Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 1 - 7/1/2018)

Chủ Nhật, 31/12/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, đầu tuần tinh thần bạn hơi ủ rũ, đừng làm ảnh hưởng tới người khác vì tâm trạng không vui của bạn. Hãy trò chuyện với một người thân lớn tuổi trong nhà sẽ giúp bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn và tìm được lời khuyên cho những thắc mắc trong lòng mình.
  
Mục Lục 

 

Tuần mới của Bạch Dương


tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, đầu tuần tinh thần bạn hơi ủ rũ, đừng làm ảnh hưởng tới người khác vì tâm trạng không vui của bạn. Hãy trò chuyện với một người thân lớn tuổi trong nhà sẽ giúp bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn và tìm được lời khuyên cho những thắc mắc trong lòng mình.
 
Gần đây Bạch Dương không có nhiều thời gian cho người ấy nên hãy làm mới tình cảm bằng điều gì đó thật lãng mạn như cùng hẹn hò du lịch hoặc tham gia học một bộ môn mới hay cả hai nấu ăn cùng nhau chẳng hạn. Tuy đều là việc nhỏ nhưng có tác dụng kết nối rất lớn
 
Đầu tuần bạn khá bận rộn nhưng công việc thuận lợi, bạn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và có hiệu suất đáng nể. Cuối tuần thực sự là gánh nặng khi cừu trắng vẫn phải “dính” chặt vào máy tính để hoàn thành nốt công việc, nhiều vấn đề bất ngờ kéo đến khiến chòm sao này trở tay không kịp.
 
Tài chính cũng chẳng dư dả mấy khi bạn đã trót tiêu quá nhiều, giờ đây phải tích cực làm việc để bù đắp thiếu hụt. Con mắt đầu tư của Bạch Dương cũng ổn nên bạn vẫn có cơ hội kiếm thêm thu nhập, nhớ là lần này hãy chi tiêu thật hợp lý, tránh xa những món đồ xa xỉ hay những buổi tụ tập vô bổ nhé.
 
Sức khỏe vẫn ổn định, thỉnh thoảng có chút mệt mỏi do làm việc nhiều, nghỉ ngơi là sẽ hết. Bạn cần ưu tiên thời gian bồi dưỡng tinh thần, tránh để áp lực công việc hay cuộc sống làm mọi thứ trở nên sa sút, tồi tệ. Giữ cho mình sự tỉnh táo, vui vẻ và quan trọng nhất là luôn suy nghĩ tích cực. 
 
Phải chăng Cung Bạch Dương nữ yêu công việc hơn nấu cơm chờ chồng, cùng xem thử nhé!
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần mới của Kim Ngưu cần nâng cao sức khỏe, bảo vệ thân thể, vận động nhiều hơn. Tập thể dục hàng ngày còn giúp bạn suy nghĩ sáng suốt hơn, hãy hít thở sâu để chuẩn bị cho tuần mới tràn đầy năng lượng, bật tung hứng khởi nào. Rủ thêm người đi tập cùng để có động lực nhé.  
 
Nửa đầu tuần đòi hỏi rất nhiều kỹ năng khác nhau mới đủ giải quyết những vấn đề rắc rối đang xảy ra nên Ngưu chan phải tuyệt đối tập trung và dồn nhiều công sức. Bạn đủ thông minh để giải quyết khó khăn, cái cần bổ sung chỉ là niềm tin vào bản thân cũng như sự kiên trì tới cùng mà thôi. 
 
Sau cả tuần bận rộn với công việc và lịch tập bạn đã có tinh thần nghỉ ngơi từ thứ Sáu. Hãy tận hưởng thời gian rảnh một cách có ích nhất, đừng chỉ nằm bò ra ngủ hay tham gia những cuộc tụ tập chơi bời không mục đích, chòm sao này có thể kết hợp du lịch dã ngoại và học hỏi được nhiều điều hay ho từ thực tiễn. 
 
Mối quan hệ tình cảm có chiều hướng bế tắc, cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn để để cả hai hiểu nhau hơn. Nếu bạn còn độc thân, thử mời người bạn đang quan tâm đến ăn tối hoặc đi đâu đó lãng mạn với nhau với tư cách là bạn bè để có cơ hội gần gũi. Đừng ngại bị từ chối, ai cũng cần cho bản thân một chút đột phá mà.
 
