Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (từ 14/8 - 20/8/2017)

Chủ Nhật, 13/08/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, phương diện tình cảm của Bạch Dương tương đối lạnh nhạt, nhiều khi bạn nghĩ theo chiều hướng thực tế nên đối với tương lai của mối quan hệ này cảm thấy khá bi quan, dễ đa sầu đa cảm.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


tu vi tuan moi tu 14 - 20082017 cua 12 cung hoang dao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, phương diện tình cảm của Bạch Dương tương đối lạnh nhạt, nhiều khi bạn nghĩ theo chiều hướng thực tế nên đối với tương lai của mối quan hệ này cảm thấy khá bi quan, dễ đa sầu đa cảm. 
 
Vốn là chòm sao nhiệt tình trong công việc những có nhiều chuyện không vừa ý bạn, xuất hiện những sự vụ khó lường khiến cừu trắng không thể ứng phó kịp hoặc ứng phó không đúng hướng. Bạn cần tùy tình hình để thay đổi công việc của mình theo kịp tiến độ, dù ý kiến không mấy hợp ý cũng buộc phải tiếp thu.
 
Bạch Dương đang muốn xin việc, thay đổi việc thì không gặp may mắn lắm, chạy đông chạy tây khắp nơi, bận rộn tới không kịp thở vậy mà lại chẳng thể nắm bắt được cơ hội đến với mình. Bạn cân nhắc tới đại ngộ, tiền lương, cùng các phương diện khác mà quên mất năng lực của bản thân. 
 
Tài vận cũng diễn biến tương tự như vậy, tuy có ý tiết kiệm nhưng nhiều lúc không thể kiềm chế được. Cứ thấy những thứ xinh đẹp, xa xỉ là lại động tâm, dùng tiền không suy nghĩ, tốn một khoản không hề nhỏ vào việc giải trí. 
Thân thể khỏe mạnh, tổng thể sức lực đều khôi phục, nên chú trọng điều trị những căn bệnh đang mắc và tiếp tục bảo dưỡng bản thân thật tốt. Hãy tập thể dục nhiều hơn, giúp ích rất nhiều về phương diện này. 
 
Trong cuộc sống rất nhiều chuyện tưởng là họa nhưng lại là phúc nên đừng có so đo tính toán trong lòng, nhìn vào mặt tích cực đi.
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Bạn nghĩ ngợi rất nhiều tới chuyện tình cảm, cảm thấy không nhận được sự thấu hiểu của nửa kia nên mất phương hướng, lòng bất an, tâm tính thất thường, sản sinh ra những ý nghĩ không cần thiết. 
 
Công việc của Kim Ngưu đang tiến triển, lúc trước còn đang ở hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng thì giờ đây cũng hòa hoãn ít nhiều. Tuy chưa tới mức có thể thở phào nhẹ nhõm nhưng ít nhất nguy cơ cũng đã qua đi, có quý nhân trợ giúp, nhanh chóng giải quyết tốt và dứt điểm mọi việc đi. 
 
Kim Ngưu đang muốn xin việc, thay đổi công việc cũng không phảo quá thuận lợi, mọi chuyện mơ hồ không rõ ràng, đánh mất phương hướng của chính mình, không còn xác định được mục tiêu ban đầu nên tìm việc gặp trở ngại. Bạn loay hoay không biết làm việc gì thì thích hợp, tâm trí cũng mất tập trung. 
 
Tài vận có hi vọng tăng trở lại, không ít người ở bên cạnh giúp đỡ nên thu vào không ít. Vận Thiên Tài tương đối khá, các khoản đầu tư đều dễ dàng cho nguồn lợi lớn nhưng Ngưu chan tiêu xài không nương tay nên thất thoát ra ngoài một khoản đáng kể, không tích lũy lại được nhiều. 
 
Vốn sức khỏe của bạn đã không lấy gì làm tốt, tuần này còn tuột đốc hơn, dễ mệt mỏi. Vì thế ngoại trừ chăm lo cho công việc thì cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt nhọc quá độ, đồng thời chú ý phương diện xương khớp.
 
