Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 11/6 - 17/6/2018)

Chủ Nhật, 10/06/2018 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bạch Dương có cơ hội thăng hoa trong tuần này. Có thể nói, tương lai của hai người ngập tràn hi vọng.
  
MỤC LỤC
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bạch Dương có cơ hội thăng hoa trong tuần này. Có thể nói, tương lai của hai người ngập tràn hi vọng. 
 
Tình hình công việc của Bạch Dương có dấu hiệu đi xuống. Lúc đầu bạn tràn đầy năng lượng và muốn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhưng càng về sau bạn càng lơ đễnh, không thể tập trung.  
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (Tuan tu 116 - 1762018)
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương vẫn rất tốt, có những khoản thu nhập tăng thêm từ việc đầu tư và bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội kiếm tiền. 

Tinh thần tốt đảm bảo cho bạn một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, chớ nên lười tập luyện vì việc đó sẽ giúp cải thiện tốt hơn cho bạn về mặt thể lực cũng như phòng ngừa nhiều loại bệnh tật khác nhau.
 
Tuần này của Bạch Dương khá bận rộn nhưng mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, khi nào căng thẳng quá thì nên có chút thời gian nghỉ ngơi, đừng để cơ thể mệt mỏi quá. Hơn nữa nhớ rằng bạn không thể thay đổi những gì cuộc sống đến với mình nên chỉ thay đổi được thái độ của chính chúng ta mà thôi.
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Vận trình tình cảm của Kim Ngưu rất tốt, những mối quan hệ căng thẳng đến lúc này đều có thể trở nên hài hòa nếu bạn biết tận dụng cơ hội này. 

Công việc của bạn lúc này nhìn chung khá tốt, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người khác. Tuy nhiên, bạn còn hơi bối rối về kế hoạch tương lai của mình và vẫn cần có thêm thời gian để khám phá.
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tình hình tài chính của Kim Ngưu lúc này có dấu hiệu tăng trong tuần này. Tuy là có nhiều chi phí phát sinh nhưng vẫn có nhiều khoản thu tăng lên. Nếu muốn tăng số tiền tiết kiệm bạn phải cân đối lại việc chi tiêu của mình. 
 
Sức khỏe của bạn khá tốt, sau khi chữa trị thì các vấn đề về tiêu hóa đã được giải quyết và cột sống đã hồi phục, tuy nhiên, bạn vẫn phải kiên trì để tiếp tục điều chỉnh trong thời gian tới.
 
Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Kim Ngưu. Mặc dù bạn gặp khó khăn và chậm chạp trong việc học hay thích ứng những điều mới nhưng một khi bạn đã hiểu thì đã có thể thực sự nắm vững kiến thức đó. Vì vậy, bạn hãy cứ kiên nhẫn vì dù bắt đầu có thể khó nhưng cuối cùng bạn có thể tận hưởng kết quả hoàn hảo.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử
 

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Song Tử tuần này vẫn còn rất tốt đẹp. Đối phương dành cho bạn sự khoan dung và tình cảm nồng ấm, bạn dễ dàng cảm nhận được và cảm thấy rất vui, hạnh phúc.
 
Bạn có phần sao nhãng với công việc vì có những mối bận tâm khác, vì vậy bạn sẽ không dành quá nhiều thời gian và năng lượng vào nó, đó cũng là lý do hiệu quả công việc không được tốt. Bạn nên học cách nhìn người để hợp tác và nên tránh xa những loại tiểu nhân và thủ đoạn ghê tởm.
 
Tuan moi cua Song Tu
 
 
Tuần này Song Tử thỏa mãn vấn đề chi tiêu nên không hề hay biết rằng mình đã dùng cả tiền tiết kiệm. Sau này bạn lại phải sớm bù lại khoản tiền này. 
 
Sức khỏe giảm sút, bạn bị thiếu ngủ, rất nhiều trở ngại khiến bạn không thể nào chợp mắt, đó là những cơn đau đầu hành hạ.
 
Thời điểm này bạn cần sự hỗ trợ của mọi người chứ không thể tự mình làm tất cả. Khi đối mặt với những điều không vui hãy thay đổi cách nhìn nhận vấn càng nhanh càng tốt. Đừng để sự tiêu cực của bạn ảnh hưởng tới người khác. Ngoài ra đừng quên cải thiện hiệu quả công việc, chớ nên chậm trễ.
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sự hỗ trợ của đối phương trong những việc nho nhỏ giúp Cự Giải cảm nhận được tình cảm mà người ấy đang dành cho mình. 

