Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (từ 28/8 - 3/9/2017)

Chủ Nhật, 27/08/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng Kim Ngưu không gặp may trong chuyện tình cảm. Bạn quá lưu ý tới đối phương, vô tình hạn chế tự do của họ nên người đó cảm thấy không dễ chịu. Hai người nổi lên xung đột, những mâu thuẫn ẩn giấu từ lâu cũng thừa dịp bộc phát. Người độc thân tạm thời chưa gặp được đối tượng phù hợp.


tu vi tuan moi cua 12 cung  hoang dao (tu 2808 - 03092017)
 
Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Vận trình tình cảm của chòm sao Bạch Dương rất tốt, tình cảm phát triển ấm áp, người có đôi có lứa xây dựng mối quan hệ lâu dài. Nếu trước đó hai người có xích mích, mâu thuẫn nho nhỏ thì có thể tận dụng cơ hội này để hóa giải. Người độc thân gặp đối tượng phù hợp với mong muốn, nhưng không nên gấp gáp mà cần thuận theo tự nhiên.
 
Cừu trắng về công việc lại có chút không như ý, do nóng lòng muốn có thành tích tốt nên phạm sai lầm. “Dục tốc bất đạt”, giành được số lượng nhưng không đạt được chất lượng thì cũng không có ích lợi gì, phải chú ý nâng cao hiệu suất và duy trì tốt quan hệ với cấp trên.
 
Bạch Dương đang có nhu cầu xin việc, thay đổi công việc thì sẽ gặp được cơ hội hiếm có, cần nắm lấy thật tốt, nhất định thu về kết quả như ý ngoài sức tưởng tượng. Hãy thể hiện năng lực, tài hoa của bản thân một cách thích hợp, chủ động đúng mực, không nên quá bị động mà bỏ lỡ dịp may.
 
Tài vận của chòm sao này bình thường, không có thu nhập đặc biệt, đương nhiên cũng không tới mức quá nghèo túng. Cần đề phòng bị trộm cắp, lừa đảo, những loại chào hàng mời mọc dạo nhất định không thể tin tưởng.
 
Tổng thể vận trình sức khỏe của Bạch Dương khá ổn, bạn quan tâm nhiều tới thân thể. Cần tăng cường rèn luyện và ăn uống hợp lý, nhất định sẽ có hình thể giống như bạn mong đợi.
 
Tuần này, cung Bạch Dương phải chủ động nắm bắt cơ hội, duy trì tốt quan hệ với người bên cạnh.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng Kim Ngưu không gặp may trong chuyện tình cảm. Bạn quá lưu ý tới đối phương, vô tình hạn chế tự do của họ nên người đó cảm thấy không dễ chịu. Hai người nổi lên xung đột, những mâu thuẫn ẩn giấu từ lâu cũng thừa dịp bộc phát. Người độc thân tạm thời chưa gặp được đối tượng phù hợp.
 
Công việc của bạn ngược lại, tiến triển thuận lợi, có nhiều ý tưởng sáng tạo và những đề xuất táo bạo. Hãy mạnh dạn trình bày và bắt tay vào thực hiện, biến ý tưởng thành thực tiễn, nhất định có thu hoạch không tồi, không cần phải lo lắng quá nhiều đâu.
 
Người đang có nhu cầu xin việc, thay đổi việc làm sẽ gặp khó khăn nhất định, nhiều lần bị cự tuyệt, lòng tự tin bị đả kích. Lúc này đừng quá buồn bã chán nản, hãy nghỉ ngơi mấy ngày, điều chỉnh lại tinh thần và tâm trạng, chỉnh lý hồ sơ thật tốt rồi tiếp tục tìm kiếm cơ hội.
 
Tài vận của Kim Ngưu tăng lên đáng kể, công việc sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính. Nhưng bạn cần chú ý cách quản lý tài sản, nên lý trí hơn, đừng tiêu hoang theo cảm tính, cố dánh lấy một khoản tích trữ.
Vận trình sức khỏe của Ngưu chan trượt dốc khá nhanh, chủ yếu do tác dộng của thời tiết. Bệnh cảm mạo tấn công bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, cần nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể có thời gian phục hồi.
 
Tuần này Kim Ngưu sẽ nhận được kết quả khả quan nhưng không nên vội vàng vui mừng, nhớ kĩ càng khiêm tốn thì càng tốt.

