Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 1/10-7/10/2018): Bạch Dương lo nghĩ nhiều, Nhân Mã đào hoa

Chủ Nhật, 30/09/2018 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Kim Ngưu đã tốt hơn, bạn không có quá nhiều áp lực, nhưng đây chắc là một tuần làm việc bận, tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, khi có thời gian rảnh rỗi nên cố gắng nghỉ ngơi một chút.

Xem bản tin Dự báo thời tiết cho tất cả các ngày trong tuần để chủ động hơn trong cuộc sống! 

XEM NGAY>>>TỬ VI THỨ 2 NGÀY 1/10/2018 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
  
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 1/10-7/10/2018 tức từ ngày 22/8- 28/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Theo Lịch Vạn Niên, tuần này, tuần này, nhìn chung không phải là tuần thuận lợi của Bạch Dương, bạn lo lắng nhiều hơn, hay để cảm xúc lấn át.
 
 Đôi lúc sự mệt mỏi khiến bạn không thể tiếp nhận thêm những điều mới mẻ, khó kiểm soát mọi thứ, hiệu quả công việc cũng giảm đi đáng kể. 
 
Thời điểm này lại rất thuận lợi cho những Bạch Dương đang độc thân, bạn có nhiều cơ hội hẹn hò hơn để tìm ra đối tượng phù hợp cho mình. 

Những người đang yêu có cảm giác hòa hợp hơn thế nhưng đừng quên tìm điều gì đó để tình yêu của bạn ngày một tươi mới hơn. 
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (Tuan tu 110-7102018)
 
Trong công việc, Bạch Dương có xu hướng chậm chạp hơn, môi trường xung quanh cũng có chút căng thẳng hơn trước, mọi thứ dường như không đơn giản như bạn nghĩ. Tham khảo: Tính cách tuổi Hợi cung Bạch Dương: Cố chấp nhưng lương thiện
 
Tình hình tài chính tạm ổn, thế nhưng bạn nhớ tránh các khoản đầu tư rủi ro, đỡ chịu rủi ro về sau.
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Kim Ngưu đã tốt hơn, bạn không có quá nhiều áp lực, nhưng đây chắc là một tuần làm việc bận rộn, tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, khi có thời gian rảnh rỗi nên cố gắng nghỉ ngơi một chút.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, những người độc thân có thái độ chống đối trong các cuộc hẹn hò, bạn không muốn mở ra cơ hội cho những người mới quen.
 
Những ai đang yêu nhớ để ý thái độ của mình, có thể là bạn có ý tốt nhưng cũng nên tôn trọng nhu cầu và đòi hỏi của đối phương. 
 
Hiệu suất công việc của Kim Ngưu tương đối tốt, bạn chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, tích cực đóng góp ý kiến mang tính xây dựng cho mọi người.
 
Bạn có nhu cầu mua sắm rất nhiều thế nhưng nguồn thu đang đình trệ vì thế, bạn nên kiềm chế việc chi tiêu, tránh thâm hụt tài chính. 
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần mới của Song Tử khá suôn sẻ, mặc dù bạn gặp một chút vấn đề liên quan tới mối quan hệ thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình. 
 
Có người thú nhận có tình cảm với Song Tử độc thân nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này vì đang cần để thời gian chứng minh.  Tham khảo: Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục 
 
Tuan moi cua Song Tu
 
Những cặp đôi đang yêu hãy cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Bạn phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến kẻ đó có cơ hội làm nhiễu động. 
 
Ở nơi công sở, Song Tử có thêm nhiều động lực để làm việc sáng tạo hơn, có người còn tạo ra bước đột phá mới trong dự án của mình.
 
Tình hình tài chính của Song Tử thời điểm này khá tốt. Thậm chí có người có thêm tiền thưởng, lợi nhuận đầu tư khá tốt, đáng mong đợi. 
 
Cuối tuần bạn có thể cùng gia đình hoặc người ấy đi nghỉ ở vùng quê để tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn. 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải
 

Tuần mới của Cự Giải không có nhiều biến động thế nhưng bạn có xu hướng bi quan, khó làm được việc gì lớn vì dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. 
 
Vận trình tình cảm của Cự Giải độc thân lúc này khá tốt khi bạn cởi mở với cảm xúc của mình, không ngại gặp gỡ và giao lưu để có thêm những mối quan hệ mới. 
 
Những cặp đôi đang yêu lại dễ xảy ra mâu thuẫn, dễ có xung đột do những khác biệt trong quan điểm sống của mỗi người. 
 
Công việc không có gì để Cự Giải cảm thấy lo lắng cả khi mà bạn hoàn toàn tập trung để xử lý các vấn đề phát sinh. Về cơ bản, mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
 
Tình hình tài chính chỉ tạm ổn, để gia tăng thu nhập bạn cần phải nhận thêm việc để làm chứ chỉ nguồn thu hiện tại không thể đủ cho bạn chi tiêu. 
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử
 

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Sư Tử có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình, bạn biết làm thế nào để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Sư Tử cảm thấy vô cùng tự tin với những quyết định của mình. 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, những người độc thân có những cuộc hẹn khá lý tưởng, nhiều người đào hoa vượng, bạn thu hút khá nhiều người khác giới thú vị. 
 
