Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 19/11 - 25/11/2018): Kim Ngưu gặp may, Song Ngư lắm tiền

Chủ Nhật, 18/11/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình hình tài chính của Xử Nữ lúc này khá khả quan, bạn có thể kiếm được thêm kha khá tiền ngoài thu nhập chính trước đây, đó có thể là tiền thưởng, tiền của việc làm bán thời gian, đó là khoản đáng kể.

  
MỤC LỤC
 

Chi tiết tử vi tuần mới từ 19/11-25/11/2018 tức từ ngày 13/10 - 19/10 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Theo Tử vi tháng, tuần này của Bạch Dương có nhiều khó khăn, bạn cần chuẩn bị khá nhiều về mặt tâm lý để chống chọi với những trở ngại và hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Bạch Dương có chút e ngại khi gặp gỡ đối tượng mới, về cơ bản bạn đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. 
 
Những cặp đôi đang yêu trở nên hài hòa hơn, cả hai cảm thấy thoải mái trong các cuộc gặp gỡ và không còn mâu thuẫn như trước đây.  


 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (Tuan tu 1911 - 25112018)
 
Công việc không được như ý, Bạch Dương không đảm đương nổi những nhiệm vụ đã đề ra và hiệu quả công việc cũng giảm dần.

Tình hình tài chính của Bạch Dương vẫn tốt, bạn có dấu hiệu chi tiêu nhiều hơn trong tuần này, nhưng bên cạnh đó bạn khá nỗ lực trong việc tìm kiếm thêm những khoản thu mới. 
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Kim Ngưu khá may mắn, nhưng khi thực hiện việc gì Kim Ngưu phải cân nhắc suy nghĩ thật kỹ, có như thế mới mong đạt được kết quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu lúc này khá suôn sẻ, bạn được nhiều người thân giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Xem thêm: Khám phá cuộc sống độc thân vui vẻ của 12 cung hoàng đạo

Những cặp đôi đang yêu dành nhiều thời gian bên nhau hơn, cả hai dần dần hiểu đối phương hơn và nhờ đó tình cảm ngày càng bền chặt.

Tình hình công việc rất khả quan, chỉ có điều tuần này bạn phải di chuyển, đi lại khá nhiều. Thái độ của bạn trong công việc rất tốt và được mọi người đánh giá cao.

Tình hình tài chính lúc này khá tốt. Trong tuần này, bạn suy nghĩ về cách mở rộng nguồn lực tài chính của mình và giao tiếp với bạn bè vì có như thế mới mở ra được những cơ hội đầu tư mới.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nếu có thời gian cuối tuần, bạn có thể tham gia các buổi triển lãm, những hoạt động có tính nghệ thuật sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn. 
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

Theo Tử vi hàng ngày, tự tin là từ khóa cần thiết cho Song Tử trong tuần này. Nếu bạn tin rằng mình làm được thì chẳng phải sợ gì thất bại cả, bạn hãy từng bước khẳng định bản thân mình qua bản lĩnh trong việc xách định và xử lý vấn đề. 
 
Tuần này của Song Tử độc thân chỉ tạm ổn, có người rơi vào chuyện tình cảm bí mật và bắt đầu có cảm giác tuyệt vọng nhưng không thể nào giải thoát được bản thân ra khỏi mối quan hệ này. 
 
Bạn và người yêu có quá nhiều khác biệt, bạn nên chủ động tìm hiểu nếu không khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng lớn hơn. 
 
Công việc của Song Tử khá thuận lợi, bạn nuôi rất nhiều tham vọng, tuy nhiên, trong thời gian ngắn chỉ thực hiện được một số việc nhất định, lúc này bạn nên tập trung sẽ tốt hơn.
 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, tình hình tài chính của Song Tử đã được cải thiện, nguồn thu khá ổn định, tuy nhiên, bạn nên chú ý các khoản đầu tư đang có dấu hiệu tổn thất đấy. 
 
Có thể lịch sử hoặc những thông tin mang tính lịch sử sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, tuy nhiên, đọc và tìm hiểu càng sâu bạn sẽ càng cảm thấy thích thú. 
 
Tu vi tuan moi cua Song Tu
 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 

Tuần này của Cự Giải không có nhiều điều khiến bạn cảm thấy lo lắng, mọi thứ diễn ra khá đơn giản, không hề phức tạp như bạn nghĩ, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.
 
Những cung hoàng đạo Cự Giải độc thân có tình cảm khá thuân lợi, những ám ảnh trong quá khứ được bạn dẹp sang một bên, có những người tìm được hạnh phúc bên người đáng tin cậy.

Những cặp đôi đang yêu bước vào giai đoạn ổn định, hai người cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc khi ở bên nhau. Xem thêm: Tiết lộ về con người cung Cự Giải nam

Công việc của Cự Giải nhìn chung khá tốt, bạn rất chăm chỉ và đặt đam mê của mình vào đó.

