Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6/4 - 12/4/2020: Sư Tử cứng nhắc, Bạch Dương stress

Chủ Nhật, 05/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6/4 - 12/4/2020 cho thấy, khó khăn lắm Sư Tử mới giữ được cuộc sống ổn định, lúc này bạn phải quyết đoán hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, nên cân nhắc tới ưu và nhược của lựa chọn và chấp nhận chúng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 6/4/2020 đến ngày 12/4/2020 tức từ ngày 14/3 - 20/3 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần tới của Bạch Dương nhìn chung khá ổn định nhưng bạn nên hướng tới những hoạt động giúp giải phóng áp lực. Bạn cần tìm một lối thoát cho bản thân bằng cách giải tỏa cảm xúc, chớ nên kìm nén quá nhiều, không tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn có biết mình thuộc: cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2020 không ngừng đối diện với rắc rối.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Bạch Dương có dấu hiệu được cải thiện hơn khá nhiều trong tuần tới. Những người Bạch Dương độc thân có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng nên giấu kín những cảm xúc của mình.
 
Những cặp đôi đang yêu dường như có chút khoảng cách và bạn rất mong muốn nhận được nhiều sự chú ý hơn từ người yêu.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Bạch Dương đều trong khả năng bạn có thể xử lý được, nếu ai muốn có cơ hội thăng tiến hơn thì cần tập trung và nắm bắt tốt cơ hội. Đừng để hoàn cảnh giới hạn khả năng và năng lực thực sự của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính tuy không thực sự khởi sắc nhưng đủ ổn định để bạn không phải lo lắng hay hoang mang điều gì. Nếu muốn mở rộng hơn các kênh quản lý tài chính bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0604 - 12042020
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của Kim Ngưu khá ổn định, vận may trong tuần chỉ có thể tới bằng những hành động tính cực và sự chủ động của bạn mà thôi. Nếu bạn tìm hiểu thông tin một cách chắc chắn rồi thì thời điểm này sẽ dễ dàng hơn cho việc ra quyết định. Bạn có biết mình thuộc: chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng vẫn thường xuyên cảm thấy cô đơn?
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nhiều điều cho thấy chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ được cải thiện đáng kể, nhất là những người độc thân có thể tạo ra ấn tượng tốt đẹp trong mắt ai đó.

Nhưng đối với các cặp đôi lúc này đôi khi thiếu kiên nhẫn với một nửa của mình và dễ xảy ra tranh cãi. Có thể vì thời gian ở nhà lâu và hai người bộc lộ ra khá nhiều tính xấu nên hay lời qua tiếng lại hơn trước.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tình hình công việc sẽ được cải thiện hơn nhiều so với tuần trước. Có thể vì bạn đã quen, thích nghi với hoàn cảnh mới nên đủ năng lực phân bổ công việc phù hợp, trong thời gian hợp lý, nhờ đó mà kết quả cũng khá hơn.

Những ai đang đi học thì thời điểm này có phần lười biếng, việc học trực tuyến có những khó khăn nhất định mà bạn chưa thể thích nghi.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính khá, đó là điều rất may mắn rồi vì so với mặt bằng chung khi nhiều người gặp khó khăn hoặc rơi vào tình trạng thất nghiệp thì cuộc sống của bạn vẫn được đảm bảo. Thậm chí, tuần này còn mang tới cho bạn một vận may nào đó nữa đấy.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6/4 - 12/4/2020, bước sang tuần này Song Tử khá suôn sẻ, không có rào cản hay khó khăn nào quá lớn. Bạn có thể gặp may trong một số lĩnh vực nhưng đừng chủ quan hay tự phụ vì điều đó lại gây ra cản trở cho bạn đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm tạm ổn khi cả hai vẫn nuôi được niềm tin và hi vọng dành cho đối phương. Người độc thân đang nuôi thêm hi vọng có thể thu hút ai đó quan tâm tới mình bất chấp tình hình dịch bệnh hiện tại.
 
Các cặp đôi sẽ có cơ hội thể hiện cử chỉ ngọt ngào, yêu thương dành cho nhau khi cả hai có thêm thời gian nhiều hơn để chăm sóc một nửa của mình.
 
Công việc: ★★★★★
 
Công việc có những bước tiến đáng kể khi Song Tử có thêm những ý tưởng riêng về công việc, đó cũng có thể là những ý tưởng sáng tạo mà bạn bắt đầu muốn thực hiện để áp dụng vào thực tế.
 
