Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Từ 23- 29/7/2018): Song Tử yêu thương ngọt ngào, Ma Kết lâm thế thất tình

Chủ Nhật, 22/07/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Sư Tử khá tốt, có người yêu mến và quan tâm tới bạn. Có thể nói, mối quan hệ của hai người đang phát triển nhanh chóng.
 
  
MỤC LỤC
 
 

Tử vi Tuần mới của Bạch Dương

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Bạch Dương tuần này khá thuận lợi. Sau khi tinh thần vững vàng bạn đã bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đã bớt đi sự căng thẳng, trao đổi làm việc nhiều hơn nên mọi sự khá thuận lợi, không có ai ngăn trở. 
 
Tu vi tuan moi cua Bach Duong
 
Không có mục tiêu tăng doanh thu trong khi chi tiêu mỗi lúc một nhiều nên lúc này bạn rất khó tiết kiệm tiền bạc. Xem thêm: Đừng hy vọng 12 cung hoàng đạo sẽ làm những điều này
 
Sức khỏe của Bạch Dương lúc này ổn định vì bạn có thể duy trì ngủ đủ giấc, ăn uống đảm bảo, trạng thái tinh thần tốt. 
 
Cuối cùng Bạch Dương cũng tìm ra được hướng đi của mình, biết bạn muốn làm gì và bạn nên làm gì, bạn có thể mạnh dạn từ chối những điều trái với mong muốn của mình và thẳng tiến về phía trước. Trong thực tế, không có vấn đề gì có thể làm khó bạn, chỉ cần chăm chỉ và tập trung bạn sẽ hoàn thành được những mục tiêu của mình trong cuộc sống.
 

Tử vi Tuần mới của Kim Ngưu
 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu lúc này khá suôn sẻ, hai người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn và thậm chí có cả những lãng mạn bất ngờ mang đến sự gắn kết cho hai người. 
 
Tuần này, bạn đã thực hiện được mục tiêu của mình, có trách nhiệm hơn trong công việc nên bạn có thành tựu đáng kể.
 
Tình hình tài chính ổn định, thậm chí có người được bố mẹ cho tiền, tặng quà. Thậm chí có người đủ tiền mua những món đồ xa xỉ cho mình. 
 
Sức khỏe không đáng lo cho dù đôi lúc bạn mất ngủ. Đừng quên đảm bảo chế độ tập luyện thường xuyên vì việc đó đảm bảo cho bạn tỉnh táo trong công việc.
 
Nhìn chung, tuần này của Kim Ngưu khá thuận lợi, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để làm những điều mình muốn. Ngoài việc ở bên người yêu bạn có thể ở bên bạn bè, người thân. Đôi khi những điều bạn tưởng là nhỏ nhặt và bỏ qua nhưng đó lại là điều quan trọng và bạn sẽ nhận ra khi bạn bình tĩnh lại. 
 

Tử vi Tuần mới của Song Tử
 

Tuần này những mâu thuẫn trong tình cảm của Song Tử đã được hòa giải. Những cảm giác ngọt ngào trong tình yêu đã trở lại và nuôi dưỡng tâm hồn cả hai người. 
 
Công việc của Song Tử trong tuần này khá tốt, hiệu quả công việc đã được cải thiện đáng kể. Bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian ngắn, có nhiều thời gian hơn cho những việc khác. 
 
Tu vi tuan moi cua Song Tu
 
 
Tình hình tài chính của Song Tử khá tốt, thu được khá nhiều nguồn lợi từ đầu tư, nếu có thể, bạn nên tìm sự hướng dẫn từ chuyên gia, nhờ đó bạn sẽ loại bỏ được những thất bại không đáng có.
 
Sức khỏe đảm bảo khi bạn chú ý hơn tới chế độ ăn uống, thể dục thể thao. Ngoài ra bạn nên để ý hơn tới việc nghỉ ngơi phù hợp sẽ tốt hơn.
 
Tuần này, bạn đã thay đổi được một số thói quen xấu làm trì hoãn bản thân, nhờ đó mà hiệu quả công việc đã được cải thiện đáng kể, nâng lên một tầm cao mới. Bạn nhận ra nhưng thiếu sót của bản thân và không ngừng cải thiện và hoàn thiện, giúp bạn tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống. 
 

