Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (30/1 - 5/2/2017)

Thứ Bảy, 28/01/2017 20:25 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 30/1 - 5/2/2017, thời gian tìm hiểu nhau, dành cho nhau còn rất dài vì vậy Kim Ngưu không cần nóng vội đâu. Yêu nhau không phải là lúc nào cũng kè kè bên nhau, ngày Tết mà, hãy để đối phương vui vẻ bên gia đình nữa nhé.


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 301 - 522017 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (30/01 – 05/02/2017)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không có nhiều biến động. Những Bạch Dương còn độc thân thì vẫn tiếp tục FA, những bạn đã có đôi thì ngoài những buổi đi chơi nay nói chuyện thì cũng không có những dịp hâm nóng tình cảm.
Mặc dù còn chưa hết nghỉ Tết nhưng dường như Bạch Dương đã cảm thấy “ngứa chân, ngứa tay” và muốn quay trở lại với công việc rồi. Đừng ngại người khác nói mình “dở hơi”, Bạch Dương hãy cứ làm hết sức mình nhé, tới lúc bạn tận hưởng thành quả thì họ lại phải vất vả làm việc, như vậy chẳng sướng hơn sao?
Ra Tết có nhiều khoản phải chi nên Bạch Dương cần tiết kiệm hơn nhé, tình hình tài chính cả bạn không tốt lắm đâu. Đừng ngồi mơ về những khoản tiền thưởng nữa, thay vào đó hãy lên kế hoạch tích lũy và kế hoạch hành động cho năm mới đi.
Đừng để những món ăn ngày Tết hấp dẫn và lôi cuốn khiến bạn tăng cân vù vù nhé. Hơn nữa, có chăm chỉ làm việc tới đâu thì bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, nhất là những Bạch Dương nữ, chăm chỉ tập luyện thì cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn.

Tuần mới của Kim Ngưu (30/01 - 05/02/2017)

Thời gian tìm hiểu nhau, dành cho nhau còn rất dài vì vậy Kim Ngưu không cần nóng vội đâu. Yêu nhau không phải là lúc nào cũng kè kè bên nhau, ngày Tết mà, hãy để đối phương vui vẻ bên gia đình nữa nhé. Còn những Kim Ngưu độc thân thì hãy cứ bình tĩnh, phải suy nghĩ thật kỹ, không thể tùy tiện nhận lời được.
Ngay từ tuần đầu tiên của năm mới, khi mọi người vẫn còn mải mê du xuân, ăn Tết thì Kim Ngưu đã xác định được mục tiêu hành động của mình trong năm mới. Mặc dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng trong tương lai con đường thành công sẽ vô cùng rộng mở đó.
Với Kim Ngưu, tài chính trong tử vi hàng tuần quyết định 50% niềm vui trong cuộc sống, vì vậy lúc nào đầu óc bạn cũng nghĩ về kế hoạch kiếm tiền và sự thật là bạn cũng tích lũy được một khoản kha khá đấy. Tuy nhiên, để đảm bảo nền tảng tài chính vững vàng hơn thì Kim Ngưu cần lên kế hoạch chi tiêu nữa nhé, bởi tuần này bạn chẳng có thu nhập nào trong khi đám em chờ “lì xì” lại cứ xếp hàng ngày một dài đó.
Thói quen lười biếng ngày Tết khiến Kim Ngưu mắc phải một số bệnh nguy hiểm. Ví dụ như ăn nhiều mà lại lười vận động, dẫn đến béo phì, cơ thể tăng cân không kiểm soát, chưa kể còn máu nhiễm mỡ, tăng huyết áp nữa đấy, Kim Ngưu cần thận trọng hơn nhé.