Tài chính khá, nhờ sự chăm chỉ và tiết kiệm mà Kim Ngưu có khoản tích lũy ổn định, với thu nhập hiện có bạn hoàn toàn có thể chi dùng mà không quá lo lắng về tương lai. Nhưng chú ý bảo quản tốt đồ đạc của mình, có điềm mất hoặc rơi đồ đấy, thỉnh thoảng bạn lơ đễnh lắm.
 

Tuần mới của Song Tử


xem boi tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao báo rằng, Song Tử tốn khá nhiều thời gian vì một người nào đó mà quên đi công việc chính của mình. Bạn cần cân bằng lại lịch trình, hoàn thành những nhiệm vụ được giao và có thời gian thư giãn cho riêng mình nữa, thế giới này không xoay quanh một người đâu.
 
Sau đầu tuần tất bật, thứ ba và thứ tư trôi qua chậm rãi, bạn quan sát nhiều hơn để biết mình nên làm gì, không nóng nảy hấp tấp tốn công. Hai ngày tiếp theo là thời gian để hành động, kiểm chứng những điều thu thập được. Thứ bảy và chủ nhật có điều bất ngờ xảy ra mà bạn không lường trước được.
 
Bạn cần lên danh sách cụ thể những việc phải làm và đưa ra phương hướng hành động để theo đó tiến hành. Tử nhi tùy hứng sẽ khiến cả công việc lẫn tình yêu trở nên rối ren, hãy thận trọng hơn với những quyết định và để bản thân có sự trưởng thành, đặt mục tiêu rõ ràng, không mơ hồ nữa. 
 
Nhắc nhở chòm sao này một chút là luôn cầm cả bút và giấy trong tay để ghi lại hết những ý tưởng của mình, đôi khi mọi thứ cứ thế tuôn trào và bạn không thể nhớ hết được. Đặc biệt là những lúc nói chuyện cùng bạn bè thì dễ nảy ra suy nghĩ hay ho lắm nên hãy chú ý một chút nhé, biết đâu lại phát triển thành dự án kiếm ra tiền.
 
Sức khỏe là quan trọng, dù làm gì cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc nhé. Khi khỏe mạnh thì làm gì cũng hanh thông thuận lợi, ngoại hình sáng láng tươi trẻ và hơn hết là ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật, bảo vệ mình một cách sáng suốt nhất. Đừng coi thường những thói quen nhỏ, tích lũy lại cũng rất quan trọng đấy. 

Khi 12 cung hoàng đạo yêu thầm, vừa đáng thương lại đáng yêu, bạn có như thế không!

Tuần mới của Cự Giải

 
Tuần mới của chòm sao này gặp chút vấn đề về gia đình, ảnh hưởng tới tâm trạng, bạn trở nên thiếu quyết đoán trong công việc lẫn tiền bạc. Vì thế những ngày này nên dành thời gian riêng tư cho bản thân, không nên chi tiêu tiền bạc hoang phí và quan trọng nhất là tìm ra cách thức để giải tỏa tinh thần cho bớt căng thẳng. 
 
Đầu tuần này có chút thay đổi nhỏ cho đến thứ tư, bạn nhận ra mình có nhiều nguồn lực hơn mình nghĩ và chấp nhận thử thách lớn hơn trong công việc. Thử thách cũng đồng thời là cơ hội, tận dụng tốt nhất những gì mình có và trở nên tỏa sáng hơn, bạn hoàn toàn có thể làm được, cố gắng lên nhé. 
 
Tài chính không tồi, Cự Giải có cơ hội kiếm tiền từ tài hoa của bản thân nên đừng bỏ lỡ nhé. Bạn cứ thoải mái thể hiện và theo đuổi thứ mình thích, chỉ cần biết phân chia thời gian hợp lý thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, còn có thêm tiền tiêu rủng rỉnh nữa, lợi quá còn gì.
 
Thứ sáu hãy hoàn thành nốt những gì chưa xong để cuối tuần hoàn toàn được nghỉ ngơi. Thứ bảy và chủ nhật chắc chắn là những ngày nghỉ đầy cảm hứng bên bạn bè thân thiết, hãy dùng thời gian này để thư giãn bản thân một cách triệt để, rũ bỏ hoàn toàn những khó khăn mệt mỏi phải trải qua.
 