Tử vi Tuần mới của Cự Giải

 
Bạn có cảm giác khó chịu, không hài lòng với những gì đang xảy ra xung quanh mình. Thực ra vì bạn hay lo sợ, không tự tin trong hành động cũng như quyết định của mình mà thôi. 
 
Công việc của bạn không thực sự suôn sẻ. Bạn nên tránh lãng phí thời gian vào một số việc vô nghĩa, nếu không cuối cùng bạn sẽ nhận ra những hậu quả không thể khắc phục. Bạn có biết mình thuộc Cung hoàng đạo mệnh danh là "Đệ nhất con ong chăm chỉ"?
 
Tuần này không có khoản chi nào bất ngờ, cũng không có chi phí đặc biệt khiến bạn phải bận tâm, mọi thứ trong tình trạng ổn định và bạn kiểm soát được.
 
Sức khỏe của Cự Giải không thực sự tốt, áp lực tâm lý khá lớn nên tinh thần của bạn không ổn định, đôi khi cảm thấy khó xử. Không cân bằng được tâm lý và thường cảm thấy chóng mặt.
 
Tuần này, tình hình chung không được như ý nếu không muốn nói là buồn tẻ. Không có điều gì đặc biệt xảy ra nhưng bạn có cảm giác khó chịu với những gì đang diễn ra. Sau ngày làm việc chăm chỉ, bạn nên thư giãn để lấy lại tinh thần, tìm lại mục tiêu cuộc sống để cải thiện tình trạng hiện tại. 
 

Tử vi Tuần mới của Sư Tử
 

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Sư Tử khá tốt, có người yêu mến và quan tâm tới bạn. Có thể nói, mối quan hệ của hai người đang phát triển nhanh chóng. 
 
Tình hình công việc vẫn rất tốt, có đối tác phù hợp để hợp tác mang lại sự hài lòng cho cả đôi bên, nhờ đó mà tư tưởng của bạn cảm thấy thoải mái hơn.
 
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 
 
Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng đừng vì có nhiều tiền trong tay mà mua sắm thoải mái, tùy tiện.
 
Sức khỏe của Sư Tử tuần này rất tốt, nhờ chăm chỉ tập luyện mà sức đề kháng cơ thể đã tăng lên, chứng đau lưng cũng sẽ từ từ biến mất.
 
Nhìn chung, tuần này bạn tập trung cải thiện sức khỏe và dành nhiều thời gian cải thiện môi trường sống xung quanh mình, tạo ra những bước ngoặt lớn. Bạn phải nắm bắt tốt cơ hội này, theo đuổi mục tiêu, dũng cảm trong cách tiếp cận.
 

Tử vi Tuần mới của Xử Nữ

 
Vận trình tình cảm đi xuống, hai người không đủ thời gian dành cho nhau nên dường như cảm xúc đã ngày một phai nhạt dần đi. Xem thêm: Cung hoàng đạo nào đánh cắp trái tim của Xử Nữ?
 
Công việc của Xử Nữ lúc này khá tốt, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình tương đối dễ dàng. Môi trường làm việc lúc này cũng rất tốt, mỗi ngày qua đi bạn cảm thấy rõ sự thú vị trong công việc mình đang làm. 
 
Bằng sự nỗ lực mà Xử Nữ đã tăng thêm thu nhập nhưng không vì thế mà bạn tiêu xài hoang phí, nhờ đó mà tiết kiệm được số tiền kha khá.
 
Sức khỏe không được như ý vì nhiều vấn đề từ trước không được bạn chú ý để cải thiện nên lúc này mọi thứ đã không còn được như bạn mong muốn. Muốn khỏe mạnh hơn bạn phải có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý hơn.
 
Tuần này, Xử Nữ có cảm giác khó theo đuổi một điều gì đó nhưng thực tế không phải như vậy. Thực sự là việc nỗ lực cho những gì theo bề ngoài của nó chỉ làm bạn lãng phí năng lượng mà thôi. Do đó, trước khi dồn tâm sức vào việc gì thì hãy cân nhắc, nếu không bạn để lãng phí cả thời gian lẫn công sức của mình mà thôi.
 

Tử vi Tuần mới của Thiên Bình
 

Khác với Tử vi tuần trước, tuần này, chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể bước lên một bậc thang mới. Có những cặp đôi bàn tính tới chuyện kết hôn, nếu bố mẹ chấp thuận thì việc này diễn ra khá nhanh. 
 
