Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (31/7 - 6/8/2017)

Chủ Nhật, 30/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu có tiến triển nhờ sự kiên trì, tỉ mỉ của bạn. Tuy rằng cũng có thời điểm nóng nảy nhưng đều kiềm chế được, nhẫn nại hơn và tìm cách phân tích vấn đề của hai người một cách lý trí, tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất để cả hai thâu hiểu nhâu nhiều hơn.


XEM NGAY>>>
TỬ VI THỨ 2 NGÀY 31/7/2017 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Mục Lục

Tuần mới của Bạch Dương

Tuần mới của Kim Ngưu

Tuần mới của Song Tử

Tuần mới của Cự Giải

Tuần mới của Sư Tử

Tuần mới của Xử Nữ

Tuần mới của Thiên Bình

Tuần mới của Hổ Cáp

Tuần mới của Nhân Mã

Tuần mới của Ma Kết

Tuần mới của Bảo Bình

Tuần mới của Song Ngư

 

Tuần mới của Bạch Dương

 

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

Tuần này chòm sao Bạch Dương nên lưu ý tới chuyện tình cảm, suy trì sự săn sóc. Bất kể là người độc thân hay đang yêu đều có vẻ đánh mất lý trí, dễ dàng bị sự lãng mạn giả tạo dừa dối nên đừng quá u mê, hãy tỉnh táo, nhìn thẳng vào sự thật để tình cảm của mình đặt đúng người, đúng chỗ.

 

Bạn nhiều tham vọng trong công việc, có lý tưởng và không thôi nỗ lực phấn đấu. Phần lớn Bạch Dương đều yêu cầu vô cùng nghiêm khắc với chính mình, cũng sẽ khổ công bỏ sức, tiến về phía trước. Trở ngại là lãnh đạo có vẻ không tạo điều kiện cho lắm, thường xuyên hạn chế khả năng sáng tạo của bạn.

 

Đang mong muốn xin việc hoặc muốn thay đổi công việc thì không phải quá tốt, khả năng có trục trặc. Tuần này Bạch Dương bôn ba khắp nơi, chạy đông chạy tây, tinh lực tràn đầy nhưng do ngoại cảnh tác động nên sự việc không thuận lợi như mong muốn. Đừng quá ủ rủ mất tinh thần, phải kiên trì đến cùng.

 

Tài vận sung túc, tuần này cừu trắng có Thiên Tài khá vững vàng, đặc biệt bạn bè sẽ giúp đỡ rất nhiều, cung cấp thông tin hoặc giới thiệu mối làm ăn tốt. Chòm sao này đối xử với bạn bè rất phóng khoáng nên được đền đáp lại cũng không có gì lạ, sau sự việc này hãy mời người đó đi ăn cơm hoặc tặng một món quà nhỏ để duy trì quan hệ nhé.

 

Sức khỏe có trượt dốc, do bận rộn chuyện gì cũng phải tự thân làm nên Bạch Dương khá mệt mỏi. Cần chú ý hơn nữa tới chế độ sinh hoạt, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh để kiệt sức, mệt nhọc quá độ sẽ dễ bị ốm.

 

Bạch Dương trong tuần này thiếu cảm giác an toàn, việc cần làm nhất là ổn định bản thân, không nóng vội, tĩnh tâm thì mọi chuyện tự khắc sẽ ổn.

 
Xem thêm bài viết 4 chòm sao nữ ghê gớm, đánh ghen còn cay hơn ớt
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu có tiến triển nhờ sự kiên trì, tỉ mỉ của bạn. Tuy rằng cũng có thời điểm nóng nảy nhưng đều kiềm chế được, nhẫn nại hơn và tìm cách phân tích vấn đề của hai người một cách lý trí, tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất để cả hai thấu hiểu nhâu nhiều hơn.

 

Nhưng tình hình công việc thì lại không khả quan được như vậy, bạn cần tập trung hơn nữa vào những nhiệm vụ hiện tại, tránh nghĩ ngợi quá nhiều về quá khứ và tương lai. Chuyện đã qua thì cho qua, chuyện chưa tới thì tạm thời có nghĩ cũng không làm gì được nên ung dung đi. Lưu ý quan hệ xã giao, có thể xuất hiện nhiều tình huống ngoài mong muốn.

