Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (3/4 - 9/4/2017)

Chủ Nhật, 02/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử hãy tập trung xử lý những vấn đề có khả năng xảy ra vì thứ Hai và thứ Ba những công việc quen thuộc thì nay lại trở thành trở ngại lớn.

Tuần mới của Bạch Dương (3/4 - 9/4/2017)
 

Công việc cần gấp rút hoàn thành nên bạn phải đẩy nhanh tiến độ mới mong đạt được mục tiêu đã đề ra nhưng thứ Hai và Ba tinh thần bạn hơi đi xuống và bạn có chút dao động vì muốn đổi mục tiêu. Tuy nhiên, chỉ cần bạn bình tĩnh lại sẽ nhìn ra mình đang sai ở đâu để có giải pháp phù hợp, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
 
Thứ Tư và thứ Năm có cuộc gọi quan trọng và bạn mất nhiều thời gian để nghe điện thoại, trì trệ công việc đang làm dở. Nếu tham gia cuộc họp nào thì nhớ đưa ra ý kiến của mình vì góp ý của bạn khá quan trọng, ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cả nhóm.
 
Thứ Sáu và thứ Bảy bạn có tin vui, có thể là từ gia đình hoặc bạn bè và đây cũng là thời gian bạn nên gác công việc sang một bên để có nhiều thời gian hơn cho người thân. Cả tuần đã dành cho công việc thì Chủ Nhật nên là ngày dành cho những điều lãng mạn.
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 34 - 942017 hinh anh
 

Tuần mới của Kim Ngưu (3/4 - 9/4/2017)

 
Trong ngày thứ Hai và thứ Ba bạn có thể phải đi công tác hoặc có một thay đổi nhỏ, có thể là gặp người bạn mới hoặc một người bạn từ lâu mới có cơ hội gặp lại. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm người quan trọng ấy xuất hiện vì thế đừng chần chờ gì nữa mà không mở lòng mình ra, đón nhận tình cảm chân thành của họ.
 
Thứ Tư và thứ Năm bạn khiến mọi người buồn cười vì bộ dạng vội vàng, hấp tấp của mình mặc dù công việc không cần phải vất vả đến vậy. Hãy bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một bạn sẽ không còn bị rối trí nữa để giải quyết mọi việc hiệu quả hơn.
 
Đến thứ Sáu và thứ Bảy thì bạn đã thư thả hơn và thậm chí còn có thời gian ăn tối cùng bạn bè và họ mang đến cho bạn rất nhiều ý tưởng mới. Hãy thử áp dụng những ý tưởng này cho công việc bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả và thú vị. Còn cuối tuần thì nên dành trọn ngày Chủ Nhật cho chuyện tình cảm Kim Ngưu nhé.
 

Tuần mới của Song Tử (3/4 - 9/4/2017)
 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử hãy tập trung xử lý những vấn đề xảy ra vì thứ Hai và thứ Ba những công việc quen thuộc thì nay lại trở thành trở ngại. Có sự chấn động và nhiều thông tin sai lệch bên trọng sự việc lần này. Chuyện tình cảm trong những ngày này cũng không được thuận lợi cho lắm vì bạn đang không biết tình yêu của mình về lâu về dài sẽ đi về đâu.
 
Thứ Tư và thứ Năm bạn thay đổi không khí bằng cách làm quen và tiếp cận một người mới và họ cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Việc giao tiếp và bắt chuyện là ưu thế của bạn vì thế đừng lãng phí nó vì từ đây sẽ cho bạn khá nhiều cơ hội hay ho trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Sẽ là khôn ngoan hơn khi bạn dành thời gian để nghỉ ngơi và không làm gì liên quan đến tiền vào những ngày cuối tuần. Nếu có ai đó đề cập tới chuyện tiền bạc thì hãy hẹn họ sang hôm khác để không ảnh hưởng tới ngày Chủ Nhật của bạn.
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 34 - 942017 hinh anh 2
 

Tuần mới của Cự Giải (27-2/4/2017)

 
Một số ý tưởng không hoàn thành được như kế hoạch nhưng đừng quá lo lắng, hãy thoát ra khỏi nó thì mới đủ sáng suốt nhìn nhận vấn đề một cách đầy đủ. Nếu có thể hãy nhờ người khác chỉ ra cho bạn. Thái độ thích học họi và lắng nghe của bạn lúc này rất được đánh giá cao.
 
