Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 11/2-17/2/2019): Thiên Bình niềm nở, Ma Kết lặng lẽ

Chủ Nhật, 10/02/2019 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vừa mới ra Tết, trong không khí vui tươi thế này, Thiên Bình ngại gì mà không mở rộng lòng mình, niềm nở tươi cười với tất cả mọi người? Trạng thái tâm lý tích cực sẽ đem đến cho bạn thật nhiều vận may đấy.
 
 
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 11/2/2019-17/2/2019 tức từ ngày 7/1 - 13/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau: 
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vào tuần khởi đầu của năm mới này, Bạch Dương cần phải có một trạng thái tâm lý thật là tích cực, bạn cần phải hiểu rõ điều mình quan tâm nhất vào thời điểm này là gì, từ đó có chí hướng phấn đấu cho năm mới.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn về nửa kia của riêng mình, thế nhưng bạn có vẻ chẳng vội vã gì trong việc tìm kiếm cả.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ trải qua một tuần tình cảm ổn định, cả hai đều rất thỏa mãn với mối quan hệ hiện giờ của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Còn đang là học sinh, hẳn là bạn đã xác định được mục tiêu học tập của mình trong năm mới này. Nếu bạn sắp xếp được cho mình một thời gian biểu hợp lý, chắc chắn thành tích của bạn sẽ được nâng cao.
 
Nếu đã đi làm, có lẽ bạn vẫn còn chưa thoát khỏi trạng thái uể oải mỗi khi ra Tết, vì thế có thể bạn chưa theo kịp với tiến độ của mọi người. Hãy cố gắng vì một năm tốt đẹp hơn nào! Đâu là ước mơ thầm kín của 12 chòm sao trong năm mới?
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính của bạn không có nhiều thay đổi trong thời điểm này. Tuy rằng cũng mất một phần mừng tuổi cho bạn bè đồng nghiệp, thế nhưng bạn cũng được mọi người lì xì lại ít nhiều.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo tử vi tuần, bạn cần phải giữ thái độ bình tĩnh hơn, trước khi làm việc gì cần phải suy nghĩ cho cẩn thận, đừng nên đưa ra những quyết định quá vội vàng hoặc bốc đồng nhé!
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, những người lớn trong gia đình có thể sẽ giới thiệu những đối tượng phù hợp cho bạn đấy. Quan trọng là bạn có thích hay không thôi.
 
Còn nếu đã có người yêu, hai người càng ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Người ngoài hẳn sẽ cảm thấy hai bạn chẳng khác gì một đôi trời sinh cả.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu còn đang đi học có thể bạn sẽ cảm thấy khá áp lực vì lịch học dày đặc ngay khi vừa mới nghỉ Tết xong. Cứ dần dần thích nghi là mọi chuyện sẽ ổn cả thôi mà.
 
Những người đã đi làm sẽ có một tuần làm việc lý tưởng. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với tất cả những thử thách mới, trạng thái này sẽ truyền sang cả đồng nghiệp của bạn nữa đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể tìm cách mở rộng đầu tư khiến túi tiền của mình càng ngày càng dày lên trông thấy đấy. Bạn có thể thông qua các mối quan hệ bạn bè thân thiết để tìm các mối đúng đắn cho mình.
 
tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, bạn hãy tự tin hơn nữa nhé, dù có gặp phải khó khăn hay vướng mắc gì trong công việc, bạn cũng đừng nên thu mình lại, hãy mạnh mẽ thể hiện khả năng của bản thân, mọi người xung quanh cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân nhưng đã để ý đến một ai đó, bạn có thể cảm thấy buồn bã vì mối tình của mình quá mức vô vọng, nhưng ai mà biết được tương lai sẽ thế nào chứ, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
 
Còn nếu đã có người mình yêu, bạn và người ấy có thể xảy ra chút trục trặc nhỏ. Chỉ cần hai bên chịu chia sẻ suy nghĩ của mình với nhau thì mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được tháo gỡ thôi.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh Song Tử trải qua một tuần khá thuận lợi, nếu bạn cứ giữ vững tinh thần này, chắc chắn bạn sẽ đạt được mọi mục tiêu mình đặt ra.
 
