Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6/11 - 12/11/2017)

Chủ Nhật, 05/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, cừu trắng sẽ chẳng gặp bất cứ chuyện to lớn trọng đại nào, mong chờ tình cảm ấm áp bình thản, đơn giản ấm áp. Điều này vô cùng hợp ý bạn, thỏa mãn mà tận hưởng.

Mục Lục
 
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, cừu trắng sẽ chẳng gặp bất cứ chuyện to lớn trọng đại nào, mong chờ tình cảm ấm áp bình thản, đơn giản ấm áp. Điều này vô cùng hợp ý bạn, thỏa mãn mà tận hưởng, Hãy yêu những chòm sao chân thành, không màng nhan sắc chỉ trọng tâm hồn thì sẽ càng hợp ý.
 
Vận trình sự nghiệp cũng không tệ, đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều, phối hợp ăn ý nên những vấn đề khó khăn đều được giải quyết dễ dàng. Nhưng đừng quá ỷ lại vào người khác mà phải tự mình hành động, chăm chỉ nỗ lực thì mới đạt được kết quả đúng như ý nguyện. 
 
Bạch Dương có nhu cầu xin việc, chuyển việc, đổi việc thì cũng không thể mong chờ công việc từ trên trời rơi xuống, gửi hồ sơ không thấy hồi âm, đi phỏng vấn cũng chẳng có thu hoạch gì. Bạn cần phải điều chỉnh trạng thái, sửa lại hồ sơ và nâng cao kĩ năng, đừng chỉ ngồi không một chỗ. 
 
Tài vận của bạn khá khởi sắc, người có đầu óc kinh doanh buôn bán, làm ăn càng ngày càng tốt, thu được thành tựu đáng kể. Về cơ bản bạn không thiếu tiền, nhưng vẫn phải tiết chế bản thân, làm tốt công tác quản lý tài chính, sử dụng tiền cho xứng đáng với công sức bỏ ra nhé. 
Sức khỏe bình thường, đừng quá mê muội vào những trò giải trí như chơi game, xem phim mà hao tổn thể lực, suy giảm thể chất. Ngay lúc này hãy cải tổ chế độ sinh hoạt để kịp thời cứu vãn, đừng để tới lúc quá muộn mới hối hận.
 
Nhìn chung, vận trình của Bạch Dương tốt, tình yêu ổn định hài hòa, đôi lúc còn gặp những niềm vui nho nhỏ khiến cuộc sống không thiếu hứng thú. Sức khỏe phải chú ý một số chi tiết nhỏ, đừng quá mức sơ suất, cho dù tố chất thân thể không tồi nhưng không nên quá phóng túng. Công việc ổn, tài lộc cát, cố gắng nhiều hơn, không gặp vấn đề nghiêm trọng. 
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này vận trình tình cảm của bạn vô cùng kém, dễ dàng nảy sinh tranh chấp, xung đột với đối phương, nhất thời không tìm ra phương án giải quyết thích hợp nên đôi bên giằng co, lâm vào tình trạng mâu thuẫn kéo dài, chiến tranh lạnh. 
 
Công việc ngược lại có tiến triển ngoài mong đợi, dựa vào cố gắng của bản thân tự mình phấn đấu, đạt thành tựu tốt. Cảm giác thành công viên mãn như thế này khiến cho Kim Ngưu vô cùng thỏa mãn, cả tuần lâng lâng phấn chấn, càng thêm tích cực dồn sức vào sự nghiệp. 
Cơ hội xin việc của chòm sao này cũng không ít, chân thành nỗ lực nên được không ít người ghi nhận. Chỉ cần chủ động, tự tin, dám thể hiện mình thì tìm được một công việc tốt cũng không khó khăn. 
 
Tài vận cực kì tốt, bạn bè hỗ trợ nhiều, đồng tâm hiệp lực tìm kiếm cơ hội kinh doanh và truyền thông tin hữu ích nên con đường kiếm tiền rộng rãi, thu được nhiều khoản đáng kể. Ngưu chan có thể dựa vào bản lĩnh cũng như may mắn này để tiếp tục chăm chỉ tích lũy tài sản, cho bản thân cuộc sống sung túc hơn. 
 