 
Tuan moi cua Su Tu
 
Sự kết nối của những cặp đang yêu ngày càng gia tăng, hai người ngày càng thấu hiểu và muốn chia sẻ với nhau nhiều hơn. 
 
Công việc của bạn khá thuận lợi, sự hợp tác giữa mọi  người khá hài hòa, mang lại sự hài lòng không nhỏ cho những người liên quan. 
 
Tình hình tài chính của Sư Tử nhìn chung là tốt. Có người còn dành dụm đủ tiền để mua bất động sản mới, đó là những tín hiệu đáng mừng.
 
Nếu lâu rồi chưa ngồi quán café nào thì bạn nên tìm quán café mới để ngồi hàn huyên cùng với người thương, đó là một cảm giác rất thú vị.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 

Tuần này, môi trường xung quanh cung hoàng đạo Xử Nữ đã có thay đổi, bạn muốn thể hiện khả năng của mình nhiều hơn và bạn nhận thấy bản thân phù hợp hơn với những công việc đòi hỏi tốc độ cao, nhanh hơn. 
 
Những người độc thân đang có những tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Những ai đang yêu vẫn đang trên hành trình tìm hiểu nhau và bắt đầu có dấu hiệu cho thấy các bạn đã muốn gắn kết và lên kế hoạch kết hôn. 
 
Công việc của Xử Nữ không thực sự thuận lợi, nếu bạn làm chậm tiến độ thì nhiệm vụ sẽ được đẩy sang cho người khác. Bạn cần phải chủ động hoặc sáng tạo để thích ứng với những điều mới.
 
Tuần này, tình hình tài chính của bạn đã tốt hơn, bạn dường như không thể kiểm soát hành vi mua sắm của mình trong khi thu nhập không gia tăng, nhắc nhở bạn nên biết cân đối chi tiêu hơn nữa.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 

Trong tuần này, thời gian chủ yếu bạn tập trung vào mối quan hệ với bạn bè và người thân trong gia đình. Còn công việc khiến bạn có chút lo lắng vì hiệu suất không thực sự tốt mà trong khi đó bạn có phần chậm chập, mất thời gian vào việc tìm nguyên nhân để cải thiện vấn đề đang tồn đọng. 
 
Theo Tử vi hàng tuần, thời gian này, những Thiên Bình đang độc thân hay buồn hơn, bạn thường nhớ về những tình cảm trong quá khứ, những hồi tưởn khiến bạn trở nên ủ ê hơn. Tham khảo: Bật mí lý do khiến những cô nàng Thiên Bình khó thoát... kiếp ế
 
Mối quan hệ của những cặp đôi đang yêu có vẻ chững lại, thậm chí có những cặp đôi gây gổ và xảy ra chiến tranh lạnh.  
 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Tuần này rất phù hợp để Thiên Bình có những cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng, kết quả như mong đợi mang đến cho bạn thành quả nhất định. 
 
Có khá nhiều Thiên Bình nhận được phần thưởng trong tuần này nhờ thành tích làm việc tốt. Bạn có thể bước ra khỏi vòng an toàn của mình để tham gia những dự án mới, nhiều thách thức hơn. 
 
Bạn có thể cùng người ấy đi xem phim vào ngày cuối tuần để cải thiện tình cảm đôi lứa. Hai người cần thời gian dành cho nhau vừa để nghỉ ngơi vừa để gắn kết mối quan hệ.
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Hổ Cáp phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn trong tuần này, nếu làm tốt thì mọi việc sẽ rất suôn sẻ, bạn nên cố gắng hành xử mọi việc bằng thái độ bình tĩnh, hòa nhã nhất có thể. 
 
Theo Tử vi hàng ngày, một số Hổ Cáp độc thân tìm được đối tượng phù hợp, bạn đắm chìm trong tình cảm mới nhưng đừng nên kỳ vọng quá nhiều, tránh đầu tư mù quáng vào tình yêu chỉ mới chớm nở, chưa có gì bảo đảm cho việc nó kéo dài bao lâu cả. 
 
Những cặp đôi đang yêu dễ có những bất đồng quan điểm trong tuần này, bạn nên biết nhường nhịn hoặc đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để tránh mâu thuẫn. 
 
Công việc của Hổ Cáp trong tuần diễn ra khá thuận lợi, bên cạnh đó bạn khá bận rộn, bạn phải kiên nhẫn hơn mới hoàn thành được tốt nhiệm vụ của mình. 
 
Doanh thu chỉ ở mức tạm ổn, bạn sẽ nhận được thêm thu nhập nhờ việc là thêm nhưng bạn cũng có khá nhiều khoản phải chi, hãy biết cân đối hơn khoản tiền của mình đang có trong tay.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 

Tuần này Nhân Mã có nhiều thời gian hơn cho bản thân, nhờ đó bạn bình tĩnh để nhìn lại xem bản thân cần gì, muốn gì, nếu cần thì nên cải thiện vấn đề gì. 
 