Công việc của bạn được hỗ trợ bởi những người có năng lực tốt. Hãy kiên nhẫn và luôn tỏ thái độ muốn học hỏi, lắng nghe lời khuyên từ họ bạn sẽ có những thay đổi vượt bậc. 
 
Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt, thậm chí có người nhận được lời khuyên từ chuyên gia, tiết lộ cho bạn những bí mật để bạn khai phá về các lĩnh vực kinh doanh. 
 
Về cơ bản Cự Giải không phải lo lắng gì nhiều về tình trạng sức khỏe. Mối quan tâm của bạn lúc này là vấn đề thị giác, cho dù đang đọc sách hay chơi máy tính, điện thoại di động, bạn nên dừng để mắt được nghỉ hoặc thư giãn thường xuyên.
 
Nhìn chung, đây là một tuần hứa hẹn của Cự Giải, bạn nhận được lời khen ngợi với năng lực của mình. Điều này càng làm tăng sự tự tin và xua tan đi những muộn phiền của bạn. Nếu có thể hãy nghỉ ngơi một chút sau khi hoàn thành một giai đoạn của một dự án để tái tạo năng lượng.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử


Theo Tử vi năm 2018, vận trình tình cảm của Sư Tử tuần này khá tốt khi những khúc mắc trước đây lần lượt được giải đáp và bạn để cảm xúc diễn ra một cách tự nhiên.
 
Cấp trên sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới. Đừng sợ thất bại. Hãy dám thử sức mạnh, chỉ bằng cách này bạn mới có thể khẳng định bản thân mình, do đó cứ xem đây là cơ hội tốt.
 
Tuan moi cua Xu Nu
 
 
Đây là tuần rất tốt cho chuyện tiền bạc, sẽ có những lợi ích bất ngờ mang lại, mặc dù số tiền không nhiều nhưng khá hữu ích với bạn ngay lúc này.
 
Sức khỏe của bạn đã tốt lên khi bạn luôn cố gắng đảm bảo chế độ ăn uống và ngủ đủ giấc. Nên dành thời gian cho việc tham gia một số môn thể thao, khi đó bạn sẽ còn có kết quả tốt hơn nữa.
 
Tuần này, bạn nên lưu ý tới vấn đề giao tiếp, cách nói chuyện cần phải thay đổi. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói ra điều gì nếu không đó là lời xúc phạm đối với người khác. Có thể bạn hài hước trong câu chuyện sẽ giúp thu hẹp khoảng cách với người đối diện.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chuyện tình cảm Xử Nữ tốt đẹp, những ai độc thân sẽ sớm gặp được người phù hợp để phát triển mối quan hệ lâu dài.
 
Xem Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, công việc của Xử Nữ trong tuần này khá tốt và sẽ có những cơ hội mới, vì thế, đừng giới hạn bản thân vì bất cứ điều gì.
 
Có những người có cơ hội thăng tiến và tăng lương, vì vậy bạn hứa hẹn là thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Nếu muốn mua gì để thưởng cho bản thân thì cứ mạnh dạn, bạn rất xứng đáng vì điều đó mà.
 
Tình hình sức khỏe được cải thiện đáng kể. Có những biểu hiện không tốt từ lâu của cơ thể cũng đã được xử lý. Lúc này đây, bạn đừng quên chăm sóc tốt cơ thể mình hơn nữa. 
 
Mọi thứ trong tuần này đều diễn ra suôn sẻ. Nhưng đối với những người đang theo đuổi sự hoàn hảo thì những gì đang có vẫn chưa đủ đối với bạn. Bạn cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và hướng tới lý tưởng của mình. 
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao chỉ ra rằng, chuyện tình cảm không được tốt khi cả hai bận rộn với kế hoạch riêng. Thậm chí có những hôm không hề nói chuyện với nhau, vì thế không lạ gì khi thỉnh thoảng có những trận cãi vã giữa hai người. 
 
Công việc của cung hoàng đạo Thiên Bình nhìn chung khá tốt, mặc dù sẽ có một số trở ngại nhỏ nhưng bạn  vẫn có thể được hoàn thành công việc một cách suôn sẻ. 
 
