Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (31/10 - 06/11/2016)

Chủ Nhật, 30/10/2016 12:12 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của Song Tử thì công việc so với  trước đây cũng bận rộn hơn. Bạn sẽ thành công và thu được nhiều lợi nhuận nếu tiến hành gặp gỡ đối tác và ký hợp đồng hợp tác. 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3110 - 06112016 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (31/10-06/11/2016)

Tình cảm của Bạch Dương trong tuần này có khá nhiều biến động. Chia tay, biệt ly, ly hôn… là những vấn đề bạn cần chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đối mặt nếu chúng xảy ra. Mối quan hệ với người khác cũng vậy, mọi mối quan hệ dường như đóng băng, nếu không muốn vướng vào tranh cãi hay hiểu lầm thì bạn nên hành động theo lý trí nhé.
Tuần này, công việc của Bạch Dương khá bận rộn, càng về cuối năm công việc sẽ càng nhiều lên, bạn cảm thấy có chút uể oải, dù vậy, bạn cũng không nên nản lòng, công việc nhiều đồng nghĩa với việc thu hoạch cũng lớn, vì tương lai hãy cố gắng lên nhé. Quan trọng là bạn cần nỗ lực, mặc dù hiện tại chưa thể nhận được kết quả ngay nhưng tương lai bạn sẽ mỉm cười thật tươi đó.
Tình hình tài chính cũng khá rủng rỉnh đó, tuy nhiên, bạn cũng nên đề phòng thu không bằng chi. Tốt nhất là hãy lập kế hoạch chi tiêu hợp lý bên cạnh kế hoạch tích lũy nữa nhé. Nếu sợ bản thân mình không giữ được thì có thể nhờ mẹ giữ hộ, cuối năm bạn sẽ có một khoản kha khá đó.
Do công việc quá bận rộn nên sức khỏe của Bạch Dương không được tốt, bạn cảm thấy mệt mỏi, chân tay bải hoải, rệu rã. Tốt nhất là bạn nên đăng ký cho mình một khóa tập nào đó, có thể là yoga, có thể là gym, có thể là dance… sức khỏe chắc chắn sẽ được cải thiện.

Tuần mới của Kim Ngưu (31/10-06/11/2016)

Do có sự ảnh hưởng của sao Thủy và sao Diêm Vương nên tử vi của Kim Ngưu không được trôi chảy trên nhiều phương diện. Tình cảm tụt dốc hoặc đi vào bế tắc khiến tinh thần bạn đi xuống. Bất luận là thời điểm nào thì bạn cũng mang vẻ ngoài lạnh lùng, mà lạnh lùng như vậy thì chắc chắn chuyện tình cảm không được suôn sẻ rồi, nhất là với những bạn còn đang độc thân.
Bắt đầu tháng 11, sự nghiệp của Kim Ngưu có chút “ấm dần” lên, nhiều cơ hội may mắn sẽ tới với bạn nhưng điều này đôi khi cũng mang lại rắc rối đấy, người khác sẽ cảm thấy ghen tị với bạn mà sinh lòng đố kỵ, phiền phức chắc chắn sẽ kéo tới.
Những Kim Ngưu mà đặt vấn đề tiền bạc lên hàng đầu thì có chút mệt mỏi, bạn hi vọng quá nhiều vào những khoản thu hay cho vay, nhưng nhân tính không bằng trời tính, trở ngại vẫn cứ đến và vẫn khiến bạn phải đau đầu.
Kim Ngưu cũng nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình, tuần này bạn sẽ bị chứng mất ngủ hành hạ đó. Nguyên nhân là do đầu óc quá căng thẳng mà thôi. Suy nghĩ đơn giản hơn để giảm bớt áp lực, tinh thần thoải mái thì mới có thể ngủ ngon được. Hơn nữa, bắt đầu mùa đông rồi, bạn cũng nên chú ý vấn đề trang phục nhé, mặc phong phanh là dễ bị cảm mạo lắm đấy.