Có một chút áp lực với bạn bè hoặc với sếp nên tình hình khá căng thẳng. Ở giữa tuần, bạn có cảm giác bị bỏ rơi khiến bạn có cảm giác hoang mang và vô cùng bất an cho tương lai của mình. Vào ngày Thứ Tư, Năm và Sáu những khó khăn bạn gặp phải ở đầu tuần đã dễ dàng giải quyết hơn nên tinh thần của Cự Giải cũng vui vẻ và thoải mái hơn. 
 
Cuối tuần này rất tuyệt, bạn nhận được rất nhiều tiền vì có thể ai đó cho hoặc trả nợ cho bạn và đây là thời điểm để khám phá điều gì đó mới mẻ với bạn bè của mình.
 

Tuần mới của Sư Tử (3/4 - 9/4/2017)

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, thứ Hai và Ba Sư Tử đối mặt với tình huống khó khi phải đưa ra quyết định tập trung mục tiêu của mình hay hỗ trợ người khác. Nếu không tập trung thì công việc khó được hoàn thành còn nếu không hỗ trợ người khác sẽ dễ bị trách mắng. Hãy đưa ra quyết định một cách dứt khoát vì tình huống nào bạn cũng có ưu và nhược điểm riêng.
 
Thứ Tư và Năm có thể xảy ra mâu thuẫn vì cái tôi của bạn quá lớn khiến mọi người khó chịu và buông lời chỉ trích bạn. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh hơn vì việc gì cũng có hướng giải quyết nếu bạn đừng quá bảo vệ ý kiến cá nhân quá đáng.
 
Thứ Sáu và Thứ Bảy bạn cảm thấy thoải mái và gia đình hạnh phúc. Cuối tuần này, hãy dành thời gian ý nghĩa này cho chính bản thân mình.

 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 34 - 942017 hinh anh 3
 
 

Tuần mới của Xử Nữ (3/4-9/4/2017)

 
Tuần mới, Xử Nữ khá căng thẳng vì phải cố gắng hoàn tất công việc hiệu quả và gọn lẹ nên bạn tập trung cao độ và dẫn đến cáu kỉnh không đáng có. Điều này có thể ảnh hưởng tới những mối quan hệ xung quanh bạn. Giữa tuần, công việc vẫn chất chồng khiến đầu óc bạn không có thời gian mà suy nghĩ vẩn vơ nữa. 
 
Tuần này thực sự là tuần của công việc nên bạn vẫn phải làm việc điên cuồng cho đến thứ Sáu nên không có thời gian cho chuyện tình cảm. Nếu người ấy có giận dỗi bạn thì vẫn phải chấp nhận sự thật này nhưng đừng vì thế mà phân tâm, ảnh hưởng tới công việc. Đợi khi khác thích hợp hơn thì hãy giải thích cho người ấy hiểu.
 
Chủ Nhật không có thời gian để thư giãn nhưng đừng để cơ thể bị quá sức, hãy dành thời gian đi chơi cuối tuần cùng một nửa hoặc gia đình của mình. Đã đến lúc bạn sống cho bản thân mình chứ không phải ai khác.
 

Tuần mới của Thiên Bình (3/4-9/4/2017)

 
Hai ngày đầu tuần thứ Hai và thứ Ba khá căng thẳng khiến Thiên Bình mệt mỏi. Bằng nỗ lực của mình, bạn cố gắng thoát ra khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt.
 
Thời gian giữa tuần, bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình và người ấy. Hãy quý trọng thời gian và lúc này cùng tận hưởng thời gian ý nghĩa và lãng mạn này bên họ.
 
Thứ Sáu và thứ Bảy khó khăn đã lùi xa, công việc đã suôn sẻ hơn và bạn hoàn thành xong mọi nhiệm vụ để đủ thời gian vui chơi, nghỉ ngơi vào ngày chủ Nhật. Hai ngày cuối tuần của bạn ngập tràn niềm vui và hứng khởi.
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 34 - 942017 hinh anh 4
 

Tuần mới của Hổ Cáp (3/4- 9/4/2017)
 

Đầu tuần này, một cảm giác mới lạ thống trị thống trị trái tim và tâm trí của bạn và đó có thể là chuyện tình cảm. Hai ngày thứ Hai và thứ Ba niềm vui và sự hào hứng truyền cảm hứng để bạn hoàn thành rất nhiều hạng mục công việc bị dồn vào một ngày.
 