 

Chòm sao Kim Ngưu nếu có nhu cầu về công việc, thay đổi nơi làm việc hoặc tăng chức thì cũng gặp vận may không tồi. Hãy cố gắng thể hiện năng lực của mình, nhất định nhận được sự tán thưởng của những người xung quanh. Nhưng không nên nên quá kiêu ngạo, hãy duy trì sự khiêm tốn để gây ấn tượng tốt.

 

Tài vận bình thường, không ít lần phải chi tiền vì những chuyện đột xuất. Có chuyện vốn dĩ chưa muốn làm ngay nhưng lại bất ngờ xảy ra nên không thể trì hoãn được. May mắn là tiền dự trữ vẫn đủ nên không quá đáng ngại, tính Ngưu chan vốn cẩn thận mà, nhìn chung còn sung túc lắm.

 

Sức khỏe của bạn bình thường, hầu như không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng lưu ý hỏa nhiệt trong người bốc cao khiến khó chịu, chán ăn, phát sốt. Nên kiềm chế, tĩnh tâm đồng thời uống nhiều nước, bổ sung thực phẩm có tính mát như trái cây, rau xanh để hạ nhiệt.

 

Tuần này tư tưởng của Kim Ngưu không cố định, lúc nào cũng lơ lửng trên mây. Bạn cần bình tĩnh lại, xác định rõ mục tiêu của bản thân và kiên quyết không được bỏ dở giữa chừng cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

 

Tuần mới của Song Tử

 

xem tu vi 12 cung hoang dao
 

Tuần này Song Tử hãy chuẩn bị sẵn sàng vì tình cảm trướt dốc không phanh, có những thay đổi lặng lẽ mà đến giờ bạn mới nhận ra. Tuy rằng ngoài mặt cố gắng không biểu hiện gì nhưng trong thâm tâm chòm sao này rất lo lắng, từ đó nảy sinh sự cố chấp cực đoan, không muốn đối mặt với hiện thực.

 

Công việc chầm chậm tốt lên, tuần này hãy làm việc thật cẩn thận, chăm chú, vì mục tiêu đề ra mà không ngừng cố gắng, không ngừng tiến về phía trước. Áp lực công việc sẽ rất lớn, yêu cầu của Tử nhi đối với bản thân vô cùng nghiêm khắc, đây sẽ là tuần mệt nhọc của bạn đấy.

 

Song Tử gặp nhiều may mắn trong quá trình xin việc, thay đổi công việc và thăng chức. Thực ra sự khởi sắc không quá rõ ràng nhưng chỉ cần bạn kiên trì, không mất đi lòng nhiệt tình vốn có thì chuyển biến tốt là điều đương nhiên.

 

Vận trình tài lộc của chòm sao này không khá lắm, tiêu dùng không lý trí, chi tiêu nhiều khoản vụn vặt nên tốn kém. Cần thận trọng xử lý các vấn đề tài chính bởi rất có khả năng bạn tiêu nhiều hơn chi, không đủ để ứng phó, phải đi vay mượn thêm người khác.

 

Sức khỏe của Song Tử tốt dần lên nhưng hãy chú ý vận động nhiều hơn, ở trong nhà quá lâu, ngồi một chỗ quá thường xuyên là nguyên nhân gây bệnh đấy. Ăn uống kiềm chế, dù thích đến mấy cũng đừng uống nước lạnh, ăn đồ lạnh vô tội vạ mà ảnh hưởng tới cổ họng.

 

Trong lòng có nhiều chuyện cố chấp, có nhiều chuyện không ưng ý, có nhiều chuyện kém vui cũng đừng kìm nén mà càng u sầu, hãy chia sẻ với người thân, bạn bè, tuy chưa chắc đã giúp được gì nhưng ít nhất bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm.

 
Xem thêm bài viết 12 chòm sao giả vờ ngây thơ trước mặt ai?
 

