Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 25 - 31/12/2017)

Chủ Nhật, 24/12/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Thậm chí một số người còn có bạn thân tỏ tình rằng đã có tình cảm với bạn đã lâu. Đừng vội gạt cơ hội của họ ra vì có thể đó là một người phù hợp với bạn so với những người mà bạn đang tìm hiểu.
 
  
Mục Lục 
 
 

Tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Thậm chí một số người còn có bạn thân tỏ tình rằng đã có tình cảm với bạn đã lâu. Đừng vội gạt cơ hội của họ ra vì có thể đó là một người phù hợp với bạn so với những người mà bạn đang tìm hiểu. 
 
Bạch Dương không phải lo lắng quá trong công việc vì nếu gặp trở ngại đã được cấp trên chỉ dẫn tận tình. Hãy cố gắng học hỏi càng nhiều càng tốt vì mỗi lần như thế này cũng là cơ hội bạn học thêm những kinh nghiệm của cấp trên. 
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này cũng rất tốt nhưng chớ có chủ quan mà tiêu tiền thiếu suy nghĩ. Nếu bạn đang theo đuổi một cổ phiếu nào đó thì lúc này bạn có cơ hội thắng cố phiếu nếu chớp lấy cơ hội. 
 
Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, bạn có thể bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết nhưng đó hoàn toàn không phải là vấn đề gì đó quá nghiêm trọng, bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc khoa học hơn.
 
Nhìn chung, tuần này của Bạch Dương khá tốt, có sự ngạc nhiên bất ngờ trong chuyện tình cảm khiến bạn vừa vui vừa bối rối không biết nên làm thế nào. Trong công việc bạn cần phải chú ý đến nhỏ chi tiết, về cơ bản không có sai sót nào quá lớn. Một lưu ý quan trọng đó là nên để ý tới việc tập luyện, đừng vì thời tiết lạnh giá mà tỏ ra lười biếng.
 
Tuan moi cua Bach Duong
 

 Tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có một tình yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Nhất là trong tuần này, những ấy đã trao cho bạn những điều ngọt ngào, bạn cảm nhận được rõ sự ân cần của đối phương. Thậm chí hai bạn đã bắt đầu bàn tới những dự định xa hơn trong tương lai.
 
Công việc của Kim Ngưu lại không được như ý, có những kế hoạch mặc dù đã được thông qua từ trước nhưng vào thời điểm quan trọng lại không được giải quyết. Bạn nên để ý tới các thông tin liên lạc để nhạy bén hơn trong những tình huống khó khăn.
 
Về mặt tiền bạc của Kim Ngưu đã có những dấu hiệu khả quan hơn, bạn thực tế hơn khi ngắm món đồ thật kỹ mới quyết định mua chứ không phải tùy hứng mua online. Nếu duy trì tốt tình trạng này bạn sẽ có được một ít tiền nhàn rỗi cho những kế hoạch của bản thân trong tương lai.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu đã được cải thiện nhưng chớ nên chủ quan. Khi mệt mỏi vì công việc nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, đừng tranh thủ thời gian nhàn rỗi của mình chỉ để chúi đầu vào công việc. 
 
Mọi mặt của Kim Ngưu đều có dấu hiệu đã được cải thiện, tình yêu ngập tràn trong những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai nhìn vào cũng tin tưởng rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại. Để chuẩn bị tốt cho cuộc sống tương lai, bạn nên lập kế hoạch và dành thời gian cho cả việc nghỉ ngơi. Nhớ dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chú ý tới sức khỏe, nhớ thường xuyên kiểm tra sức khỏe để có hình thức điều chỉnh khi cần.

Tham khảo: Cung Kim Ngưu nữ - tình yêu muôn màu sau vẻ ngoài khô khan
 

Tuần mới của Song Tử

 
Tuần này chuyện tình cảm của Song Tử diễn ra đều đều như mặt hồ phẳng lặng. Không có nhiều thăng trầm như trước đây vì cả hai đã quen với tính cách của một nửa con lại, đó là sự thích nghi sau một thời gian dài tìm hiểu nhau.
 
