Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 14/5 - 20/5/2018)

Chủ Nhật, 13/05/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư tuần này vô cùng tốt đẹp, hai người dành nhiều thời gian tìm hiểu, phát triển mối quan hệ với bạn. Nhìn chung, mọi thứ đang có tiến triển khá tốt.

  
MỤC LỤC
 

Tuần mới của Bạch Dương


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chuyện tình cảm tuần này của Bạch Dương rất tốt. Hai người quan tâm chăm sóc, lo lắng cho nhau và mang lại cho bạn sự tin tưởng vào tương lai của cả hai. 
 
Công việc mỗi lúc một trở nên chồng chất khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Những lúc khó khăn tìm đến, bạn nên cố gắng tìm ra động lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Tình hình tài chính tuần này của Bạch Dương rất tốt, dù có chút vướng bận về tiền bạc thì ngay lập tức có bố hoặc mẹ hỗ trợ để bạn hoàn thành mục tiêu bản thân đã đề ra. Xem thêm tử vi tháng 5 của 12 cung hoàng đạo bạn để có kế hoạch tốt hơn cho cuộc sống.
 
Tình hình sức khỏe của Bạch Dương có vẻ thuyên giảm, cuộc sống quá áp lực khiến bạn thường xuyên bị khó ngủ. Đôi lúc tinh thần không được tốt và thường bị chóng mặt.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá bận rộn của Bạch Dương. Có lúc bận tới mức bạn không có thời gian để ăn và nghỉ ngơi, sức khỏe giảm sút. Nhưng càng bận càng rối, bạn băn khoăn không biết mình nên làm gì. Những lúc mệt bạn chỉ cần thư giãn, nghỉ ngơi đủ thì trạng thái tinh thần của bạn cũng sẽ được điều chỉnh. 
 

Tuần mới của Kim Ngưu 
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, vận trình tình duyên tuần này của Kim Ngưu tốt đẹp, thế nhưng những người đang độc thân chớ nên vội vàng, thời gian này không phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn cần kiên nhẫn hơn để chờ thơi điểm khác. 
 
Khá nhiều công việc “khó nhằn” khiến Kim Ngưu phải dồn tâm, dồn sức để nỗ lực hoàn thành. Đừng ngại khó, ngại khổ, mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy thôi. 
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, tuần này, tình hình tài chính của bạn khá ổn định, bạn đã duy trì trạng thái ổn định giữa thu nhập và chi tiêu vì thế không có gì phải lo lắng cả.
 
Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu về cơ bản không có vấn đề gì phải nghĩ ngợi nhiều cả. Thế nhưng, bạn phải chú ý nhiều hơn đến cột sống, thường xuyên để ý tới tư thế ngồi phù hợp.
 
Kim Ngưu bị rối như tơ vò khi không biết việc nào nên làm hay không nên làm. Một khi đã quyết định làm gì bạn nên tập trung hoàn toàn mặc cho những người xung quanh có nói gì, nếu không bạn sẽ liên tục bị phân tâm hết ý kiến của người này tới người kia. Hãy nghiêm túc theo đuổi nhiệm vụ tới cùng, đừng dễ dàng từ bỏ.
 

Tuần mới của Song Tử
 

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm đã có nhiều khởi sắc, Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, nếu có thể hãy cùng nhau đi dã ngoại để có thể hiểu nhau hơn và tăng sự gắn kết nhiều hơn nữa. 
 
So với tử vi tuần trước, tuần này cho thấy công việc tiến triển thuận lợi. Sau một thời gian dài dự án mà bạn từng theo đuổi đã có được kết quả khả quan, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, đây cũng là cơ hội để bạn được tăng lương, thăng chức.  
 
tuan moi cua song tu
 
Tình hình tài chính rất tốt, những người kinh doanh có thể nhìn thấy rõ sự tăng trưởng của doanh thu, bên cạnh đó chi phí cũng đang giảm đi đáng kể.  Nói chung bạn đón nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. 
 
Tuần này, sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, bạn bớt bận rộn và có thể dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tâm trạng của bạn vì thế cũng đã tốt hơn rất nhiều.
 
Tuần này mọi thứ trôi qua với Song Tử khá nhẹ nhàng, bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và dành cho bản thân, không có quá nhiều áp lực. Dù cho một số việc không thể thực hiện nhưng bạn cứ hãy gác qua một bên, có thể đi du lịch ngắn ngày hoặc làm những gì mang lại niềm vui cho bạn. 
 