Theo Tử vi năm 2018, tuần này, nhân Mã độc thân vẫn có người theo đuổi, tuy đào hoa không quá vượng nhưng như vậy là tạm ổn, bạn cũng không vội vàng nói lời yêu khi chưa hiểu đối phương. 

Tuan moi cua Nhan Ma
 
Nhân Mã đang yêu sẽ có những bước tiến mới trong chuyện tình cảm của hai người, lúc này, hai bạn sẽ rất hào hứng khi thảo luận về kế hoạch tương lai.
 
Công việc khá tốt, bạn làm việc khá chỉn chu, cẩn thận và hiệu quả cũng tăng đáng kể. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn nhiệm vụ khó hơn.
 
Tuần này, tình hình tài chính của Nhân Mã không có gì đáng ngại cả, sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp, nguồn thu vẫn đang về đều đều.
 
Đã bao lâu rồi bạn chưa đi nghe buổi hòa nhạc? Tuần này thay vì đi chơi xa, bạn có thể đi nghe hòa nhạc để thay đổi không khí, làm tươi mới tâm hồn bằng những trải nghiệm thú vị.
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

Tuần này Ma Kết tràn đầy năng lượng, bạn tự tin hơn khi nói ra những ý tưởng sáng tạo của mình. May mắn là có những ý tưởng được chấp thuận và được tiến hành đi vào thực tế.
 
Một số Ma Kết độc thân đã chủ động hơn, bạn tấn công khi tìm thấy đối tượng phù hợp. Ngay lúc này, bạn gặp gỡ khá nhiều người vừa để tăng cơ hội và cũng là để mở rộng mối quan hệ của mình. Xem thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?
 
Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, những cặp đôi đang yêu có những buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn trong tuần này, đối phương vô cùng thích thú với những gì bạn thể hiện. 
 
Công việc diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí những việc từng bị trì trệ thì nay cũng đã được khởi động lại, những gì bạn từng nghi ngờ nay cũng được làm rõ. 

Vấn đề tiền bạc không làm Ma Kết phải bận tậm, có khá nhiều nguồn lực hỗ trợ để bạn gia tăng tài sản trong lúc này. 
 
Bạn có thể tham gia một số môn thể thao như chơi bóng, chơi tennis... để cải thiện khả năng phản ứng và tăng cường sức khỏe cho bản thân.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Bảo Bình, quan trọng là bạn luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý để tăng cường nỗ lực của bản thân để tránh nhờ dựa ai đó quá mức.
 
Theo Xem bói tình yêu, Bảo Bình độc thân có đào hoa nở rộ, thế nhưng bạn đừng dễ dàng ngã lòng, hãy cẩn thận kẻo vướng vào mối quan hệ phức tạp với người đã có người yêu, có vợ/chồng. 
 
Tuan moi cua Bao Binh
 
Những cặp đôi đang yêu có cơ hội trò chuyện nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, nhờ đó tình cảm của cả hai càng trở nên bền chặt, thấu hiểu. 
 
Hiệu suất làm việc của Bảo Bình trong tuần này khá lý tưởng. Bạn tận dụng tốt các nguồn lực đang có để hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng, bạn nhận được sự công nhận từ những người xung quanh với năng lực của mình.
 
Tuần này, tình hình tài chính của Bảo Bình khá tốt, bạn bè giới thiệu một số dự án đầu tư phù hợp, nhờ đó bạn thu được lợi nhuận đáng kể. 
 
Thay vì tham gia những môn thể dục nhàm chán hàng ngày bạn có thể nhảy múa, không chỉ mang tính chất vận động tốt cho sức khỏe mà âm nhạc còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư
 

Tuần này, Song Ngư có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hơn, bạn đôi khi cảm thấy cô đơn, trống vắng. Suy nghĩ bi quan này một phần xuất phát từ việc sự sáng tạo, cố gắng của bạn không được mọi người công nhận. Xem thêm: Bí kíp thu phục lòng sếp theo 12 chòm sao cực chuẩn
 
Những Song Ngư độc thân tìm được đối tượng phù hợp trong tháng này, có những người chợt nhận ra có tình cảm với đồng nghiệp sau một thời gian dài làm việc cùng nhau. 
 
Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tâm trạng của những Song Ngư đã có đôi có cặp hoàn toàn phụ thuộc vào tâm trạng của người kia, xem ra bạn dễ bị ảnh hưởng tâm lý của người bạn tiếp xúc thường xuyên. 
 
Dù đã có một số thành tích nhất định nhưng Song Ngư không được để tâm nên đôi lúc bạn cảm thấy bất bình, không hài lòng với hiện tại. 
 
Song Ngư đừng quên tìm cách gia tăng thu nhập trong thời gian này, có như vậy mới đảm bảo cho những khoản chi tiêu ngày càng tăng lên trong tuần này. 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X