Sức khỏe của bạn bình thường, có một số thói quen xấu không nên xem thường, dần dần sẽ tạo thành vấn đề lớn. Vì thế mọi việc đều cần chú trọng chi tiết nhỏ, thay đổi điều chỉnh sao cho có lợi cho thân thể nhất để bảo dưỡng từ từ, bồi dưỡng thường xuyên, nâng cao thể lực. 
 
Tuần này vận trình bình thường, dù tình cảm có khó khăn cản trở nhưng bất kì ai cũng sẽ phải trải qua con đường này, nếu tự nhiên đối mặt sẽ mang tới cho bạn trải nghgieemj phong phú. Sức khỏe nên chú ý thêm, hình thành những thói quen tốt để trau dồi bản thân. Tài vận thuận lợi, đừng nên tham lam quá độ, việc gì có thể làm thì làm, không nên làm thì đừng cưỡng cầu, biết đủ mới tốt. 
 

Tử vi tuần mới của Song Tử


xem tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, bạn và người yêu sau nhiều lần va chạm đã có thể chậm rãi tìm ra phương pháp chung sống hòa bình, quan hệ tuy chưa tới mức ngọt ngào lãng mạn như mong muốn nhưng cũng thân thiết gắn bó, có thể bồi dưỡng quan hệ. 
 
Công việc bình thường, nói tốt cũng không hẳn là tốt nhưng tệ thì chưa tới mức. Song Tử không nhiệt tình với công tác, chỉ làm tròn phận sự của mình, cầu an ổn qua ngày tháng, không ghi được công trạng lớn lao cũng không gây ra họa, không gặp trắc trở. 
 
Người muốn tìm việc, xin việc có nhiều cơ hội, dựa vào năng lực giao tiếp và những mối quan hệ thân quen lập tức được phỏng vấn, đề bạt và gây ấn tượng tốt với người tuyển dụng. Nhận lời mời, tới làm việc tự nhiên như nước chảy thành sông, không có vật cản. 
 
Tài vận không tệ, có nhiều người ra tay trương trợ, không những cho tiền tặng tiền mà còn cung cấp thông tin và đầu mối để bạn tự triển khai công việc, tự lập kiếm tiền. Nhân cơ hội này Tử nhi nên suy tính đầu tư để sinh lãi hoặc mua đồ có giá trị lớn như nhà, xe,… 
 
Ngược lại, sức khỏe hơi kém, đột nhiên xuất hiện bệnh tật khiến bạn mệt mỏi, chưa kịp chuẩn bị đã suy yếu rất nhiều. Bạn nên dừng lại một số công việc, chăm sóc tốt cho bản thân, bồi bổ dưỡng bệnh để chóng khỏi, mạnh mẽ rồi thì làm gì cũng thuận hơn. 
Tổng thể vận trình của Song Tử không phải quá hoan hỉ nhưng tính cách hài hòa, quan hệ xã giao tốt đẹp góp phần cải thiện rất lớn, cuộc sống bình thường an ổn, không gặp mưa to gió lớn. Chỉ có điều công việc chưa như ý, chỉ nên duy trì ở mức chấp nhận được, đừng vội vàng hành động, quan trọng nhất là bồi dưỡng chí tiến thủ, nỗ lực để trở nên ưu tú hơn. 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải nghênh đón tuần mới với chuyện tình cảm đẹp như hoa, tươi mới rộn ràng, chỉ cần đôi bên phát tín hiệu thì lập tức thành công, thuận lợi hơn hẳn so với tính toán. Bạn phải nắm vững cơ hội này, có người trong mộng thì tỏ tình, có người yêu thì chăm chỉ hẹn hò, còn độc thân thì tích cực mở rộng lòng, tất có ý trung nhân, chỉ nhắc thêm là nữ mệnh hãy tránh xa các chòm sao nam háo sắc, thấy gái đẹp là mê muội ra nhé. 
 
Công việc suôn sẻ, những khả năng còn tiềm ẩn trong bạn sẽ được khai phá, chỉ cần nỗ lực cố gắng nhiều hơn thì sự nghiệp, học nghiệp có nhiều điểm tiến bộ. Không gian trình diễn năng lực không thiếu, bản thân phải tự tin tiến lên, đừng chần chừ. 
 