Tuần mới của Cự Giải

 

Xem tử vi của 12 chòm sao, Cự Giải theo đuổi mối quan hệ lý tưởng, muốn chung sống thật tốt với nửa kia. Bạn hi vọng rằng tình cảm sẽ gắn kết hai người nhiều hơn, cùng nhau thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Chắc chắn khi chung sống sẽ không tránh khỏi bất đồng, bạn nỗ lực như vậy có thể giảm thiểu những mâu thuẫn và nhanh chóng gạt bỏ khó khăn.

 

Vận trình sự nghiệp của bạn có nhiều tiến triển, lĩnh vực chuyên ngành có đột phá đáng khen ngợi, năng lực và tầm hiểu biết khiến những người khác phải thán phục. Điều này là kết quả của quá trình học tập, rèn luyện, bỏ rất nhiều công sức vào công việc của bạn nên hoàn toàn xứng đáng.

 

Cự Giải muốn có một công việc tốt thì hãy giữ vững tâm thái lạc quan, dù kết quả như thế nào cũng phải bình tĩnh, chủ động, không ngừng cổ vũ chính mình hướng về phía trước và đừng từ bỏ mục tiêu. Có thể nơi này chưa phù hợp với bạn nhưng có nhiều nơi khác sẵn sàng chào đón bạn đó.

 

Tài vận tuy không phải cực kì tốt nhưng cũng chưa tới mức báo động. Tuần này nếu muốn đưa ra quyết định quan trọng thì Cự Giải nên chú ý, nhất là hoạch định tài chính thật rõ ràng tỉ mỉ. Có những tác động ngoại cảnh làm ảnh hưởng tới thu chi thực tế mà bạn không khống chế được nên cần phải thường xuyên điều chỉnh dự toán.

         

Nhìn chung sức khỏe của bạn kém đi rất nhiều, đặc biệt chú ý tới cổ họng. Do trạng thái tinh thần không tốt, phần lớn sẽ mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc dẫn mới cơ thể mệt nhọc, suy nhược. Nghỉ ngơi không tốt khiến sức đề kháng giảm sút, dễ bị ốm.

 

Tuần này Cự Giải hãy nghe lời khuyên giải của người khác, chú tâm tới lời góp ý chân thành để hoàn thiện bản thân, tránh được sai lầm.

 

Tuần mới của Sư Tử 

 

xem tu vi 12 chom sao
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử về tình cảm có điềm xấu, vì chuyện trong quá khứ mà náo loạn, cãi cọ không vui. Một lần nữa những chuyện đã qua xuất hiện và làm phiền cuộc sống của hai bạn, quan hệ trở nên căng thẳng. Cần chú ý tới thái độ của mình, không nên hạn chế tự do của đối phương, học cách xử lý tình huống ôn hòa.

 

Công việc vững vàng, không phát sinh sự cố ngoài ý muốn. Sư Tử rất thận trọng, chú ý giữ gìn vị trí của bản thân và nâng cao năng lực phân tích, quan sát để tiếp tục củng cố địa vị. Sự cố gắng của bạn chắc chắn không hề uổng phí vì kinh nghiệm và kiến thức thu nhận được rất quan trọng.

 

Người đang mong muốn có công việc tốt thì không nên hi vọng quá nhiều vì bạn chưa thể hiện được hết năng lực của mình. Quá trình phỏng vấn diễn ra bình thường, không gây được ấn tượng quá tốt với nhà tuyển dụng. Hãy giữ tâm thái bình tĩnh, tự tin và kiên định, đừng rối trí mà mất cơ hội.

         

Tài vận không khả quan, xu hướng chung là tuột dốc. Không ít người tiêu phí tiền bạc vào những chuyện chưa cần thiết, cơ sở tài vụ có thiếu sót dẫn tới thất thoát. Bạn tiêu tiền lung tung, đầu tư sai chỗ khi chưa thu thập đầy đủ thông tin. Giờ là lúc phải đề cao lý trí, không thể cảm tính như vậy nữa.

 

Vận trình sức khỏe của Sư Tử tương tự như vậy, dù có thời điểm tràn trề sinh lực, dồi dào sức sống nhưng do thường xuyên xuất hiện tình huống hao tổn nên càng về gần cuối tuần càng mệt nhọc. Bạn cần dành thời gian giải lao, nghỉ ngơi nhiều hơn để tránh mất sức.