Công việc của Song Tử không đến nỗi nào khi có được sự hỗ trợ của đồng nghiệp giúp bạn thoát khỏi những trở ngại do thiếu kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Trước khi quyết định làm việc gì nhớ tham khảo lời khuyên của mọi người một cách cẩn thận vì không phải ai cũng đúng.
 
Tiền bạc của bạn có dấu hiệu thâm hụt vì gần đây có quá nhiều sinh nhật, tiệc tùng khiến bạn phải tiêu tốn khá nhiều tiền. 
 
Sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, khi gặp vấn đề về sức khỏe, bạn tìm tới các phương thuốc của người xưa với thảo mộc rất an toàn. Tinh thần của bạn đã tốt hơn thấy rõ nhờ đó bạn trở nên năng động, nhiệt tình hơn bao giờ hết.
 
Nhìn chung, cuộc sống của Song Tử tuần này khá êm đềm thậm chí tẻ nhạt khi không có nhiều thăng trầm. Khi có được chút tiền không nên vội tự mãn vì có rất nhiều lý do khiến chúng ta phải tiêu tốn tiền bạc, thậm chí đó là số tiền lớn. Vì thế, luôn tuân thủ việc tiết kiệm tiền bạc dù đó là số tiền ít ỏi. Ngoài ra, đừng bao giờ than thở cuộc sống không công bằng, nên biết mở lòng, trò chuyện nhiều hơn với mọi người để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh bạn.
 
tuan moi cua Song Tu
 

 Tuần mới của Cự Giải

 
Tình yêu của Cự Giải không được tốt như mong đợi. Bạn khá thẳng thắn nên những người mới quen hay muốn tìm hiểu đều cảm thấy khó khăn khi tiếp cận. Có thể nói, lúc này bạn chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.
 
Công việc có nhiều biến chuyển tích cực, bạn thay đổi thái độ hoài nghi trước kia sang việc tự mình tìm hiểu vấn đề để có được niềm tin nhất định vào những việc người khác đang tiến hành, thực hiện cho mình. 
 
Cự Giải chủ động hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Không chỉ tự tìm hiểu kiến thức mà bạn còn giao lưu để có được những thông tin xác thực trước khi quyết định đặt số tiền của mình vào đó. 
 
Sức khỏe không được tốt do thói quen không lành mạnh của Cự Giải. Đó là tác nhân ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của bạn, nên nhớ ăn những ngày thực phẩm nhẹ, để tránh tình trạng rối loạn do cách ăn uống không khoa học gây ra.
 
Nhìn chung, các mặt của Cự Giải không được tốt, việc bạn cần làm là nên chững lại một chút, không nên vội vàng để tránh có những quyết định sai. Nếu căng thẳng nên dành chút thời gian cho âm nhạc để được nghỉ ngơi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Hãy sống một cuộc sống ý nghĩa, đừng quá lo lắng mà thay vào đó là nụ cười rạng rỡ, tươi vui, hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống.
 

Tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử cảm thấy mệt mỏi một chút trong chuyện tình cảm khi đối phương dường như đi đâu cũng muốn bạn phải đi cùng. Một hai lần không sao nhưng khi mật độ ngày càng nhiều lên khiến bạn cảm thấy tù bức, không có nhiều thời gian cho bản thân và ảnh hưởng tới các kế hoạch có sẵn của bạn.
 
Không quá nhiều công việc nên Sư Tử có cảm giác nhàn rỗi, cũng chỉ gặp những khó khăn nhỏ nhưng bạn vẫn phải nên cẩn thận, không nên để xảy ra sai sót, tạo ấn tượng không đẹp trong mắt mọi người.
 
Bạn khá may mắn về vấn đề tiền bạc, gần đây bạn có một người cố vấn tốt để hỗ trợ bạn về kiến thức liên quan tới tiền bạc nên giúp bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết trong các khoản đầu tư. Tuy nhiên, những thất bại ban đầu là việc khó có thể tránh khỏi, vì thế, điều quan trọng là bạn không được từ bỏ.
 