Cự Giải muốn tìm việc cũng không phải không có hi vọng, tìm được nơi làm việc có mức đãi ngộ khá, phù hợp với năng lực và yêu cầu của mình. Hãy nhanh chóng chấp thuận đi nếu không để tuột mất lại hối hận.
 
Tài vận bình thường, duy trì nguồn thu nhập ổn định, cuộc sống không tới mức xa hoa nhưng sung túc. Bạn không có khoản tiêu nào xa xỉ, không có chuyện lớn cần chi tiền nên vẫn tích lũy được một khoản nho nhỏ để phòng thân, tạm coi như hài lòng. 
Sức khỏe hơi kém, trước mắt phải bồi dưỡng thân thể, đừng ngại mất công sức hay thời gian, đối với chính mình thì bỏ ra bao nhiêu cũng không đáng tiếc. Có sức khỏe thì làm gì cũng được, đừng nóng vội, từ từ mới hiệu quả. 
 
Tuần này Cự Giải có nhiều thu hoạch phong phú, nhất là phương diện tình cảm và công việc. Để tâm nhiều hơn, mạnh dạn tiến bước thì chẳng những tình trường đắc ý mà sự nghiệp cũng hanh thông. Dám nghĩ dám làm, có mục tiêu rõ ràng, theo đuổi mục tiêu đến cùng, đảm bảo vận may sẽ ủng hộ bạn. 
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử


xem tu vi tuan moi cua 12 chom sao
  
Vận trình tuần mới của 12 chòm sao cho biết, tình duyên hài hòa, đối xử với nhau tình cảm âu yếm, không có cãi vã, chuyện gì cũng có thể thảo luận và chia sẻ, tìm ra hướng giải quyết, đối với Sư Tử là bước phát triển rất lớn. Bạn cũng không mong hai người lãng mạn như phim, chỉ cần duy trì tốt trạng thái hiện tại là đủ rồi. 
 
Công việc mở rộng, quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp hòa hợp, kính trọng giúp đỡ lẫn nhau, có tác dụng tích cực trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ. Có rất nhiều vấn đề khó mà nhờ sự khéo léo, hòa đồng đã nhanh chóng được thông qua, giúp bạn tiền đồ sáng lạng, có thể được lên vị trí cao hơn. 
 
Người muốn xin việc thì đây là cơ hội có một không hai, nhiều mối quan hệ thân thiết có thể tận dụng được, giới thiệu cho công việc mới không phải là khó. Quan trọng nhất là có đáp ứng được yêu cầu của Sư Tử hay không, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn mà thôi. 
 
Tài vận vững vàng, tập trung công vụ, tự nhiên các khoản thu nhập sẽ ùn ùn kéo đến. Hãy giữ vừng lý trí, quan sát tình hình, quyết định nhanh gọn, không làm việc theo cảm tính, đầu tư trọng tâm, thu hoạch dồi dào, còn có thể phát triển hơn trong tương lai.
 
Sức khỏe không quá tốt, do bận rộn làm việc nên ít chăm lo cho mình, thói quen xấu tích tụ gây ra bệnh. Tuy chưa có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng cũng không thể coi thường, nghỉ ngơi nhiều hơn, sinh hoạt điều độ, ăn đồ bổ dưỡng, vận động thường xuyên để tăng cường thân thể, đẩy lùi bệnh tật. 
 