Xem thêm: Tuổi Sửu cung Kim Ngưu: kiên trì, sống lý trí
 

Tử vi tuần mới của Song Tử


xem tu vi tuan moi cho 12 chom sao
 
Tình cảm của cung hoàng đạo Song Tử trong tuần này tương đối ổn, hai người ở bên nhau có sự hài hòa, thích hợp cùng nhau đi du lịch, đi dạo chơi để tăng tiến tình cảm. Có điều cần chú ý là hai người yêu nhau không nên che giấu quá nhiều chuyện bởi tới lúc vỡ lở ra sẽ có nhiều chuyện không ngăn cản nổi.
 
Vận trình sự nghiệp của bạn thăng tiến vù vù, có quý nhân giúp đỡ, đồng nghiệp phối hợp ăn ý nên hỗ trợ rất nhiều cho công việc, mọi chuyện đều hanh thông. Điềm báo thăng chức, có vị trí cao hơn đang rất rõ ràng. Song Tử cần kiên định với phương hướng của chính mình, không nên để những lời bàn tán bên ngoài làm ảnh hưởng. 
 
Chòm sao này có ý định tìm việc, đổi việc thì không gặp may mắn, nguy cơ trượt là khá cao. Do áp lực từ người thân, bạn bè và chính bản thân nên Tử nhi lúc nào cũng bị giày vò, trì trệ không bắt kịp thời đời. Điều trước tiên bạn cần làm là điều chỉnh tốt tâm tình, kiên trì nỗ lực thì nhất định có ngày cơ hội tốt sẽ tới.
 
Tài vận của Song Tử có điềm báo tăng trở lại, người thân và bạn bè giúp đỡ, mang tới một chút của cải để khích lệ tinh thần, nâng bước cho bạn tiến lên. Quan sát các xu hướng đầu tư hiện nay và tìm hiểu nhiều hơn về chương trình quản lý tài sản sẽ giúp dẫn dắt suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực.
 
Sức khỏe của chòm sao này không ổn do làm việc bận rộn, chú ý phát triển sự nghiệp mà quên chăm sóc chính mình, bỏ bê thân thể. Làm việc mệt nhọc, nghỉ ngơi không đủ, thường xuyên lao lực khiến Song Tử không thể chịu nổi. Tốt nhất là tạm thời rời bỏ công việc, nghỉ ngơi thật tốt đã.
 
Tuần này nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với bạn bè và người thân, họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích.
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Bí mật của 12 cung hoàng đạo, tuần mới của Cự Giải có tín hiệu tình cảm chuyển biến, có số đào hoa, người độc thân hãy chăm chút bản thân, chỉnh tề ngay ngắn, tăng cường sức hấp dẫn với người khác phái, nói không chừng bạn sẽ có thể kết thúc kiếp FA đó. Người đang yêu thì bày ra một số trò lãng mạn, hai người cùng hưởng thụ mật ngọt ái tình.
Vận trình sự nghiệp của chòm sao này lại không tốt được như vậy, bạn gặp phải đồng nghiệp mưu mô xảo quyệt, cố tình gây rắc rối rồi đổ tội cho Cự Giải. Từ đó khiến bạn mâu thuẫn với cấp trên, bị phê bình khiển trách. Lúc này hãy chú ý hơn tới từng hành động của mình, đưa ra những kết quả xác thực để biện bạch cho bản thân.
Cự Giải đang có ý định tìm công việc thì cũng khá ổn, cần làm công tác chuẩn bị lâu dài và thật chỉn chu trong từng bước thì sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng. Duy trì tinh thần lạc quan, thành công ở cách đó không xa.
 
Tài vận của bạn khá tốt, phương diện đầu tư có thể mang lại khoản thu nhập không nhỏ, chỉ là đừng nôn nóng quá mức, từ từ tiến dần lên từng bước, chắc chắn kết quả sẽ khá sát so với những gì mình dự định. Bạn cứ tích tiểu thành đại, dần làm nhỏ sẽ phát triển quy mô thành lớn.
 
Sức khỏe của Cự Giải chậm rãi tốt dần lên, bệnh tật có hi vọng được trừ tận gốc. Chòm sao này nên tích cực đi bộ buổi sáng để hít thở không khí trong lành, rất có ích đối với thân thể.
 