Có những thời điểm mói quan hệ đã không còn như trước thì nên mạnh dạn bỏ qua, đừng mơ mộng hão huyền, tự an ủi mình.

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Bạn gặp phải áp lực không hề nhỏ trong chuyện tình cảm,  hành xử lúc nào cũng phải thận trọng từng li từng tí một bởi mối quan hệ đang ở bờ vực. Chỉ có một chút sự cố thôi thì hai người cũng dễ dàng rời xa nhau, đây là cái giá phải trả cho sự vô trách nhiện trước đây của bạn.
 
Vận trình công việc của Song Tử cũng không quá lý tưởng, tâm tình nóng nảy nên xử lý mọi việc thiếu kiên nhẫn, không tính toán tới những phương diện nhỏ khiến sai lầm nối tiếp sai lầm. Tử nhi không để ý ánh nhìn phê bình của người khác, tùy ý làm bậy, vì tâm tình không tốt mà hỏng đại cục. 
 
Người đang xin việc thì ngược lại, vận trình khá ổn, gặp cơ hội tốt song bạn lại lười biếng. Sau một hồi bôn ba mệt mỏi sẽ muốn ngồi yên chờ công việc tốt tìm đến với mình. Chuyện đó hoàn đó hoàn toàn không tới đâu, việc cần thiết là tiếp tục tìm kiếm bằng năng lực của mình đi.
 
Tài vận của Song Tử có cơ hội tăng trở lại nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn có. Những hạng mục đầu tư, hợp tác với người khác cũng nhanh chóng thu hồi vốn, sinh lời tốt, có tương lai lớn. thêm nữa là bạn bè, người nhà trợ giúp tài chính nên chẳng bao giờ phải lo lắng.
 
Vận trình sức khỏe có điểm nâng cao hơn so với quá khứ, trải qua bệnh tật thì tuần này hồi phục lại ổn thỏa tồi. Bạn nên ra ngoài vận động nhiều hơn, cùng bạn bè chơi thể thao, tập thể thao, cũng rất tốt cho thân thể. 
 
Muốn bản thân đột phá thì không những đúng lúc mà còn phải đúng hình thức nữa, cần có tư tưởng độc lập, không ỷ lại vào người khác.
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải


tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình tình cảm của bạn không ổn lắm khi mà những cãi vã, mâu thuẫn nhỏ liên tiếp nảy sinh. Bản thân Cự Giải cũng không thẳng thắn, có chuyện giấu giếm nên tâm tình cực đoan, quá khứ một lần nữa bị đào xới khiến cả hai đều chẳng thể thoải mái được. 
 
Công việc nổi sóng gió, bản thân chịu tác động của chuyện tình cảm nên tinh thần thiếu tập trung, lúc nào cũng lơ đãng, ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Tham vọng kiếm tiền của Cự Giải khá lớn nhưng vì thế mà sản sinh cảm xúc bi quan, camt thấy bản thaatn thật vô dụng và bất tài.
 
Người đang muốn xin việc không phải quá hanh thông, quá trình này đối với bạn mà nói chẳng có chút đột phá nào, không thể khiến bản thân hài lòng. Tâm trạng vì thế sẽ càng tệ hại hơn. 
 
Một điểm may là tài vận của Cự Giải khá khẩm hơn chút ít do bạn có năng lực quản lý tốt, gặp được công việc phù hợp nên phát huy được tài năng. Nếu tình huống đó xảy ra bạn sẽ vô cùng cao hứng, bày hết ưu thế của mình, nỗ lực làm việc kiếm tiền để quên đi chuyện buồn.
 
Nhưng sức khỏe của chòm sao này trượt dốc không phanh trong tuần, chú ý bị bệnh tật quấy nhiễu. Do làm việc quá sức lại hay nghĩ ngợi, có tâm bệnh nên dễ bị bệnh dạ dày, đau đầu, thân thể suy nhược. 
 