Tuần mới của Song Tử (30/01 - 05/02/2017)

Chuẩn bị ăn mừng đi là vừa nhé Song Tử, chuyện tình cảm của bạn trong tuần này diễn ra khá tuyệt vời đó. Những bạn còn độc thân chỉ tuần trước mặt vẫn tiu nghỉu khi bố mẹ hỏi “không đưa người yêu về à?” thì tuần này khuôn mặt đã rạng rỡ bội phần, trong dịp Tết bạn đã nhận được lời đồng ý từ đối phương, có lẽ đây là tin vui nhất đầu năm nhỉ?
Đừng nghĩ ăn Tết thì có thể chểnh mảng công việc nhé. Nếu bạn đã có kế hoạch và dự định riêng thì bạn hoàn toàn có thể tiến hành ngay trong tuần này. Vấn đề là bạn cần cân bằng thời gian làm việc và thời gian dành cho gia đình, không thể để bố mẹ bực bội vì không đi chúc Tết với bố mẹ thay vào đó là “cắm mặt” vào máy tính.
Mặc dù sức khỏe khá ổn định nhưng Song Tử cần tích cực vận động, rèn luyện sức khỏe hơn nữa nhé. Nếu ngại thời tiết vẫn còn lạnh thì bạn có thể tiến hành tập thể dục trong nhà, muốn có một sức khỏe tốt và một vóc dáng đẹp thì chăm chỉ lên nhé.
Đừng để đầu năm mà người khác đã có cảm giác “u ám” khi nhìn thấy bạn nhé. Tính cách năng động và hài hước của Song Tử thích hợp với những bộ đồ sắc màu tươi tắn. Và chính những gam màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ và tươi mới, tinh thần sẽ phấn chấn hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 301 - 522017 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (30/01 - 05/02/2017)

Thời gian vừa qua, có lẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình nên Cự Giải có hơi “xao nhãng” với người ấy khiến đối phương tỏ ra nghi ngờ và giận hờn vô cớ. Nếu không muốn đầu năm đã giận dỗi thì Cự Giải mau nghĩ cách làm lành ngay đi nhé, có thể là rủ đối phương cùng đi chùa cầu lộc hoặc đi chúc Tết bạn bè.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết đây là tuần nghỉ Tết nên hoạt động của Cự Giải có phần “lung tung” nhưng đây là lúc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi nhất để nghĩ về kế hoạch cho tương lai, kế hoạch về công việc cũng như về cuộc sống. Ước mơ và hoài bão thì không cần chọn thời gian, tiến hành càng sớm càng tốt nhé Cự Giải.
Thay vì nay tụ tập bạn bè, mai gặp mặt chiến hữu thì Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Cả năm bận rộn, giờ là lúc bạn có thời gian để lắng nghe lời dạy dỗ của mẹ, những câu chuyện thời xưa của ông hay tâm sự thầm kín của đứa em đang tuổi mới lớn.
Thói quen ăn uống vô độ ngày Tết khiến sức khỏe của Cự Giải giảm sút, bạn cần cân bằng lại chế độ ăn uống hàng ngày, tuyệt đối không được bỏ bữa, không ăn hàng ăn quán, tích cực ăn cơm nhà để bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, ăn nhiều rau củ quả để hệ tiêu hóa hoạt động tốt, da dẻ đẹp hơn mà lại không sợ béo phì.

Tuần mới của Sư Tử (30/01 - 05/02/2017)

Mới đầu năm thôi nhưng Sư Tử đã đón nhận khá nhiều tin vui về chuyện tình cảm, hứa hẹn một năm đầy may mắn. Với chuyện tình cảm, không phải là Sư Tử không có chút rung động nào tuy nhiên vì còn phải theo đuổi ước mơ nên bạn chưa muốn dính vào chuyện yêu đương quá sớm, vậy nên, hãy khéo léo từ chối khi nhận được bất kỳ lời tỏ tình nào nhé, đừng làm tổn thương người ta đấy.
Ngày Tết là ngày của những niềm vui, đầu năm vui vẻ thì cả năm mới suôn sẻ được. Sư Tử nên thân thiện hơn với mọi người một chút, gác lại mọi bất đồng của năm cũ, bạn có thể tới chúc Tết những người đồng nghiệp mà năm vừa qua bạn với họ “chẳng ưa gì nhau”.
Cuối tuần, có lẽ bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối, có liên quan tới vấn đề tài chính, vậy nên hãy thận trọng khi mua sắm. Chủ nhật, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè, hãy cùng mọi người tiếp tục tận hưởng không khí du xuân nha.
Vấn đề tài chính là vấn đề khiến SưTử luôn trăn trở, thế nhưng, trong tuần này, hãy dẹp chúng sang một bên để dành thời gian cho những việc khác. Sư Tử cần chăm chút hơn cho các mối quan hệ xã giao, nhất là mối quan hệ với đứa bạn thân nhất nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (30/01 - 05/02/2017)