Tuần này sức hấp dẫn của bản thân tăng cao, cần duy trì nội tâm bình tĩnh. 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, chòm sao Sư Tử gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm. Bạn có khát vọng tình ái lý tưởng, hi vọng có thể trải qua cuộc sống sinh hoạt lãng mạn nhưng lại xa rời hiện thực cuộc sống nên không giữ được thăng bằng. Bạn cần thoát ra khỏi những ảo tưởng xa xôi thì mới cảm nhận được vẻ đẹp của tình yêu. Bạn có thể xem thêm: Xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo nhé! 
 
Vận trình sự nghiệp của Sư Tử tăng lên đáng kể, những việc vướng chân vướng tay đột nhiên phát hiện ra cách giải quyết tốt, nhân dịp này hãy mang những việc còn tồn đọng trong tay hoàn thành xuất sắc hết đi. Nhưng nhớ là đừng nóng vội, cứ từng bước một mà tiến nhé.
 
Người cung Sư Tử muốn tìm việc thì cơ hội cũng khá ổn mà điều kiện việc mới cũng không tệ. Chỉ cần bạn nắm vững lấy thời cơ, đúng dịp tuyển dụng là xuất chiêu thể hiện toàn bộ năng lực của mình thì nhất định sẽ có công việc ưng ý. Nhớ là nhanh nhẹn lên, đừng chần chừ mà người khác giành mất.
 
Tài vận của Sư Tử bình thường, vũng vàng ổn định chứ không lên xuống. Nhưng quan hệ xã giao sẽ tiêu tốn của bạn không ít tiền nên cần có quan niệm quản lý tài chính thật  mạnh mẽ, có tư tưởng nhìn xa trông rộng, khoản nào cần tiêu, khoản nào không nên tiêu. Nhất định phải có của cải dự trữ để dự phòng những trường hợp bất ngờ.
Vận trình sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, trạng thái tinh thần không tốt, phải chú ý ăn uống, tụ tập xã giao quá nhiều sẽ khiến thân thể mệt nhọc, vượt quá sức chịu đựng. Hãy tận lực từ chối nếu cảm thấy không chống đỡ nổi.
 
Tuần này Sư Tử cần có sự trao đổi nhiều hơn với lãnh đạo để tiếp thu ý kiến của họ.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ


xem tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tuần này cung Xử Nữ có vận trình tình cảm không tốt, người nhà thường xuyên giục giã khiến bạn buồn bực, mất tập trung, không muốn tìm đối tượng, càng không muốn nghe những lời đàm tiếu từ bên ngoài. Bản thân chòm sao này cũng rất nôn nóng và chịu nhiều áp lực.
 
Công việc của bạn có nhiều điểm không thuận lợi, bình thường do chú ý làm việc của mình mà quên để mắt tới quan hệ đồng nghiệp. Lúc này, chính sự vô ý đó sẽ giáng cho bạn một đòn nặng, cũng nảy sinh chút phiền toái nghiệp vụ mà bạn không ứng phó kịp. Đồng nghiệp không trợ giúp, công việc dồn dập khiến Xử Nữ cả tâm lẫn thân đều mệt mỏi.
 
Người muốn tìm việc thì có thể yên tâm là vận trình đang theo xu hướng tăng lên, sau quá trình tìm hiểu rất lâu thì cuối cùng công việc bạn muốn cũng xuất hiện, mau mau áp sát, tận dụng cơ hội mà chiếm lấy. Chú ý cử chỉ, hành vi, lời nói của mình, cố gắng lưu lại ấn tượng tốt nhất cho nhà tuyển dụng.
 
Tài vận khá tốt, sẽ có nhiều khách hàng tìm tới Xử Nữ để mời hợp tác. Chỉ cần tận dụng ưu thế, nói năng khéo léo, tinh tế, đưa ra từng hạng mục đáp ứng nhu cầu của họ thì nhất định sẽ thu được khoản lợi nhuận không hề nhỏ.
 
Vận trình sức khỏe của bạn có chuyển biến tốt, tâm tình cũng phấn chấn, phóng khoáng hơn hẳn. Nhưng nên lưu ý sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, nếu chỉ chú ý làm việc mà thiếu nghỉ ngơi thì sẽ mất cân bằng nội tiết, rất nguy hiểm.
Tuần này Xử Nữ đừng nên nóng vội, cái gì là của mình thì cứ từ từ nó cũng sẽ tới thôi.