Những nỗ lực của bạn rất đáng quý khi thời điểm khó khăn này mọi việc dường như đình trệ nhưng bạn vẫn không ngừng cố gắng và chăm chỉ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Song Tử tuy không rực rỡ nhưng đủ đảm bảo cuộc sống ổn định của bạn trong thời gian này. Tuy nhiên, cẩn thận với việc cho vay mượn đấy nhé vì có thể đó là khoản nợ khó đòi. 
 
tuan moi cung song tu 06042020
 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tình hình chung cho thấy Cự Giải đang gặp một số khó khăn, dường như bạn đủ năng lực nhưng không thể tìm được cách để bày tỏ chúng đúng cách nên có thể bị hiểu nhầm, hãy tìm thêm cơ hội để thực hiện. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm sẽ không thực sự tốt nếu Cự Giải không chấp nhận vào thực tế hiện tại của mình. Có thể người độc thân có người theo đuổi nhưng là đối tượng mà bạn không thích, thậm chí có người có thái độ rất tiêu cực khiến đối phương buồn phiền.
 
Các cặp đôi Cự Giải dễ có những tranh cãi, mâu thuẫn xuất phát từ vấn đề khá nhỏ trong cuộc sống mà cả hai không thể tìm cách xử lý.
 
Công việc: ★★★
 
Tình hình chung có nhiều trở ngại hơn là điều khó tránh khỏi rồi nên bạn học cách chấp nhận sẽ tốt hơn, đừng vì thế mà than phiền quá nhiều nhé.

Muốn giảm bớt khó khăn trong công việc, lúc này Cự Giải cần thay đổi cách suy nghĩ của mình, nên chấp nhận một số thay đổi cần thiết, điều này thể hiện sự hiểu biết của bạn, tránh việc đổ dồn nhiều công việc cùng xảy ra một lúc.
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính tuy không đáng mơ ước như trước đây nhưng với những gì bạn có như hiện tại là tạm ổn, không phải lo nghĩ gì nhiều như những người khác, nếu muốn cải thiện, bạn cần thực hiện một ngân sách tài chính nghiêm chỉnh hơn vào tuần tới.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6/4 - 12/4/2020 cho thấy, khó khăn lắm Sư Tử mới giữ được cuộc sống ổn định, lúc này bạn phải quyết đoán hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, nên cân nhắc tới ưu và nhược của lựa chọn và chấp nhận chúng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Sư Tử có dấu hiệu khởi sắc trong tuần tới nhưng việc bạn hành xử rất quan trọng trong thời điểm này, bạn nên lưu ý, đừng vô tư quá, khoe cả điểm yếu của mình ra.

Một số người không nên thể hiện sự mạnh mẽ, cứng cỏi kẻo đánh lỡ mất cơ hội, lúc này bạn cần mềm dẻo và linh loạt. Nhất là các cặp đôi, hai người phải giải quyết vấn đề liên quan tới giao tiếp
  
Công việc: ★★★★★
 
Hiệu suất công việc đã cải thiện hơn trong tuần này, bạn phải thực hiện khá nhiều giao dịch, đòi hỏi sự tập trung cao độ, do đó, chớ nên chủ quan hoặc sao nhãng đấy nhé. Hãy nhân cơ hội này thể hiện năng lực của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần tới nhìn chung là khả quan. Hãy cẩn thận trong việc chuyển tiền, có khả năng để xảy ra sai sót hoặc rắc rối đấy. 
 
tu vi tuan moi 12 cung hoang dao - cung su tu
 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Trong tuần này, trong khi người khác cảm thấy khó khăn thì tinh thần của Xử Nữ khá lạc quan, nhờ đó mà cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn. Hãy làm mọi việc bằng trái tim mình, và trong tuần tới bạn phải học cách tập trung vào các vấn đề có cơ hội nâng cao hiệu quả nhanh nhất có thể.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tình yêu của Xử Nữ khởi sắc hơn trong tuần tới, nhất là người độc thân có thể trò chuyện với một người đáng tin cậy, việc giao tiếp thường xuyên gia tăng cơ hội hai người xây dựng tình cảm.

Những cặp đôi tuần này có nhiều cơ hội để thể hiện sự hòa hợp với nhau hơn, có nhiều ý kiến tương đồng mang lại sự tin tưởng.
 