Tuần mới của Cự Giải
 

Theo Tử vi năm 2018, tuần này, chuyện tình cảm của Cự Giải không được như ý, sẽ có những mâu thuẫn và hiểu lầm nhất định vì thế bạn nhất định phải sớm làm rõ nếu không sẽ có ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của bạn.
 
Sự hòa hợp nơi công sở, với đồng nghiệp mang lại không khí dễ chịu ở nơi làm việc của Cự Giải. Nhờ đó, bạn hoàn tất được kha khá nhiệm vụ khó khăn mà không hề có chút áp lực nào quá lớn. 
 
Bạn có thể gặp khó khăn liên quan tới vấn đề tiền bạc, bạn phải chi khá nhiều tiền vì những bữa tiệc chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. 
 
Sức khỏe Cự Giải khá ổn định, không có vấn đề gì nhưng bạn nên để ý hơn việc sắp xếp quần áo phù hợp với sự thay đổi của thời tiết. 
 
Nhờ tinh thần lạc quan mà tuần này của Cự Giải khá suôn sẻ, bạn vượt qua được những rắc rối không cần thiết và nhận được sự công nhận, đánh giá cao từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, mặt khác vẫn có những hạn chế nhất định, bạn nên nhìn nhận vấn đề chân thực hơn để sửa đổi.
 

Tuần mới của Sư Tử
 

Vận trình tình cảm của Sư Tử chỉ giữ ở mức ổn định, thậm chí không có nhiều thời gian nên bạn không chăm sóc đời sống tình cảm của mình đúng mực, nhưng may mắn là không có vấn đề gì xảy ra khiến bạn phải lo lắng cả. 
 
Công việc có quý nhân phù trợ, nhờ một người lớn tuổi có kinh nghiệm hướng dẫn mà bạn nhìn nhận ra những vấn đề quan trọng, nhờ đó bạn có những đột phá và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực bản thân đang theo đuổi.  
 
tu vi tuan moi cua su tu
 
Số tiền cần phải chi tiêu trong tháng này đã giảm đáng kể, lúc này bạn nên tập trung vào những khoản tiết kiệm để có những khoản đầu tư lớn hơn so với hiện tại.
 
Sức khỏe của Sư Tử đã cải thiện đáng kể, bạn có thể tăng cường các bài tập có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi. Dù hiện tại bạn giữ được tinh thần, trạng thái tốt, nhưng việc duy trì việc này lâu dài cần cả sự kiên nhẫn vì thế bạn hãy kiên nhẫn hơn nữa trong việc giữ gìn sức khỏe.
 
Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của Sư Tử, tất cả những khó khăn cuối cùng bạn được giải quyết. Vì thế, khi đối mặt với khó khăn bạn cứ tập trung giải quyết. Vì thực tế, dù có thất bại cũng không gây ra hậu quả quá nghiêm trọng nhưng lại mang cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng lo lắng quá nhiều khi quyền chủ động nằm trong tay của bạn. 
 

Tuần mới của Xử Nữ

 
Mặc dù hai người đối mặt với những vấn đề cuộc sống khá phũ phàng nhưng may mắn là tình cảm vẫn ổn định và bạn không bị ảnh hưởng tiêu cực nào cả. Bài viết xem thêm: Xử Nữ và Nhân Mã - cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu
 
Công việc của tuần này khá đều đều, bạn dường như không còn niềm đam mê cho công việc mình đang làm mà chỉ làm như một thói quen hàng ngày và không có gì khác.
 
Tuần này, tài chính giảm sút, bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Bạn mua sắm như để giải tỏa tinh thần và sau đó cảm thấy hối hận với hành động thiếu chín chắn này của bản thân.  
 
Sức khỏe của bạn khá tốt. Dù không quan tâm tới các khía cạnh khác của cuộc sống nhưng vẫn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và dành rất nhiều thời gian mỗi ngày để luyện tập.
 
Có thể vì lý do thời tiết mà bạn cảm thấy bản thân vô cùng lười biếng. Vì không muốn làm gì nên bạn có thể nằm trên giường cả ngày dài. Sau những ngày mệt mỏi bạn gặp tình trạng này là dễ hiểu nhưng không nên kéo dài tình trạng này, ban nên nhận ra đâu là điều quan trọng để tập trung để giành lấy những điều quý giá, bạn phải tự tìm cách để tự điều chỉnh tâm trạng của bản thân một cách nhanh chóng.
 

Tuần mới của Thiên Bình

 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình được toại nguyện. Nếu ai độc thân nên dành thời gian đi giao lưu nhiều hơn vì cơ hội bạn gặp người phù hợp trong tuần này rất cao. Một số cặp đôi đang yêu còn nhận được lời cầu hôn từ đối phương. 
 