Nhìn chung tuần này của Sư Tử không tệ, chủ yếu là lo lắng cho sức khỏe mà thôi. Cảm giác mệt mỏi, khó chịu thì dù bận trăm công ngàn việc cũng phải dừng lại nghỉ dưỡng sức, nên kiểm tra tổng thể để biết rõ ngọn ngành vấn đề, kịp thời khám chữa. Các phương diện khác đều không gặp vấn đề, chỉ cần nhớ kĩ nguyên tắc có bỏ công sức mới thu được kết quả, nằm không lười biếng sẽ chẳng có gì. 
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ


 
Tuần mới của Xử Nữ ghi nhận tình cảm vững vàng ổn định, cơ sở an toàn hài hòa nên rất khó có chuyện phá hoại được mối quan hệ của cả hai. Thêm chút gia vị cho tình yêu lãng mạn nữa thì đúng là hoàn hảo, Yêu là yêu, chòm sao đơn thuần nhất trong tình cảm sẽ được ông trời hậu đãi thôi. 
Công việc thuận lợi, vốn thực lực của bạn đã rất mạnh, biểu hiện xuất sắc lại thêm có sự hậu thuẫn của vận may nên kết quả càng rực rỡ, khiến cấp trên cũng phải tán thưởng không ngớt, đồng nghiệp kính nể, dễ dàng được đề bạt thăng tiến. 
 
Tuy nhiên, đó chỉ là với người đang có công việc ổn định mà thôi còn Xử Nữ muốn tìm việc thì chẳng dễ dàng gì, hồ sơ nộp đi không thấy hồi âm, phỏng vấn thất bại. Tốt nhất là nên tìm một người thân quen có nhiều kinh nghiệm để học hỏi, rút ra những điều bổ ích cho bản thân để tránh tốn công vô ích. 
 
Tài vận kém hơn tuần trước một chút bởi bạn ham lợi, chỉ nghĩ tới việc kiếm tiền mà không suy nghĩ chu toàn dẫn tới kết quả lại bị hao hụt. Đối với tiền tài cần phải bình tĩnh hơn, đồng thời bớt lòng tham thì mới tỉnh táo.
 
Sức khỏe bình thường, tâm tình có ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể nên hãy giữ trạng thái lạc quan, vui vẻ và thư giãn. Dù gặp bất cứ khó khăn gì thì việc quan trọng đầu tiên là đối tốt với chính mình, suy nghĩ rộng rãi, mọi việc tự khắc qua. 
 
Nhìn chung tuần này Xử Nữ có cả chuyện tốt lẫn chuyện chưa tốt, tìm việc khó khăn khiến bản thân mất đi lòng tin, dù gặp cơ hội cũng không có dũng khí theo đuổi. Tài vận gặp đả kích, đây là chuyện không thể tránh khỏi nên thay vì u sầu hãy rút ra kinh nghiệm cho mình, xốc lại tinh thần, đối mặt với nguy cấp, cải thiện tình huống.  
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 

van trinh tuan moi cua 12 cung hoang dao
 
Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm bình thường không quá kém, quan hệ tình nhân vẫn duy trì ở trạng thái tương kính tôn trọng lẫn nhau nhưng không khỏi thấy tẻ nhạt, thiếu kích thích. Bình thản cũng là một dạng mong cầu, hãy tận hưởng những tháng ngày bình an không cần lo nghĩ đi. 
 
Công việc khởi sắc, sự nghiệp phất nhanh, dù gặp không ít trở ngại nhưng nhờ bản lĩnh thành thạo điêu luyện cùng khả năng ăn nói khéo léo thuyết phục mà bạn nhanh chóng vượt qua, khiến người khác cũng cảm thấy kinh ngạc, nể phục thêm vài phần. 
 
Muốn tìm công việc tốt, đúng với ý muốn của mình thì Thiên Bình cần phải tu dưỡng và nâng cao năng lực để đủ sức đảm nhiệm. Có lòng mà không có sức thì chẳng thành công đâu nên trước mắt, cần định hướng con đường mà mình đi, tìm công việc vừa tầm sẽ thuận lợi hơn. 
 
Tài vận tốt, công việc hanh thông tự khắc tiền lương tiền thưởng đều đầy đủ, chưa kể các khoản thu nhập dồi dào từ bên ngoài. Bạn hài lòng không thôi, tự thưởng cho mình phần thưởng cũng không quá đáng nhưng đừng quá mức xa xỉ, cần phải quản lý tài chính hợp lý, chuẩn bị cho tương lai.
 
Sức khỏe tốt, thân thể cường tráng, Bình nhi tranh thủ thời gian nhàn rỗi tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao nên thể chất rất tốt, chẳng gặp bệnh tật. Hãy duy trì trạng thái này đồng thời làm phong phú tinh thần, hướng tới mục tiêu trong tương lai.
 