Sức khỏe của Sư Tử rất tốt, bạn có kế hoạch cụ thể cho cuộc sống của mình, bạn chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày, nhờ đó, cơ thể được cải thiện rõ rệt, cố gắng duy trì chế độ này bạn sẽ không hề cảm thấy hối hận với nỗ lực này của bản thân.
 
Nhìn chung, tuần mới của Sư Tử rất tốt, mặc dù trong tình yêu có một chút khiến bạn cảm thấy phiền lòng nhưng đó cũng chỉ là biểu hiện của tình yêu của đối phương dành cho bạn. Để mọi việc ngày càng thay đổi tích cực bạn phải loại bỏ dần nhưng thói quen không tốt và điều đó mang lại cho bạn cảm giác đau đớn khi đi ngược với cảm xúc của mình nhưng bạn cần phải thay đổi, vì thế, đừng tỏ ra nản chí!
 
Tuan moi cua Xu Nu
 

 Tuần mới của Xử Nữ

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình yêu của bạn đang ở giai đoạn cao trào, trong vài tháng qua, bạn trao tình cảm cho người không xứng đáng và lúc này đây bạn đã sẵn lòng để giải thoát cho cả hai. Chỉ có điều đó mới mang lại sự yên bình trong tầm hồn của bạn.
 
Công việc của Xử Nữ rất thuận lợi khi bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao nhờ năng lực thực sự và sự chăm chỉ của bạn. Đó cũng chính là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn nữa. 
 
Tiền bạc không làm khó được Xử Nữ trong tuần này, bạn còn có cơ hội gặp người đầu tư rất thành công vì thế, nên tận dụng để học tập nhiều hơn từ họ.
 
Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn khi bạn có thời gian để ngủ ngon. Những ảnh hưởng của việc ngủ muộn như mụn trứng cá hay khuôn mặc hốc hác đã được cải thiện rõ rệt. Bạn cố gắng duy trì chế độ ăn ngủ điều độ thì da dẻ sẽ tươi sáng hơn rõ rệt. 
 
Nhìn chung, cả tuần nay của Xử Nữ chỉ tạm ổn, bạn không còn ngây thơ trong tình cảm vì chuyện cũ đã mang lại cho bạn bài học đáng giá. Bạn có cơ hội gặp gỡ người có kinh nghiệm về đầu tư và nhờ đó bạn học hỏi được khá nhiều chuẩn bị cho những cơ hội tiền bạc sau này.
 

Tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần này chuyện tình cảm của Thiên Bình khá suôn sẻ, thậm chí, bạn nhận được điều ngạc nhiên thú vị từ người yêu. Những ai tình yêu đủ lớn đã bắt đầu bàn chuyện kết hôn vì bạn cảm thấy đã sẵn sàng cho những bước quan trọng của cuộc sống hôn nhân.
 
Công việc thuận lợi hơn khi làm việc khá ăn ý với đồng nghiệp. Tất cả là nhờ trong thời gian rỗi, mọi người trò chuyện vui vẻ để hiểu nhau thêm nên lúc vào công việc cảm tưởng như không còn bất cứ khúc mắc nào tồn tại giữa mọi người. 
 
Về vấn đề tiền bạc bạn để xảy ra chút sai sót nhưng nhớ là không nên đổ lỗi cho bất cứ ai. Hãy nhìn lại xem bạn đã phạm lỗi gì để chấn chỉnh lại bản thân.
 
Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống khi bạn ăn uống quá độ. Nên cẩn trọng hơn với những gì ăn vào người vì việc bạn ăn nhiều quá vừa không tốt cho cơ thể và cũng hoang phí tiền bạc. Đừng nghĩ rằng mình muốn ăn cái này, cái kia là mua ngay vì đó có khi là cảm giác thèm lúc đó mà thôi chứ lúc ăn lại không thấy ngon như mình nghĩ.
 
