Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 18/2-24/2/2019): Bạch Dương hoài nghi, Hổ Cáp cần mạnh dạn

Chủ Nhật, 17/02/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp cần phải mở rộng trái tim của mình hơn, đừng nên mãi nhốt mình trong cái thế giới nhỏ bé tự bạn tạo ra, hãy mạnh dạn bước chân ra ngoài, bạn sẽ phát hiện một chân trời mới đang chào đón mình đấy.
 
 
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 18/2/2019-14/2/2019 tức từ ngày 14/1 - 20/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần, Bạch Dương trải qua một tuần khá bình lặng. Bạn cần phải giữ vững niềm tin vào bản thân, cũng như những điều mà bạn đã làm hoặc lựa chọn là chính xác và có ý nghĩa. Có như vậy, bạn mới có động lực để không ngừng vươn lên.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn còn đang ở trong tình trạng độc thân, tuần này bạn sẽ cảm thấy nghi ngờ chính bản thân, bạn không biết một người như thế nào mới thực sự phù hợp với mình nữa.
 
Nếu đã có nửa kia, hãy dành nhiều sự quan tâm cho đối phương, đôi bên đều phải tìm cách ổn định cảm xúc của mình, không nên để tình yêu phải chịu ảnh hưởng của tác động bên ngoài.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy thiếu động lực trong tuần này. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi hoặc học tập với tinh thần qua quýt, được chăng hay chớ để qua môn.
 
Nếu là người đã đi làm, bạn là người giữ vững lập trường của bản thân, nhờ có sự ủng hộ của bạn bè và đồng nghiệp, bạn càng tự tin hơn vào chính mình. Cứ đà này bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này tài chính của bạn duy trì ở mức ổn định, ngoài những khoản thu nhập cố định, những khoản thu nhập ngoài của bạn cũng có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Bạn có thể yên tâm thoải mái tận hưởng cuộc sống.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Căn cứ vào tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Kim Ngưu hãy mở rộng lòng mình hơn, không ngại trải nghiệm những điều mới mẻ. Bạn không cần phải giữ mãi một nếp sống nào cả, bởi tiếp xúc với những điều mới cũng sẽ là cơ hội để bạn nắm bắt những cơ hội mới đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, đây hẳn sẽ là một tuần khá đào hoa của bạn. Thế nhưng những người bày tỏ với bạn lại không phải là người quá thu hút. Do đó, bạn cảm thấy khó xử không biết nên từ chối hay chấp nhận để thử tìm hiểu đối phương kĩ hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, xin chia buồn, bởi đây là một tuần không quá thuận lợi với bạn. Giữa bạn và người ấy có xảy ra chút mâu thuẫn cần phải giải quyết. Bạn phải nắm chắc cơ hội để hiểu rõ đối phương hơn, đừng để mối quan hệ giữa cả hai xuất hiện khoảng cách. 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu vẫn còn đang là học sinh, bạn sẽ biết cách khắc phục những môn học mình không giỏi, từ đó nâng cao thành tích của bản thân, nhận được sự động viên của cha mẹ và thầy cô giáo.
 
Còn nếu đã có công việc ổn định, bạn sẽ đạt được một số thành công trong những công việc mới vừa được giao cho. Những biểu hiện tích cực của bạn cũng được mọi người công nhận.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn sẽ gặp được một vài cơ hội đầu tư, hợp tác lý tưởng. Ngoài ra, những mối đầu tư từ trước với bạn bè cũng dần dần cho thấy những dấu hiệu đáng mừng.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 18242
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, đây là một tuần lễ tươi đẹp và tràn đầy sức sống của Song Tử. Bạn có thái độ vui vẻ tích cực đối với mọi công việc mình đang làm, sự nhiệt tình khiến cho mọi vấn đề dù có rắc rối cũng trở nên dễ giải quyết hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp, bạn có thể tham gia vào những buổi gặp gỡ bạn bè. Sự năng động của bạn sẽ rất thu hút sự chú ý của mọi người, việc có người yêu nằm ngay trong tầm tay bạn.
 
Còn nếu đã gặp được nửa kia, bạn và người ấy có thể tổ chức những buổi hẹn hò ở một không gian mới mẻ hơn, khiến tình cảm đôi bên tiến thêm một bước nữa.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các cô cậu học trò nên tìm cách thả lỏng bản thân, bạn đang phải chịu đựng quá nhiều áp lực không đáng có. Đó sẽ là nguyên nhân khiến bạn không đạt được những kết quả như ý muốn đấy.
 