Công việc: ★★★★
 
Hiệu suất công việc của Xử Nữ nhìn chung khá tốt trong tuần tới. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới cách nói chuyện nếu không dễ gặp phải một số tranh chấp nhân sự trong công việc. Hãy khéo léo hơn, có như thế bạn mới tránh được rủi ro không đáng có.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính vẫn đang nằm trong khả năng kiểm soát của Xử Nữ, bạn có thể làm việc chăm chỉ để cải thiện doanh thu, thu nhập và có nhiều cơ hội hơn đang chờ đón bạn đấy.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần tới, Thiên Bình nên hướng tới những việc làm bạn vui, tránh sự nhàm chán khiến bạn không có động lực làm gì. Hãy khai thác thông tin về lĩnh vực mà bạn muốn tìm hiểu để gia tăng sự hiểu biết cho bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của bạn nhìn chung không đáng lo ngại nếu bạn cứ chủ động thể hiện sự chân thành của mình, đừng cố nói dối hay giấu diếm điều gì, việc này không hề có lợi cho cả hai.

Nếu hướng tới một mối quan hệ lành mạnh, nghiêm túc, bạn nên xem xét lại cách hành xử của mình cho phù hợp hơn.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc nhìn chung thuận lợi, Thiên Bình có thể được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, bạn cần tập trung hơn, tránh sao nhãng, đây là cơ hội thể hiện năng lực của mình.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính dù tạm ổn nhưng Thiên Bình đừng chủ quan vì sắp tới vẫn có khả năng có những khó khăn mới xuất hiện. Để tránh rủi ro, bạn tránh cho vay số tiền lớn, lúc này hầu như việc làm ăn là không thể, người ta mượn tiền để tiêu dùng thì thường khó trả lại cho bạn.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
cung ho cap tuan moi 12 cung hoang dao
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 6/4 - 12/4/2020, thời gian này Hổ Cáp nên tập trung thay đổi mối quan hệ, bạn nên biết lắng nghe hơn vì đó là cách để bạn hiểu người khác hơn. Bạn nên cố gắng nhìn vấn đề từ nhiều góc độ, có như thế bạn tự tạo ra nhiều lợi thế hơn cho mình đấy. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Chuyện tình cảm có làm cho bạn phần nào cảm thấy lo lắng hơn, nhất là người độc thân có chút hoang mang về mối quan hệ mới, và không dám vội vàng bước những bước đầu tiên.

Những cặp đôi đang yêu và vợ chồng lúc này rất hạnh phúc và hai người vẫn đủ biết cách bao dung lẫn nhau để vun đắp tình cảm.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp tuần này may mắn và suôn sẻ, đặc biệt là có thể kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên không hề có sự căng thẳng nào khi trao đổi làm việc với nhau.
 
Ngoài ra, đôi khi bạn cũng cần sự hỗ trợ của chuyên gia để có thể có những quyết định tốt hơn trong công việc đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, tình hình tài chính của Hổ Cáp tốt hơn so với tuần trước, thậm chí có người đủ may mắn để đạt được những thành tựu về tài chính và tài sản, và thu được lợi nhuận tương đối tốt.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Trong tuần tới, muốn cuộc sống được cải thiện, công việc thuận lợi thì đòi hỏi Nhân Mã hãy chủ động hơn. Bạn cần thay đổi thái độ và học cách suy nghĩ và hành động trước khi thực hiện. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần này thuận lợi hơn rất nhiều cho người độc thân, đó là khi bạn tìm được người phù hợp, tuy chỉ qua nói chuyện qua lại thôi nhưng cả hai cảm nhận được sự đồng điệu. Bạn khá lạc quan về các mối quan hệ mới và nỗ lực điều chỉnh trạng thái theo ý mình muốn.