Nhìn chung, Thiên Bình trong tuần này khá tốt chỉ lưu ý về vấn đề ăn uống và không nên thức khuya quá để cho tinh thần bạn được tỉnh táo và đảm bảo sức khỏe cho một ngày làm việc mới.  

Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 
Tuan moi cua Thien Binh
 

 Tuần mới của Hổ Cáp

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Hổ Cáp có khoảng lặng, cả hai người cần thời gian tách nhau ra để nhìn nhận lại tình cảm. Hai bạn sau đó cần nói chuyện thẳng thắn để chuẩn bị cho những bước đi đến kế tiếp.
 
Tuần này, công việc mỗi lúc một nhiều, mặc dù bạn bị đối xử không được công bằng nhưng bạn chẳng nề hà việc gì. Bạn không thuyết phục ai đó bằng lời nói mà chỉ tập trung vào công việc của mình để mỗi lúc một tốt hơn. 
 
Tuần này có những tin vui trong chuyện tiền bạc. Cuối cùng bạn cũng thoát khỏi được những thói quen xấu trong việc chi tiêu, tài sản rất tốt, cuối cùng bạn thoát khỏi những thói quen xấu của chi tiêu tiền bạc.
 
Sức khỏe không được tốt vì bạn không thể duy trì chế độ tập luyện thường xuyên. Thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng bạn vẫn chủ quan vì quá bận rộn và nhiều việc cần giải quyết.
 
Nhìn chung, tuần này của Hổ Cáp không được như mong đợi nhưng bạn chớ phiền lòng vì những khó khăn cũng chỉ là tạm thời. Để sẵn sàng xử lý những vấn đề trong cuộc sống, bạn cần phải thật khỏe mạnh, vì thế, hãy quay lại chế độ tập luyện chăm chỉ trước đây trước khi quá muộn.

Tham khảo: Tất tần tật sự thật về cung Bọ Cạp nam
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Tuần này, Nhân Mã cảm thấy không được vui trong chuyện tình cảm. Do bạn quá cầu toàn lại quá mạnh mẽ đã tạo nên những khó khăn cho đối phương, lúc này, bạn nên thay đổi thái độ và đừng quá cố chấp.
 
Tình thần của Nhân Mã trong công việc rất tốt, bạn thể hiện sự khéo léo và có những sáng kiến mà chưa ai nghĩ tới. Nhờ đó, bạn ghi điểm đặc biệt trong lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên.
 
Bạn nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, đừng quá tin tưởng ai đó vì cho rằng họ trông có vẻ đáng tin nếu không bạn dễ bị lừa mất nhiều tiền.
Sức khỏe của bạn đã tốt hơn, khối lượng công việc đã giảm rõ rệt nên bạn cảm thấy thoải mái hơn về tinh thần, có thêm thời gian để tập trung vào bản thân, tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi. 
 
Nhìn chung, trong tuần mới Nhân Mã không được tốt, trong tình yêu, bạn cần phải giữ bình tĩnh, không yêu cầu đối phương quá nhiều. Công việc thuận lợi cũng là lúc tận dụng cơ hội này để khẳng định bản thân. Một lưu ý khác đó là không nên tin tưởng một ai đó quá cho dù bạn đã thân quen với họ từ lâu.
 
Tuan moi cua Bao Binh (1)
 

 Tuần mới của Ma Kết

 
Vận trình tình duyên của Ma Kết đi xuống khi hai người vô tình biết quá khứ của nhau, vì vậy hai bên đã có một cuộc xung đột thực sự là không cần phải, để đối phó với một trái tim khoan dung, kết quả sẽ tốt hơn.
 
Công việc ổn định chưa chắc đã tốt, chúng tạo cho bạn cảm giác nhàm chán khi việc cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Bạn muốn thử điều gì đó mới lạ, đừng ngại thử thách, bạn hãy thử từng bước một để khám phá hơn về tính cách, con người mình. 
 
Bạn không hề may mắn trong chuyện tiền bạc vì thế đừng tự tin vào những quyết định của mình, nên lắng nghe sự tư vấn của người khác, đó chắc chắn là những lời khuyên có ích cho tình huống của bạn lúc này.
 