Khám phá thêm: 5 ưu, 5 khuyết "chuẩn không cần chỉnh" của Xử Nữ
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Thiên Bình vì bận bịu công việc mà không quan tâm tới nửa kia, lâu ngày không gặp khiến tình cảm đi xuống, lạnh nhạt dần. Kiến nghị hai người nên dành thời gian gặp gỡ, bồi dưỡng mối quan hệ nhiều hơn.
 
Công việc của chòm sao này tăng lên rất nhanh, dù gặp phải nhiều thử thách nhưng bạn cũng không hề nao núng. Chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nghênh chiến, tận lực làm việc, đây sẽ là cơ hội có một không hai để bạn thể hiện năng lực, trợ giúp cho con đường phát triển cá nhân của mình.
 
Người muốn tìm việc thì cũng không phải không có khả năng, chỉ có điều vị trí này chưa thực sự đúng với mong mỏi, nguyện vọng của bạn mà thôi. Bắt đầu làm từ cơ sở, chỉ cần bản thân có năng lực, từng bước tiến lên trên, một ngày nào đó Thiên Bình sẽ đạt được vị trí mà mình muốn thôi.
Tài vận của Bình nhi trượt dốc không phanh do bạn ăn tiêu quá đà, có hiện tượng hoang phí, đã vung tay rồi thì không kiềm chế được. Thu vào không đủ chi ra, bạn cần nghiêm túc dối diện với tình hình tài chính của mình.
 
Sức khỏe của bạn cũng không tốt lắm, mê muội ăn chơi trác tác, sinh hoạt mơ mơ màng màng, mất đi lý trí khiến thân thể càng ngày càng sa sút. Nhất định Thiên Bình phải thoát khỏi cuộc sống vô tổ chức vô kỉ luật này, điều chỉnh lại lối sống để lấy lại những phần sức khỏe đã bị tiêu phí. 
Tuần này hãy đem thời gian tiêu vào những việc quan trọng, có như vậy mới đảm bảo chất lượng sinh hoạt.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần này của Hổ Cáp (Bọ Cạp) có tiến triển về tình cảm, tuy rằng cũng còn khổ não do chưa gặp được người số mệnh an bài nhưng duyên phận đang trên đường tới, không hẹn mà gặp, cứ chuẩn bị đón nhận đi. Người đang yêu thì cùng người yêu hoạch định kế hoạch tương lai, hai người sẽ đi vào quỹ đạo rất nhanh. Bạn có biết: Chòm sao nữ Hổ Cáp là độc dược của đàn ông không?
Vận trình sự nghiệp cũng tương tự như vậy, chuyên cần thật thà, làm tốt những nhiệm vụ được giao, đúng phận sự công tác thì sẽ gây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Khi được cấp trên chỉ điểm hãy ghi lại, phân tích cặn kẽ, kết hợp với kinh nghiệm của bản thân và tình huống thực tế để xử lý.
 
Hổ Cáp có nhiều cơ hội khi muốn tìm việc mới, chỉ có điều nhiều quá lại khiến bạn bối rối, khó lựa chọn. Với người không có chủ kiến và năng lực phán đoán mạnh mẽ thì sẽ bị bề ngoài mê hoặc, dẫn tới lựa chọn sai lầm. Vì thế trước khi đưa ra quyết định hãy tìm hiểu thật kĩ càng, tham khảo thêm ý kiến những người xung quanh.
 
Tình hình tài chính của Cáp Cáp khá ổn thỏa, có cả nguồn lợi to lẫn nguồn lợi nhỏ. Nhưng không thể nổi lòng tham, vì tham sẽ mất tất cả, càng không nên nghĩ tới việc một đêm thành tỷ phú mà đi theo con đường không chân chính. Ví dụ như làm giàu nhờ đánh bạc là hoàn toàn không có khả năng.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp ở trạng thái kém đi, gặp gỡ một số chuyện không hài lòng, thậm chí là truyền tới tin dữ nên thân thể cũng bị ảnh hưởng. Nhưng nhớ kĩ, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì thân thể vẫn là quan trọng nhất, chăm sóc tốt cho chính mình mới có cơ hội thay đổi mọi chuyện.
Tuần này hãy làm một người chân thật, đừng gian dối mà chuốc thiệt vào thân.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã


tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, ái tình của Nhân Mã không thuận, gặp nhiều cản trở. Người thân không tán thành mối quan hệ tình cảm của bạn, cần phải chia sẻ và giải thích nhiều hơn bằng không mâu thuẫn nỗ ra, bùng nổ sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. Chỉ cần bản thân có thể kiên định, nhất định có thể đi tới cuối cùng. Con gái cung hoàng đạo Mã Mã khiến người ta vừa yêu vừa hận đó nhé! 
 