Tuần mới của Song Tử (31/10-06/11/2016)

Phương diện tình cảm của Song Tử trong tuần này cũng có chút dao động bất định. Bình thường Song Tử rất ngại chuyện yêu đương và cũng chưa có ý định “bước chân” vào chuyện tình ái nên khi “người ấy” xuất hiện một cách đột ngột thì bạn cũng có phần bỡ ngỡ và thiếu tự tin đó, điều này là hoàn toàn dễ hiểu thôi nên Song Tử không cần phải quá lo lắng nhé.
Trong tuần đầu tiên của tháng mới, công việc của Song Tử so với  trước đây cũng bận rộn hơn. Bạn sẽ thành công và thu được nhiều lợi nhuận nếu tiến hành gặp gỡ đối tác và ký hợp đồng hợp tác. Tuy nhiên, Song Tử cũng nên thận trọng, đọc kỹ mọi loại công văn giấy tờ trước khi đặt bút ký nhé.
Với những Song Tử còn đang tìm việc thì bạn nên tận dụng nắm bắt mọi thời cơ có thể, và lúc nào cũng phải trong trạng thái tự tin, bất kể nhà tuyển dụng có hẹn gặp lúc nào thì cũng có thể sẵn sàng ứng phó. Đối thủ cạnh tranh của bạn không ít, chỉ cần bạn tự tin phát huy năng lực là ổn rồi.
Song Tử trong tuần này cũng rất tích cực với việc kiếm tiền nhưng hầu hết là cũng chưa có thu nhập gì đáng kể, thậm chí đôi khi còn chi nhiều hơn thu, bạn cần lên kế hoạch hạn chế tiêu xài đi nhé, nếu không vừa mới nhận lương xong đã hết luôn rồi đó.
Song Tử cần để ý tới mọi dấu hiệu lạ của cơ thể, nhất là dạ dày, nếu đang trong quá trình ăn kiêng thì bạn cần dừng lại ngay nhé, cơ thể bạn đang yếu dần vì thói quen ăn uống của bạn đó. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh cá nhân cũng đáng lưu tâm, nhất là với những bạn nam, đừng đi một đôi tất trong hai ngày nhé.
Khoảng thời gian thứ tư và thứ năm sẽ là thời điểm tốt nhất trong tuần, bất luận bạn làm việc gì cũng đều đạt hiệu quả cao. Nếu có kế hoạch thực hiện dự án nào đó thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay nhé, cuối tuần bạn sẽ được ung dung thoải mái.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3110 - 06112016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (31/10-06/11/2016)

Gia đình của Cự Giải có chút trục trặc, nhất là với những Cự Giải đã kết hôn thì cần đề phòng việc vợ chồng do quan điểm khác nhau mà nảy sinh tranh cãi. Trong cuộc sống hàng ngày, mọi thành viên cần giảm bớt cái tôi, đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ được thấu đáo hơn.
Hiệu suất công việc của Cự Giải trong tuần này khá thấp do phải chịu ảnh hưởng từ khá nhiều yếu tố khách quan. Hoặc cũng có thể là do chuyện gia đình mà tinh thần của bạn không được tốt, làm việc thiếu tập trung hoặc công việc phát sinh nhiều rắc rối và bạn mất khá nhiều thời gian để xử lý chúng, càng về cuối tuần thì rắc rối càng nhiều.
Do phải chịu ảnh hưởng từ sao Thiên Vương nên quá trình tìm việc của Cự Giải cũng gặp nhiều trở ngại, bạn cần đề phòng người khác chơi xấu, hãm hại nhé.
Cự Giải cũng sẽ phải đối mặt với tình hình tài chính không lấy gì làm phấn khởi trong tuần này, mặc dù mới đầu tháng, nhưng nếu không cẩn thận thì rất có thể bạn sẽ rơi vào cảnh túng bấn, phải vay mượn bạn bè khắp nơi để sống qua ngày đó. Nếu ai rủ bạn đầu tư vào dự án kinh doanh nào đó thì ũng nên thận trọng nha.
Khi thời tiết chuyển giao sang mùa đông, Cự Giải cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát nha, nhất là các bệnh như viêm mũi, viêm xoang, hen suyễn… Đây là những bệnh mãn tính nên khả năng trị tận gốc là rất khó, chính vì vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, Cự Giải nên lưu tâm tới điều này.