Trong tuần này, sức khỏe đã cải thiện, ai đang gặp vấn đề cột sống, cổ tử cung cuối cùng cũng đã đi khám cẩ thận hơn và nhận được kết quả khả quan. Ngoài ra, bạn nên duy trì chế độc tập luyện mỗi ngày và không nên ngồi nhiều quá. 
 
Nhìn chung, tình hình cả tuần của Ma Kết không thực sự tốt, trong tình yêu có những mâu thuẫn không đáng có, cả hai nên để quá khứ ngủ yên. Công việc không có gì được xem là được cải thiện, bạn nên cố gắng tìm hướng đổi mới. Chuyện tiền bạc nên lắng nghe lời khuyên của mọi người, không nên chủ quan. 
 

Tuần mới của Bảo Bình

 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá thuận lợi, cả hai rất thân thiết với bạn bè của nhau và điều này cũng là nền tảng tốt để gắn kết tình cảm đôi lứa.
 
Công việc của Bảo Bình không thực sự tốt, chất lượng công việc không hiệu quả, nhưng bạn không tìm ra nguyên nhân, đó là lý do bạn cảm thấy nản lòng. Bạn nên hỏi cấp trên hoặc những người làm cùng vị trí của bạn để trò chuyện, biết đâu bạn có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. 
 
Bạn gặp chút xui xẻo trong chuyện tiền bạc. Vì nghe lời người lớn tuổi nên Bảo Bình bị mất tiền, bạn rất tức giận, và tự hứa với bản thân là chỉ tin vào chính mình, đây là một bài học quan trọng để bạn tỉnh ngộ. 
 
Sức khỏe của Bảo Bình trong tuần này rất tốt, bạn có nhiều thời gian để thư giãn khi được đi ra ngoài, nhờ đó tâm trạng của bạn tươi vui hơn, có nhiều niềm tin vào cuộc sống hơn. 
 
Nhìn chung, tuần mới Bảo Bình rất tốt, trong tình yêu, cuối cùng bạn có thể cảm thấy tự do để theo đuổi những gì mình thích. Để đảm bảo không ảnh hưởng do những biến cố về tiền bạc bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn và có khoản tiền phòng trong những trường hợp rủi ro có thể xảy ra. Gặp stress đi nghỉ ngơi, du lịch là cách tốt để bạn giải tỏa căng thẳng.
 
Tuan moi cua Song ngu
 

 Tuần mới của Song Ngư

 
Chuyện tình cảm của Song Ngư đã có những chuyển biến tích cực, mặc dù Tử vi tuần trước hai người có chút mâu thuẫn nhưng giờ đây hai người đã cởi mở, chia sẻ với nhau nên hiểu nhầm được xóa bỏ, nhờ đó mối quan hệ của người đã cải thiện đáng kể.
 
Tuần này công việc không được tốt, có lẽ vì lý do thời tiết nên ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của bạn, tốt nhất là đi ra ngoài để được nghỉ ngơi trước khi quay lại làm việc có như vậy mới đạt hiệu quả như mong đợi. 
 
Bạn không phải lo nghĩ nhiều quá về vấn đề tiền bạc. Bạn chi tiêu không phải nghĩ khi có rất nhiều nguồn thu đổ về, nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư thì đây thực sự là thời điểm tốt. 
 
Sức khỏe của bạn rất tốt, bạn khó chịu với không gian tù bức trong nhà nên chăm chỉ ra ngoài luyện tập hơn. Nhờ đó, thể trạng của Bảo Bình được cải thiện đáng kể.
 
Nhìn chung, tuần này của Song Ngư khác tốt, nhất là chuyện tình cảm, cuối cùng hai người đã có thời gian để tìm hiểu nhau một cách sâu sắc, tìm thấy tiếng nói chung. Thuận lợi trong chuyện tiền bạc không có nghĩa là bạn đầu tư, chi tiền một cách thiếu kế hoạch, hãy nhìn lại số tiền của mình trước khi cân nhắc nên làm gì với chúng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X