Ngược lại, công việc của Mã Mã lại vô cùng hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Sẽ xuất hiện người hợp tác lý tưởng giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, phối hợp không chê vào đâu được. Hơn nữa, linh cảm của bạn cũng khá chính xác, có nhiều ý tưởng mới mẻ, hiệu quả. 
 
Con đường xin việc của Mã vấp phải trở ngại nhưng cũng không cần nản lòng, giữ vững hi vọng, điều chỉnh lại tâm thái, xem xét những khuyết điểm của bản thân và bổ sung sửa chữa thì sẽ nhận được thêm những lời mời tốt ngay thôi. 
 
Tài vận không tốt, chi dùng cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng đủ để bạn đau đầu. tiết kiệm cũng chẳng giải quyết được là bao, tăng cường thu nhập mới là phương pháp điều trị tận gốc, nên nghiên cứu để đầu tư. Đây là lựa chọn khá tốt, nếu nắm vững thời cơ thì kết quả thu về rất khả quan. 
 
Sức khỏe của Nhân Mã yếu đi nhiều, bạn không nên giảm béo mà nhịn ăn trường kì, sẽ gây suy nhược cơ thể. Đẹp là điều ai cũng hướng tới nhưng làm đẹp hành xác như vậy thì thật là thiếu suy nghĩ, cái được không bù đắp lại cái mất.
 
Tuần này Nhân Mã hãy nhớ thật kĩ biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi tuần mới của Ma Kết sẽ gặp một số khó khăn về tình cảm nhưng nhìn chung vận trình cũng không quá kém. Nên chú ý duy trì cự ly thích hợp với người thương, cho đối phương không gian làm chuyện họ muốn. Mỗi ngày đều dính lấy nhau không phải là chuyện tốt, sớm muộn gì cảm giác mới mẻ cũng biến mất.
 
Trong công việc, Kết Kết có cơ hội biểu hiện chính mình, bình thường công việc không có tiếng tăm gì, tuy rằng chân thật ổn định nhưng lại quá mờ nhạt, không có đường thăng tiến. Vì vậy, khi có hạng mục cần chủ động nắm bắt, tự mình tạo dựng cơ hội cho chính mình để lãnh đạo nhìn nhận với cặp mắt khác.
 
Quá trình tìm việc của bạn sẽ không quá thuận lợi, có nhiều điểm biến thiên bất ngờ. Không nên quá mức tự tin, mắt cao hơn người sẽ khiến bạn trắc trở nhiều hơn. Hãy có thái độ khiêm nhường, phải biết nghề nào cũng có trạng nguyên, là vàng thì đến chỗ nào cũng đều phát sáng, thản nhiên làm tốt công việc của mình đi.
 
Tài vận của Ma Kết không tốt lắm, ra ngoài chú ý an toàn, có thể sẽ bị tai nạn xe cộ dẫn tới hỏng hóc hoặc gặp rủi ro, đánh mất đồ đạc, làm hỏng đồ nên phải bỏ tiền ra sửa chữa, mua đồ mới. Chính là dùng tiền tiêu tai, dù có một số khoản lớn bạn không muốn chi nhưng không thể không chi được.
 
Vận trình sức khỏe của bạn không tốt lắm, có những chuyện phiền lòng làm trăn trở không yên, có thể thức trắng đêm không ngủ. Thêm nữa là ban ngày làm việc mệt nhọc, thân thể sẽ không chịu nổi. Nên nghe lời khuyên của những người đi trước để khai thông tâm tình, khôi phục thể chất và tinh thần. 
 