Hãy khắc chế chính mình, khách quan nhìn nhận mọi việc, đừng để tâm trạng tồi tệ làm hỏng hết mọi chuyện, sự tình sẽ càng khó giải quyết hơn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này tình cảm của bạn sẽ không quá dễ dàng, bị nửa kia giảng giải càu nhàu không ngừng do bất đồng quan điểm. Điều này khiến mối quan hệ rạn nứt, xa cách và bạn chỉ muốn yên tĩnh một mình, không thích gặp gỡ hẹn hò gì nữa. Sự quan tâm lẫn nhau cũng dần thưa vắng hơn hẳn.
 
Sự nghiệp sôi động, bạn muốn giao lưu học tập, mở rộng hiểu biết do tính hiếu kì tăng cao. Trong công việc, tinh thần học hỏi như vậy rất đáng khen ngợi, tiến bộ thần tốc. Nhưng một điểm cần lưu ý là đừng ngồi lê đôi mách tám chuyện thiên hạ, chẳng mang lại việc gì tốt lành đâu.
 
Người đang xin việc làm tuy không quá hanh thông nhưng cũng vẫn có khả năng. Sư Tử khi đi phỏng vấn xin việc sẽ quên mất thực tế, đưa ra những yêu cầu không thiết thực, không phù hợp với năng lực của chính mình. Song nếu điều chỉnh lại kịp thời thì vẫn còn cơ hội.
 
Chòm sao này vốn không có tài vận quá lý tưởng, thu chi thiếu cân bằng, thu thì ít mà chi thì nhiều, thu nhập cũng bấp bênh không ổn định khiến bạn càng lo lắng hơn.
 
Sức khỏe nhìn chung không tệ, cảm giác muốn ăn cũng khôi phục lại như trước nhưng đừng quá tham lam, ăn nhiều sẽ bị chướng bụng, khó tiêu, đau dạ dày. Đã thế Sư Tử lại lười vận động, rất dễ tăng cân, thay đổi vóc dáng theo chiều hướng mập lên, cần phải chấn chỉnh đi kẻo hối hận.
 
Xử lý vấn đề không nên mang thành kiến, đừng tự cho mình là đúng hay cho rằng chuyện đó nhất định phải như vậy thì sẽ dễ thở hơn nhiều.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết vận trình tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp trong tuần này. Hai bên thường xuyên trao đổi tình cảm, nói lời ngon tiếng ngọt, chăm sóc đối phương tỉ mỉ tận tình khiến mọi người cảm thấy cặp đôi như là đang diễn phim truyền hình vậy. Hãy cố gắng quý trọng những khoảnh khắc may mắn này.
 
Công việc của Xử Nữ không quá tệ nhưng bạn lại hơi lười biếng, không thích động tay động chân, lực hành động rất kém. Mặc dù là việc nếu chăm chỉ sẽ hoàn thành được ngay nhưng tuyệt đối không tự giác đi làm, thỏa mãn với những điều mình đang có trong hiện tại.
 
Người muốn xin việc thì không thuận lợi suôn sẻ như đã dự liệu, thường bị người bên cạnh ảnh hưởng, gia đình tạo áp lức khiến bản thân mất phương hướng. Xử Nữ nảy sinh tâm lý đối kháng, không muốn thuận theo, càng không muốn nghe sự sắp xếp. 
 
Tài vận bình thường nhưng trong lòng bạn vẫn dương dương tự đắc cho rằng mình là người có tiền, mua sắm và tiêu pha chẳng chút kiêng dè. Lý trí hơn đi nào, nhìn xem trong túi có thật là nhiều tiền không.
 
Vận trình sức khỏe tăng trở lại, tinh lực dồi dào, nên cân nhắc tới việc vận động, đừng ngồi ỳ một chỗ sẽ rất tù người.
 
Cuộc sống cần có chút ung dung sung sướng, đừng tự mình làm mình căng thẳng, có những chuyện mà mình không thể tính toán hết được.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình


xem tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Tuần này tình cảm của bạn vô cùng ấm áp ngọt ngào, cảm nhận rõ ràng sự chăm sóc thắm thiết của đối phương, hạnh phúc ngập tràn. Mối quan hệ dựa nhiều vào sự thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ nên rất dễ dàng đạt tới hoà hợp. Người độc thân cũng có đào hoa vượng, nhân duyên tốt đang chờ. 
 