Tuần mới của Sư Tử (31/10-06/11/2016)

Ngày lắm mối thì tối nằm không, Sư Tử nên nhớ điều này nhé. Bạn sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình vào hôm nay đó, nhưng bạn không thể tham lam mà nhận lời hết đâu. Bạn nên cân nhắc đâu là người mà mình thực sự có cảm tình, đâu là người khiến mình ngày đêm nhớ nhung, đâu là người mà mình cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi được ở bên người đó, đâu mới là người mà mình thực sự cần.
Công việc của Sư Tử trong tuần này có những dấu hiệu chuyển biến khá tốt, bạn nên dành nhiều thời gian hơn và tích cực hơn trong việc học hỏi, nghiên cứu, nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn. Trong quá trình làm việc theo nhóm, bạn cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói một chút, đừng để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp nha, sẽ ảnh hưởng tới kết quả công việc đó.
Sao Mộc và sao Thủy sẽ khiến cho quá trình tìm việc của Sư Tử trở nên gian nan hơn, bạn nên thận trọng, đừng vội vàng nhận lời nhà tuyển dụng khi mình chưa thực sự hiểu rõ bản chất công việc nha.
Gương mặt là vấn đề mà Sư Tử cần phải chú ý trong tuần này. Trước khi Sư Tử vốn lười dưỡng da thì tuần này không được như vậy nữa nhé. Thời tiết hanh khô khiến da mặt bạn trở nên nứt nẻ, nếu bạn không chịu chăm sóc cho da thì chúng sẽ trở nên khô và nẻ, rất khó chịu đó.

Tuần mới của Xử Nữ (31/10-06/11/2016)

Người ngoài nếu nhìn vào sẽ thấy tử vi tháng này của Xử Nữ thật yên bình nhưng sự thật lại không hề như vậy, có là người trong cuộc mới có thể hiểu được. Nhưng may mắn là mọi việc lại biến đổi theo chiều hướng tích cực, nhất là trong chuyện tình cảm, có thể là cầm tay hoặc hẹn hò, trước khi đi gặp người ấy, đừng quên xoay một vòng trước gương Xử Nữ nhé.
Công việc của Xử Nữ trong tuần này khá bận rộn nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến, bạn được cấp trên tin tưởng mà giao phó cho nhiều việc quan trọng, lúc này một mình bạn thực sự là khó có thể đảm đương hết được, chính vì vậy, cần nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp đi nhé.
Những Xử Nữ còn đang đi tìm việc thì nên xây dựng hướng đi cho mình, không nên rải CV một cách vô tôi va. Cần có sự lựa chọn, có phương hướng, hơn nữa, nội dung CV cũng cần chăm chút thì mới nhanh chóng tìm được việc.
Phương diện tài chính của Xử Nữ khá tốt, bạn sẽ nhận được một vài nguồn thu nho nhỏ, nhưng chưa kịp lên kế hoạch thì đã có người tìm tới cửa để vay rồi. Quan trọng là bạn có muốn cho vay hay không? Nếu không muốn thì đừng cố gượng ép nha.
Xử Nữ cũng cần dành thời gian chăm sóc tốt cơ thể của mình nữa đấy nhé, đặc biệt là những Xử Nữ thường hay ốm đau. Bạn cũng nên lên kế hoạch ăn uống điều độ hơn và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Tuần mới của Thiên Bình (31/10-06/11/2016)

Tâm trạng của Thiên Bình không được ổn định trong tuần này, thường xuyên nổi giận, cáu tức nhất là khi nghe người ta phê bình hay góp ý với mình, đôi khi còn nổi xung vô cớ, tự mình sinh sự nữa. Thiên Bình không nên như vậy nhé, không cần thiết phải suy nghĩ nhiều đâu, sống đơn giản một chút thì sẽ bình yên hơn.
Nhờ có sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương nên công việc của Thiên Bình trong tuần này sẽ xuất hiện một chút trở ngại nhưng dễ dàng vượt qua được. Thiên Bình cũng nên đề phòng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với người khác, khi tức giận thì chớ nên phát ngôn hay hành động gì. Những bạn còn đang tìm việc thì hãy cứ bình tĩnh, chớ nên tạo ra áp lực cho mình, đừng cố ép bản thân mình nhận những công việc mà mình không thích.
Ví tiền của Thiên Bình trong tuần này dày lên trông thấy, nếu bạn có ý định dùng số tiền đó để đầu tư kinh doanh hoặc để đăng ký những lớp học thêm nâng cao kiến thức chuyên môn thì được, chứ đừng nên dùng chúng để mua sắm quần áo hoặc những thứ linh tinh khác, số tiền sẽ không được sử dụng một cách ý nghĩa. Hơn nữa, nếu muốn mua thì bạn có thể mua sau, trong tương lai còn rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, không cần phải gấp gáp như vậy.
Thiên Bình cũng có khá nhiều khoảng thời gian trống, chính vì vây, bạn nên tiến hành rèn luyện sức khỏe đi. Thích hợp nhất vẫn là các môn như bơi lội, đánh cầu lông, đá bóng, tập gym …