Sức khỏe của Giải Giải không có vấn đề gì lớn, bạn nên tiếp tục giữ vững phong độ và quan tâm hơn tới việc làm đẹp. Vóc dáng khỏe khoắn, thon gọn không chỉ thể hiện vẻ đẹp ngoại hình mà còn cho thấy cách bạn nâng niu trân trọng cơ thể, biết làm cho mình trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người khác. 
 

Tuần mới của Sư Tử

 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao có thể thấy bạn đã nghĩ ra ý tưởng mới lạ khiến ai cũng phải bất ngờ, đi đâu đồng nghiệp cùng trầm trồ khen ngợi và sẵn sàng ủng hộ Sư Tử thực hiện kế hoạch này. Tiến lên nào, con đường sự nghiệp phái trước vô cùng hứa hẹn và bạn sẽ tỏa sáng nếu làm việc chăm chỉ. 
 
Bạn có buổi tối lãng mạn vào tối thứ năm và sáu có thể là với một người mới, hoặc có thể bạn đã từng hẹn hò trước đây nhưng hôm nay hai người sẽ thân thiết hơn. Tình cảm phát triển khiến cho trái tim của chòm sao này cũng trở nên giàu cảm xúc hơn, mơ mộng hơn và bạn rất mong chờ vào những điều ở phía trước.
 
Đừng chi nhiều tiền nhiều cho mua sắm, bạn sẽ khá hơn nếu không mạnh tay về tiền bạc trong tuần này. Hơn nữa, thời gian tới Sư Tử cũng còn kha khá việc quan trọng nên hãy tích lũy đi kẻo tới lúc đó trở tay không kịp. Cuối năm không có ai dư dả để cho bạn mượn đâu nên chỉ có thể tự mình chuẩn bị trước mà thôi. 
 
Bạn có tình yêu đặc biệt với công việc, mong muốn thành công và được khẳng định mình nhưng đừng vì vậy mà làm việc quá sức, ảnh hưởng tới sức khỏe. hãy nghỉ ngơi khi thấy mệt và dừng lại nếu cảm thấy không khỏe, tiền không mua nổi sức khỏe và sự thành công trong lúc ốm yếu không có nghĩa lý gì đâu, đừng tham lam.
 
Tinh thần của chòm sao này cần được xoa dịu và bạn tìm về gia đình, người thân để có cảm giác bình yên. Chỉ là bữa cơm bình thường hay đôi cuộc chuyện trò vu cơ cũng đủ làm người ta ấm áp và giảm đi những suy nghĩ tiêu cực. Hãy thường xuyên giữ kết nối với người nhà nhé. 

Tuần mới của Xử Nữ


van trinh tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tuần này tràn đây tươi mới và hứng khởi khi Xử Nữ gây chú ý bằng một điều gì đó mới lạ như mặc chiếc áo sang trọng hoặc kiểu tóc mới khiến ai cũng ngạc nhiên và trầm trồ. Vẻ ngoài tươi tắn làm bạn phấn chấn lên rất nhiều, tâm trạng tốt làm việc cũng thoải mái nhẹ nhàng hơn, thái độ vô cùng tích cực. 
 
Tuy nhiên đó chỉ là bước đầu thôi, quan trọng nhất vẫn là tập trung và phát huy được trí tuệ của mình, ứng dụng vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Giữa tuần bạn vội vàng muốn cho xong việc nhưng để hiệu quả thì phải từ tốn hơn, bình tĩnh hơn, tránh mắc những sai lầm đáng tiếc khiến mọi chuyện thêm phức tạp.
 
Mặc dù lên kế hoạch chi tiết từ đầu nhưng cả tuần chỉ thực hiện được một nửa, điều này do nhiều yếu tố chứ không hẳn là vì Xử Nữ kém cỏi. Hãy dành thời gian với những người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất và đó là bạn bè – họ thúc đẩy bạn thực hiện các quyết định đúng đắn trong sự  nghiệp của mình. 
 
Nếu bạn có thể linh hoạt trong suy nghĩ và hành động thì sẽ rất tốt vì tuần này có nhiều việc không được thuận lợi. Đối diện với những điều không như ý bạn phải thể hiện được sự tự chủ, không để tình hình chuyển biến theo hướng tồi tệ, khó đấy nhưng cố gắng lên nhé.
 