Nhưng công việc của Thiên Bình thì không được thuận lợi như vậy, những việc trong quá khứ giờ lại gây hậu quả lớn hơn  bạn tưởng tượng, cản trở đường hướng phát triển tương lai. Cũng có khả năng bạn sẽ từ chối sự giúp đỡ của người khác, có chuyện gì cũng tự mình gánh vác, không muốn liên luỵ ai cả.
 
Người đang muốn tìm việc cũng lâm vào tình thế khó khăn, nhưng vẫn có quý nhân ngấm ngầm hỗ trợ nên mỗi khi bạn có cảm giác thất bại, không nhiều hi vọng thì lại đột ngột gặp vận may, tưởng trượt tới nơi rồi mà còn có cơ hội để tiếp tục cố gắng, không tới mức bi đát.
 
Tài vận của Thiên Bình không ổn định, chịu ảnh hưởng từ quan hệ xã giao và quan hệ tình cảm. Chi tiền vì anh em bạn bè và người yêu một cách thái quá, rõ ràng bạn đang để con tim lấn át lý trí khiến cho rộng túi đấy.
 
Tình hình sức khoẻ không khả quan, trạng thái tinh thần không tốt, giấc ngủ chập chờn, đêm thức ngày ngủ khiến cả người mệt mỏi, mất cân bằng. Dạ dày và nội tiết có vấn đề kèm theo những cơn đau nhức, khó chịu khiến Bình nhi thêm phần mệt mỏi.
 
Tuần này dù trong tình huống khẩn cấp tới mức độ nào cũng phải duy trì trạng thái lạc quan, bình tĩnh quan sát tình hình, đừng đưa ra những quyết định nóng vội. 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp bình thường, hầu hết mọi sự vụ đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Tâm trạng bất an, muốn biểu đạt ý nghĩ của mình nhưng không sao thốt nên lời, muốn được nửa kia tán đồng và ủng hộ nên chẳng màng tới sắc mắt người ta, cứ thế tự biên tự diễn khiến người ấy khó chịu. 
Trong công việc, bạn không muốn làm theo khuôn phép cũ, mất hứng với những quy trình khô khan, lạc hậu nên muốn tìm phương thức đổi mới. Dám nghĩ dám làm nhưng bạn nên tự mình cân nhắc thật kĩ xem có phù hợp với tình huống hiện tại hay không, đừng tuỳ ý làm bậy.
 
Người đang muốn xin việc, đổi việc thì cũng không quá tích cực, có khả năng gặp phải sự việc xui xẻo nên kế hoạch đề ra bị nhỡ, không thực hiện được. Hoặc ban đầu thì rất hăng hái phấn khởi nhận việc nhưng sau đó chán nản, không muốn làm nữa.
 
Tài vận của Hổ Cáp không quá lý tưởng, không ít người cảm thấy phương diện tài chính trong tuần này rất gian nan, thậm chí còn có cảm giác bị đè nén, áp lực. Quy hoạch chi tiêu thiếu lý trí, tốt nhất là đừng mua đồ xa xỉ, đồ quý giá đắt tiền và cũng đừng nên đầu tư.
 
Sức khoẻ của bạn có dấu hiệu tăng trở lại, một tuần sinh động đang đón chờ, nên cân nhắc ra ngoài chạy bộ hoặc đi lại, vận động nhiều hơn để cả người khoẻ mạnh, tăng cường thể chất, sự dẻo dai và sức đề kháng cần thiết.
 
Tuần này bạn nên tiếp xúc với những người có thái độ sống tích cực, lạc quan, đừng ở chung với người suốt ngày than phiền, sẽ bị ảnh hưởng. 
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết vận trình tình cảm của Nhân Mã không phải vô cùng lý tưởng. Bạn vừa nhạy cảm lại vừa đa nghi, hoài nghi đối phương lạnh nhạt với mình đồng thời muốn người đó phải hoàn toàn phục tùng mình. Nên chú ý thái độ, đừng làm việc quá khích.
 
Công việc không ổn định, lúc tốt lúc kém, lên xuống thất thường, hứng thú với công việc của bạn cũng không nhiều, chỉ nghĩ vui đùa nên ung dung lười biếng. Nếu như vậy thì chắc chắn kết quả không thể tốt được, cần chấn chỉnh lại, tự bản thân chăm chỉ học hỏi và làm việc có trách nhiệm hơn.
 