Những cặp vợ chồng không có căng thẳng nào đáng ngại khi hai người đủ khả năng xoa dịu, bỏ qua cho nhau.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc đòi hỏi Nhân Mã phải tập trung cao độ vì có nhiều vấn đề phát sinh, khá nhiều nhiệm vụ và đòi hỏi bạn phải khéo léo hơn khi giao tiếp tốt, tbiết cách hương thảo.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Để giảm bớt gánh nặng liên quan tới tiền bạc lúc này Nhân Mã đừng quá thương người hay tin người quá. Bạn nên tiếp tục tuân thủ nguyên tắc tiền bạc và cả việc đầu tư để tránh được những rủi ro không đáng có.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này, Ma Kết nên thay đổi cách tư duy, suy nghĩ của mình trong thời gian này, nhất là những thái độ tiêu cực cần phải loại bỏ hoàn toàn để có cuộc sống hạnh phúc. Chỉ có lạc quan mới đủ khiến tâm trí bạn tỉnh táo để làm việc mà thôi. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo nữ bụng dạ thâm sâu, tâm kế khó lường khiến ai cũng dè chừng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm của Ma Kết có nhiều tín hiệu đáng mừng, người độc thân cởi mở hơn, bạn tích cực hơn trong việc tìm kiếm cơ hội, đối phương được hiểu và có cảm nhận liên kết mạnh mẽ với bạn trong lúc này.

Những cặp đôi đang ngày càng cảm nhận được sự kết nối mạnh mẽ giữa hai người và có nhiều sự tin yêu vào đối phương.
 
Công việc: ★★★
 
Nhìn chung công việc dù có xảy ra một số sự cố nhỏ nhưng nằm trong khả năng kiểm soát của Ma Kết. Nếu cần, bạn nên thẳng thắn trao đổi với cấp trên để định hướng lại một số vấn đề để cải thiện chất lượng công việc.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Theo tử vi tuần mới, có dấu hiệu hao tốn tiền của khi Ma Kết không kiềm chế được việc mua sắm, tiêu dùng dựa vào sự thuận lợi của việc mua hàng trực tuyến. Nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn trong thời gian tới thì bạn phải dừng ngay thói quen xấu này lại ngay lập tức.
 
tu vi cung ma ket tuan moi 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần này Bảo Bình nên tìm cách tập trung cải thiện mối quan hệ, sắp xếp lại cuộc sống theo chế độ ưu tiên phù hợp hơn để bạn dành thời gian hợp lý cho việc này. Ngoài ra, bạn nhớ tìm cách để giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trong mối quan hệ của mình nữa nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Có những lời cảnh báo để Bảo Bình cẩn thận hơn với những người tìm hiểu bạn trong tuần này. Có những người có những ý định không tốt, do đó bạn nên biết sớm để tìm cách loại bỏ những nguy cơ tiềm tàng.

Những cặp đôi nếu muốn cải thiện mối quan hệ nên tìm cách thay đổi thái độ của mình đối với người ấy càng sớm càng tốt. Nếu muốn khuyên ai nói điều gì bạn nên nói bằng thái độ góp ý, xây dựng, chớ nên chỉ trích đối phương.
 
Công việc: ★★★★
 
Hiệu suất làm việc của Bảo Bình nhìn chung khá tốt, bạn có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để có thể chăm chỉ, tập trung vào đó. Chỉ cần có lý do là bạn có thể cống hiến hết mình cho việc mà mình đang làm mà không cần nghĩ ngợi gì nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình nói chung tạm chấp nhận được, tuy nhiên, nên tránh những khoản đầu tư rủi ro, đừng bắt chước ai đó mà "bắt đáy" một cách mù quáng, thiếu hiểu biết. Hãy bảo vệ tiền bạc của mình, đó cũng là cách đầu tư khôn ngoan rồi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, có nhiều việc khiến tâm trạng của Song Ngư liên tục thay đổi trong tuần tới, bạn nên tìm cách kiểm soát cảm xúc, nên lý trí hơn một chút trong việc ra quyết định, đừng để bản thân chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Song Ngư sẽ được cải thiện hơn trong tuần tới hoàn toàn là dựa vào năng lực của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh trò chuyện hay gặp gỡ lại người cũ, việc này không hề tốt cho bạn.

Những cặp đôi tìm được nhiều điểm thú vị của đối phương và hai người có nhiều dự định thú vị để thực hiện trong thời gian tới.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, không có trở ngại gì đáng phải nghĩ ngợi, thậm chí nếu bạn tận dụng được lợi thế đang có thì còn có thể mở rộng được tầm nhìn, thử sức trong lĩnh vực mới.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Song Ngư nhìn chung sẽ khá tốt, tất nhiên là khi so sánh với mặt bằng chung của mọi người. Bạn đủ cảm thấy an tâm, hài lòng với những gì đang có. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X