Tuần mới của Hổ Cáp (31/10-06/11/2016)

Do quá bận rộn với công việc mà Hổ Cáp có rất ít thời gian dành cho người ấy, hơn nữa, đôi khi bạn lại có những lời nói khiến người ấy phải đau lòng, Hổ Cáp nên chú ý. Những Hổ Cáp còn độc thân thì cũng sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình theo kiểu tình yêu sét đánh.
Trong công việc, Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng sáng tạo của mình, bạn cũng hiểu ra nhiều điều nữa. Như là muốn sự nghiệp thăng tiến thì cần phải bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ, nếu cứ như hiện nay thì sẽ vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Những Hổ Cáp còn chưa ổn định công việc thì bạn có thể sẽ gặp một vài rắc rối, khi viết CV cần thận trọng từng câu từ nha. Bản thân mình có sao thì nói vậy, đừng tô vẽ hay đánh bóng thêm mà khiến nhà tuyển dung thất vọng.
Hổ Cáp cũng không cần phải tự ti quá về tài khoản của mình đâu. Việc gì cần tới tiền thì vẫn phải chi thôi, tùy từng thời điểm mà tiết kiệm nhé. Hơn nữa, trong công việc, muốn mở rộng mối quan hệ của mình thì bạn cũng phải tốn một khoản kha khá đó.
Hổ Cáp tuần này gặp gỡ đối tác, tụ tập bạn bè khá thường xuyên nên không tránh được việc ăn uống không quy củ, khiến cho hệ tiêu hóa gặp vấn đề. Nếu là vì công việc thì khó có thể tránh không đi ăn, nhưng bạn nên hạn chế uống bia rượu và các loại đồ uống có gas nhé.

Tuần mới của Nhân Mã (31/10-06/11/2016)

Nhân Mã tuần này dành khá nhiều thời gian để trò chuyện cùng người ấy, bạn sẽ phát hiện ra càng nói chuyện thì hai bạn lại càng hợp nhau, mối quan hệ tình cảm lại càng bền chặt hơn. Đừng ngại rủ người ấy đi chơi vào cuối tuần nhé, đó chính là cơ hội để bạn hâm nóng lại chuyện tình cảm của mình đó.
Công việc của Nhân Mã trong tuần này có phát sinh môt vài vấn đề, bạn nên có một tinh thần thép bởi chúng sẽ tới đột ngột và đôi khi khiến cho bạn không kịp ứng phó. Nhân Mã nên bình tĩnh, không nên cuống, càng cuống sẽ càng hỏng. Cũng do chịu sự ảnh hưởng của mặt trăng mà người người còn tìm việc không may mắn hơn, ban hiểu rõ vì sao mình lại bị nhà tuyển dụng từ chối, bất luận là thế nào thì cũng không nên suy nghĩ tiêu cực nhé.
Nhân Mã bản tính rất tiết kiệm, không có nhiều hoạt động cần dùng đến tiền, vì vây, khoản tiền mà Nhân Mã tiêt kiệm được là rất lớn. Tuy nhiên, để số tiền trên có thể phát sinh thì bạn cần mạnh dạn đầu tư môt chút nhé.
Trong tuần này, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị đau vùng eo hoặc đau lưng, đau đầu… nguyên nhân là do bạn đã làm việc quá căng thẳng mà thôi. Nhân Mã cần cân bằng lại thời gian làm việc nha, hơn nữa, buổi tối cũng không nên thức quá khuya, ngủ sớm sẽ tốt hơn cho sức khỏe và cải thiện chứng đau đầu đó.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3110 - 06112016 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (31/10-06/11/2016)

