
 
Tuần này, công việc diễn ra tốt đẹp, bạn kết hợp khéo léo với các thành viên trong nhóm của mình nhờ đó tất cả cùng nỗ lực giải quyết tất cả các vấn đề bất kể những vấn đề gặp phải khó khăn như thế nào.
 
Tình hình tài chính của Nhân Mã trong tuần này không thực sự tốt. Bạn có nhiều lý do để phải tiêu tiền, thể hiện lòng tốt của mình. Bạn nên nghĩ cho bản thân một chút khi chính bạn đang đối mặt với khó khăn, trở ngại. 
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
Về vấn đề sức khỏe đòi hỏi Nhân Mã chú ý hơn tới dạ dày của mình bằng cách quan tâm tới chế độ ăn uống. Bạn có thể chọn ăn những món ít béo hơn, những thức ăn nhẹ, dễ tiêu sẽ phù hợp hơn.
 
Nhìn chung tuần này là cơ hội thách thức để Nhân Mã có động lực hoàn tất những mục tiêu mà bản thân đang muốn thực hiện. Tuy nhiên, bạn hơi phân vân một chút vì muốn tìm con đường đột phá hơn, phá vỡ những gì được xem là cuộc sống bình thường. Một số cơ hội đang chờ bạn giành lấy cơ hội để chiến thắng, thật vô ích khi chờ đợi điều gì đó mà không tự mình có được, đừng đợi chờ lâu, nó sẽ khiến bạn mất đi những cơ hội quý giá.
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, vận trình tình duyên của Ma Kết trong tuần này không thực sự tốt lắm, những cảm giác nghi ngờ vây quạnh khiến bạn không thể giữ được sự vô tư, vui vẻ như hiện tại. Có thể bạn phải mất một thời gian dài để tìm lại cảm giác yêu thương.
 
Công việc của tuần này đặc biệt tốt, gần đây, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và bạn cố gắng gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, điều này thực sự có hiệu quả khi tình hình công việc của bạn cải thiện cũng là lúc bạn được ghi nhận. 
 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn có thể tiết kiệm tiền ở những khoản nhỏ không cần thiết và khi gộp lại cũng đã là một khoản tiền kha khá. Hãy chọn mua những món đồ giảm giá thiết yếu hoặc mua những voucher ăn uống để có thể mời bạn bè nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm. 
 
Tuần này, tình trạng sức khỏe của Ma Kết đã chuyển biến tích cực, nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của gia đình, người thân, sức khỏe của bạn đã cải thiện đáng kể, những vấn đề dù lớn hay nhỏ đều đang dần dần biến mất.
 
Thật may mắn là mọi thứ đều tiến triển theo ý tưởng của bạn, nhưng đồng thời bạn cũng dễ vướng phải những rắc rối riêng đó là, trái tim bạn đã mang cho bạn những ý tưởng có sức thay đổi, biến chuyển nhanh chóng. Bạn hoàn toàn không biết về những gì bạn đang suy nghĩ, thái độ của bạn lúc này lại khác lúc kia, đó là lý do gây ra những rắc rối lớn cho bản thân bạn.
 
Xem thêm: Cung Ma Kết nữ - công chúa ngây thơ ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng
 

Tuần mới của Bảo Bình

 
Vận trình tình duyên của Bảo Bình tuần này nhìn chung khá tốt, bạn cảm nhận được sự yêu thương từ đối phương. Một số người độc thân nhận được sự quân tâm chăm sóc âm thầm từ một người bạn cũng có cảm tình, điều này khiến bạn cảm thấy ấm áp và mong muốn yêu thương của mình được bước vào giai đoạn yêu thương.
 
Tuần này, hiệu quả công việc của Bảo Bình đã giảm đi đôi chút. Bạn cảm thấy không hài lòng với phương pháp hiện tại và muốn cải thiện, tuy nhiên, lại nhận được sự phủ định của một ai đó khiến bạn cảm thấy vô cùng hoang mang, mất phương hướng. Ngoài ra, nếu bạn khéo lựa cây phong thủy hợp tuổi, tài lộc phất như diều gặp gió vì chúng sẽ hậu thuẫn cho con đường công danh của bạn rất tốt.
 
Tuần này, tình hình tài chính của Bảo Bình khá ổn định, không có biến động đặc biệt nào về tiền bạc, tuy nhiên một số chi phí hàng ngày phát sinh là không thể tránh khỏi.
 
tuan moi cua Bao Binh (1)
 
Tuần này, sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, bạn bắt đầu thực hiện kế hoạch tập thể dục, vì thế, miễn là bạn có thể được duy trì, việc này sẽ mang lại hiệu quả về lâu về dài.
 
Trong tuần này, tuy tiền bạc không có gì phải lo lắng, nhưng bạn vẫn cảm thấy bối rối khi có những cơ hội tới và bạn phân vân không biết có nên chớp lấy nó hay không. Bạn có thể rất nỗ lực nhưng bạn không biết chính xác mình muốn gì, cuối cùng là không thể làm được gì và điều này mang tới sự mệt mỏi, căng thẳng. Vì vậy, bạn vẫn phải đau đầu với các lựa chọn khi làm việc, hãy lắng nghe cảm nhận bên trong mình, những thứ mang lại cho bạn cảm giác hoàn hảo là những gì bạn thực sự nên làm, còn lại nên học cách từ bỏ.
 

Tuần mới của Song Ngư

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư trong tuần này rất tốt, những xung đột trước đây đã được giải quyết, mối quan hệ giữa hai người có bước nhảy vọt, cả hai cùng bàn tính chuyện về hôn nhân, điều này còn mang lại bất ngờ cho cả chính bạn.
 
Đây tuần này công việc của Song Ngư rất tốt, mặc dù tương đối bận rộn, nhưng đây là cơ hội vàng của bạn để thể hiện tài năng và khả năng của mình. Hãy tối đa hiệu quả, năng suất công việc bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 
Tình hình tài chính của Song Ngư đặc biệt tốt, bạn không ngại thử nghiệm những cách để kiếm tiền. Tuy nhiên, bạn vẫn cần ai đó để hướng dẫn, bạn không đủ năng lực để tự mình tìm ra hướng đi tốt nhất cho bản thân.
 
Tình trạng sức khỏe của Song Ngư trong tuần này rất tốt, bạn chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn và tập thể dục đều đặn, thì dù bạn không uống thuốc bổ, cơ thể của bạn cũng rất khỏe mạnh.
 
Tuần này, mọi mặt của Song Ngư rất tốt, nữ thần may mắn đang ghé thăm bạn mang lại những điều mà bạn vô cùng yêu thích. Việc bạn có nhiều thuận lợi khó tránh khỏi những ý kiến đầy ghen tị của người khác. Bạn tiết kiệm tốt tiền bạc và tự mua cho mình những món đồ yêu thích. Với kinh nghiệm riêng của mình trong giao tiếp hãy cố gắng không tạo thêm những xung đột và cũng không nên so sánh mình với những người khác.

Xem thêm bài viết: Vì sao Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo?

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h Chủ Nhật hàng tuần trên website và 20h trên fanpage Mật ngữ 12 cung hoàng đạo. Mời các bạn đón đọc và theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X