Còn nếu đã có công ăn việc làm, bạn bắt đầu bắt tay vào thực hiện tham vọng của mình, thế nhưng dù có mơ ước lớn đến đâu thì cũng không được sốt ruột, hãy bắt đầu từ những bước nhỏ nhất nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này bạn có một mức tài chính ổn định, có thể sẽ có vài vấn đề khiến bạn phải rút hầu bao, nhưng những khoản đó vốn chẳng đáng kể so với những gì bạn “kiếm” được trong ngày Tết.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, bắt đầu một tuần làm việc mới, bạn cần phải giữ cho mình một suy nghĩ tích cực, đơn giản hơn, đừng phức tạp hóa vấn đề, bởi nhiều khi những khó khăn mà bạn gặp phải không quá mức nan giải đâu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn đang trong trạng thái FA, bạn sẽ buông bỏ những quan niệm cố hữu từ trước đến giờ của mình, tìm ra một niềm vui mới đơn giản, nhẹ nhàng hơn.
 
Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người đã bước vào giai đoạn ổn định, không khí của mỗi buổi hẹn hò đều vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu còn đang đi học, bạn sẽ tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích và lý thú trong tuần này, những môn học yêu thích cũng mở ra cánh cửa lớn trước mắt bạn.
 
Còn nếu đã là người đi làm, bạn cũng bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới với một tâm thế tích cực và lạc quan, vì thế công việc cũng phát triển thuận lợi vô cùng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài chính tuần này của bạn không có nhiều biến động, nhưng bạn cần có cách tiết chế việc chi tiêu của mình, nếu không sẽ có ngày nai lưng ra trả nợ đấy.
 
tu vi 12 cung hoang dao tuan moi 11172
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, là tuần đầu tiên đi làm, dù có tâm trạng hừng hực khí thế đến mức nào, bạn cũng nên bình tĩnh lại, đừng có đặt mục tiêu của mình quá cao xa, hãy bắt đầu từ những việc cơ bản, có lẽ bạn sẽ còn đạt được thành quả khả quan hơn nữa đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn đang trong tình trạng độc thân, bạn có thể có những suy nghĩ mơ mộng xa rời thực tế, chính vì thế mà bạn rất khó tìm được đối tượng phù hợp với tưởng tượng của mình.
 
Còn nếu đã có nửa kia thích hợp, bạn và nửa kia sẽ xảy ra chút mâu thuẫn không đáng có trong những công việc vốn rất quen thuộc hàng ngày, cả hai cần có thái độ bình tĩnh hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này hãy cố gắng giữ một trạng thái tâm lý ổn định, gạt bỏ tất cả những mối quan tâm không cần thiết ở bên ngoài.
 
Nếu đã đi làm, tuần này công việc tiến triển một cách rất thuận lợi. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa, chính vì thế mà dễ bỏ qua chi tiết nhỏ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vừa mới ra Tết mà bạn đã gặt hái được một ít thành quả tài chính rồi, thế nhưng bạn đừng dễ tin lời người khác mà có những bước đầu tư sai lầm nhé!
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Theo tử vi tháng, vào tuần đầu tiên đi làm sau dịp nghỉ Tết, bạn cần phải giữ thái độ khiêm tốn, lắng nghe mọi người, đừng lúc nào cũng chỉ thích làm theo ý mình, coi mình là người đi đầu như vậy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu bạn là người “tự do” thì trong tuần này, bạn có nhiều cơ hội thể hiện sức hấp dẫn của mình với những đối tượng khác giới đấy.
 