Tình cảm đôi khi cũng mông lung nhưng cả ban và người ấy đều sẵn lòng chia sẻ và nỗ lực nhiều hơn vì mối quan hệ này. Bận mấy cũng dành một buổi tối để cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn hoặc đi xem hòa nhạc, buổi biểu diễn nghệ thuật để tăng tiến cảm tình, cho nhau cảm giác gần gũi. 
 

Tuần mới của Thiên Bình
 

Xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, xuất hiện đối tượng tán tỉnh lãng mạn khiến trái tim Thiên Bình thổn thức, có thể đây là bước ngoặt quan trọng trong đời sống tình cảm của chòm sao này. Phải chăng đó là một nửa dành cho bạn? Cứ để thời gian từ từ trả lời nhé, đừng vội vàng. 
 
Giữa tuần bắt đầu các vấn đề liên quan đến tiền ập tới khiến bạn phải hết sức tập trung. Thông tin về tài khoản ngân hàng và hóa đơn với số tiền lớn rất đáng lưu tâm, hãy dành nhiều thời gian thu thập thông tin và điều tra kĩ càng, xem xét cách thức cẩn trọng trước khi quyết định hoặc tiến hành việc gì đó. 
 
Khi dấu hiệu căng thẳng tăng quá cao thì tìm cách thoát khỏi nó bằng cách hát lớn hoặc nhảy múa để giải tỏa stress đi Thiên Bình nhé. Cố gắng hoàn tất công việc tốt đẹp để cuối tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn nhưng không gò ép bản thân nghẹt thở, mệt quá hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè để bớt gánh nặng. 
 
Có người ủng hộ và chia sẻ mục tiêu của họ với bạn là niềm vui vô bờ bến, tình bạn gắn bó khăng khít trong mọi tình huống nên không phải lo buồn. Đôi khi những vấp ngã, khó khăn sẽ làm chúng ta trưởng thành hơn và biết trân trọng những người thực sự chân thành với mình.
 
Vận động ngoài trời vào cuối tuần giúp Bình nhi tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bạn thấy mình tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống và nạp đầy năng lượng, không còn đau đầu bởi công việc hay các vấn đề rắc rối khác. Đó là thời gian hoàn toàn thuộc về chính mình, thật tuyệt phải không. 
 
Muốn được yêu ư, học ngay Chiêu gây chú ý của 12 chòm sao nam khi gặp nữ thần
 

Tuần mới của Hổ Cáp


van trinh tuan moi cua 12 chom sao
 
Tuần này Hổ Cáp cho thấy sự nhút nhát và sợ hãi, bạn muốn trốn tránh việc đưa ra quyết định nên chỉ muốn ở yên trong vỏ ốc của mình. Nhưng điều này không mang lại hiệu quả đâu bởi cuối cùng, việc gì đến cũng sẽ đến, đối diện với thực tại chỉ là sớm hay muộn mà thôi, mạnh mẽ lên nào, bạn làm được mà.
 
Thứ tư là một ngày tuyệt vời để thoát khỏi nỗi sợ và hoàn thành các mục tiêu cần thiết. Chỉ cần một lần dám hiên ngang đương đầu thì chòm sao này sẽ nhận ra chuyện gì cũng có lối thoát, bản thân lựa chọn ra sao đều không có đúng sai mà chỉ có mình là người chịu trách nhiệm biến nó trở thành con đường đúng đắn mà thôi.
 
Đôi khi có ai đó nhờ giúp bạn thường từ chối thẳng thừng nhưng lần này thì khác hãy giúp đỡ họ kèm theo nụ cười thân thiện. Ai cũng sống cần tập thể nên thường xuyên tương tác để tăng sự gắn kết với đồng nghiệp Hổ Cáp nhé, mình giúp người có lúc được người giúp lại mà, mở lòng ra mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. 
 
Tình cảm hơi hướng nội, thích nhưng không dám bày tỏ và rụt rè quan sát người ấy từ xa. Đã trưởng thành rồi, thẳng thắn với trái tim mình đi, không quá vồ vập nhưng cần phải bày tỏ rõ ràng, tự cho mình một cơ hội chứ. Cáp Cáp tự tin lên, bạn rất tuyệ và xứng đáng được yêu thương mà.
 