 

Tuần này Sư Tử hãy duy trì lý trí và sự tỉ mỉ, phân tính tình hình thận trọng, đừng dựa vào cảm giác cá nhân mà tự cho mình là đúng.

 
Xem thêm bài viết Yêu 3 chòm sao lạnh lùng, chỉ nhận được quả đắng

Tuần mới của Xử Nữ

 

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá hài hòa, đôi bên tâm ý tương thông, cùng nhau hướng tới tương lai. Hiện tại mối quan hệ đang trong giai đoạn vững vàng nhưng bạn vẫn hi vọng có thể tích lũy thêm càng nhiều vật chất càng tốt để chuẩn bị cho cuộc sống sau này. Chính tham vọng này có thể khiến hai bạn bị gánh nặng.

         

Xử Nữ khá chủ động, tích cực trong công việc, nỗ lực nhiều trong từng việc được giao. Đồng thời bạn còn rất am hiểu về xã giao, khéo léo trong giao tiếp, giữ gìn quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp, quan hê khách hàng, đối tác hài hòa, rất có lợi đối với sự nghiệp.

 

Người đang mong muốn xin việc có thể nói là gặp một tuần khó khăn, bạn suy nghĩ chu toàn, vạch ra kế hoạch tỉ mỉ nhưng chính sự cẩn thận quá mức khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội. Nên chủ động xuất kích, thời cơ tới phải nhanh chóng nắm bắt thì mới thành công được.

 

Tài vận trượt dốc, dù thu nhập không tồi nhưng tiêu tốn không ít nên phần còn lại không dư dả. Xử Nữ làm việc chăm chỉ, có nhiều mối quan hệ xã giao nên chi dùng tốn kém, bạn lại nhất thời cao hứng, bỏ tiền ra bao thầu một số vụ tụ tập nên tiền nhanh chóng đội nón ra đi.

 

Sức khỏe ổn định, hãy đối xử tử tế với thân thể của mình, nhất là phương diện ẩm thực. Đừng bạ đâu ăn đấy, ăn qua loa cho xong chuyện hoặc nạp đầy những thực phẩm có hại như đồ ăn nhanh, đồ ăn sẵn. Người đang có kế hoạch giảm béo rất khả quan, dễ dàng thành công, lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

Xử Nữ trong tuần này nên xử lý linh hoạt các mối quan hệ, không thể chỉ duy trì một hình thức mà phải linh động thay đổi để tránh nhàm chán.

 

Tuần mới của Thiên Bình

 

tu vi tuan moi
 

Thiên Bình là chòm sao coi trọng tình cảm như lo lắng quá nhiều cũng biến thành cực đoan, cảm xúc không ổn định, ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Bạn nên chú ý giữ cho bản thân tỉnh táo, ung dung, tin tưởng vào nửa kia, đừng lúc nào cũng chăm chăm quản lý sát sao như vậy, rất ngột ngạt.

Công việc có nhiều điểm tiến bộ, không quá bận rộn, đa phần mọi chuyện đều có kết quả hài lòng, nhân duyên tốt. Thiên Bình gặp chuyện khó khăn đều được người khác cứu giúp, hỗ trợ nên chẳng cần lo lắng sẽ bị ách tắc lại.

 

Nếu đang có nhu cầu xin việc, tăng chức thì sẽ gặp khá nhiều trở ngại. Thời điểm phỏng vấn lỡ lời nói chưa tốt, khi thi cử phản ứng không nhanh nhẹn, vì những sai lầm nhỏ mà ảnh hưởng tới toàn bộ cục diện, gặp nhà tuyển dụng có yêu cầu đặc biệt nghiêm khắc, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần.

         

Tài vận có xu hướng trượt dốc, tuy bạn đã tính toán tỉ mỉ từng li từng tí nhưng thực tế lại không giống như vậy. Có rất nhiều chuyện vụn vặt cần đến tiền, nhiều khoản nhỏ góp lại thành khoản lớn khiến bạn xoay xở không kịp. Cuối tháng là thời điểm khó khăn, Thiên Bình khá chật vật để thu vén cho đủ dùng.