Nếu đã đi làm, sự tập trung khiến Song Tử giải quyết công việc gì cũng nhanh thoăn thoắt, đạt hiệu suất rất cao. Bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao dù khó khăn phức tạp đến mấy đúng thời hạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn sẽ gặp được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong tuần này. Thế nhưng gặp cơ hội chớ vội đầu tư ngay, bạn cần phải hiểu rõ khả năng của mình đến đâu đã.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, tuần này, điều Cự Giải cần phải làm là kiên cường, giữ vững quan điểm của mình, đừng nên vì lời bàn ra tán vào của mọi người mà thuận theo, khiến chính bản thân mình phải chịu đựng những áp lực không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn đang độc thân, bạn cần phải mở rộng tư duy, thử tìm hiểu cách suy nghĩ của những đối tượng đang có ý theo đuổi mình, nhưng chú ý, bạn không cần phải bắt buộc mình làm theo suy nghĩ của người ta đâu.
 
Còn nếu đã có người thương, tuần này ngoài việc hẹn hò riêng như từ trước tới nay, bạn có thể rủ thêm những cặp đôi khác tham gia cùng mình. Hẳn cuộc hẹn này sẽ đem lại những điều rất mới mẻ và thú vị đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Có vẻ như vào thời điểm này, các bạn học sinh đã hoàn toàn thoát khỏi không khí Tết nhất tiệc tùng. Bạn đã tìm ra được nhịp độ học tập thích hợp cho mình và tìm ra cách phát triển điểm mạnh của bản thân.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý giao lưu và tìm hiểu đồng nghiệp cũng như khách hàng, đối tác của mình nhiều hơn, có như vậy thì công việc mới tiến triển thuận lợi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn nhận được một vài khoản thu nho nhỏ trong tuần này, vì thế mà bạn có thể suy nghĩ đến việc chiều chuộng bản thân một chút. Ví dụ như đi ăn với bạn bè chẳng hạn?
 
tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Trong tuần này, Sư Tử cần học cách hài lòng với bản thân, hài lòng với những gì mà mình đang có. Cung hoàng đạo này nên biết trân trọng những điều trước mắt trước thì sau đó, bạn mới có thể gặt hái được nhiều thành công hơn, sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đây sẽ là thời điểm khá đào hoa với những ai còn độc thân. Bạn có nhiều cơ hội gặp được những đối tượng rất phù hợp với tiêu chí mà mình đề ra.
 
Với những ai đã có nửa kia, bạn nhận ra đối phương có rất nhiều tư tưởng, suy nghĩ trùng với mình, vì vậy bạn khá hài lòng với người mà mình đã tìm được.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh thuộc chòm sao này chẳng ngại gì thể hiện sự tự tin và dũng cảm của mình trên phương diện học tập. Có vấn đề gì không hiểu bạn cũng mạnh dạn hỏi ngay, vì thế kiến thức của bạn được mở mang đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, Sư Tử cần chú ý tuần này bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, vì thế làm việc gì cũng phải cẩn thận suy tính, đừng dễ dàng tin vào lời những người không thân thiết với mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn có nhiều khoản cần phải chi phí. Hãy ghi chép lại từng khoản chi thật cụ thể để tránh tiêu tiền hoang phí và có kế hoạch tiết kiệm về sau nhé!
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Theo tử vi tháng, tuần này, Xử Nữ cần phải cư xử lí trí hơn, đừng vì cảm xúc nhất thời mà vội vã đưa ra quyết định hay bất cẩn nói những lời không hay. Có như thế, công việc của bạn mới có những bước tiến vững vàng được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với những ai chưa có người yêu vào thời điểm này, tỉ lệ nối lại quan hệ với người xưa của bạn khá cao. Nếu nhận ra mình vẫn còn cảm xúc với người đó, bạn có thể nắm lấy cơ hội này.
 
Còn nếu đã có nửa kia, cả bạn và người ấy đều cần dành nhiều thời gian để suy xét đến những vấn đề thực tế hơn, hai người đều cần cố gắng thật nhiều để giải quyết những khó khăn trước mắt.   
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cung hoàng đạo này cần phải chú ý nhiều hơn. Bạn dễ mắc phải những sai sót không đáng có vào tuần này, vì thế khó có thể giữ một trạng thái học tập tích cực, hăng hái.
 