Có thể Xử Nữ sẽ gặp một chút rắc rối trong chuyện tình cảm vào tuần này. Nếu chưa tìm được ra cách giải quyết thì bạn có thể tâm sự và lắng nghe kinh nghiệm chia sẻ từ bạn bè. Nếu họ vẫn chưa đủ khả năng khiến bạn tin tưởng thì Xử Nữ hãy mạnh dạn tâm sự với mẹ nha, mẹ vừa là người có “kinh nghiệm” lại vừa là người hiểu bạn nhất.
Trước bất kỳ một tình huống nào trong cuộc sống thì Xử Nữ cũng nên suy nghĩ cho thật kỹ, đánh giá câu chuyện từ mọi phía và xem xét thật kỹ lưỡng. Những chi tiết không quan trọng bạn có thể bỏ qua, hãy cứ thận trọng đi từng bước một. Từ đó mới có thể xây dựng nền tảng công việc và vươn tới thành công được.
Thứ Năm và thứ Sáu sẽ là hai ngày vui vẻ nhất của Xử Nữ trong tuần này. Thay vì ngồi ôm lấy cái điện thoại thì bạn có thể đi chúc Tết họ hàng, chúc Tết bạn bè hoặc rủ lũ bạn thân tới nhà “đập phá”, các bạn sẽ có những giây phút “cười thả ga” đó.
Mặc dù khi gặp bạn mọi người vẫn nói mập mới xinh nhưng với những cô nàng Xử Nữ thì dường như đó là một lời châm biếm không hề nhẹ. Vậy nên, nếu không muốn thân hình phát tướng thì Xử Nữ cần lưu ý thói quen ăn uống nha, ăn càng nhiều thì càng phải vận động nhiều nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 301 - 522017 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (30/01 - 05/02/2017)

Thiên Bình đang chìm đắm trong men say tình yêu, nếu không thể gặp mặt trực tiếp thì bạn dành toàn bộ thời gian rảnh để nhắn tin cùng người ấy, người khác dễ dàng bắt gặp hình ảnh Thiên luôn “tủm tỉm” cười. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định muốn đưa người ấy về ra mắt gia đình thì giờ chưa phải lúc đâu nhé, chớ nên nóng vội.
Mặc dù công việc đầu năm chưa nhiều nhưng bạn có thể dành một ngày gặp gỡ đầu xuân để cùng đồng nghiệp vui vẻ nhé. Cuối tuần, một cơ hội mới trong công việc sẽ tới, quan trọng là bạn đã muốn nắm bắt chúng hay chưa hay tinh thần vẫn mải mê “du xuân”.
Nếu bạn đã có ý định “nhảy việc” từ trước Tết thì giờ là lúc thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện đó. Đừng ngại đầu năm lãnh đạo không đồng ý, hãy trình bày lý do một cách chân thành và thuyết phục nhất, chắc chắn bạn sẽ thành công.
Chỉ cần chú ý hơn về việc ăn uống là Thiên Bình sẽ chẳng phải lo lắng về bất cứ điều gì về sức khỏe rồi. Thế nhưng, khi ra ngoài đi lễ chùa cùng mẹ hay chơi Tết cùng bạn bè thì bạn nên thận trọng đề phòng mưa xuân đường trơn dễ vấp ngã và chú ý giữ gìn tài sản cẩn thận nha.