Công việc của bạn rất tốt, bạn không cần phải theo đuổi quá nhiều mục tiêu chỉ cần cải thiện nhiệm vụ hiện tại là tình hình đã được thay đổi đáng kể rồi. 
 
tuan moi cua thien binh
 
Tiền bạc của Thiên Bình ngày càng tăng lên, những nguồn đầu tư của bạn trước đây đã có được lợi nhuận. Bạn hãy kiên nhẫn với chiến lược và kế hoạch của mình và tích lũy từng chút một bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng. 
 
Sức khỏe của bạn khá tốt. Nếu đã có kế hoạch giảm cân bạn có thể thực hiện luôn trong tuần này vì rất hiệu quả.
 
Tuần này, mọi thứ diễn ra tốt đẹp với Thiên Bình, một số vấn đề trước đây đã được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Thế nhưng bạn đừng xem thường những điều nhỏ vì tất cả đều phải được thực hiện một cách nghiêm túc cuối cùng, bạn cũng sẽ có phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới việc cải thiện trong giao tiếp, quan tâm hơn tới nghệ thuật nói chuyện.
 

Tuần mới của Hổ Cáp

 
Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, vận trình tình duyên của Hổ Cáp không được như ý. Bạn thường xuyên chủ động theo đuổi người khác giới nhưng không có được kết quả khả quan. Thực tế là bạn không nên chủ động nhiều quá khiến đối phương có cảm giác sợ hãi. 
 
Công việc của bạn khá suôn sẻ, được làm công việc yêu thích nên bạn dành nhiều thời gian để làm việc. Mặc dù có chút mệt mỏi nhưng thành tích sẽ khiến bạn tự hào. 
 
Tuần này, bạn nên biết từ chối những khoản đầu tư rủi ro vì bạn rất dễ phạm sai lầm trong quyết định của mình. Hãy cẩn thận với cả những lời hỏi vay tiền, nếu không bạn sẽ dễ bị lừa đối, mất tiền bạc. 
 
Sức khỏe đã được cải thiện nhưng nếu có biểu hiện nhỏ nào của cơ thể bạn cũng chớ nên chủ quan mà nên tới cơ sở y tế gần nhà để thăm khám cẩn thận. 
 
Tuần này, bạn có cảm giác như có khoảng trống trong tâm hồn mình vậy. Trí tưởng tưởng đưa bạn tới giấc mơ ngọt ngào nhưng thực tế lại không được như vậy. Vì thế, đừng quá đặt nhiều hi vọng vào điều gì đó vì như thế bạn sẽ dễ vấp phải những thất vọng, muộn phiền. 
 

Tuần mới của Nhân Mã


Theo  tử vi hàng tuần, chuyện tình cảm không ấm êm như mong đợi vì thế, khi cần thỏa hiệp Nhân Mã nên biết cách nhân nhượng, nhìn vào thực tế mà tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân.
 
Tuần này, công việc của Nhân Mã diễn ra tốt đẹp. Nếu cần cải thiện kỹ năng gì bạn có thể tập trung để thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn mỗi ngày. Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các 12 chòm sao
 
tuan moi cua nhan ma
 
Tuần này, bạn gặp khá nhiều may mắn về lĩnh vực, bạn có trong tay số tiền lợn để thoải mái mua sắm, chiều theo sở thích của mình. Nếu muốn mua gì hãy mua nhanh chóng vì có thể bạn sẽ đổi ý vào ngày mai. 
 
Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã đã cải thiện đáng kể, bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi nên không có vấn đề gì đáng lo lắng cả. 
 
Các mặt của Nhân Mã tuần này đều tốt, bạn có được những thành tựu to lớn trong công việc. Bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào bản thân và tự tin với quyết định của mình. Nhìn được cả điểm mạnh, điểm yếu đã cho bạn sức mạnh vô hình để thực hiện đam mê, sở thích.
 

Tuần mới của Ma Kết
 

Vận trình tình duyên của Ma Kết tuần này không có gì đáng phải lo lắng cả, cho dù có chút mâu thuẫn nhỏ khi va chạm vấn đề trong cuộc sống nhưng nó không gây ra tác động xấu nào cả. Thậm chí, việc này còn giúp hai người hiểu nhau hơn.
 
Công việc của Ma Kết tuần này không được suôn sẻ, hiệu quả công việc thấp, bạn mãi không hoàn thành được mục tiêu trong tuần. Đã đến lúc bạn tập trung tìm ra giải pháp cho vấn đề của bản thân. 
 