Còn nếu đã có nửa kia, hai người có thể xảy ra chút cãi cọ trong thời điểm này. Đôi bên hãy bình tĩnh lại và nghe nhau tâm sự nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh thuộc chòm sao này sẽ có một tuần trầm tư suy nghĩ về vấn đề học hành của mình, từ đó lập được một thời gian biểu hợp lý hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ nhận ra được những mâu thuẫn về lợi ích trong nội bộ công ty, khuyên bạn chỉ cần giữ vững lập trường, làm tốt nhiệm vụ của mình là được.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này tài chính của bạn đang ở mức lý tưởng, bạn dường như không phải chi tiêu những khoản nào quá lớn cả, hy vọng tình trạng này có thể tiếp tục đến cuối tháng.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1117
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vừa mới ra Tết, trong không khí vui tươi thế này, Thiên Bình ngại gì mà không mở rộng lòng mình, niềm nở tươi cười với tất cả mọi người? Trạng thái tâm lý tích cực sẽ đem đến cho bạn thật nhiều vận may đấy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu đang độc thân, bạn dường như vẫn chẳng sốt sắng gì với tình trạng này của mình cả. Tận hưởng không gian một mình cũng rất thoải mái và tự do mà.
 
Còn nếu đã có người thương, bạn sẵn sàng là người chiều theo và bao dung cho nửa kia của mình. Tình cảm thế này khiến bạn cảm thấy vô cùng mỹ mãn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 

Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn phải giữ cho mình tinh thần tích cực và phấn chấn, đồng thời xác định được mình đang ở đâu để có chí hướng phấn đấu.
 
Với những ai đã đi làm, đây là một tuần bận rộn của bạn. Có nhiều công việc phải tiếp xúc với mọi người nên bạn cứ phải chạy đi chạy lại suốt.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vừa mới ra Tết xong mà chẳng hiểu sao bạn lại tốn nhiều tiền vào vấn đề ăn mặc như thế. Chi phí xe cộ đi lại thì càng khỏi phải nói rồi.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi hàng ngày thấy rằng bạn nên biết hài lòng với tình trạng của bản thân, đừng so đo tính toán với mọi người quá nhiều. Chỉ khi giữ được trạng thái tâm lý thanh thản, bạn mới cảm thấy cuộc sống hạnh phúc được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với những bạn trẻ còn độc thân, bạn sẽ nhận ra có một vài đối tượng tiềm năng xuất hiện xung quanh mình, đừng ngại ngần gì, hãy giữ liên hệ với họ nhé.
 
Những ai là “hoa mới có chủ” sẽ tiến vào giai đoạn ngọt ngào, thơ mộng nhất của tình yêu. Bạn chỉ mong mình được ở bên người ấy từng giờ từng phút. Khám phá 360 độ tình yêu của cung Bọ Cạp nữ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh tuần này sẽ cố gắng hết sức tập trung vào những môn học mình yêu thích, chắc chắn tình yêu học tập sẽ khiến thành tích của bạn tăng vùn vụt cho xem.
 
Còn nếu là người đi làm, bạn có thể sẽ trải qua một tuần bận rộn vừa tốn nhiều sức lực vừa tốn nhiều nơ ron thần kinh.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này bạn không đặt ra khoản chi phí nào cả mà tập trung vào kiếm tiền nhiều hơn. Làm giàu chính là một trong số những ước mơ của bạn mà.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 11172
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Có lẽ với tinh thần phấn chấn và hăm hở, bạn đang đặt ra cho mình quá nhiều mục tiêu đấy. Vô hình trung, điều đó sẽ mang lại cho bạn áp lực rất lớn, hãy biết cách lựa chọn những điều thực sự đáng giá và buông tay những gì không cần thiết nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn đang độc thân nhưng đã để ý đến ai đó, có thể bạn đang băn khoăn không rõ người ta có ý gì với mình hay không và chẳng có cách nào đưa ra quyết định dứt khoát được.
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn có thể bất mãn vì sự thờ ơ của nửa kia đối với mình. Bạn tự hỏi người ta có thật lòng với mình hay không nhỉ?
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh sẽ có một tuần chăm ngoan cố gắng hoàn thành hết bài tập về nhà của mình, thế nhưng dường như lại không chú ý đến việc đọc trước bài mới cho lắm.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ có một tuần áp lực khá nặng nề, nhiều khi bạn cảm thấy bức xúc nhưng chẳng tìm được chỗ nào để giải tỏa cả. Năm 2019 mà cứ đà này, 12 cung hoàng đạo chẳng mấy chốc mà "gục ngã".
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nếu hoàn thành tốt những công việc được giao, bạn sẽ có cơ hội nhận được một mức tiền thưởng xứng đáng đấy. Vì thế, đừng than thân trách phận quá nhiều nhé!
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Theo Lịch vạn niên, Ma Kết cần phải cởi mở hơn trong suy nghĩ của mình, lúc nào cũng lẳng lặng giấu kín suy nghĩ và cảm xúc của mình là không tốt đâu, tìm người tâm sự sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những ai còn độc thân hãy vui vẻ tiếp tục tình trạng độc thân, bởi cứ vùi đầu trong công việc thế này, còn có đào hoa nào dám gõ cửa nữa cơ chứ!
 