Với những ai đã đi làm, bạn sẽ xác định được rõ ràng phương hướng phấn đấu của bản thân, vì thế bạn thấy hăng hái chăm chỉ hơn tuần trước nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn có thể nhận rõ đâu là những cơ hội đầu tư, buôn bán thích hợp với bản thân mình. Bạn tin rằng những cơ hội ấy sẽ khiến túi tiền của mình dày lên trông thấy.
 
tu vi tuan 18242 cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần mới bắt đầu mở ra trước mắt Thiên Bình rất nhiều lựa chọn và ngã rẽ. Bạn cần phải xác định được đâu là những điều quan trọng trong cuộc sống của mình, có như vậy mới có thể lập ra được một kế hoạch phát triển hợp lý.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với những ai còn độc thân, bạn có thể tìm ra một người mình thầm ngưỡng mộ và yêu mến, vì thế bạn sẽ cố gắng nhiều hơn để bước tới gần người ấy.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn trở nên ngày càng lý trí hơn trong chuyện tình cảm, điều này giúp bạn có thể dễ dàng đặt mình vào vị trí của đối phương, thấu hiểu cho đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tuần này là một tuần cực kì may mắn với những ai còn đang đi học. Bạn ở trong một trạng thái vô cùng hào hứng và hưng phấn, có hứng thú đi sâu tìm hiểu vào mọi vấn đề mới trong bài học.
 
Nếu đã đi làm, bạn có chút chểnh mảng và lười biếng, có vẻ bạn vẫn còn nhung nhớ hương vị Tết thì phải. May mà tuần này khối lượng công việc của bạn cũng không nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Thu nhập tuần này của Thiên Bình ở mức khá ổn định, có điều bạn cũng cần phải lưu ý điều chỉnh các khoản chi tiêu của mình, để dành một ít tiền tiết kiệm phòng khi có việc cần tiêu gấp.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, tuần này, Hổ Cáp cần phải mở rộng trái tim của mình hơn, đừng nên mãi nhốt mình trong cái thế giới nhỏ bé tự bạn tạo ra, hãy mạnh dạn bước chân ra ngoài, bạn sẽ phát hiện một chân trời mới đang chào đón mình đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn đang ở trong trạng thái FA, trong lòng bạn sẽ có chút chờ mong với những mối quan hệ mới, chỉ cần bạn thoải mái thể hiện bản thân, tin rằng sẽ có khối kẻ mê tít bạn đấy.
 
Còn nếu đã có người ấy rồi, tình cảm của hai người đã bước qua giai đoạn nồng nhiệt ban đầu, đôi bên càng lúc càng thấu hiệu sẽ giúp tình yêu phát triển lâu bền hơn nhiều.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Chỉ cần các bạn học sinh thuộc chòm sao này xây dựng được cho mình một thời gian biểu học tập và nghỉ ngơi hợp lý, chắc chắn hiệu suất học tập của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.
 
Nếu những ai đã đi làm gặp phải khó khăn trong công việc, bạn sẽ nhận ra một mình mình chẳng thể nào hoàn thành mọi việc một mình được. Đây chính là lúc đoàn kết phát huy sức mạnh đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn ở mức độ ổn định, bạn không có khoản thu nhập nào đáng kể, cũng như chẳng phải tiêu tốn quá nhiều cho nhu cầu nào cả. 
 
tu vi 12 cung hoang dao tuan tu 18242
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Theo tử vi hàng ngày, Nhân Mã  cảm thấy vô cùng hào hứng và nhiệt tình mỗi khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Sự hăng hái của bạn cũng chính là nguyên nhân khiến bạn thấy sự may mắn đang dồn dập tới với mình đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đây hẳn là một tuần đào hoa nở rộ với những ai còn đang độc thân. Bạn có rất nhiều cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khác phái, nhất là trong những buổi hẹn gặp của bạn bè.
 
Còn nếu đã tìm được hậu phương cho mình, bạn và người ấy càng lúc càng tin tưởng vào nhau nhiều hơn, tình cảm của đôi bên đang dần dần ổn định, có thể suy nghĩ đến việc tiến xa hơn, bước chân vào cuộc sống hôn nhân. Lễ cưới như mơ thỏa mong ước cho từng cung hoàng đạo.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những bạn trẻ còn đang đi học sẽ nhận ra được vấn đề còn tồn tại của mình, từ đó học được cách khắc phục những điểm còn yếu, đạt được thành tích cao hơn trong học tập.
 