Quá trình xin việc của Nhân Mã không tính là may mắn, tuy rằng linh cảm tốt, cũng gặp cơ hội nhưng bản thân chuẩn bị chưa thật chu đáo. Bạn nên cân nhắc tới tình hình thực tế để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất, tránh viển vông nghĩ nhiều mà lại thất vọng. 
 
Tài vận trượt dốc do sinh hoạt tăng lên, chi phí tiêu tốn không nhỏ. Rất nhiều khoản không muốn chi nhưng buộc phải chi, ví dụ như tiền chữa bệnh, tiền sửa chữa xe cộ,… Tự thân không khống chế được những việc ngoài ý muốn như vậy, đành ôm ví khóc ròng mà thôi.
 
Sức khoẻ không tệ có điều không ồi dào như trước, Nhân Mã hiếm khi lại thích ở nhà, không có việc gì thì không bước ra khỏi cửa. Điều này hoàn toàn trái ngược với cá tính của bạn, cũng khiến thân thể yếu đi, không nhanh nhẹn và linh hoạt như trước nữa.
Mã Mã cần suy nghĩ chỉn chu hơn, không nên được chăng hay chớ, mỗi ngày đều vui chơi, phải cân nhắc vì cuộc sống tương lai, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, bồi dưỡng bản thân. 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết


xem tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Tình cảm của bạn khá tốt nhưng lại có chút xung đột nho nhỏ về giá trị quan. Hai người có cách nhìn khác nhau về cuộc sống, cảm nhận sự việc cũng không đồng nhất nên hơi hoang mang. Bạn hi vọng rằng mình và người đó sẽ có chung mục tiêu song tiếc thay, hai người lại không hiểu ý nhau.
 
Công việc thuận lợi, đặc biệt là với người làm công việc tiêu thụ hoặc truyền thông, mạng internet. Ma Kết có khá nhiều ưu thế trong tuần này, quan hệ xa giao tốt, khiến người khác tín nhiệm, tin tưởng và sẵn sàng hợp tác cùng hoặc dốc sức làm việc vì mình. Với vai trò là người dẫn dắt, bạn sẽ giúp đội nhóm của mình tiến xa.
 
Người đang xin việc khá may mắn, không chỉ bản thân tự nỗ lực mà còn thu được sự trợ giúp từ những người xung quanh. Không ít người còn nhờ vào quan hệ của gia đình mà tìm được công việc thích hợp hoặc có quý nhân chỉ đường dẫn lối cho, hanh thông tiến lên.
 
Nhìn chung vận trình tài lộc của Ma Kết rất tốt, có lợi từ thương mại, inh doanh, buôn bán. Cũng có khả năng vì lập công trạng mà được khen thưởng, tăng lương nên thu nhập tốt hơn hẳn. Ma Kết cũng chẳng keo kiệt với bản thân, sẵn sàng chi tiền cho những món đồ xa xỉ.
 
Sức khoẻ hơi kém đi, phần lớn là do mệt nhọc mà ra. Giấc ngủ không tốt khiến Ma Kết suy nhược thần kinh, cộng thêm nội tiết mất cân bằng, hao tổn là không tránh khỏi. Cần quan tâm hơn tới chính mình, tránh làm việc kéo dài và phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, có sức khoẻ thì mới làm việc tốt được.
 
Ma Kết hãy thay đổi thái độ xa cách, lạnh nhạt của mình đi, mở rộng lòng, quan tâm hơn tới những người xung quanh thì bạn cũng sẽ có hồi đáp xứng đáng.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Khác với tử vi tuần trước, Tình cảm của bạn có dấu hiệu tăng trở lại, nhu cầu được gần gũi và thân thiết với nhau sẽ nhiều hơn, có bao nhiêu tâm tình đều viết hết lên mặt, ctủ động quan tâm tới đối phương. Nhưng đừng biến mình thành kẻ bám đuôi cực đoan nhé, từ từ dần dần, đừng doạ cho nửa kia chạy mất dép.
 
