Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 15 - 21/1/2018)

Chủ Nhật, 14/01/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng nếu bạn có dự định đi học tập hay công tác xa thì nên cân nhắc thật kĩ càng bởi sự thay đổi hoàn cảnh dễ làm cho cừu trắng dao động, ảnh hưởng tới hiệu quả. Ngoài ra khi xuất hành hãy bảo quản thật kĩ đồ đạc tài sản, nhất là giấy tờ quan trọng để tránh thất lạc sẽ gặp phiền phức lớn, làm lỡ dở lộ trình.
  
Mục Lục 

 

Tuần mới của Bạch Dương


tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng nếu bạn có dự định đi học tập hay công tác xa thì nên cân nhắc thật kĩ càng bởi sự thay đổi hoàn cảnh dễ làm cho cừu trắng dao động, ảnh hưởng tới hiệu quả. Ngoài ra khi xuất hành hãy bảo quản thật kĩ đồ đạc tài sản, nhất là giấy tờ quan trọng để tránh thất lạc sẽ gặp phiền phức lớn, làm lỡ dở lộ trình. 

Sao Hỏa tới ảnh hưởng tới tình hình tài chính của Bạch Dương đồng thời nhắc nhở bạn nên dành một khoản tiền biếu tặng bố mẹ, mua quà cho người thân. Ngoài ra cuối năm âm lịch bạn cũng phải chọn quà tới cảm ơn cấp trên, khách hàng, các mối quan hệ quen biết, những người đã và sẽ giúp đỡ trong thời gian sắp tới, cũng tốn kém không ít đâu. 
Tiền chi ra nhưng thu về được tình cảm, bản thân cũng thấy thoải mái hơn. Các khoản chi xã giao đều phục vụ sự thăng tiến công việc trong tương lai, không hề uổng phí. Với sự trợ giúp của sao Hỏa những mục tiêu cần triển khai diễn ra thuận lợi, tác phong nhanh nhẹn và cẩn trọng khiến bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo, tiếp tục cố gắng phát huy.

Song nhắc nhở một chút là đừng quá tin tưởng người khác, chỉ tin vào chính mình thôi nhé. Mặc dù có cơ hội mở rộng sự nghiệp nhưng e là bạn sẽ phải gian truân, bề ngoài hanh thông mà bên trong ẩn chứa song ngầm, áp lực vô cùng lớn. Bạch Dương từng bước đều phải cẩn thận, làm gì cũng tính toán trước sau, nhất là những ai đang có ý định cạnh tranh chức vụ. 
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, sao Hỏa đổi vị trí nên bạn có ý thức về tài chính rất mạnh, không ít người thuộc cung này đã cân nhắc tới các phương án đầu tư hoặc dự án có tính mạo hiểm cao. Mặc dù bạn rất hăng hái hứng khởi nhưng vẫn phải chú ý tới hoàn cảnh thực tế, tác động bên ngoài có thể làm suy tính của bạn chệch đi không ít, dẫn tới tổn thất không đáng có, đừng làm những việc quá liều lĩnh. 
 
Chuyện tình cảm gần đây cần phải thẳng thắn và trực tiếp hơn, đừng vòng vo khiến đối phương cảm thấy khó hiểu. Lúc giải quyết vấn đề hãy quan tâm tới tương lai của hai người, hỏi ý kiến nửa kia, tiếp thu cảm nhận của người ấy, tôn trọng lẫn nhau chứ đừng một mình một ý. Kim Ngưu có tâm tốt nhưng cách thể hiện của bạn nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn để mối quan hệ phát triển êm đẹp.
 
Tuần này nếu phải đi công tác, xuất hành thì cẩn thận sẽ phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, có chướng ngại cản trở làm cho chuyến đi khó khăn mệt nhọc. Vì thế mà đừng quên chuẩn bị thật chu đáo trước khi xuất phát, lường trước một số tình huống có thể xảy ra, tính toán cụ thể kĩ càng, dẫu không thể nắm hết mọi chuyện cũng là có cố gắng, lúc gặp chuyện cũng không quá hoảng sợ.