Tuan moi cua Ho Cap
 
Tình hình tài chính ổn định, có một số khoản đầu tư nhìn bề ngoài có vẻ đầy hứa hẹn nên bạn phải kiểm soát bản thân không nên tham lam mà ôm đồm quá mức.
 
Sức khỏe của Thiên Bình vẫn ổn, không có vấn đề gì trong thời gian này, tuy nhiên, nếu chỉ cần bạn lơi là, không chăm sóc, một số vấn đề tiềm ẩn vẫn có thể bùng phát bất cứ lúc nào.
 
Bạn đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn trong tuần, rất nhiều thứ bạn thích, nhưng bạn không thể có tất cả cùng một lúc. Ví dụ như bạn muốn yêu thêm người nữa nhưng bạn sẽ bị lên án vì vấn đề đạo đức. Đó là lý do bạn phải lựa chọn, nên chọn điều gì là quan trọng và biết bỏ qua những điều không cần thiết.
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Theo tử vi hàng tuần cho thấy, tuần này, chuyện tình cảm đã tốt hơn khi Hổ Cáp nhận ra sau một thời gian dài rong ruổi thì đâu mới là ưu tiên của bạn trong lúc này. 
 
Không chỉ giữ sự hài lòng ở công việc hiện tại, bạn còn muốn thử sức với một số nhiệm vụ khó khăn, nhiều trở ngại hơn. Bạn xem đây là cách để khám phá bản thân. 
 
Bạn có thể được người cho tiền, nhận được quà tặng từ ai đó. Kiểm tra lại sổ sách bạn khá tự hào với khoản đầu tư của mình đang sinh lãi. 
 
Theo Tử vi tuần mới của Hổ Cáp, về phương diện sức khỏe khá tốt, bạn quan tâm hơn tới tình hình sức khỏe, nhờ đó không chỉ thể chất mà tinh thần của bạn cũng được cải thiện đáng kể.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá tốt của bạn, có nhiều động lực để thúc đẩy sự nghiệp và cuộc sống của bạn một cách vô thức. Bạn không chờ cơ hội đến với mình mà tự đi tìm nó, có thể nói cả một thế giới mới đang mở ra với bạn, mang lại cho bạn sự nhạy bén hơn về cuộc sống.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, vận trình tình duyên đang đi xuống khi mà hai người tranh cãi từ những vấn đề khá nhỏ nhặt. Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. 
 
Công việc tuần này của Nhân Mã không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy quá mệt mỏi với các đồng nghiệp, điều này khiến bạn mất đi sự nhiệt tình và có xu hướng muốn tìm cách để thay đổi tình hình hiện tại. 
 
Tuan moi cua Ma Ket
 
Thời điểm này không hề tốt cho chuyện tiền bạc của Nhân Mã một chút nào, vì thế, chớ nên đầu tư, nhất là những khoản đầu tư lớn. Dù sao thì giai đoạn này cứ cẩn thận sẽ tốt hơn, hãy duy trì một cuộc sống bình thường là đủ.
 
Sức khỏe tuần này của Nhân Mã khá ổn định, có những người gặp vấn đề liên quan đến dạ dày, tuy không phải là vấn đề lớn nhưng lưu ý không nên chọn đồ ăn có quá nhiều chất béo trong thời điểm này. Xem thêm: Bí quyết gói đồ đi du lịch nhẹ tênh cho 12 cung hoàng đạo có một kỳ nghỉ rực rỡ
 
Tuần này, cuộc sống diễn ra đều đều nếu không muốn nói là nhàm chán. Vì không tìm ra điều gì thú vị nên đôi lúc con người tự do trong Nhân Mã thôi thúc khiến bạn tỏ ra bực bội và tuyệt vọng muốn thay đổi tình hình hiện tại. Nếu điều kiện cho phép hãy "xách ba lô lên và đi", hoặc đi du lịch nước ngoài để mang lại cho bạn những cơ hội trải nghiệm mới với những phong tục khác nhau. Những cuộc sống hoàn toàn khác biệt sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Chuyện tình cảm khá đều đều, không có sự thay đổi lớn nào như bạn vẫn mong chờ. Nhưng nên nhớ để duy trì được sự ổn định như hiện tại cũng là cả một nỗ lực rồi vì cuộc sống luôn có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến bạn.
 