Tuần mới của Hổ Cáp (30/01 - 05/02/2017)

Hổ Cáp yếu đuối nhưng cũng rất ngoan cường. Bạn rất “ít” khi yêu nhưng một khi đã yêu ai đó là nghĩa nặng tình sâu. Trong tuần này, chuyện tình cảm của bạn có sự biến động lớn, có thể lúc đầu Hổ Cáp sẽ cảm thấy khó có thể chấp nhận chuyện này, cảm thấy bản thân bị tổn thương ghê gớm, nhưng thời gian qua đi, bạn sẽ mạnh mẽ đứng dậy, lấy lại sự ngoan cường của mình.
Vượt qua được nỗi đau tình cảm, Hổ Cáp quay trở lại guồng công việc. Trong khi mọi người vẫn còn mải mê “du xuân” thì bạn đã có hàng tá ý tưởng cần thực hiện. Để tránh việc quên lỡ hay bỏ sót thì Hổ Cáp hãy note lại ngay nhé, nếu không tới cuối tuần, sau khi mải mê với các cuộc vui bạn sẽ quên ngay đấy.
Tình hình tài chính không có nhiều sự thay đổi, không thu và cũng chẳng chi, thế nên Hổ Cáp hãy lên kế hoạch tích lũy, chắc chắn trong thời gian sắp tới, bạn sẽ phải sử dụng tới chúng để thực hiện những ý tưởng phát sinh trong tuần này đó.
Tuần này, Hổ Cáp ăn uống  rất tốt, bạn ăn nhiều và cảm thấy rất ngon miệng, nhưng lại rất nhanh đói, điều này ảnh hưởng tới vóc dáng của bạn đấy. Nếu không điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tăng cường tập luyện thì chỉ tới cuối tháng thôi, mọi người sẽ phải choáng váng vì độ phát phì của bạn đó.

Tuần mới của Nhân Mã (30/01 - 05/02/2017)

Trong tuần mới này, trái tim của Nhân Mã sẽ có khoảnh khắc bị lỡ một nhip. Bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào, lãng mạn và cực kỳ chân thành trong tuần này. Tuy nhiên, hãy hành động theo con tim nhé. Nếu bạn có tình cảm thì hãy nhận lời, còn không, hãy khéo léo từ chối, đừng để người ta bị tổn thương nhé.
Tuần này, tâm trạng của Nhân Mã vô cùng tốt, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để bắt tay vào việc thực hiện những dự định mới. Nếu chưa muốn bắt đầu công việc thì Nhân Mã cũng có thể đi chúc Tết họ hàng hoặc rủ bạn bè du xuân, đi chùa cầu tài hái lộc, mừng năm mới phát tài.
Nhân Mã cần khéo léo hơn trong vấn đề giao tiếp nha, bạn cũng cần quan tâm và chú ý nhiều hơn tới biểu hiện và suy nghĩ của người khác nữa. Hãy đặt mình vào vị trí của họ để thông cảm cho họ. Đừng để đầu năm đã xảy ra xích mích nha.
Nhân Mã đừng có dại dột mà nếm thử một vài món ăn lạ nha, không chỉ bản thân bạn chịu hậu quả mà còn có thể dọa cho người đi ăn cùng một phen chết khiếp đó. Tốt nhất là nếu muốn tụ tập bạn bè ăn uống thì có thể mời mọi người tới nhà mình và thưởng thức những món ngon mẹ nấu nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 301 - 522017 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (30/01 - 05/02/2017)