Ngưu chan đang phát triển công việc khá tốt, tuy rằng phúc lợi cùng thu nhập vẫn chưa thực sự làm bạn hài lòng nhưng cơ hội phát triển không tệ, cố gắng chăm chỉ có thể tiến xa hơn. Quan trọng nhất là bạn không được nóng vội, dục tốc bất đạt càng nhanh nhảu càng dễ hỏng việc, cứ bình tĩnh mà làm. 
 

Tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy bạn dùng thái độ tích cực và lạc quan nhất để đối diện với cuộc sống, luôn duy trì sự vui tươi hứng khởi, không ngại thử thách chính mình. Nhưng đừng vì thế mà tự tin kiêu ngạo, khí thế chèn ép người khác quá, lúc tranh luận nên dịu giọng một chút kẻo gây thù chuốc oán khắp nơi, khiến bản thân bị cô lập thì không tốt lắm đâu.

Nếu chòm sao này học được cách khiêm tốn, thái độ hòa nhã thân thiện thì sự nghiệp sẽ rất tốt. Đừng gây sự tranh cãi vừa phiền phức lại thiệt thòi, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên thì mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều. Bạn có khả năng, muốn có đất diễn thì phải nhận được ủng hộ chứ gây rối là hết cơ hội đấy, cẩn trọng vào nhé. 
 
Mặt Trời và sao Kim tiến vào cung tiền tài điều hòa những mâu thuẫn thiếu hụt trong thời gian trước và bạn có cách tháo gỡ khó khăn tài chính. Song Tử nỗ lực cộng thêm sự trợ giúp của người thân, bạn bè nên nhanh chóng tăng tốc, trang trải các khoản nợ nần và nhìn thấy hướng thu nhập mới, hi vọng tương lai sẽ tiếp tục thuận lợi, không còn phải khốn khó nữa.

Quan hệ tình cảm gặp rắc rối vì những người xung quanh đều không hài lòng, dường như cả thế giới khuyên bạn không nên tiếp tục yêu người ấy nhưng Tử nhi không muốn buông tay. Một phần là tình cảm chân thành, một phần là sự cố chấp và tự tôn, hi vọng lựa chọn của mình chuẩn xác. Người khác khuyên không có tác dụng gì, chỉ có thể tự mình tỉnh táo suy đoán, hành động quyết đoán, gánh lấy trách nhiệm mà thôi.

Tuần mới của Cự Giải

 
xem tu  vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tuần này Cự Giải trải qua khá nhiều thay đổi trong suy nghĩ với những cung bậc cảm xúc lên xuống thất thường, bạn để tâm tới những chuyện vụn vặt mà không sao thoát ra được. Ví dụ như thầm theo dõi người yêu cũ, lén lút kiểm soát gắt gao tin nhắn riêng tư của người yêu, nhạy cảm quá đáng với thái độ của đồng nghiệp và những người xung quanh. Sao thế nhỉ? Có lẽ bạn cần một cú hích tích cực để thoát khỏi trạng thái bi quan này. 

Nếu chuyện gì cũng để trong lòng thì nhất định sẽ suy sụp mất, tìm người tâm sự hoặc viết nhật kí đi. Chỉ khi trút ra được bạn mới nhẹ nhõm và thực sự không để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình nữa. Thêm vào đó cua nên tham gia các hoạt động tập thể, các lớp học kĩ năng năng khiếu, thường xuyên ra ngoài đi dạo và gặp gỡ mọi người, kết thêm bạn bè, tránh ủ rũ một mình. 
 
Người độc thân dễ dàng bị người khác thu hút và bạn khá thích đối phương nhưng chỉ có thể thành tri kỉ, không phát triển tới tình yêu. Có những người rất tốt song làm bạn thì hợp hơn, đến với nhau cần duyên cần phận và cần cả cố gắng nên đừng cưỡng cầu. Người có đôi chú ý tới cảm xúc của người ấy, chìm đắm trong thế giới nội tâm riêng mà quên mất đối phương thì không hay lắm đâu.
 
Nếu là có công việc quan trọng, nhất định phải hoàn thành sớm chứ nước tới chân mới nhảy, căn ke sát giờ thì không kịp đâu vì vận trình của Cự Giải dễ phát sinh tình huống bất ngờ. Hơn nữa trạng thái tinh thần không tốt cũng ảnh hưởng tới hiệu suất nên không thể tính toán theo khả năng thông thường mà tiến hành được, cứ làm trước đi cho chắc chắn, tránh lỡ hẹn bị khiển trách.
 