Sức khỏe hơi kém, nghĩ ngợi nhiều làm thần kinh căng thẳng, người lúc nào cũng mệt mỏi và tiều tụy. Quẳng những suy tư ra khỏi đầu và hành động đi. Sau đó ra ngoài vui chơi giải trí cùng bạn bè cho thoải mái, bạn có thể tìm thấy tiếng cười trong những lần tụ tập đấy, đừng thu mình ở nhà mãi thế.
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, nhân duyên của bạn rất tốt, có nhiều người tới hỏi han, bắt chuyện nhưng đầu óc Nhân Mã còn đang mộng mơ nên thiếu tập trung trước câu hỏi của họ. Ngốc ơi là ngốc, nói chuyện thì chú ý vào nhé không lại bị coi là kiêu chảnh, mang tiếng lắm đấy. 
 
Nhân Mã được xem là thần may mắn khi giúp đỡ  đồng nghiệp khỏi một nhiệm vụ khó khăn. Sự hòa nhã của bạn hoàn toàn ghi điểm trong lòng mọi người, cùng với đó là khả năng không thể phủ nhận, càng ngày càng tỏa sáng và sẽ được trọng dụng hơn nữa. Theo đà này sự nghiệp không ngừng thăng tiến, đã tốt càng tốt hơn cho mà xem.
 
Tuần này chớ nên chi tiêu quá nhiều, nên biết tiết kiệm cho bản thân phòng cho những việc cần nhiều tiền sau này. Mã Mã là chúa tùy hứng, hứng lên thì mua bán không cần suy xét, trong túi không có tiền cũng vay để tiêu, bạn lâm vào cảnh túng thiếu không biết bao nhiều lần vì tật này rồi. 
 
Trái tim xao động, chính bản thân bạn cũng có cảm giác mình đang mâu thuẫn với lý trí. Lòng chung thủy của chòm sao đang bị thử thách, biết là không nên nhưng cảm xúc vẫn dâng trào, dừng lại ngay trước khi quá muộn. Điều khiển bản thân hướng về những thứ đúng đắn đi vì bạn cần phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình. 
 
Ra ngoài tìm cảm hứng và suy nghĩ nhiều hơn về định hướng tương lai của bản thân nhé. Nhân Mã cần cẩn trọng hơn với những quyết định quan trọng vì sai một li đi một dặm. Lúc này không nghe ai cả, hãy thành thật với bản thân và lắng nghe nhu cầu của chính mình, đó là con đường hoàn hảo nhất. 
 
Đi tìm lý do vì sao bạn mãi phòng đơn gối chiếc để khắc phục tình trạng ế kinh niên nào!
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết bắt đầu tuần mới với tinh thần lạc quan và dốc hết sức lực cho dự án mới, công việc dường như trở thành động lực sống của chòm sao này. Bạn có kỷ luật để kiên trì theo đuổi công việc đến cùng, và quan trọng là bản thân hài lòng vì điều đó, nhờ thế mà kết quả lúc nào cũng tốt đẹp đúng như mong đợi.
 
Nhưng ngược lại chuyện tình yêu không tốt cho lắm, những tranh cãi liên tiếp nổ ra khiến Kết Kết cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm khoảng lặng dành cho chính mình. Hãy bắt đầu bằng cách thử tiếp cận vấn đề một cách mới mẻ hơn, nhẹ nhàng hơn biết đâu lại có tiến triển tốt, không cần phải quá căng thẳng đâu. 
 
Cuối tuần hãy liên lạc với một người bạn ở xa hoặc người bạn cũ để ôn lại kỉ niệm, dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng tình cảm dành cho nhau vẫn rất chân thật và nồng đậm. Những mối liên hệ tưởng xa mà gần này sẽ làm bạn ấm lòng hơn và biết trân trọng những gì mình đang có.
 
Cuối tuần chòm sao này không được nghỉ ngơi hoàn toàn vì lâu lâu lại có việc cần xử l nên cứ chuẩn bị tinh thần đi nhé. Dẫu vậy Ma Kết vẫn có thể tranh thủ tự thưởng cho bản thân một bữa cơm ngon do mình chuẩn bị hoặc đôi phút thả hồn theo âm nhạc hay đi dạo phố ngắm nhìn mọi người, vui lắm đấy.
 