 

Sức khỏe không tệ nhưng cần chú ý máu huyết và nội tiết, nên tăng cường vận động để lưu thông tốt, tránh ngưng ứ mà sinh bệnh. Phương diện ăn uống có chút hỗn loạn, không đúng tiến độ, ăn không đủ chất, hãy điều chỉnh lại ngay nhé, đừng lơ là trong việc chăm sóc bản thân.

 

Tuần này Thiên Bình đừng che giấu nội tâm, hãy thoải mái biểu hiện bản thân để được mọi người chấp nhận.

 
Xem thêm bài viết 4 chòm sao có trí thông minh hơn người
 

Tuần mới của Hổ Cáp

 

Xem tử vi cho 12 chòm sao sẽ thấy Hổ Cáp trong tuần này có rất nhiều ấp ủ về tình cảm. Bạn muốn thâm nhập điều tra kĩ càng hơn về đối phương, có cảm giác không tin tưởng, chưa đủ tín nhiệm. Nhưng bên ngoài hãy thận trọng lời nói, đừng trực tiếp biểu lộ kẻo mối quan hệ này sẽ nhanh chóng bị phá vỡ, lý trí lên đi nào, đừng cảm tính như vậy.

 

Hổ Cáp coi công việc là mục tiêu cuộc sống, kết quả không tồi, tiến triển đều đặn. Dù đang học việc hãy phải học hỏi những điều mới để phục vụ cho vị trí công tác bạn cũng không nề hà, thích ứng nhanh, biết vận dụng kinh nghiệm sẵn có và tài quan sát nhanh nhạt để hoàn thiện mình. Quan hệ xã giao là trợ lực đáng tin cậy của chòm sao này.

 

Vận trình cầu chức của Hổ Cáp trượt dốc, dù bạn tích cực biểu hiện mình nhưng vì bỏ qua một số vấn đề nho nhỏ nên bị đánh trượt. Thái độ tự mãn và thiếu khiêm tốn cũng là rào cản lớn khiến bạn không thể có được công việc mà mình mong muốn, mọi chuyện không hề đơn giản như những gì bạn tưởng đâu.

 

Tài vận cũng chẳng khả quan hơn là mấy khi thu nhập không lý tưởng, phần lớn là do cơ sở tài vụ không tốt nên thất thoát. Bên cạnh đó xuất hiện vấn đề đột ngột, cần giải quyết gấp nên chi dùng một khoản không hề nhỏ. Kể cả có tiền tích lũy thì với hiện trạng thu chi này bạn cũng nhanh chóng cảm thấy khó khăn.

 

Hổ Cáp đang trong tình trạng sức khỏe không phải là tốt nhất, cần chú ý tới việc nghỉ ngơi để tránh đau đầu, choáng váng. Tinh lực kém, làm việc không tập trung nên hiệu quả không cao, càng cố thì càng mệt người.

 

Tuần này bạn cần mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, không nên xung đột với người khác mà lấy hòa nhã, nhường nhịn làm đầu, bớt chuyện bớt phiền phức.

 

Tuần mới của Nhân Mã

 

tu vi tuan moi cua 12 chom sao
 

Khác với tử vi tuần trước, tuần này tình cảm của Nhân Mã khá ổn, thích quan tâm chăm sóc đối phương, tạo ra những kỉ niệm ngọt ngào lãng mạn. Người ấy đáp lại chu toàn, chú ý tới tâm tình cảu bạn nên chòm sao này cảm thấy khá an tâm. Một điểm nhỏ là không nên cố chấp, ngang bướng, tự tung tự tác, phải biết giới hạn nhé.

 

Vận trình sự nghiệp của bạn trong tuần này có điềm đi xuống, dù làm việc nhiệt tình nhưng bị người khác quấy nhiễu nên không thể hoàn thành như ý muốn. Lực tập trung chú ý của Mã Mã kém đi rất nhiều, dễ gián đoạn và có thể từ bỏ bất cứ lúc nào. Cần kiên định lập trường, bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe thì hơn.