Tuần mới của Sư Tử

 
Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng, bạn đột nhiên nhớ lại những kĩ niệm cũ, hoài niệm tới những người đã lướt qua trong cuộc đời mình và nhận ra bạn thân cũng phạm không ít sai lầm. Giờ đây bình tâm ngẫm lại thì thấy không nên oán trách giận hơn mà phải thầm cảm ơn những người đã giúp bạn trưởng thành hơn, chín chắn hơn, trải nghiệm hơn, để có phiên bản Sư Tử bản lĩnh ở thời điểm hiện tại.

Chuyện tình cảm và hạnh phúc gia đình phải đối diện với nhiều vấn đề, trong đó mấu chốt là làm thế nào duy trì được cảm giác gắn bó và tín nhiệm lẫn nhau. Yêu nhau không khó, bên nhau mới khó, bên nhau dài lâu lại càng khó hơn, thay vì quá hốt hoảng lo lắng, hãy ngồi lại cùng trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những suy tư, cảm xúc của mình và lắng nghe đối phương, hai bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.
 
Tuần này đặc biệt chú ý về tài chính, không nên cho người khác vay mượn, nhẹ dạ thỏa hiệp sẽ phải chịu tổn thất. Hầu hết các khoản cho vay đều một đi không trở lại mà người thân quen bạn bè ấy cũng trực tiếp mất hút. Đằng nào thì quan hệ cũng không chân thật, hãy giữ lại tiền để phòng thân tích lũy đi, kiếm được cũng không dễ dàng gì. 
 
Tuần này chòm sao Sư Tử vì ham chơi mà hỏng việc, mỗi khi cấp trên kiểm tra tới thì bạn đều không hoàn thành yêu cầu, gây ấn tượng xấu. Sắp tới Tết rồi, chắc bạn không cần tiền thưởng, không cần xét tăng lương thăng chức nữa có phải không, tại sao lại chểnh mảng như thế. Nghiêm túc chấn chỉnh lại, xốc bản thân dây làm việc cho đàng hoàng đi nào. 
 
Bài viết dành cho bạn Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

Tuần mới của Xử Nữ


van trinh tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tuần mới của Xử Nữ, áp lực gia đình khiến bạn muốn bùng nổ và đương nhiên kèm theo đó là mâu thuẫn, tranh cãi, giận hờn với người thân. Thỏa hiệp không phải là điều bạn mong muốn nhưng bình tĩnh lại, suy nghĩ kĩ hơn, cơn giận trôi qua rồi thì mới thấy dù có chuyện gì đi chăng nữa thì người nhà vẫn là người nhà, không thể bỏ được, to tiếng làm lớn chuyện cũng không giải quyết được vấn đề. 

Để cân bằng lại cuộc sống bạn cần có các mối quan hệ bên ngoài như bạn bè, người yêu, đồng nghiệp trợ giúp. Lúc rảnh rỗi nên ra ngoài vui chơi, đi du lịch cùng nhau để quên đi chuyện buồn trong nhà, bình tâm lại. Thêm vào đó, khi gặp gỡ nhiều người bạn sẽ biết cách ứng xử tốt hơn, nghe được nhiều lời khuyên hơn, biết đâu lại có ích trong việc giải quyết vấn đề nội bộ. 
 
Do tâm tình không vui nên công việc cũng chểnh mảng, hiệu suất giảm sút, thậm chí có người còn bỏ việc vì vị trí này được người nhà giới thiệu nâng đỡ. Chưa nói tới lợi hại đúng sai, chỉ riêng việc bạn cư xử vô trách nhiệm như vậy đã không ổn rồi. Tình cảm là tình cảm, công việc là công việc, không thể đánh đồng với nhau, công tư bất phân rồi ảnh hưởng tới cả những người xung quanh, tổn thất cho cơ quan.
 
Sức khỏe không tốt, đương nhiên là vì nghĩ quá nhiều mà chẳng chịu sinh hoạt cho điều độ khiến thân thể quá áp lực, căng thẳng mà sinh bệnh. Việc của Xử Nữ lúc này là điều chỉnh lại cuộc sống, tập trung vào các vấn đề cần thiết và tránh nghĩ ngợi xa xôi, đâu rồi cũng có đó, khúc mắc nào cũng có thể tháo gỡ được, bạn phải có lòng tin với chính mình và có hành động cụ thể để hiện thức hóa niềm tin ấy. 
 