Những Ma Kết còn độc thân, nếu muốn tìm được “gấu” thì cần phải tích cực và chủ động hơn nữa nhé. Hơn nữa, bạn cũng cần thay đổi vẻ ngoài một chút. Không cần tới những món đồ đắt tiền đâu, chỉ cần bạn thay đổi phong cách một chút thôi là được, nếu là con gái, đừng quên thoa một chút son trước khi ra ngoài nhé.
Ma Kết chớ nên buồn phiền vì những lời nói của người ngoài, ai nói mặc ai, chỉ cần bạn cứ nhẫn nại và tập trung hoàn thành tốt công việc của mình là được rồi. Công việc sẽ có chút rắc rối,  thế nhưng, nếu cứ cần cù, chăm chỉ làm việc thì kiểu gì bạn cũng được cấp trên khen ngợi đó. Những Ma Kết đang đi tìm việc thì sẽ được nhận vào những vị trí ưng ý. Việc bạn cần làm là xem lại kiến thức và một vài bộ đồ nghiêm túc để chuẩn bị đi làm nha.
Trong tuần này, Ma Kết cũng nhận được khá nhiều lời mời hợp tác hoặc đầu tư, bạn nên suy nghĩ thật kỹ, kiểu gì trong số đó cũng có một dự án tốt đấy. Nếu có ý định mua nhà hay mua những món đồ giá trị và quan trọng thì bạn có thể xúc tiến luôn, do dự thì cơ hội sẽ qua đi.
Đôi lúc Ma Kết sẽ cảm thấy có chút mệt nhọc, không phải là do công việc bận bịu hay vất vả mà do chính lòng ghen tị của bạn. Khi nhìn thấy ai đó có cái gì, ngay lập tức Ma Kết cũng muốn mình có cái đó, như vậy, cái “tâm” chẳng lúc nào được bình yên, cơ thể mệt mỏi. Tốt nhất là nên từ bỏ một số thứ để sống thanh thản.

Tuần mới của Bảo Bình (31/10-06/11/2016)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này khá tốt. Tuy nhiên, Bảo Bình cần dành nhiều thời gian hơn để ở bên người ấy nha. Có thể là lúc họ bị ốm, hoặc gặp khó khăn, lúc này nếu bạn ở bên và cùng họ vượt qua khó khăn thì họ sẽ xúc động lắm đấy, tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn nữa.
Công việc tuần này của Bảo Bình tuần này có chút khó khăn. Bạn sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ mới tương đối khó nhằn. Những bạn làm việc văn phòng với con số và giấy tờ thì nên thận trọng, chỉ một sai sót nhỏ cũng dẫn đến những hậu quả khó lường.
Bảo Bình cần thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc nhé. Nếu không phải là người nhà thì tuyệt đối không nên cho vay tiền, kể cả là bạn thân, cho vay rồi sẽ rất khó để đòi đó. Hơn nữa, mọi vấn đề có liên quan đến tiền bạc cần rõ ràng và phân minh, đừng để tiền bạc làm sứt mẻ tình cảm.
Bảo Bình lúc thì lạnh lùng băng giá, lúc lại nhiệt tình quá độ. Cơ thể của bạn cũng vậy, lúc thì muốn bốc hỏa lúc lại dễ bị cảm lạnh. Trong lúc thời tiết chuyển đông, nhiệt độ hạ xuống, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nha.

Tuần mới của Song Ngư (31/10-06/11/2016)

Chuyện tình cảm của Song Ngư có sự ảnh hưởng không nhỏ từ sao Hỏa và sao Hải Vương, nên tâm trạng không tốt, thường xuyên buồn bực. Thậm chí đôi khi còn có cảm giác chán ngán viêc yêu đương khiến cho mối quan hệ giữa bạn với người ấy bị nguội lạnh dần.
Song Ngư cũng nên cân bằng thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho gia đình, có thể trong tuần này bạn sẽ vô cùng bận rộn đó. Nếu gặp khó khăn, khúc mắc thì hãy nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé, chỉ cần bạn khéo léo thì chẳng ai từ chối bạn đâu. Do mất nhiều thời gian để tham gia vào các hoạt động xã giao nên Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ “một nửa tương lai” của mình hơn. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình, nhất định bạn sẽ ghi điểm trong mắt người đó đấy.
Khả năng quản lý tài chính của Song Ngư không được tốt cho lắm mặc dù bạn có may mắn sở hữu nguồn tài chính dồi dào. Vậy nên, nếu tích lũy thì bạn hãy nhờ mẹ trợ giúp, nếu quyết định đầu tư thì hãy tìm đến những bậc tiền bối xin ý kiến nha.
Tuần này, Song Ngư có hai việc cần lưu ý, đó là không được lười biếng, bạn cần vận động tích cực hơn một chút. Hai là phải chú ý tới vấn đề vệ sinh, phải giữ cho phòng riêng của mình luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X