Còn nếu đã đi làm và có nguồn thu ổn định, bạn cảm thấy rất hưng phấn khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã đặt ra, thế nhưng bạn cũng cần phải không ngừng củng cố thêm những kĩ năng cơ bản của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn sẽ nhận ra một vài cơ hội phát triển khá có triển vọng, chỉ cần bạn sắp xếp thời gian của mình cho hợp lý thôi, đừng có giờ này làm việc khác nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Lịch vạn niên thấy rằng vào tuần này, Ma Kết cần chú ý lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình hơn, như vậy có lẽ bạn sẽ xác định được mục tiêu của mình, không còn quá mông lung vô định như bây giờ nữa
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đây sẽ là một tuần khá may mắn của những ai còn đang độc thân. Có lẽ chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến nho nhỏ, bạn bắt đầu để ý đến một vài người khác giới xung quanh mình.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn càng ngày càng tin tưởng và ỷ lại vào đối phương, tình cảm của đôi bên đang dần dần bước qua giai đoạn tìm hiểu ban đầu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh trải qua một tuần học tập chăm chỉ và cố gắng, bạn chú ý đến việc vận dụng những kiến được đã học được trên lớp vào bài tập cũng như thực tiễn cuộc sống.
 
Ai đã đi làm sẽ có một tuần làm việc tương đối thuận lợi, bạn có xu hướng suy nghĩ và làm việc độc lập, tin tưởng vào cách làm của bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này bạn tiết kiệm được kha khá tiền bạc, tuy nhiên bạn đang giữ thái độ quá mức cẩn trọng nên không nghĩ tới việc sử dụng hay đầu tư vào bất cứ việc gì.
 
tu vi 12 cung hoang dao tuan 18242
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi 2019 khuyên Bảo Bình hãy quan tâm đến bạn bè của mình nhiều hơn vào tuần này. Ở bên họ, bạn không những có thể tìm được rất nhiều niềm vui, mà họ cũng đem lại rất nhiều điều may mắn cho bạn đấy!
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn đang ở trạng thái FA, bạn sẽ được bạn bè xung quanh giới thiệu cho một vài đối tượng tiềm năng. Hi vọng thoát “ế” đã được thắp sáng lên rồi!
 
Đã có một nửa kia, nhờ những buổi hẹn hò lãng mạn ôn lại kỉ niệm xưa mà cảm giác như hồi mới yêu đã quay lại với hai người.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nhờ việc học được mấy mẹo khôn vặt mà Bảo Bình đã thuận lợi vượt qua các bài kiểm tra 15 phút hoặc kiểm tra miệng. Kết quả đạt được cũng không đến nỗi nào, thế nhưng bạn không được quá mức chểnh mảng đâu nhé!
 
Nếu đã đi làm, việc tạo dựng một vài mối quan hệ xã hội đã tốn của bạn khá nhiều công sức, nhưng biết đâu họ lại là những người giúp ích được bạn trong tương lai thì sao?
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền bạc cho những nhu cầu khác nhau, nếu có ý định đầu tư vào đâu đó thì tốt nhất nên đợi một thời gian hoặc phải suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra quyết định.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này Song Ngư sẽ có cơ hội chạm tay vào rất nhiều cơ hội. Nếu cố gắng hết sức mình, bạn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nhờ việc chăm chút đến ngoại hình của mình mà những ai còn đang tìm kiếm nửa kia sẽ nhận được một vài lời kết bạn của những người khác phái. Bạn có thể thử trò chuyện với họ xem sao.
 
Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người đang tiến triển khá thuận lợi, cả hai đều coi người kia là người quan trọng nhất trong lòng mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Bạn không gặp bất cứ khó khăn gì trong học tập vào thời điểm này cả. Ngoài ra, bạn cũng tìm ra cách xả hơi thư giãn sau những giờ học vất vả.
 
Người đã có việc làm có thể gặp được cơ hội phát triển công việc trong tuần này, việc bạn cần làm là nắm chắc lấy những cơ hội ấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong tuần này. Bạn tiết kiệm chi tiêu, chỉ mua sắm những thứ thực sự cần thiết, còn những thứ chỉ được mã ngoài đẹp mắt thì không ngó ngàng. Top chòm sao có tài sản đáng mơ ước nhất tháng 2/2019.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X