Tuần mới của Thiên Bình
 

Có chuyện trong lòng nhưng chẳng thể biểu đạt ra ngoài khiến bạn lâm vào trạng thái mâu thuẫn, muốn nói lại không dám nói, muốn tìm người tâm sự mà ngại bị chê cười. Do dự quá cuối cùng lại cuống quýt mà ôm lấy, ấm ức không sao giãi bày được, ngốc nghếch quá đi thôi. Bình nhi tìm một nơi vắng vẻ hét thật to lên, trút hết bực dọc ra ngoài đi, nhẹ nhõm thoải mái hơn nhiều đấy.

Tâm tình không tốt nên chòm sao này chi tiêu khá mạnh tay, mua sắm giải trí không ngừng nghỉ, ngày nào cũng như đốt tiền. Ngừng lại nào kẻo sau khi tỉnh ra hối hận cũng không kịp đâu, khó khăn lắm mới tích lũy được một số tiền nay lại vì chuyện không đâu mà phá sạch, càng làm bạn lâm vào tình huống bi đát hơn chứ chẳng giải quyết được gì đâu.

Trong quan hệ tình cảm tồn tại hiềm khích, biết rõ là đối phương không vui nhưng lại không thể bắt bản thân thỏa hiệp, cũng không thể đòi hỏi người ấy thay đổi, cảm thấy vô cùng hoang mang và chông chênh. Càng cố níu giữ lại càng bị tổn thương, hai bên rõ ràng là yêu mà lại công kích nhau, làm nhau bị thương. Mệt mỏi dùng dằng như thế thì phải có người đứng ra giải quyết, Thiên Bình hãy lãnh trách nhiệm này đi, dũng cảm một lần xem nào.
 
Bạn có thể tìm lại niềm vui trong công việc và các hoạt động xã hội, cố gắng thoát khỏi trạng u sầu bi quan chán nản. Đâu thể chìm đắm mãi trong cảm xúc, tìm việc làm cho quên đi chứ, biết đâu sau khi tạm dừng việc suy nghĩ tới thì bạn lại nhìn ra điểm sáng và hướng đi tích cực cho con đường phía trước. Bình tâm lại mọi thứ đều rõ ràng cả mà. 

Tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng bạn tràn đầy sức sống, loại bỏ hoàn toàn những vấn đề còn tồn tại trước đó, bình tĩnh sáng suốt tháo gỡ từng vướng mắc. Nhưng vẫn phải kiềm chế bản thân, đừng làm ra những chuyện quá khích mà sau này phải xấu hổ, cứ thuận theo tự nhiên và sống đúng với con người thật của mình là được, không cần làm ra vẻ cho ai xem.

Thái độ tích cực, cầu tiến song lời nói của Hổ Cáp vẫn chưa đủ khéo léo và tinh tế, người nói vô ý người nghe lại hiểu lầm khiến không khí ngột ngạt. Nhất là ở nơi công sở, khi giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng thì càng nên thận trọng, tránh gây họa từ miệng, sẽ ảnh hưởng tới sự thăng tiến, bao nhiêu cố gắng cải thiện của bạn đều trôi sông đổ biển mất.

Cảm giác thiếu tin tưởng, nghi ngờ làm bạn và nửa kia có tranh chấp, đôi bên đều không vui. Có một số việc thực ra không rõ ràng, chẳng thể nói là đúng hay sai, nên làm thế này hay thế kia nên đừng quá cố chấp. Đôi khi thỏa hiệp không có nghĩa là thua thiệt mà còn làm giảm bớt sự lúng túng và mâu thuẫn giữa hai người, bớt phiền phức chẳng phải là được lợi hay sao.

Cáp Cáp tìm thấy bản thân trong trang sách, tìm thấy những câu chuyện và bài học quan trọng dành cho mình khi đắm chìm vào thế giới phong phú của sách nên địa điểm may mắn mà bạn nên lui tới là hiệu sách. Mỗi khi trong lòng rối ren, mệt mỏi chán nản hay có tâm sự hãy tới đây, lựa chọn những cuốn say hay và thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn, bình tĩnh hơn rất nhiều. 