Tuần này về cơ bản Thiên Bình gặp nhiều niềm vui, công việc tiến nhanh, trong thời gian ngắn đạt được thành tự, có vị trí mong muốn đi theo cùng là tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc, có thêm kinh tế để trợ giúp người thân, cơ bản mỹ mãn. Chuyện tình cảm giản dị an vui, nếu biết hưởng thụ hạnh phúc ấy thì bạn sẽ hài lòng, tìm được giá trị đích thực của những tháng ngày tự nhiên. 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Nhìn chung chuyện tình cảm của chòm sao này không quá mức phiền muộn, cùng với người thương giữ vững mối quan hệ bền chắc tiến bước xa hơn. Nếu thuận lợi thì cha mẹ đôi bên có thể bàn tới việc cưới gả, hai bạn cũng nên có dự tính cho tương lai, cùng nhau phấn đấu để đạt được mục tiêu đề ra.

Công việc của Hổ Cáp bình thường, không xảy ra chuyện đột xuất nhưng cũng không quá thành công vang dội. Muốn đạt thành tích cao hơn thì bạn phải dám thử thách bản thân ở những nhiệm vụ khó khăn hơn, đó cũng là một hình thức để rèn luyện, tích lũy cho mình kinh nghiệm quý báu, càng ngày càng trưởng thành, học hỏi những chòm sao dũng cảm trong năm 2018, dám liều để thành công đi.
 
Người có nhu cầu tìm việc, xin việc, đổi việc sẽ có cơ hội thuận lợi, vận may kéo tới phải tranh thủ nắm giữ. Không những tìm được vị trí phù hợp với năng lực, sở thích mà công ty đãi ngộ cũng không tồi. Công việc này có thể do người quen, bạn bè giới thiệu nên bạn phải thể hiện tốt, đừng làm mất uy tín của người ta nhé. 
 
Tài vận khá, đột nhiên bạn bè biếu tặng một số tiền không nhỏ khiến bản thân Hổ Cáp cũng thấy khó hiểu nhưng lại không nỡ từ chối, lòng hiếu kì rất mạnh. Vẫn biết là có nhiều người tốt nhưng tốt tới mức đáng ngờ thì vẫn phải thận trọng, tạm thời đừng dùng tới số tiền đó, nghe ngóng một thời gian xem sao.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nếu có ý định giảm cân, tập thể hình để cân đối vóc dáng thì nên tiến hành ngay. Chú ý, tuân thủ theo lộ trình hướng dẫn và tìm hiểu các phương pháp khoa học, không nên nóng vội mà hại tới thân thể. 
 
Tổng thể vận trình tuần này của Hổ Cáp an ổn, người muốn có việc cuối cùng cũng đạt được nguyện vọng, người đang có việc nếu nỗ lực hơn nữa thì thành quả sẽ nâng cao. Tài vận có lộc nhưng cần đề phòng, cẩn tắc vô áy náy, bản thân không quá coi trọng tiền tài nên cũng không động lòng tham. Sức khỏe là trọng yếu, dù thế nào cũng phải đảm bảo cho bản thân tốt nhất.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã


van trinh tuan moi cua 12 chom sao
 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, tình duyên như ý, dù là người độc thân hay đã có người thương đều cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào, hài lòng với những mối quan hệ hiện tại. Thông qua trò chuyện và đặc biệt là những tình huống cụ thể trong cuộc sống bạn và người ấy hiểu nhau hơn, cũng có ấn tượng tốt hơn về đối phương.

Công việc trôi chảy, chú tâm vào nhiệm vụ của mình thì mọi chuyện chẳng có khó khăn. Nhân Mã là người có sự nhiệt tình nhưng thiếu kiên trì, ý tưởng dồi dào nhưng thiếu tập trung, khắc phục được những nhược điểm này bạn sẽ càng thành công hơn trong sự nghiệp.