Tuần này chỉ cần bạn chăm chỉ thì mọi thứ nằm trong tay bạn, những điều bạn muốn sẽ được như mong đợi. 
 
Tu vi tuan moi cua Thien Binh
 
 
Tình hình tài chính cải thiện đáng kể, có người có được nguồn thu lớn từ đầu tư, có thu nhập ổn định.
 
Tình hình sức khỏe của Thiên Bình rất tốt, nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe tới các khía cạnh của cuộc sống, nên bạn rất quan tâm tới việc cải thiện thể lực của mình mỗi ngày.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá thuận lợi của Thiên Bình, bạn sẵn sàng cùng mọi người vì mục tiêu chung, nhờ đó mọi thứ đã được đẩy nhanh tiến độ. Gia đình, bạn bè và người thân có thể hỗ trợ và khuyến khích bạn vô điều kiện để bạn có thể làm những gì mình muốn mà không phải lo lắng. Nhớ quan tâm tới họ khi bạn có thời gian đấy nhé. 
 

Tử vi Tuần mới của Hổ Cáp
 

Theo tử vi hàng tuần, tuần này, tình yêu của Hổ Cáp đã có cơ hội thăng hoa. Nhiều người độc thân cuối cùng đã có câu trả lời cho tình cảm của mình, hứa hẹn bạn và người ấy sẽ được trải qua những giây phút ngọt ngào mới yêu vô cùng hạnh phúc. Xem thêm: Nói gì khi hẹn hò để 12 chòm sao yêu quên lối về?
 
Dường như bạn thiếu mục tiêu để thúc đẩy cuộc sống của mình, đó là lý do khiến bạn cảm thấy đã lâu mình không có tiến bộ gì mới. 
 
Tuần này, dù thu nhập không tăng nhưng nhờ tiết kiệm nên Hổ Cáp vui mừng khi thấy số tiền tích lũy của mình ngày một tăng. Bạn đã có dự định rất nhiều cho số tiền mình đang tiết kiệm.
 
Sức khỏe của bạn vẫn tốt, ngoại trừ đôi khi cảm thấy dạ dày khó chịu một chút. Nhưng dù sao không có dấu hiệu đáng lo, nếu bạn nghỉ ngơi đầy đủ thì các biểu hiện này cũng dần biến mất. 
 
Tuần này, nhìn chung đây là một tuần suôn sẻ của Hổ Cáp thế nhưng để có bước nhảy vọt bạn cần phải bước qua những giới hạn bản thân bạn đã đặt ra suốt trong thời gian qua. Khả năng của bạn là vô biên, chỉ là bạn chưa có cơ hội khám phá chính mình mà thôi, hãy tự tin lên nào!
 

Tử vi Tuần mới của Nhân Mã


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chuyện tình cảm của Nhân Mã khá ổn định, hai người tôn trọng nhau và dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị. 
 
Tuần này, bạn có được thành tích nho nhỏ trong công việc, với nỗ lực của mình bạn rất vui vì được ghi nhận, cấp trên cũng đánh giá cao khả năng của bạn. 
 
 
Tu vi tuan moi cua Nhan Ma
 
Thu nhập của Nhân Mã đã có dấu hiệu tăng lên, vì thế, chi tiêu không phải là vấn đề gì đáng nghĩ của bạn trong lúc này. Thế nhưng bạn nên có kế hoạch xa hơn để có thể tiết kiệm được tiền cho những mục tiêu lớn hơn.
 
Sức khỏe của bạn khá tốt, giấc ngủ đến khá dễ dàng, mỗi ngày bạn có thể đi ngủ sớm, dậy sớm, tinh thần sảng khoải, làm việc cũng hiệu quả hơn, đánh giá vấn đề tốt hơn. 
 
Tuần này Nhân Mã không phải lo lắng gì cả, bạn có thời gian rảnh rỗi để tự do làm những gì mình thích, nhờ đó, bạn có thể học một số kiến thức mới, cố gắng cải thiện và củng cố khả năng của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Hơn nữa, bạn tự tin hơn khi nghĩ tới việc giải quyết một số vấn đề và thách thức có thể phát sinh trong tương lai. 
 

Tử vi Tuần mới của Ma Kết

 
Trong tuần này, xem bói tình yêu chỉ ra rằng, vận trình tình cảm của Ma Kết không được như ý. Có nhiều người lâm vào tình trạng thất tình nên dễ vướng vào đau khổ, liên tục cảm thấy bối rối, khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. 
 