Tuần mới của Nhân Mã

 
 
tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Sao Thủy ở cung bản mệnh mang tới cho bạn nhiều linh cảm và suy nghĩ phong phú, mở rộng tâm hồn và bắt đầu những mối quan hệ sâu sắc. Nhân Mã cảm thấy bản thân thoát khỏi ràng buộc và sống thật với chính mình, thích ai thì gần người ấy, không thích ai thì sẽ tránh xa, chẳng cần cố gắng tỏ ra hòa đồng thân thiện. Lúc này mới là tự do đích thực, quan tâm tới cảm nhận của mình trước tiên và ưu tiên.

Gần đây bạn có thái độ nghiêm túc, chín chắn hơn trong công việc cũng như tình cảm, bắt đầu suy tính nhiều hơn cho tương lai. Ví dụ như trước đây chẳng quan tâm thăng tiến, chỉ làm việc mình thích thú thì bây giờ tỉ mỉ nghiên cứu điểm mạnh điểm yếu của bản thân, cố gắng phấn đấu để có công việc với mức đãi ngộ cao. Hay như lúc trước yêu thì yêu, không thích là dừng còn lúc này bạn muốn tiến xa hơn, có ý địnhlập gia đình và chịu trách nhiệm với những người mà mình yêu thương. 
 
Sự thay đổi này một phần tới từ các tác động ngoại cảnh nhưng phần lớn là do Nhân Mã đã tự mình trải nghiệm và thấu suốt nhiều hơn về cuộc đời, bạn tìm thấy mục đích cũng như niềm hạnh phúc từ những điều đơn thuần, không còn cố chấp theo đuổi tự do tùy tiện nữa. Ai rồi cũng sẽ lớn dần lên theo năm tháng mà, ban đang từng bước trưởng thành theo cách riêng của mình đấy. 
 
Cho dù có cơ hội công việc tốt nhưng chưa chắc đã nắm bắt được hoàn toàn bởi Mã Mã vẫn bị phân tâm nhiều vào chuyện tình cảm, các mối quan hệ ngoài lề. Thế nên kì vọng nhiều sẽ phải thất vọng đấy, chi bằng cứ tiến lên từng bước một, đi tới đâu đón nhận tới đó, sẽ không gây áp lực cho chính mình, kết quả có khi còn khả quan hơn. 
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này Kết Kết dứt khoát và mạnh mẽ, những thứ không có được hoặc không thuộc về mình thì sẵn sàng bỏ qua dù thích tới mấy. Đó không phải là thất bại, chỉ là bạn thức thời tỉnh táo để tiết kiệm thời gian, công sức của bản thân mà thôi, hiểu được như thế rồi tự nhiên sẽ không còn cố chấp cứng đầu nữa, bình thản buông tay không chút nuối tiếc.

Quan hệ xã giao khéo léo và chừng mực, dù cuất hiện những tình huống bất ngờ nhưng bạn chỉ lúng túng chút ban đầu rồi sau đó điềm tĩnh, tự nhiên xử lý đâu vào đó. Bản lĩnh này đương nhiên không tự dưng mà có, phải trải qua rèn luyện, vấp ngã nên chòm sao này hiểu rất rõ giá trị của quá khứ, trân trọng từng lần mình thua cuộc hay gặp khó khăn.

Công việc tiến hành thuận lợi, một phần nhờ vào giao tiếp, thúc đẩy các mối quan hệ có lợi cho mình nhưng đừng quên kiểm tra lại, rà soát kĩ càng quy trình thực hiện. Vẫn có tiểu nhân rình rập quấy phá muốn hạ bệ Ma Kết nên không thể lơ là được. Sự cạnh tranh khốc liệt và ngấm ngầm này còn kéo dài, chuẩn bị tinh thần để chiến đấu bền bỉ kiên nhẫn nhé.

Bận rộn làm bạn hơi mệt, những lúc như thế đừng cố sức mà hãy tự thưởng cho mình một cuộc đi dạo hoặc giấc ngủ ngắn để nạp đầy năng lượng. Đôi khi muốn giãi bày tâm tư hãy đi du lịch, gặp gỡ người lạ và tâm sự chuyện trò cùng họ, sẽ chẳng cần lo lắng bí mật bị lộ tẩy ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của bạn đâu, quá tiện nhỉ.
 