 

Tham vọng thăng tiến, đổi công việc lớn dẫn đường cho vận may của Nhân Mã. Bạn có thể tìm được việc phù hợp với năng lực chuyên môn, tương xứng với thực lực của mình nhưng đừng nên lo lắng quá. Kể cả nộp đơn vào một công ty khó cũng cứ thả lỏng, phát huy tốt chính mình là đủ rồi.

 

Tài lộc không cần phải vất vả mà vẫn có nhiều điểm sáng. Chính quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ mang tới sự trợ giúp rất lớn, đồng thời giúp Nhân Mã mở rộng nguồn thu. Tuy chi dùng cũng nhiều nhưng vì kiếm lời lớn nên phần dư lại cũng không hề eo hẹp, thoải mái mà tận hưởng.

 

Sức khỏe ít nhiều kém đi do ăn uống không có quy luật, ăn phải đồ không thích hợp dẫn tới ngộ độc, sút cân, chán ăn. Nhấn mạnh rằng không nên ăn lề đường hè phố, rất dễ nhiễm bệnh đó, chú ý hơn tới bữa ăn hàng ngày đi, bạn ốm quá rồi.

 

Tuần này Nhân Mã cần nâng cao ý thức trách nhiệm với những việc mình làm, hãy đi tới cùng, thành công đang chờ đón bạn.

 
Xem thêm bài viết 5 chòm sao ngốc nghếch, yêu cũng chậm như rùa
 

Tuần mới của Ma Kết

 

Tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo báo Ma Kết cần chủ động quan tâm tới một nửa của mình để người ấy cảm thấy được cổ vũ khích lệ. Bạn có lẽ hơi ích kỉ, chỉ muốn được người ta quan tâm mà lại quên đi chiều ngược lại, trong tuần này hãy thay đổi một chút, để người ấy cảm nhận được hơi ấm ngọt ngào từ bạn đi.

 

Công việc khá nhưng có phần bất ổn, cần chú tâm đề phòng tiểu nhân để giữ gìn thành quả lao động của mình. Những kế hoạch, dự định, dự án, bảng biểu do Ma Kết bỏ công sức hoàn thành nhất định phải giấu thật kín đáo, tránh xa ánh mắt soi mói cùng sự rình mò của đồng nghiệp kẻo lại bị lấy mất.

 

Nếu muốn có công việc tốt, hãy mạnh dạn ứng cử, vận may sẽ mỉm cười với bạn. Thu hoạch không tồi, cố gắng được tán thưởng, chỉ cần không quá nôn nóng làm hỏng đại sự, chuẩn bị tỉ mỉ chỉn chu trước khi xuất kích thì đảm bảo thành công là chắc chắn.

 

Tài lộc rất tốt, vận Thiên tài có nhiều khởi sắc, người làm ngành tiêu thụ, bán hàng, tư vấn chiếm ưu thế, bằng những kĩ năng kĩ xảo tinh thông mà thu về kết quả tốt đẹp. Thu nhập của các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm cũng không hề kém cạnh, ngày một nâng cao.

 

Nhưng sức khỏe của Ma Kết thì rất đáng báo động, tình trạng cơ thể kém, phần lớn là do làm việc quá sức, nghỉ ngơi không đủ. Buổi tối ngủ muộn, mất ngủ, ngủ không ngon giấc nên khá khó chịu, mất sức, nhất là những người có bệnh dạ dày thì càng khổ sở hơn.

 

Tuần này bạn hãy thả lỏng chính mình, buông bỏ quá khứ, loại bỏ những điều không vui, đừng làm cho tinh thần căng thẳng hơn nữa.

 

Tuần mới của Bảo Bình

 

tu vi cua 12 cung hoang dao
 

Tình cảm của Bảo Bình không quá tốt khi mà bạn có thái độ lý tưởng hóa tình yêu, ôm ấp những chuyện viển vông, xa rời thực tiễn. Cùng với đó thì lại thiếu kiên trì, không yên ổn trong một mối quan hệ, phân tâm giữa người này với người kia nên thiếu trách nhiệm, gặp phiền phức khá lớn.