Khá rủng rỉnh tiền trong túi nên nhiều Cự Giải muốn mua sắm, chi tiêu nhiều hơn và chi phí tăng vọt trong thời gian này.
 
Bạn có thể đi xem phim để giải trí cùng bạn bè, người thân hoặc gia đình mình. 
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử



Theo Lịch Vạn Niên, tuần này của Sư Tử nhìn chung khá ổn định, bạn không đặt cho mình mục tiêu nào quá cao, bạn khởi động từ những việc nhỏ và dần dần chạm tới mục tiêu. 

Những Sư Tử độc thân khá mơ mộng, có những suy tưởng không thực tế về tình yêu, đó chính là lý do ngăn trở họ chạm tới những yêu thương thật lòng. 

Các cặp Sư Tử đang yêu dễ xảy ra những hiểu nhầm, có những bất đồng trong cuộc sống hàng ngày khó hòa giải. 
 
Tu vi tuan moi cua Su Tu
 
Công việc của Sư Tử tuần này diễn ra khá suôn sẻ, bạn đang hướng tới mục tiêu cao hơn nên không có thời gian để ý những việc nhỏ nhặt.

Nhiều Sư Tử làm ăn khó khăn nhưng nay đã có dấu hiệu hồi phục về mặt tài sản, nhưng cố gắng không tin tưởng quá vào ai đó vì họ có thể mang tới cho bạn những rủi ro bất ngờ. 

 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ



Theo Tử vi năm 2018, đây là tuần khá lý tưởng của Xử Nữ, bạn đã không còn phải lo lắng về tiền bạc nhiều như trước nữa. Không phải lúc nào bạn cũng có được cảm giác thảnh thơi như hiện tại.
 
Những Xử Nữ độc thân lúc này thực sự quyến rũ, đào hoa nở rộ, bạn thu hút nhiều người khác giới quan tâm tới mình.

Những Xử Nữ đã có đôi có cặp nên chú ý để an ủi, chăm sóc nửa kia của bạn vì giai đoạn này của họ khá nhạy cảm, họ cần nhận được sự quan tâm của bạn.

Công việc của bạn chỉ ở mức tạm ổn, đôi khi bạn còn để xảy ra tranh chấp với các thành viên trong nhóm. Bạn đừng cố tỏ ra bất cẩn, sẽ dễ hỏng việc. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình hình tài chính của Xử Nữ lúc này khá khả quan, bạn có thể kiếm được thêm kha khá tiền ngoài thu nhập chính trước đây, đó có thể là tiền thưởng, tiền của việc làm bán thời gian, đó là khoản đáng kể.

Đừng quên tham gia vào các hoạt động thể thao vừa để cải thiện sức khỏe vừa cải thiện tinh thần cho bạn rất tốt.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
 
Tu vi tuan moi cua Thien Binh
 
Xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Tuần này Thiên Bình càng cởi mở, càng chủ động sẽ càng nhận được nhiều may mắn. Vì thế, bạn đừng để cho những suy nghĩ, bận tâm trong đầu đang làm mờ đi lý trí của mình
 
Nhiều Thiên Bình độc thân đã chấp nhận sự thật rằng mình khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa, dường như lúc này bạn không muốn quan tâm đến chuyện tìm được ai đó cho mình nữa. Xem thêm Đừng hy vọng 12 cung hoàng đạo sẽ làm những điều này
 
Chuyện tình cảm của những Thiên Bình đang yêu không được như ý khi mà đôi bên phải chịu đựng những cá tính, sự khó chịu của đối phương.
Công việc của Thiên Bình lúc này diễn ra khá suôn sẻ, bạn được mọi người quý mến hơn khi khéo léo hơn trong giao tiếp.

Thiên Bình nên cẩn thận hơn trong việc kiểm soát chi tiêu, lúc này, bạn tốn khá nhiều tiền cho tiền ăn và mua sắm, bạn không kiểm soát tốt thì sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tiền bạc trong tháng tới. 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp



Tinh thần của Hổ Cáp tuần này khá tốt, bạn luôn nghĩ tích cực về mọi việc, hơn nữa, tình hình tài chính của bạn lúc này khá tốt, nhận được nhiều khoản tiền ngoài thu nhập chính. 
 
Theo Xem bói tình yêu, có nhiều đối tượng muốn tìm hiểu Hổ Cáp độc thân nhưng bạn vẫn còn cân nhắc khá nhiều vì có khá nhiều người bạn cảm thấy phù hợp.
 
Tình yêu của những đôi đang yêu có cơ hội thăng hoa và cả hai mang lại cảm giác tươi mới cho nhau.

Công việc của Hổ Cáp lúc này khá suôn sẻ nhưng bạn rất bận tộn. Có thể nói, bạn tiêu tốn khá nhiều tinh thần cũng như thể chất để dồn sức cho công việc. 

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn, tuy nhiên, đừng quên phát triển thêm các cơ hội kiếm tiền để gia tăng nhiều thu nhập hơn nữa.
 