Tài vận ổn định, được bạn bè giới thiệu cho công việc, tư vấn đầu tư hoặc mời hợp tác nên thu nhập không nhỏ, nhất là qua các hoạt động kinh doanh. Tiếp tục cố gắng, tương lai sẽ mở rộng quy mô, càng ngày càng phát triển, bạn cũng không cần phải lo lắng về kinh tế. 
 
Sức khỏe là thế mạnh của chòm sao này, tình trạng cơ thể duy trì như cũ, thỉnh thoảng cũng có ốm vặt nhưng bệnh nặng thì không có. Cần nâng cao hơn nữa tố chất cơ thể, rèn luyện để thêm mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng, loại bỏ những bệnh vặt vãnh phiền toái. 

Nhìn chung vận trình của Nhân Mã bình thường, sự nghiệp đắc ý, tình cảm thăng hoa nhưng đừng vội lơ là, tiếp tục phấn đấu mới là con đường chân chính. Bản thân phải có ánh mắt nhìn xa trông rộng, tính toán chu đáo và kiên trì hành động, dù công việc hay tình yêu đều phải bỏ công bỏ sức mới thu được thành quả. Nếu có thời gian, hãy đi du lịch dã ngoại kết hợp rèn luyện sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn, thay đổi không khí cũng giúp tinh thần sảng khoái.
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

Chuyện tình cảm của Ma Kết không tốt lắm, không gặp được người thích hợp còn người gặp được thì bản thân không thấy rung động. Chưa biết lúc nào người hữu duyên mới tới, đành lặng lẽ chờ đợi, thuận theo duyên số.

Công việc nhìn chung không có rắc rối lớn, nỗ lực cố gắng thì sẽ có thu hoạch. Đặc biệt, trong thời gian tới có vận may đáng tiến về phía bạn nên hãy chuẩn bị tinh thần nghênh đón, đừng quá kinh ngạc, cờ tới tay ai người đó phất, tranh thủ mà chiếm cho mình vị trí tốt hơn đi. 

Người có nhu cầu tìm việc, xin việc sẽ rất tốt, nhanh tay nộp hồ sơ đi, rất nhanh sẽ có hồi âm và thông báo tin mừng. Phía bên kia không những hài lòng về năng lực và phẩm chất của Ma Kết mà còn muốn bồi dưỡng bạn thành nhân viên quan trọng, cố gắng lên nhé.

Tài lộc không tệ nhưng bạn mất tiền vào những chuyện ngoài lề, nhiều bạn bè người quen tới tìm vay tiền, hơn nữa lại không phải con số nhỏ. Mặc dù đắn đo nhưng cuối cùng vẫn rút hầu bao ra, đều này khiến tình hình tài chính của bạn có chút chao đảo rồi. 

Sức khỏe bình thường, đối với tập luyện bạn chỉ nhiệt tình được 3 phút lại nóng lòng mong chờ kết quả, thấy không hiệu quả ngay liền bỏ dở giữa chừng. Làm gì cũng phải kiên trì, tập thể thao cần có thời gian phát huy tác dụng, mục tiêu càng lớn thì càng cần nhiều cố gắng, Ma Kết vốn hiểu rõ vấn đề này nhất mà. 
 
Nhìn chung vận trình tuần của bạn không có điểm nào quá đáng ngại, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, việc tốt sẽ tìm tới cửa. Chỉ có tình cảm là không như ý, trải qua những tháng ngày cô đơn sẽ càng trân trọng hơn hạnh phúc mình có nên đừng buồn, nhân duyên có lúc sẽ tới, đừng cưỡng cầu làm khổ bản thân. Sức khỏe ổn, cố gắng tập luyện, kiên trì bền bỉ thì không những thân thể mạnh mẽ mà vóc dáng cũng cải thiện không ít, quan trọng nhất là đủ ý chí để duy trì.
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình


 
tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 
Khác với tử vi tuần trước, tuần này chuyện tình cảm của Bảo Bình đã có dấu hiệu hòa hoãn, đôi bên trải qua mâu thuẫn phần nào hiểu nhau hơn, cũng biết nhường nhịn sẻ chia hơn, dần dần khôi phục cảm giác ngọt ngào trước đây. 
 
