Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 11/3-17/3/2019): Song Tử nên thả lỏng, Sư Tử cần chuyên tâm

Chủ Nhật, 10/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử có một tuần làm việc khá thuận lợi, thế nhưng nhiều trăn trở trong lòng lại khiến bạn cảm thấy áp lực. Bạn hãy tìm cách thả lỏng bản thân mình nhiều hơn.
 
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần biết cách thể hiện suy nghĩ của mình một cách rõ ràng hơn, có như vậy thì mọi người mới hiểu được những gì bạn đang ấp ủ trong lòng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ phát hiện có một vài đối tượng đang để ý đến mình. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi lựa chọn một người thật phù hợp với mình nhé!
 
Còn nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo này nên tìm cách tiết chế sự nóng nảy của mình lại, nếu không đôi bên rất dễ xảy ra tranh cãi đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ đang không tập trung lắm vào nội dung bài học trên lớp. Bạn cố dùng một số mẹo vặt để việc học trở nên nhẹ nhàng hơn.
 
Những ai đã để làm có một tuần làm việc khá vui vẻ. Bạn xây dựng được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, vì thế là bắt tay vào làm gì cũng thấy hứng thú hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Có thể bạn sẽ có những nguồn thu bất ngờ vào thời điểm này, thế nhưng đừng vì thế mà tiêu xài quá mức phung phí nhé.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tử vi tuần nhận thấy Kim Ngưu cần phải linh hoạt hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cuộc sống có quy luật lặp đi lặp lại có khiến bạn thấy nhàm chán không? Hãy thử dũng cảm trải nghiệm những điều mới xem sao?
 

Tình cảm: ★★★

 
Với những bạn vẫn còn độc thân, hãy tự tin và cởi mở hơn với mọi người, nếu có đối tượng khác phái nào mời bạn đi chơi, hãy thử đồng ý xem sao?
 
Với những bạn đã có nửa kia, đừng nên quá cố chấp với những quan điểm của mình, trò chuyện với người ấy nhiều hơn sẽ giúp đôi bên càng thêm thấu hiểu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Có thể các bạn sẽ tìm ra một phương pháp học mới thực sự phù hợp với mình, có lẽ đây sẽ là bước khởi đầu cho những tiến bộ của bạn trong thời gian tới.
 
Với những ai đã có việc làm, công việc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy để ý nghỉ ngơi và điều chỉnh lại thời gian biểu của mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này tài chính của bạn không có quá nhiều biến động. Nếu dư dả, bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào một vài lĩnh vực nào đó xem sao?
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 11173
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử có một tuần làm việc khá thuận lợi, thế nhưng nhiều trăn trở trong lòng lại khiến bạn cảm thấy áp lực. Bạn hãy tìm cách thả lỏng bản thân mình nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tuần này, những bạn còn độc thân có cơ hội quen biết với rất nhiều những người bạn mới trên mạng. Thử tìm hiểu họ một thời gian xem sao?
 
Còn với những bạn đã có nửa kia, hai người có lẽ sẽ phải xa nhau trong vài ngày, có thể chính vì thế mà nỗi nhớ nhung càng thêm da diết, tình cảm càng thêm nồng nàn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Việc học tập trôi đi một cách khá dễ dàng với các bạn trong tuần này. Thế nhưng có vẻ tâm hồn bạn khá hay “treo ngược cành cây” thì phải. Nhớ chú ý nghe thầy cô giảng bài nhé.
 
Những ai đã đi làm sẽ có một tuần quay cuồng trong công việc, chính vì thế mà hiệu suất công việc tất nhiên sẽ được nâng cao rồi, nhưng bạn hãy nhớ nghỉ ngơi đầy đủ.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải tiêu tiền tiết kiệm hơn vào tuần này. Việc tiêu xài phung phí vào những lúc túi tiền rủng rỉnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy hối hận mau thôi.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này Cự Giải cần phải để ý quan sát xung quanh mình nhiều hơn, có thể bạn sẽ phát hiện ra những điều rất thú vị đấy. Đừng mãi chìm đắm trong thế giới riêng của mình nữa nhé!
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn vẫn còn độc thân sẽ thể hiện được sự hấp dẫn vốn có của mình. Hẳn mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi của bạn lắm đây.
 
Còn nếu đã có đôi có cặp, hai người sẽ phát hiện ra rằng mình có rất nhiều tiếng nói chung với đối phương, vì thế chủ đề nói chuyện chẳng bao giờ hết cả.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu vẫn còn đi học, Cự Giải sẽ là một học sinh ngoan ngoãn thực hiện mọi việc theo lời thầy cô dặn. Bạn hi vọng mình có thể đạt được thành tích cao hơn trong thời gian tới.
 