Ngày cuối tuần, bạn có thể giải trí bằng một bộ phim hành động chỉ 1 tập vừa thay đổi không khí và bạn cũng có thể quên ngay chúng ngay khỏi đầu sau khi bộ phim kết thúc. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã



Tử vi hàng tuần chỉ ra rằng, có quá nhiều áp lực vô hình xuất hiện trong tuần này vì thế Nhân Mã cần học cách buông bỏ. Nếu đó là những áp lực thường xuyên xảy ra thì cho thấy bạn đang không khéo léo trong việc xử lý vấn đề. 

Những Nhân Mã độc thân cẩn thận với cảm xúc của mình. Có những người vướng vào mối quan hệ không thể nào giải thoát nổi. Bạn phải nghiêm khắc hơn với bản thân mới mong thoát được tình trạng hiện tại. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những Nhân Mã đã có đôi có cặp không cảm nhận được sự quan tâm hay yêu thương từ đối phương nên tình cảm hai người dần nhạt phai. 

Trong công việc, Nhân Mã nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng khi có quá nhiều áp lực phát sinh trong thời gian ngắn. Dù trong tình huống nào bạn cũng phải trung thực, có như thế mới có thể tránh những phát sinh không đáng có.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn nhận được cơ hội làm việc bán thời gian để kiếm thêm tiền, gia tăng thu nhập trong tương lai. 
 
Hãy thử trồng một cây mới trong nhà của bạn, trồng cây xanh sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn đấy. 

Tử vi tuần mới của Ma Kết  



Tuần này Ma Kết đón nhiều nhiều vui. Cảm giác hạnh phúc không thể giấu kín nên bạn thường xuyên nói ra vì muốn được chia sẻ, muốn niềm vui được nhân lên. 
 
Những Ma Kết độc thân vẫn chưa hết hi vọng trong việc kiếm tìm một nửa thích hợp, bạn chỉ đơn giản hiểu rằng thời điểm chưa đúng mà thôi. 
 
Những Ma Kết đang yêu đang gặp vấn đề trong giao tiếp và đó là bức rào chắn ngăn trở hai người trong việc kết nối tình cảm. Bạn phải sớm thay đổi nếu không muốn tình yêu lạc lối.
 
Tuần này bạn có khá nhiều ý tưởng đóng góp cho công việc chung, tuy nhiên, nhớ để ý tới cả đồng nghiệp của mình nữa nhé, có người đang e dè, ngại ngùng với bạn.

Tình hình tài chính của Ma Kết lúc này khá tốt, có một xu hướng gia tăng tài sản nhanh chóng trong tuần này, bạn có thể tham gia các dự án đầu tư. 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tu vi tuan moi cua Bao Binh
 
Tuần này của Bảo Bình rất may mắn. Trong tất cả mọi việc bạn hãy cứ là chính mình, không nên hành động một cách mù quáng. Điều quan trọng là tìm ra mục đích và ý nghĩa trong từng việc mình làm.
 
Cuộc sống Bảo Bình độc thân khá êm đềm, bạn vẫn tiếp tục với các mối quan hệ hiện có, tuy chưa có thay đổi gì lớn nhưng những ngày qua bạn có niềm tin hơn vào mọi việc.
 
Bảo Bình đang yên kiên nhẫn hơn trong mọi việc, bạn lắng nghe nhiều hơn để có thể thấu hiểu được tâm tư của đối phương.

Công việc của Bảo Bình chỉ tốt khi bạn để ý hơn trong cách làm việc nhóm, nhớ tôn trọng đồng nghiệp, không nên gây căng thẳng hay tỏ thái độ hơn thua với bất cứ ai cả. 

Tình hình tài chính của Bảo Bình khá khả quan, không chỉ kiếm thêm được tiền mà bạn còn biết tiệm kiệm, nhờ đó mà số tiền trong tài khoản tăng đáng kể. 

Dù bận rộn bạn cũng nên dành chút thời gian đọc sách, bạn chỉ cần đọc khoảng 30 phút mỗi ngày là được.  


Tử vi tuần mới của Song Ngư



Tuần mới của Song Ngư khá lý tưởng, bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng tưởng cứ vùi đầu làm việc mới tốt, lúc bạn nghỉ ngơi lại là lúc thu hoạch được những thành quả bất ngờ. 
 
Chuyện tình cảm của Song Ngư khá tốt, có đối tượng mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng và sự an toàn, yên vui.
 
Tình yêu của các cặp đôi Song Ngư khá hạnh phúc, cảm xúc đã rất chín muồi, cả hai đã bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống lâu dài bên nhau. 
 
Trong công việc, Song Ngư rất chăm chỉ và tập trung, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã được giao. 

Tình hình tài chính của bạn lúc này tương đối ổn định, có những người may mắn nhận được về khoản lãi từ đầu tư trước đây. Bạn cẩn thận với kế hoạch chi tiêu vì bạn thuộc 4 chòm sao tiêu tiền không có kế hoạch, đến cuối tháng là “viêm màng túi”.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X