Trong công việc, với khả năng của mình, khi có ai đó yêu cầu sự giúp đỡ thì hãy nhanh chóng hỗ trợ họ. Hãy nghĩ về bản thân mình mà xem, khi khó khăn mà không được ai giúp rất dễ nản chí. 

Tình hình tài chính không được tốt, bởi vì bạn quá tin tưởng vào những người xung quanh quá nên dễ bị mất tiền vì cho vay mượn, thậm chí lúc đưa tiền bạn đã xác định luôn là mình sẽ mất đi khoản đó. 
 
Sức khỏe của Nhân Mã không được tốt vì bạn ăn quá nhiều thực phẩm không lành mạnh nên dễ gặp vấn đề liên quan tới dạ dày. Nếu bạn tiếp tục làm như vậy, sẽ gặp vấn đề lớn về sức khỏe.
 
Tình hình chung của Nhân Mã không thực sự tốt, có nhiều điều bạn cần phải lo lắng, chẳng hạn như rắc rối gia đình, chỉ có bạn là người mới có thể cải thiện tình hình. Nhưng đến khi đối mặt bạn có cảm giác choáng ngợp và không thể tự mình giải quyết, phải yêu cầu có sự hỗ trợ. May mắn là sau giai đoạn khó khăn này mọi thứ đã trở lại yên ổn. 
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
 
Tuần này, chuyện tình cảm của Bảo Bình đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cuối cùng bạn đã được đón nhận sự ngọt ngào trong tình yêu mà bạn mong chờ bấy lâu. Bạn có biết mình thuộc top 3 chòm sao đa nhân cách, khó hiểu bậc nhất?
 
Công việc của Bảo Bình tuần này diễn ra rất tốt, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đã tự cảm nhận được hiệu quả rõ rệt trong công việc của mình. 
 
Tuan moi cua Cu Giai
 
 
Tình hình tài chính của bạn đã được cải thiện, có người còn được cho tiền, quà tặng. Thậm chí có người sử dụng số tiền mà bản thân dành dụm được để mua xe hoặc mua nhà. 
 
Sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, nếu có kế hoạch giảm cân hãy tận dụng thời điểm này vì sẽ rất thích hợp. Bạn có thể tăng cường độ tập luyện hàng ngày của mình. 
 
Nhìn chung đây là một tuần khá tốt của Bảo Bình, có những điều may mắn bất ngờ xảy đến với bạn. Thậm chí có người còn bốc thăm trúng thưởng. Sẽ có sự phát triển rất tốt về mặt cảm xúc, sức sáng tạo của bạn cũng được cải thiện. Bạn có cơ hội để chọn một cuộc sống tốt hơn, đừng hài lòng với hiện tại, hãy lên mục tiêu cho cuộc sống và bắt tay thực hiện chúng.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư  

 
Song Ngư đối diện với sự thất vọng trong chuyện tình cảm khi bạn nhận ra thực tế và tưởng tượng có nhiều khác biệt. Hãy làm việc gì đó để thay đổi tâm trạng, chỡ nên ngồi một chỗ để ủ rũ, buồn phiền. 
 
Công việc của Song Ngư tuần này diễn ra suôn sẻ. Bạn có thể muốn thử thách hơn ở lĩnh vực mình đam mê và từ từ thích nghi chứ không muốn vội vàng, gây quá nhiều áp lực cho bản thân. 
 
Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt, bạn có mong muốn mạnh mẽ trong việc kiếm tiền, sẵn sàng học hỏi và thử nhiều cách kiếm tiền khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn phải kiểm soát tốt hơn nữa chi tiêu của bản thân.
 
Tình hình sức khỏe của Song Ngư tuần này khá tốt, tuy nhiên, bạn có thể gặp vấn đề liên quan đến chân hoặc bàn chân, hãy tìm cách chữa trị kịp thời thì sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra cả. 
 
Tuần này, Song Ngư tương đối nhạy cảm, điều này cho phéo bạn cảm nhận rõ ràng những điều xung quanh và đưa ra những đánh giá chính xác. Tuy nhiên, đôi khi bạn suy nghĩ quá nhiều gây ra một số hiểu lầm cho người khác. Vì vậy, nên khéo léo hơn trong việc sử dụng khả năng của mình, tránh hiểu nhầm không hay, dễ làm phật ý người khác.

Lichngaytot.com

Xem tử vi tuần mới các tuần trước đó:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X