Thứ Tư khá căng thẳng nhưng vấn đề được giải quyết êm đẹp và thứ Năm bạn rất vui và tự hào vì có nhiệm vụ nhỏ được bạn hoàn thành xuất sắc.
 
Thứ Sáu và Thứ Bảy trôi qua một cách nhẹ nhàng và có người bạn khiến bạn cảm giác thân thuộc vô cùng xuất hiện. Chủ Nhật cố gắng thư giãn và dành thời gian lên kế hoạch cho một số hoạt động thú vị bên bạn bè, người thân.

 

Tuần mới của Nhân Mã (3/4-9/4/2017)
 

Hãy dành thứ Hai và thứ Ba là ngày để bạn khám phá ra những điều nhỏ nhưng vô cùng thú vị ở chính bản thân mình và những điều này sẽ giúp cho tình yêu của bạn thăng hoa.
 
Thứ Tư và thứ Năm bạn có thể có cơ hội trò chuyện với một người lạ, hoặc bạn có thể đọc được một cuốn sách có những chia sẻ rất đồng cảm với mình cứ như tác giả đang nói chuyện trực tiếp với bạn vậy.
 
Thứ Sáu và thứ Bảy bạn tập trung hoàn toàn vào công việc nên không có thời gian cho người ấy. Cuối tuần này bạn vẫn bận rộn nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 34 - 942017 hinh anh 5
 

Tuần mới của Ma Kết (3/4-9/4/2017)
 

Thứ Hai và Thứ Ba bạn trở thành ngôi sao ở nơi làm việc khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Vì thế, mọi người không ngừng tán dương và khen ngợi bạn nhưng đừng vì thế mà tự kiêu Ma Kết nhé.
 
 Như có thêm động lực, Thứ Tư và thứ Năm công việc có bước nhảy vọt nhờ sự ham học hỏi và sức sáng tạo không ngừng bên trong con người bạn.
 
Thứ Sáu và thứ Bảy bạn có trải nghiệm thú vị như cùng gia đình như cùng sơn lại một phòng hay trang trí lại phòng đó. Chủ Nhật này không cần đi xa, chỉ ở nhà cũng đủ giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 tuần làm việc vất vả.
 

Tuần mới của Bảo Bình (3/4-9/4/2017)
 

Đầu tuần mệt mỏi vì ngủ không đủ giấc khiến bạn không đủ tập trung làm việc. Nếu không uống cafe thì thử uống nước trà sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn và buổi trưa đừng quên chợp mắt một chút thì tình trạng của bạn cũng sẽ khá hơn. Ngoài ra, nên chọn công việc dễ xử lý hơn tránh sai sót do lúc đầu óc không tỉnh táo.
 
Giữa tuần, tâm trạng của bạn đã khá hơn khi bạn tới chỗ làm “tay bắt mặt mừng” với đồng nghiệp. Công việc suôn sẻ và mọi người lắng nghe những gợi ý của bạn một cách chăm chú và đầy ghi nhận. Từ đây bạn rút kinh nghiệm cho bản thân là phải đi ngủ sớm để sáng mai dậy đi làm với tinh thần tỉnh táo hơn.
 
Những ngày làm việc cuối cùng trong tuần có vẻ không được tốt cho lắm. nếu ai đó kịch liệt phản đối bạn khiến bạn thất vọng thì hãy biết tha thứ cho họ để cuối tuần bạn được thư giãn thoải mãi hơn. Chủ Nhật không hoàn toàn được nghỉ ngơi vì bạn có chút lo lắng về chuyện tiền bạc.
 

Tuần mới của Song Ngư (3/4-9/4/2017)
 

Đầu tuần không gì tuyệt hơn khi chuyện tình yêu rất lãng mạn. Sang ngày thứ Ba bạn được thưởng thức bữa tối rất ngon miệng và đó là cách bạn nạp năng lượng chuẩn bị cho ngày thứ Tư vô cùng bận rộn, thậm chí giữa tuần này bạn có cảm giác làm việc quá sức. May mắn không có việc gì mà bạn không thể xử lý. 
 
Thứ Ba và thứ Tư có người xin lời khuyên và bằng kinh nghiệm của mình bạn đã cho người ta những gợi ý rất hữu ích.
 
Vào thứ Sáu, bạn có thời gian để dành thêm cho chuyện tình cảm của mình nên thứ Bảy tình yêu thực sự thăng hoa đủ khiến bạn kết thúc một tuần làm việc trong vui vẻ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X