Tuần này, tình hình tài chính không có gì đáng lo, mức lương của bạn khá cao, hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu cuộc sống, không phải suy nghĩ quá nhiều.
 
Tình hình tài chính của Ma Kết khá tốt, trong kinh doanh bạn nhận được sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm, có thể tìm ra hướng đi đúng, có được thu nhập khá ổn định. 

Vì quan tâm hơn tới sức khỏe nên không lạ gì khi tuần này sức khỏe của Ma Kết được cải thiện đáng kể. 
 
Sau khi hoàn thành công việc và những gì còn tồn đọng từ tuần trước Ma Kết đã cảm thấy nhẹ nhõm như những con chim đã thoát khỏi lồng vậy. Lúc này, bạn có thể đi du lịch với gia đình hoặc bạn bè, tâm trạng của bạn sẽ được thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. Sự điều chỉnh trạng thái này của bạn khiến bạn cảm thấy làm việc gì cũng dễ dàng, nhẹ nhàng hơn.
 

Tử vi Tuần mới của Bảo Bình
 

Xem Tử vi tuần mới của 12  cung hoàng đạo , tuần này, tình yêu của Bảo Bình có những bước tiến bất ngờ. Có những cặp đôi có những cam kết đặt nền móng vững chắc cho cuộc sống chung trong thời gian tới. 
 
Công việc của Bảo Bình tuần này vẫn rất tốt, hiệu quả công việc đã được cải thiện đáng kể, bạn đã tìm cách làm việc phù hợp hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức.
 
Tu vi tuan moi cua cua Bao Binh
 
 
Tuần này tình hình tài chính của Bảo Bình không có gì đáng lo, mặc dù không có sự gia tăng về thu nhập, nhưng bạn đã tiết kiệm rất nhiều chi phí, thậm chí thường xuyên về nhà ăn tối để tránh lãng phí tiền bạc.
 
Sức khỏe của Bảo Bình khá ổn, bạn nên chú ý hơn tới thay đổi của thời tiết, nếu bạn không để ý sẽ rất dễ bị cảm sốt, làm ảnh hưởng tới tiến bộ công việc vì cơ thể mệt mỏi. 
 
Đây là một tuần khá thuận lợi của Bảo Bình, bạn sẽ có nhiều cơ hội để kết nối với những đối tác để thực hiện mục tiêu, kế hoạch trong công việc của mình. Quãng thời gian gần đây bạn đã tĩnh tâm trở lại, đã đến lúc suy nghĩ về con đường tương lai để có thể lập kế hoạch rõ ràng cho cuộc đời mình. Ngoài ra bạn nên sắp xếp thêm thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, không gây quá nhiều áp lực lên bản thân mỗi ngày.
 

Tử vi Tuần mới của Song Ngư


Theo  tử vi tuần mới của 12 chòm sao, những cặp đôi đang yêu dường như có sự xa cách nhất định nên hãy cẩn thận vì lúc này đang là cơ hội cho người thứ ba chen ngang chuyện tình yêu của hai người đấy nhé.
 
Công việc tạm hài lòng nên bạn có xu hướng chủ quan, đôi khi không tập trung nên để xảy ra sai sót, nhưng không có gì đáng lo lắng thái quá cả. 
 
Tài chính của Song Ngư đã có dấu hiệu thâm hụt mạnh khi bạn mua sắm nhiều hơn, chi tiêu nhiều hơn và đây là nguyên nhân khiến bạn lâm vào tình trạng khó khăn. Hãy tìm hiểu trước về Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho năm tới. 
 
Song Ngư thời điểm này khó đi ngủ sớm, cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, bạn nên tắt các thiết bị điện tử khoảng 1 tiếng trước khi lên giường thì sẽ dễ ngủ hơn đấy. 
 
Nhìn chung, đây không phải là một tuần như ý của Song Ngư. Có rất nhiều thói quen xấu dù bạn nghĩ rằng nó không phải là vấn đề lớn nhưng chúng thành những hòn đá đang chất cao dần lên gây cản trở con đường sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm của bạn. Sự bất cẩn khiến bạn bỏ lỡ cơ hội, trì hoãn, đành phải từ bỏ rất nhiều thứ quan trọng.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X