Tình hình tiền bạc của bạn trong tuần này không được tốt vì bạn có mong muốn mua sắm khá nhiều vật dụng, có những món đồ mua hàng online đang trên đường về và bạn sắp phải trả tiền. 
 
Bạn nên để ý kiểm soát tốt hơn tình hình sức khỏe trong tuần này. Nếu có cảm giác đầy bụng, dạ dày thường xuyên khó chịu thì nên lựa chọn thức ăn nhẹ nhàng hơn, nếu mệt mỏi hãy đi ngủ sớm, đừng làm việc quá sức. 
 
Sẽ rất lãng phí nếu bạn dành tâm trí, sức lực cho việc gì đó không cần thiết, vì thế, trước khi bắt tay thực hiện hãy lựa chọn sáng suốt. Hãy kiểm soát chính mình tốt hơn. Với những gì không biết, có lẽ bạn nên hỏi những người xung quanh để họ đưa ra một số gợi ý khôn ngoan hơn, thậm chí họ còn hỗ trợ bạn sửa đi một số thói quen xấu đang tồn tại. 
 

Tuần mới của Bảo Bình
 

Vận trình tình cảm của Bảo Bình không có nhiều tiến triển. Những ý tưởng mới của bạn cho mối quan hệ không được đánh giá cao, bạn cảm giác bản thân không được tôn trọng cho lắm, và đây là nguyên nhân khiến bạn có cảm giác chán nản. Xem thêm: Check ngay tiêu chuẩn chọn người yêu của 12 cung hoàng đạo
 
Công việc dễ xảy ra sai sót do sự bất cẩn của bạn. Thậm chí sai nhiều quá khiến bạn bị cấp trên nhắc nhở, nặng lời chỉ trích khiến bạn cảm thấy tự ti, cảm thấy bản thân kém cỏi. Thực ra bạn chỉ cần tập trung một chút tình hình công việc đã được cải thiện nhiều hơn rồi. 
 
tuan moi cua bao binh
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tuần này cơ bản là tốt. Bạn luôn luôn rất đam mê kiếm tiền, và bạn sẵn sàng bỏ thời gian để kiếm tiền, vì thế, lý do dễ hiểu khi tuần này thu nhập của bạn tăng đáng kể.
 
Tuần này, tình trạng sức khỏe khá tốt nên bạn có xu hướng chủ quan, không tập luyện đầy đủ và đó là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu về thể chất và trạng thái tinh thần không được tốt lắm.
 
Nhìn chung, đây không phải là một tuần đáng mong đợi của Bảo Bình. Mặc dù không có việc gì đáng lo xảy ra nhưng bạn luôn trong cảm giác khó chịu. Lý do chủ yếu là bạn suy nghĩ quá nhiều, tuy nhiên không có vấn đề gì đáng lo lắng trong thời điểm này. Hãy tận hưởng từng ngày vui qua đi. Những điều chưa xảy ra trong tương lai không cần quá lo lắng, chỉ cần chuẩn bị tinh thần và cứ mặc cho mọi thứ diễn ra.
 

Tuần mới của Song Ngư
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư tuần này vô cùng tốt đẹp, hai người dành nhiều thời gian tìm hiểu, phát triển mối quan hệ với bạn. Nhìn chung, mọi thứ đang có tiến triển khá tốt.  Tham khảo: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Sư Tử: Nhiều khác biệt nhưng lại khó buông tay
 
Công việc tuần này hết sức suôn sẻ, dường như các kế hoạch đều được bạn hoàn thành. Bạn bắt đầu khởi động kế hoạch mới, thực hiện mục tiêu mới dưới sự điều hướng của cấp trên. 
 
Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này vẫn rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ, thu nhập trong tương lai có thể nhìn thấy khá ổn, vì thế, đừng quá lo lắng, hãy thử tìm hiểu thêm các lĩnh vực đầu tư.
 
Tuần này sức khỏe của bạn đã được cải thiện rõ rệt, những căng thẳng, mệt mỏi đều lần lượt được loại bỏ.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá may mắn của Song Ngư. Khi những khó khăn và rắc rối đã biến mất, bạn sẽ có một tuần vô cùng dễ thở, tâm trạng thư thả, thoải mái vô cùng. Nếu bạn có thời gian, hãy gặp gỡ bạn bè nhiều hơn đừng để xa mặt cách lòng nhất là thời gian gần đây ai cũng bận rộn. Với những dự án mới bạn nên lên kế hoạch chi tiết hơn để có thể làm tốt hơn dự án trước.




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X