Công việc của Bảo Bình không tệ, hầu hết các hạng mục đều được bạn hoàn thành xuất sắc nhờ năng lực trác việt. Có chút tài năng nghệ thuật mang tới tiếng tăm nên được hoan nghênh. Kĩ năng chuyên môn có đất dụng võ là một điểm đáng mừng, chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình.
 
Người đang đi xin việc thì cần cố gắng nhiều hơn, hiện nay muốn có vị trí tốt thì phải không ngại khó khăn gian khổ, không ngại thử nghiệm những công việc mới và đặc biệt là đừng định vị bản thân cố định một chỗ. Trên đời này chẳng có việc gì là vừa nhàn hạ vừa lương cao cả nên tốt nhất là khỏi mơ mộng, nhìn thẳng vào thực tế đi nhé.
 
Tài vận của Bảo Bình cũng không quá lý tưởng, đột ngột phải chi dùng khoản này khoản kia nên tiền trong túi cũng chẳng còn lại bao nhiêu. Bạn muốn đầu cơ, đầu tư để sinh lời nhưng lúc này sự tình không thuận lợi, tiền một đi không trở lại nên tốt nhất là đừng tiến hành, cứ lấy tiết kiệm làm đầu, giữ tiền lại đó cho an toàn.
 
Tuần này sức khoẻ có tiến triển tốt, bạn chú tâm hơn tới việc bảo dưỡng thân thể, chăm lo cuộc sống. Thể lực dồi dào hơn, tinh thần phấn chấn hơn, cộng thêm ăn ngủ điều độ mang lại kết quả không tệ, nếu có thể tích cực tập thể dục nữa thì sẽ càng hoàn mỹ.
 
Bảo Bình đừng lúc nào cũng bày ra bộ dạng kiên cường, khi cần thiết cũng phải bày tỏ những muộn phiền, khổ não của chính mình.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Vận trình tình cảm của bạn có chút ngược khi mà yêu nhau lắm cắn nhau đau, tưởng đùa mà hoá thật. Những lời nói, hành động vô tình khiến đối phương hiểu lầm, gây xích mích cự cãi, có cảm giác vừa yêu vừa hận, lúc thì hạnh phúc tốt đỉnh, khi lại uể oải mệt mỏi, đúng là thay đổi như chong chóng khiến cả hai cũng không lý giải nổi.
 
Công việc của Song Ngư khá tốt, nếu có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, lắng nghe chỉ đạo của cấp trên thì đối với bạn có trợ giúp rất lớn. Cần bồi dưỡng quan hệ xã giao để mở mang cơ hội phát triển cho bản thân, quen biết rộng cũng là một lợi thế khi cạnh tranh.
 
Người đang xin việc khả năng cao là không được vì thiếu vận may. Bạn nghĩ ngợi nhiều, đề ra mọi kế hoạch nhưng chân chính thực hiện lại chẳng có mấy, nhiều khi nghĩ một đằng làm một nẻo, hỏi người này người kia rồi lại thay đổi. Nếu không thể tự mình có định hướng chính xác thì làm sao mà mong cầu công việc tốt được đây.
 
Tài vận của Song Ngư ổn, vận Thiên Tài rất khá, có lợi cho những người theo đuổi nghề buôn bán, kinh doanh, tài chính. Không những thu nhập tốt mà bạn còn mở rộng cơ hội làm ăn, quen biết nhiều người, có thêm đối tác và khách hàng tiềm năng để quy mô ngày càng lớn hơn.
 
Sức khoẻ có điểm cần chú ý là chân, khi vận động nên từ từ thả lỏng, đừng cố sức quá kẻo bị căng cơ nhức mỏi xương cốt. Nguyên nhân cơ thể mệt nhọc là do hiện tượng thuỷ sũng, nhiễm hàn khí, hãy tăng cường vận động để loại trừ phong thấp, bảo vệ cơ thân thể, tránh ốm bệnh.
 
Trong đám đông hãy tự tin thể hiện mình, không cần phải ngại ngùng che giấu, Song Ngư hoàn toàn có khả năng toả sáng mà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X