Nếu đã đi làm, tuần này có thể bạn sẽ đưa ra được những sáng kiến mới nhận được đông đảo sự ủng hộ của đồng nghiệp. Đây chính là thời điểm để bạn tỏa sáng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn đang có một nguồn thu nhập ổn định, nếu cứ giữ đà này, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền ăn tiền tiêu. Đây là cuộc sống của 12 cung hoàng đạo nữ luôn có tiền đầy túi.
 
tu vi tuan moi 11173
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Sư Tử nên giữ tinh thần tích cực, lạc quan trong suốt tuần này. Trong công việc, bạn cần phải cố gắng và chuyên tâm hơn nữa, đừng để mình bị phân tán bởi những cảm xúc tiêu cực.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Có vẻ như những bạn độc thân không xác định được mong muốn thực sự của mình là gì vào thời điểm này. Vì thế, hãy cứ bình tĩnh, đừng vội đưa ra những quyết định vội vàng trong tình cảm nhé!
 
Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang ngại ngùng và thiếu chủ động thì phải? Nửa kia muốn bạn thể hiện tình cảm rõ ràng hơn một chút.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu còn đang đi học, các bạn sẽ nhận thấy những tiến bộ rõ rệt của mình thông qua các cuộc thi cử. Hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng hơn.
 
Còn nếu đã có việc làm, bạn nên để ý lắng nghe ý kiến hoặc góp ý của cấp trên và đồng nghiệp, nếu thấy đúng, bạn hãy áp dụng vào công việc của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Hãy nắm bắt những cơ hội kinh doanh nếu như nó đang ở ngay trước mắt bạn. Cứ chần chừ rồi bạn sẽ để vuột mất cơ hội đấy.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Theo tử vi tháng, Xử Nữ sẽ phải tiếp xúc với khá nhiều người khác nhau trong tuần này, chính vì thế, bạn hãy thật cởi mở và tự tin để gây ấn tượng tốt với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu vậy còn độc thân, bạn dường như đang khá khắt khe với những người có ý theo đuổi mình thì phải. Bạn chẳng thấy vừa lòng với ai cả.
 
Nếu đã có người thương thì bạn đang so đo, nghiêm khắc quá mức với người ta đấy. Ai mà chẳng có khuyết điểm, bạn nên sửa cái tật xấu này của mình đi thôi.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh đã bắt đầu biết vận dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống. Điều này giúp bạn cảm thấy việc học thú vị hơn nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý tránh xa những kẻ tiểu nhân, làm việc gì cũng nên cẩn thận, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn chi tiêu khá phóng tay, gần như rút tiền mà chẳng suy nghĩ gì cả, vì thế tài chính đi xuống là việc hiển nhiên thôi.
 
tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Mật ngữ 12 chòm sao khuyên Thiên Bình hãy kiên trì hơn với những việc mình đang làm. Sự cố gắng của các bạn chắc chắn sẽ được mọi người ghi nhận.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tuần này, những bạn còn độc thân có thể phát hiện ra mình có khá nhiều suy nghĩ tương đồng với một số đối tượng khác giới. Tình yêu bắt đầu từ sự đồng điệu của tâm hồn mà, hãy thử ở bên người ta xem?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang xây dựng được mối quan hệ tình cảm ổn định, đôi bên đều biết nghĩ cho nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu trong học tập có vấn đề gì còn chưa hiểu rõ, các bạn học sinh hãy mạnh dạn hỏi lại thầy cô của mình, có như vậy thì kiến thức của bạn mới chắc chắn được.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn sẽ được phân công một vài nhiệm vụ nằm ngoài phạm vi công việc của mình, nhờ đó là kĩ năng của bạn được rèn luyện khá nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Dường như tuần này bạn cần phải dùng tiền để chi tiêu cho khá nhiều thứ. Chính vì thế, hãy chi tiêu sao cho thật khoa học nhé!
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy lập ra cho mình một kế hoạch làm việc thật rõ ràng cho tuần này. Bạn có khá nhiều việc phải giải quyết trong tuần, nếu không lên kế hoạch cẩn thận, có thể bạn sẽ quên mất nhiệm vụ của mình đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tuần này những bạn còn độc thân bỗng trở nên đà hoa hơn hẳn, nhiều người tỏ ý muốn kết đôi với bạn và bạn đang băn khoăn không biết mình nên đồng ý với ai.
 
Còn nếu đã có nửa kia, những buổi hẹn hò lãng mạn và thú vị sẽ khiến tình cảm của hai người càng thêm vững chắc đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần chú ý vào những kiến thức cơ bản mình đang được học. Sao bạn có thể giỏi những điều cao xa nếu như ngay cả những điều cơ bản còn chưa nắm rõ được?
 