Tuần mới của Bảo Bình



van trinh tuan moi cua 12 chom sao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, bạn có thể phát triển khả năng cá nhân để vươn lên vị trí cao hơn trong công việc nhưng không hề dễ dàng bởi đối thủ cũng là những người đáng gờm. Bạn có điểm mạnh, họ cũng có nên không thể chủ quan, tự tin thái quá mà phải tích cực cố gắng, không chỉ ở chuyên môn mà còn ở ngoại giao, thiết lập các mối quan hệ xã hội nữa.

Công việc tuyệt đối không được để xen tình cảm vào, ngườ yêu hay vợ chồng làm cùng một chỗ, hợp tác cùng nhau sẽ không tránh khỏi tranh chấp xích mích, vừa ảnh hưởng tới hiệu quả lại tổn thương tình cảm. Kè kè bên nhau suốt cả ngày cũng chẳng phải ý hay, xa cách mới làm người ta nhung nhớ và ta thiết mong muốn gặp gỡ nhau. Không gian riêng với các cặp đôi là điều cực kì quan trọng đấy.

Vẫn phải nhắc nhở Bảo Bình duy trì tâm trạng ổn định, chỉ khi bình tĩnh mới có thể đưa ra các quyết định sáng suốt và đúng đắn, định hướng bản thân đi vào quỹ đạo. Đầu óc bạn vốn mộng mơ, chỉ một chúy chệch hướng thôi cũng đủ gây tổn thất nặng nề, phải trả giá bằng rất nhiều thứ nên hãy thận trọng nhé, tất cả đều dựa vào chính bạn thôi đấy. 
 
Muốn thay đổi công việc, nơi ở hay các mối quan hệ thì Bảo Bảo nhất định phải tham khảo ý kiến của những người mà bạn tin tưởng. Đương nhiên người ngoài không thể hiểu rõ bằng người trong cuộc nhưng đôi khi họ sẽ tỉnh táo hơn để đưa ra những lời khuyên hữu ích, khai mở vấn đề theo chiều hướng mới và rộng hơn, rất có giá trị tham khảo. 

Tuần mới của Song Ngư

 
Thẳng thắn mà nói tuần này đối với chòm sao Song Ngư áp lực rất lớn, hiểu lầm tiêu cực những người xung quanh khiến bầu không khí trở nên gượng gạo khó khăn. Thực ra trong thâm tâm của bạn không muốn hành xử thô lỗ hay có ác ý với ai cả nhưng trong lúc vô ý không kiềm chế được lại để phát sinh. Áy náy thì trực tiếp nói lời xin lỗi đi, lo sợ trước sau mà cứ giấu trong lòng như thế sẽ không thể tháo gỡ được khúc mắc đâu.

Về tình cảm, có một số việc bạn đã biết rõ đáp án rồi, có lừa mình dối người cũng chẳng được gì nên hãy mạnh mẽ đối diện đi. Dẫu buồn lòng, đau khổ và chênh vênh nhưng khi đi qua sẽ cảm thấy an lòng, chẳng còn thấp thỏm lo được lo mất, sợ hãi như tình trạng hiện nay nữa. Ngư nhi có đủ dũng khí để làm thế mà, tiến lên nào.
 
Tuy rằng gần đây công việc bận rộn, choán nhiều thời gian nhưng có vẻ hiệu quả không cao bởi chòm sao này không tập trung, đầu óc lơ mơ ngơ ngẩn tới tận phương trời xa xôi. Làm việc trước nhớ sau quên, sai sót thiếu hụt khiến đồng nghiệp phát phiền, liên tục nhắc nhở mà cũng không cải thiện được mấy. Cứ tiếp diễn thế này sẽ bị phê bình trong cuộc họp, làm bản báo cáo kiểm điểm đấy.

Chân thành là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi muốn giúp đỡ người khác, nếu việc đó làm bạn cảm thấy vui và xuất phát từ tấm lòng thì cứ tiếp tục. Còn chỉ giả tạo để phô trương cho thiên hạ thấy thì nên dừng lại. Phật tại tâm, trong lòng không có Phật thì làm việc thiện cũng không được thiện báo đâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X