Còn nếu đã có nửa kia, bạn phải dành thời gian tâm sự và thấu hiểu người ta nhiều hơn, nếu cứ giữ mãi tình trạng này, người ta sẽ cảm thấy bạn hờ hững quá mức đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Vì một vài điểm số không hài lòng, các bạn học sinh chắc chắn sẽ có một tuần vùi đầu trong sách vở, tuy nhiên bạn cần phải giữ tinh thần phấn chấn nhé, đừng chỉ vì muốn phục thù mới chăm chỉ học tập.
 
Với nhưng người đã đi làm, bạn có thể gặt hái được những thành tích lý tưởng ngày từ đầu năm mới, điều này có thể khiến một vài người cảm thấy độ kị và ghen ghét.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vì có một nguồn thu ổn định, bạn có thể bắt đầu nghĩ đến việc thử đầu tư xem sao. Hãy tham khảo ý kiến của mọi người để có một lựa chọn thật chính xác.
 
tu vi 12 cung hoang dao tuan 11172
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi 2019 cho lời khuyên, nhân những ngày đầu năm nay, Bảo Bình cần phải xác định rõ mình là ai, mình đang đứng ở đâu, không nên hành động vội vàng mù quáng, quan trọng nhất là phải xác định được mục tiêu của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những ai đang còn độc thân và thời điểm này hẳn là vì vẫn chưa bước qua được nỗi ám ảnh của mối tình trước đó, bạn cần phải mở lòng mình hơn và tiếp xúc với mọi người.
 
Còn nếu đã có người ấy, hai bạn đều đang hăng hái phấn đấu vì mục tiêu của mình. Ai cũng cảm thấy mừng cho nửa kia của mình cả.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu còn đang là học sinh thì xin thông báo, bạn cần phải bỏ ngay cái quan niệm học lệch, học tủ của mình đi. Cứ như vậy thì làm sao mà bạn tiến bộ được?
 
Những Bảo Bình đã làm công ăn lương thì lại cần phải chú ý đến việc hợp tác với đồng nghiệp của mình. Mọi người có đồng sức đồng lòng thì công việc mới có hiệu quả cao được.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Đây là một tuần túi tiền của bạn có những dấu hiệu khả quan, những khoản chi phí của bạn dường như cũng không quá nhiều so với những gì bạn đã tiết kiệm được trước đó.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Vừa mới ra Tết mà công việc của Song Ngư đã “căng như dây đàn” rồi. Bạn hãy thả lỏng bản thân, đừng cảm thấy quá áp lực vì những gì mình đang chịu trách nhiệm. Trạng thái tinh thần ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc mà.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân mà được ai bày tỏ, bạn đừng vội cự tuyệt ngay, hãy dành thời gian suy nghĩ nghiêm túc về những gì họ nói nhé.
 
Với những ai đã có người thầm thương trộm nhớ, tuần này tình cảm của đôi bên phát triển ổn định, nếu đã quá hiểu nhau, hai bạn có thể tính tới chuyện kết hôn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các cô cậu học trò thuộc chòm sao này đang giữ một tinh thần học tập rất tốt, dù có thi cử kiểm tra môn gì, tin rằng thành tích của bạn sẽ rất đáng tự hào.
 
Còn nếu đã gia nhập vào đội ngũ ngày làm 8 tiếng, bạn sẽ có một tuần đầu năm khá là bận rộn đấy. Bạn hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Đây là một tuần tài chính ổn định của bạn. Không có hoạt động đàn đúm xã giao gì giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền. Đầu năm 2019 mà không phạm điều này, 12 cung hoàng đạo sẽ may mắn, phát lộc phát tài cả năm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X