Tuần này Ma Kết làm việc phải cẩn thận, không thể lỗ mãng.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Khác với tử vi tuần trước, tuần này Bảo Bình có những tiến triển đáng kể trong đời sống tình cảm. Bạn hiểu được khoan dung, cùng người thường vô cùng hòa hợp. Có thể tạo một số bất ngờ nho nhỏ để duy trì cảm xúc mãnh liệt. Người độc thân thì nên lưu ý tới người khác phái ở bên cạnh mình, rất có thể người đó sẽ chính là đối tượng phù hợp với bạn.
 
Công việc của Bảo Bảo có chút không ổn do tâm tình lơ là, tinh thần thiếu tập trung dẫn tới hiệu suất làm việc giảm mạnh. Cấp trên phê bình dù có chút khó nghe khiến bạn khó tiếp thu, áp lực quá lớn tới mức bạn chỉ muốn bỏ việc. Hãy buông xuống, ngủ một giấc thật ngon để lấy lại hứng khởi.
Bảo Bình đang muốn tìm việc cũng khá ổn, lãnh đạo nhận thấy một số ưu điểm ở bạn nên có ý định tuyển mộ. Bạn cần có dự định lâu dài, định hướng cụ thể, quy hoạch nghề nghiệp cho cuộc đời của mình, đừng chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà sau này phải hối hận. 
 
Tài vận của Bảo Bình không tệ, phương diện đầu tư nhất định có thu nhập khả quan, nhận được tiền thưởng trong công việc. Lúc này cần làm tốt công tác dự trữ vì tương lai có không ít những chuyện bất ngờ, càng không nên đắc ý hí hửng mà tiêu tốn khoản tiền quá lớn, sẽ rất nhanh hết mất đấy.
 
Sức khỏe có những khởi sắc đáng kể, nên chú ý ăn uống thanh đạm, dạ dày không thoải mái có thể uống nhiều nước khoáng. Vận động là việc làm cần thiết để nâng cao thân thể, chạy bộ, tập yoga vừa có thể rèn luyện sức khỏe lại có thể làm đẹp hình thể, thon gọn sắc vóc.
 
Tuần này Bảo Bình hãy chuẩn bị tâm thế, dùng ý chí ban đầu để đi con đường xa nhất.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư


du doan tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Theo tử vi năm 2017 của cung Song Ngư, tử vi tuần mới của Ngư Ngư báo hiệu vận trình tình cảm không tệ, có khả năng phát triển thêm bước nữa, thậm chí là bàn tới chuyện hôn nhân, cưới gả. Người độc thân nên ra ngoài nhiều hơn để có cơ hội gặp gỡ đối tượng vừa ý, người đó có thể vừa gặp bạn đã yêu ngay, nhất kiến chung tình mà theo đuổi đấy.
 
Công việc của Ngư nhi không tính là quá tốt, tâm tình thoải mái nên trạng thái làm việc cũng hưng phấn hẳn lên. Có chút không ưng ý là cấp trên đưa ra những yêu cầu khó lường làm bạn không kịp ứng phó, có điều chỉ cần cơ trí, linh hoạt, dồn nhiều tâm sức thì chắc chắn kết quả cũng rất đáng khen.
 
Người muốn tìm việc thì sẽ gặp rất nhiều chuyện không ưng ý, ví dụ như gặp lãnh đạo vô lý hay người tuyển dụng khó tính mà bạn lại nôn nóng, dễ khiến cho việc ứng tuyển không được như ý. Mọi việc đều tùy thuộc vào thái độ và năng lực ứng đối của bạn nên phải phấn chấn lên thì mới có việc tốt.
 
Tài vận của Song Ngư không tốt, có những trường hợp bị trộm cướp hoặc gặp người lừa đảo. Cũng cần đề phòng những phần tử bất hợp pháp, cố tình dụ dỗ làm ăn gian dối, bạn cầm nâng cao khả năng phòng vệ của chính mình, cảnh giác trong mọi trường hợp. 
 
Sức khỏe của chòm sao này xuất hiện một số vấn đề nhỏ nhưng nhìn chung là không quá tệ. Những cơn đau đầu, choáng váng kéo tới hoặc cảm mạo do thay đổi thời tiết đều không thể lơ là, phải nhanh chóng chạy chữa để bệnh tật không chuyển biến nặng nề.
 
Tuần này hãy tăng cao cảnh giác, chú ý quan hệ giữa mình và những người khác.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X