 

Công việc cũng chẳng khá hơn, dù nghiêm túc làm việc, lặng lẽ chẳng động đến ai nhưng vì không tập trụng nên làm nhiều mà hiệu quả không cao. Lý trí chưa đủ chu toàn, xuất hiện tình huống không thăng bằng, lòng đố kị nhen nhóm, mọi việc đều không thuận lợi như ý khiến bạn bất lực.

 

Nhưng ngược lại, những người muốn có công việc mới, muốn bắt đầu lại thì khá may mắn, cơ hội rộng mở, hoàn toàn có khả năng kiếm được vị trí thực sự ưng ý. Có người đưa đến cho bạn gợi ý, được bạn bè trợ giúp, mọi việc dều chẳng cần lo lắng, băng băng mà tiến tới thôi.

 

Tài lộc không thu về được nhiều, trượt dốc hơn so với tuần trước, số tiền dự trữ cũng không quá sung túc. Bạn ra ngoài nhiều, tiêu pha không chừng mực lại dễ bị kích động, thấy người khác tiêu mình cũng tiêu, thấy người khác mua mình cũng mua, thật là quá nguy hiểm.

 

Sức khỏe kém đi, lúc nào cũng căng thẳng mệt nhọc, công việc bề bộn, tình cảm rối loại, chưa có lúc nào để bình tĩnh lại. Với đống việc ngồn ngộn nhưng vật, Bảo Bình phải tự tay thân chinh xử lý từng việc một nên vất vả không để đâu cho hết, thời gian ngủ còn chẳng đủ.

 

Tuần này Bảo Bảo cần bình tĩnh, làm chủ nội tâm của chính mình để giải quyết tốt từng việc một, đừng để bị rối.

 
Xem thêm bài viết 5 cô nàng hoàng đạo dễ dàng chiếm trọn trái tim đại gia, soái ca
 

Tuần mới của Song Ngư

 

Có thể thấy bạn thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm, dù đôi bên phải đối diện với không ít thử thách, có những vấn đề vốn là tảng băng chìm thì nay được lôi lên nhưng không hề gì, quyết giải quyết tới cùng. Cãi vã có, mâu thuẫn có nhưng bất chấp tất cả để hàn gắn với người mình yêu, thật là tinh thần đáng quý.

 

Công việc không mấy thuận lợi, tâm trạng không tốt ảnh hưởng tới quá trình làm việc. Song Ngư quan hệ xã giao chưa đủ khéo léo đưa đẩy nên có nhiều chuyện không như ý phát sinh, bạn ngán ngẩm, trốn tránh thực tại và sinh tính lười biếng, chẳng muốn động tay động chân, bỏ mặc tất cả.

 

Đi xin việc, đổi công việc là cửa ải khó với Ngư nhi, vấp phải nhiều tình huống gian nan trắc trở, ngoại cảnh ảnh hưởng tiêu cực. Bạn cần xốc lại tinh thần, duy trì lạc quan, đồng thời nhìn thẳng vào vấn đề  thực tế để tìm cho mình lối thoát sáng suốt nhất.

 

Tài vận không tệ, vận trình Thiên Tài khởi sắc, được bạn bè hoặc người thân chiếu cố nên trợ giúp về vốn, thông tin và cơ hội đầu tư. Nhưng bạn vốn không phải người lý trí, hoạch định tài chính chưa thực sự tính toán tỉ mỉ, dễ bị lừa nên cần thận trọng hơn, tốt nhất là tham khảo ý kiến người đi trước để tránh sai lầm.

 

Sức khỏe không tốt, tinh lực tuy dồi dào nhưng dễ bốc hỏa dẫn tới căng thẳng, khó chịu hoặc bị trầy xước dẫn tới nhiễm trùng. Song Ngư hãy chú ý hơn, tránh tới những khu vực quá cao hay nơi địa hình hiểm trở, có nhiều mối nguy hiểm.

 

Tuần này Song Ngư cần truy tìm sự thực tới cùng, đừng dừng lại ở bề ngoài. Tìm ra bản chất tuy không dễ và rất khó khăn để đối diện nhưng còn hơn là sống trong u mê.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X