Chuyện tình cảm khiến Ma Kết cảm thấy ngột ngạt trong tuần này. Ngày Tết, trong khi Ma Kết muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thì đối phương lại trách cứ và giận dỗi vì bạn ít quan tâm tới họ. Đừng vội nổi nóng, có thể là họ dành quá nhiều tình cảm cho bạn thì sao, hãy trân trọng và cân bằng lại, đừng nên cáu gắt nha Ma Kết.
Trong tuần này, Ma Kết sẽ có cơ hội để cảm nhận sự nồng ấm của hạnh phúc gia đình, một chút lo lắng, một hành động quan tâm, một câu hỏi mang tính khích lệ sẽ khiến bạn vô cùng cảm động. Có thể một thành viên trong gia đình sẽ gặp phải một chút rắc rối nào đó, hãy là người kề vai sát cánh và cùng họ vượt qua Ma Kết nhé.
Tuần này, Ma Kết cảm thấy cơ thể có chút lạ lùng, lúc nào cũng buồn ngủ và đau đầu. Chẳng có gì phải lo lắng quá đâu, chỉ là bạn uống quá nhiều bia rượu mà thôi, ăn nhiều tinh bột hơn một chút và hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để lấy lại sự tỉnh táo và sức khỏe vốn có nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (30/01 - 05/02/2017)

Tuần mới có vẻ không suôn sẻ lắm với Bảo Bình, đặc biệt là chuyện tình cảm, nếu không thận trọng thì bạn sẽ dễ dàng đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Trong mọi tình huống, đừng nên “chuyện bé xé ra to”, đôi bên cần phải bình tĩnh, nhẹ nhàng đối tiếp nhau. Trước khi trách cứ người khác thì hãy trách cứ mình trước nhé Bảo Bình.
Mặc dù kỳ nghỉ Tết vẫn còn nhưng ngay từ đầu tuần bạn đã có hứng thú muốn quay lại cồng việc. Vào khoảng thời gian giữa tuần, sẽ thật bất ngờ khi bạn khám phá ra một sở trường mới hoặc một sở thích mới của mình.
Bảo Bình có cơ hội mở rộng vòng tròn quan hệ vào cuối tuần này đấy. Thế nhưng, nếu bạn cứ ru rú ở nhà thì chẳng cơ hội nào tới đâu. Hãy tích cực cùng bạn bè tới những chốn đông người như rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm hoặc công viên nha.
Đừng quá tham lam công việc mà không màng tới sức khỏe nhé Bảo Bình. Ngày Tết, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho đình, cho người thân của mình và dành thời gian để chăm sóc bản thân nữa chứ. Nhớ ăn uống đầy đủ và ngủ nghỉ điều độ nha.

Tuần mới của Song Ngư (30/01 - 05/02/2017)

Người ấy tỏ ra bực bội với mọi hành động của bạn. Đừng vội cáu tức hay giận dỗi lại nha. Bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân, nếu là do bạn thì hãy xin lỗi và sửa lỗi. Còn nếu là do đối phương đã không còn nhiều tình cảm với bạn thì tốt nhất là Song Ngư nên buông tay, như vậy sẽ tốt cho cả hai.
Ngày nghỉ mà, Song Ngư chớ nên ôm đồm quá nhiều công việc nha. Không chỉ việc công ty mà còn cả việc nhà cũng vậy. Hãy san sẻ cùng người thân để mọi người cùng có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau nha..
Những ngày cuối tuần, bạn nên ở nhà nhiều hơn ra ngoài, vì lúc này xu hướng hướng nội đang chiếm giữ tính cách của bạn. Hãy tự nấu một món ăn mình yêu thích. Viết ra những suy nghĩ trong đầu. Lắng nghe một album nhạc nhẹ. Cuối tuần, bạn sẽ hoạt bát hơn nhiều. Hãy vận động, tập thể dục một chút để sẵn sàng năng lượng cho tuần làm việc sắp tới  nhé.
Sức khỏe của Song Ngư trong tử vi tuần mới có một vài dấu hiệu khó chịu, bạn cảm thấy thèm ăn, buồn ngủ, cơ thể mệt mỏi. Nếu không muốn thân hình phát tướng thì bạn nên điều chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình, nhớ tập thể dục thường xuyên nha.

Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo
Theo tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo, công việc của Ma Kết rất suôn sẻ, mọi chuyện như ý muốn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ cấp trên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X