Với những ai đã có công việc ổn định, bạn nên tuân theo những kế hoạch đã được lập sẵn để thực hiện theo, đừng để công việc quá mực bận rộn nhấn chìm bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể suy nghĩ đầu tư vào những lĩnh vực đang phát triển ổn định, biết đâu bạn sẽ nhận lại được những khoản thu nhập kha khá đấy.
 
 
tu vi cua 12 cung hoang dao 11173
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Lịch vạn niên nhận thấy Nhân Mã thường thả hồn mình vào những suy nghĩ mơ mộng, không được thực tế cho lắm. Bạn hãy xác định đều mình thực sự muốn và cần bây giờ là gì trước đã nhé!
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn quyết định giữ liên lạc với một số đối tượng khác phái xung quanh mình, thế nhưng bạn vẫn chưa nghĩ gì về tương lai cả.
 
Nếu đã có người thương, thỉnh thoảng bạn và người ấy cũng nên tự làm mới bản thân mình đôi chút, tình yêu luôn cần có sự mới mẻ mà.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nhờ vào sự chăm chỉ và cố gắng, các bạn học sinh sẽ nhận ra sự tiến bộ rõ rệt của mình trong những môn học vốn không phải là điểm mạnh.
 
Nếu đã có việc làm, bạn sẽ có một tuần làm việc rất hiệu quả, hẳn là cấp trên sẽ đánh giá năng lực của bạn rất cao đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có vẻ khá hài lòng với tài chính hiện tại của mình. Bạn không mấy khi ra ngoài tụ tập và chẳng có gì cần phải tiêu pha cả.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi 2019 cho thấy tuần này, Ma Kết hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và tìm ra những thứ mà mình yêu thích. Cuộc sống quá khô khan đôi khi sẽ khiến bạn mất đi động lực.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những ai hiện đang trong tình trạng độc thân dường như lại dành quá nhiều thời gian để nghĩ về những mối tình đã qua của mình. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp.
 
Nếu đã có người kia, đôi bên đều cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn về hiện tại và tương lai. Có thể những điều sắp xảy đến khiến bạn thấy lo ngại, nhưng hãy vững tin, chỉ cần hai người đồng lòng thì mọi khó khăn sẽ qua thôi.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn không nên tốn quá nhiều thời gian để thả hồn theo gió, hãy chú ý vào bài học của mình, đặc biệt là những phần kiến thức quan trọng. 
 
Những ai đã đi làm sẽ trải qua một tuần khá rảnh rỗi, bạn chỉ cần tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và khách hàng là được.
 

Tiền bạc:★★★

 
Có vẻ như tuần này bạn sẽ cần dùng một khoản tiền kha khá của mình chi tiêu cho gia đình hoặc bạn bè, hãy chuẩn bị sẵn hầu bao nhé!
 
tu vi 12 cung hoang dao tuan 11173
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình sẽ có một tuần làm việc khá hiệu quả, hãy giữ vững phong độ này trong cả các tuần về sau nữa nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng thuộc về mình. Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn có độc thân sẽ suy nghĩ và tìm cách thổ lộ tấm lòng với người mà mình thầm mến đã lâu. Chú ý chọn địa điểm thích hợp sẽ khiến phần trăm thành công cao hơn đấy!
 
Với những ai đã có nửa kia, hai người đều đang cố gắng vì một tương lai tốt đẹp hơn của mình. Đây là một dấu hiệu rất tích cực trong tình cảm của đôi bên.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ tràn đầy tinh thần sáng tạo trong tuần này. Hẳn những suy nghĩ đột phá của bạn sẽ được thầy cô đánh giá rất cao đấy.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn sẽ phải làm việc khá vất vả. Hãy sắp xếp kế hoạch công tác của mình thật hợp lý để tránh bị choáng ngợp nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc trong túi bạn có dấu hiệu lên xuống thất thường. Có rất nhiều thứ bày ra trước mắt khiến bạn cực kì muốn mua, nhưng khuyên bạn hãy suy nghĩ cho cẩn thận trước khi quyết định.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần phải học cách tự lập hơn trong tuần này. Dường như bạn đang quá dựa dẫm vào người khác, ít khi chịu cố gắng tự mình làm điều gì cả. Hãy cố gắng hơn, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những ai còn độc thân nên chú ý quan sát xung quanh nhiều hơn, có những đối tượng khác phái khá ổn đang dần xuất hiện xung quanh bạn đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn đang ở trong thời kì ngọt ngào và lãng mạn. Thường xuyên rủ nhau đi chơi sẽ khiến hai bạn thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn còn đang đi học không mấy tập trung mỗi giờ lên lớp. Có lẽ các bạn cần phải chú ý nhiều hơn vào những môn tự nhiên đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ gặp phải một vài thách thức trong công việc. Đừng nản chú, đây là cơ hội để bạn thể hiện bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Song Ngư có một tuần tài chính khá ổn định, bạn không có ý muốn chi tiêu gì trong khoảng thời gian này cả. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X