Công việc vẫn ổn định, quan hệ với cấp trên cùng đồng nghiệp rất tốt đẹp, đó là chỗ dựa cho bạn thể hiện năng lực,hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ được giao. Tuy chưa có khởi sắc gì đáng kể nhưng cứ từ từ tiến lên, đến một ngày những nỗ lực của bạn sẽ được tưởng thưởng tương xứng. 

Muốn xin việc, tìm việc thì Bảo Bảo nên nỗ lực cải thiện khả năng của bản thân, chỉnh trang ngoại hình, trau dồi giao tiếp, bồi dưỡng những thiếu sót để khi đi phỏng vấn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp. 
 
Tài vận bình thường, thu nhập đều đều, không có khoản nào thêm nhưng do quan hệ xã giao nhiều nên bạn tiêu tốn nhiều hơn dự liệu, cần phải quản lý tài chính chặt chẽ để không bị thiếu hụt. May là tài sản tích lũy trước đây cũng khá nên bạn chưa có áp lực quá lớn về kinh tế.

Sức khỏe ổn, tình trạng cơ thể vô cùng tốt, muốn làm gì thì làm đấy, không cần lo lắng thiếu thể lực. Đây là vốn quý giúp bạn có cơ hội tiến xa hơn trong công việc nên tiếp tục duy trì, giữ gìn nhé. 

Tổng thể vận trình hài hòa tốt đẹp, mỗi phương diện đều có bước tiến nhất định so với thời gian trước, đặc biệt là quan hệ xã giao càng ngày càng rộng mở mang tới rất nhiều cơ hội mới mẻ cũng như giúp cuộc sống thoải mái hơn. bảo Bình có thể tận dụng các mối quan hệ này để giải quyết một số phiền toái nho nhỏ, bản thân bớt được phiền phứcnhưng cần biết chừng mực, khiêm tốn để tránh bị người khác đố kị, gây khó dễ, buông lời thị phi. 
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư có rất nhiều dũng khí để biểu lộ tình cảm với đối phương và thật may mắn, bạn được đáp lại. Đúng người đúng thời điểm đúng phương pháp sẽ là kết quả mỹ mãn, hi vọng hai người có thể trân trọng lẫn nhau và tiến bước đường dài.

Công việc trôi chảy, vận khí tốt hiếm có, bạn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng, kết quả cũng rất xuất sắc, không có điểm nào đáng chê trách. Hãy duy trì tình trạng hiện tại cho tới cuối năm, nhất định sẽ không thiếu tiền thưởng đâu.
 
Người muốn xin việc thì cần nhìn thẳng vào hiện thực, giữa ước mơ và thực tế bao giờ cũng có khoảng cách, bạn phải từ từ thích nghi điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với thực tiễn, lấy đó làm phương hướng để nỗ lực. 

T
ài vận của Song Ngư đang trên đà tiến lên, bạn hứng thú với việc kiếm tiền đồng thời cũng dành nhiều thời gian và tinh lực để phát triển nguồn thu nhập. Nhờ chăm chỉ, nỗ lực nên số tiền kiếm được cũng nhiều hơn người khác mấy phần, cũng coi như là sung túc đầy đủ rồi, đúng là chòm sao giỏi kiếm tiền, một bước thành đại gia
 
Nhưng điểm yếu là sức khỏe khá tệ, xuất hiện các bệnh mùa đông như cảm mạo, cảm cúm, viêm họng mà xương khớp cũng có vấn đề. Bệnh tình ẩn giấu, có thể bộc phát bất cứ lúc nào, nếu không kịp thời chạy chữa thì hậu quả rất nghiêm trọng.
 
Vận trình tuần này của Ngư nhi được xếp vào hàng tốt, những điều cần với đối diện trong cuộc sống bạn đều đã chuẩn bị đầy đủ tâm lý, sử dụng hết mọi khả năng để hoàn thành. Quãng thời gian này công việc dồn dập, tham vọng lại tăng cao nên rất bận rộn, không chú tâm tới thân thể. Sức khỏe xuống dốc, xuất hiện bệnh tật làm bạn lo lắng, về lâu về dài sẽ cản trở con đường phát triển nên hãy xử lý dứt điểm ngay, cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X