Mỗi khi choonh chaanh, hãy tìm động lực sống trong sách, những trang sách đưa bạn đi xa hơn những gì mà mình biết và mở ra những điều hữu ích, nâng cao nhận thức. Đọc sách và chia sẻ sách là thói quen khá tốt mà bạn nên duy trì, ai cũng tìm thấy vị trí của mình trong thế giới sách bao la.
 

Tuần mới của Bảo Bình


tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Vận trình tuần mới của 12 chòm sao cho iết, bạn có thể bắt đầu một tình bạn mới từ cuộc gặp gỡ tình cờ không hẹn trước. Bảo Bình dễ xúc động hơn trước những cử chỉ thân thiện của người khác phái, đó là phản ứng tự nhiên đừng quá lo lắng và tận hưởng nó đi. Đôi chút rung rinh làm cuộc sống trở nên thi vị hơn mà.
 
Giữa tuần chòm sao này gặp sự kiện bất ngờ làm cho tâm trạng bạn phấn chấn hơn,  bạn có cảm giác mình chìm đắm trong hạnh phúc và được quan tâm rất nhiều. Yêu đời như vậy thì đương nhiên là nên chia sẻ với những người xung quanh, làm việc tích cực và quan tâm hơn tới người thân nữa nhé. 
 
Bạn luôn nhắm vào mục tiêu và điều đó rất tốt nhưng vào đầu tuần, có một số thay đổi. Đừng quá cứng nhắc, hãy cho bản thân được tự do phát triển, trong công việc hay tình cảm và bất cứ phương diện nào cũng vậy. Thuận theo tự nhiên, đôi khi ngông cuồng một chút cũng không phải việc gì xấu đâu.
 
Tài chính khả quan, có người còn giúp bạn kiếm tiền nữa đấy, thật tốt đúng không nào, hoan nghênh người ta đi. Đôi khi tiêu hơi quá tay nhưng nghĩ lại thôi cũng không sao, miễn đừng quá mức phung phí là được, vốn dĩ bạn cũng biết chừng mực mà. 
 
Sức khỏe là quan trọng, thời tiết lạnh lẽo nhất định không được coi thường, cần giữ ấm và tăng cường dinh dưỡng, bồi bỏ cho chính mình. Dù bận tới đâu cũng không bỏ bữa, lười tới đâu cũng phải chăm lo thân thể tốt thì mới có sức mà làm việc và yêu đương chứ, ốm ra đấy lại tội nghiệp.
 

Tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng Song Ngư phải đứng giữa ngã ba đường với rất nhiều lựa chọn khác nhau. Nếu trái tim và lý trí vẫn còn tranh đấu nhau thì hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo. Thậm chí bạn đã ra quyết định rồi vẫn bị lôi kéo nhưng đừng tin vào điều gì mà bạn không chắc chắn. 
 
Nửa tuần đầu, tình cảm hai bạn rất tốt đẹp cả hai cùng tận hưởng niềm vui và thích thú. Nửa cuối tuần bạn cân nhắc và phân tích nhiều hơn nhưng mỗi lần như vậy bạn lại thấy mình may mắn vì có được tình yêu này. Suy nghĩ nhiều làm gì, đúng sai đâu phải là đáp án, cuối cùng chỉ là bạn có hạnh phúc hay không mà thôi. 
 
Ý kiến của bạn chỉ có giá trị nếu người khác muốn lắng nghe. Nếu một ai đó không phải muốn nghe thì bạn đưa ra lời khuyên cũng chỉ vô ích nên đừng tốn công phí sức. Mình có lòng mà người ta không có dạ thì cũng không phải cố chấp, chân thành không được đáp lại thì đành ngậm ngùi thôi.
 
Công việc tiến triển thuận buồm xuôi gió với những kế hoạch đều đặn cho thấy năng lực ổn định cùng thực lực đáng khâm phục của chòm sao này. Bạn không ngại nhiệm vụ khó và thường xuyên có các phương án giải quyết vấn đề gọn nhẹ nhưng hiệu quả, quả nhiên là người có trí tuệ và sự nhạy bén vượt trội.
 
Sức khỏe thì không tồi nhưng thỉnh thoảng bạn bị quấy rối bởi ác mộng, ngủ không ngon giác. Kiểm tra lại phòng ngủ xem có vấn đề gì không, xức thêm chút tinh dầu và thay bộ ga gối thoải mái hơn xem sao nhé. Ngủ ngon thì mới có sức mà chiến đấu chứ. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X