Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/8-4/9/2016)

Thứ Sáu, 26/08/2016 14:59 (GMT+07)

() – Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, ý tưởng trong công việc thì Sư Tử không thiếu, có điều làm cách nào để khi nói ra mọi người hiểu được và đồng lòng ủng hộ mới khó. Chính vì thế, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ kỹ càng trước khi thực hiện bất cứ việc gì. Thêm nữa, làm việc cần có đầu có cuối, đừng hứng lên rồi làm, “tụt” hứng lại bỏ dở, phí hoài công sức. 

► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 298-492016 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (29/8-4/9/2016)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có một tuần làm việc nhiều vất vả. Tuy một số bạn nhảy việc thành công, nhưng dễ rơi vào tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”, thiệt thòi cho Dương Dương đủ đường.
Điểm sáng trong tuần là tình hình tài chính của bạn. Với những ai đam mê kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để bạn triển khai ý tưởng mới, tung sản phẩm mới… để đút túi không ít thù lao trong tuần.
Đổi lại, bạn tất bật suốt  ngày, còn không có thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình, ăn uống bữa no bữa đói thất thường khiến dạ dày bị tổn thương. Ngoài ra, vì làm việc miệt mài với chiếc máy tính quá lâu, phần lưng và vai gáy của Bạch Dương cũng dễ bị đau nhức.
Tình cảm của Dương Dương vẫn mông lung lắm, chưa xác định rõ ràng mình yêu hay ghét ai. Đáng nói hơn cả, bạn chưa thực sự tin tưởng vào tình cảm của đối phương. Từ giữa tuần trở đi, nhiều khả năng bạn sẽ được ai đó ngấm ngầm theo đuổi hoặc chính bạn thương thầm nhớ trộm người nào đó.
Nhìn chung, tâm trạng của Bạch Dương thay đổi thất thường trong tuần mới, chủ yếu do những yếu tố ngoại cảnh tác động. Chỉ cần bạn chủ động điều chỉnh tâm lý, suy nghĩ tích cực hơn thì sẽ vượt qua mọi trở ngại.

Tuần mới của Kim Ngưu (29/8-4/9/2016)

 

Bước sang tuần mới, tinh thần của Kim Ngưu phấn chấn hơn. Đã tới lúc bạn dành thời gian để sắp xếp, hệ thống lại những ý tưởng đang còn ngổn ngang trong đầu mình. Lập kế hoạch chi tiết cho từng việc, vừa giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, lại không để sót việc.
Trong tuần có khá nhiều cơ hội việc làm, nếu Kim Ngưu đang tìm kiếm công việc, có thể tận dụng. Nhưng nên nhớ, bỏ ngay thái độ “đứng núi này trông núi nọ”, nếu không bạn vẫn trắng tay. Trước khi nộp CV xin việc, hãy xác định rõ định hướng nghề nghiệp, đừng bạ đâu gửi đó, mất công đi lại mà không được kết quả gì.
Tài chính ổn định, thu chi cân đối, Kim Ngưu có khoản tiết kiệm kha khá, sử dụng cho tình huống cấp bách để bản thân không bị rơi vào thế bị động.
Phương diện tình cảm của Kim Ngưu thuận lợi đủ đường. Sức hấp dẫn từ bạn lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, ai nấy đều thầm ao ước được kết thân với bạn. Vì thế, dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, tất cả đều có cái kết viên mãn.
Sức khỏe dồi dào, nhưng không vì thế mà Kim Ngưu chủ quan đâu nhé. Một số bộ phận trên cơ thể như cổ, họng, tai, xương sống có thể gặp trục trặc nhỏ. Tuy không đáng lo ngại, nhưng cũng gây khó chịu cho bạn cả ngày.

Tuần mới của Song Tử (29/8-4/9/2016)

 

Xác định đúng mục tiêu, làm việc có kế hoạch, trình tự rõ ràng, hoàn thành từ việc nhỏ tới lớn là những điều mà Song Tử cần làm trong tuần này nếu muốn gặt hái được nhiều thành công mới trong sự nghiệp.
Cũng nhờ cách làm việc khoa học như vậy, đầu óc Song Tử thảnh thơi hơn nhiều, không còn tình trạng tất bật cả ngày đến thời gian uống cốc nước cũng không có. Trái lại, bạn sắp xếp được khoảng thời gian để tự mình tĩnh lặng, xem xét lại mọi vấn đề xảy ra, tìm ra giải pháp để xử lý mọi chuyện thấu tình đạt lý nhất.
Tài chính của Song Tử khả quan, các hạng mục đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu sinh lời, đã tới lúc bạn “hốt bạc” rồi đó. Lời khuyên cho bạn, tích lũy số tiền kiếm được thay vì đầu tư ồ ạt. Quan sát biến động của thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh rủi ro xảy ra.
Tuần này, Song Tử độc thân nhận được khá nhiều lời mời ăn uống, đi dự party, hứa hẹn sẽ sớm chấm dứt tình trạng cô đơn lẻ bóng. Nếu đã có “gấu”, tình yêu càng được dịp thăng hoa khi cả hai cùng nhau trải nghiệm chuyến du lịch vui vẻ.

 

Tuần mới của Cự Giải (29/8-4/9/2016)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có một tuần “dễ thở”, khi công việc hòm hòm, tình cảm cũng không gặp rắc rối quá lớn.
Phương diện học hành, công việc đều diễn ra khá trôi chảy. Dẫu vẫn có lúc mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, nhưng mọi chuyện đều có cách giải quyết. Cự Giải lanh lợi như thế, không khó để tìm ra những phương án phù hợp để ứng phó với mọi tình huống.
Tuần này, Cự Giải không còn phải đau đầu về vấn đề tài chính. Công việc diễn ra thuận lợi kèm theo số tiền kiếm được cũng tăng. Bạn nào có dự định săn học bổng du học nước ngoài có thể tranh thủ tiến hành ngay trong tuần này, tỷ lệ thành công rất cao.
Tình yêu của Cự Giải nở hoa kết trái, chấm dứt chuỗi ngày yêu đơn phương cực kỳ khó chịu trước đó. Điều đáng ngạc nhiên, nửa kia của bạn ở ngay cùng lớp hoặc cùng nơi bạn làm việc chứ không phải tìm kiếm đâu xa.
Thêm một lưu ý cho bạn trong tuần này, sức khỏe có phần giảm sút, xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, mỏi mắt, viêm mũi, trí nhớ kém… Cự Giải cần sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi và chơi thể thao hợp lý. Đừng ngồi quá lâu trước màn hình vi ti, bạn sẽ thấy các triệu chứng trên đỡ hẳn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 298-492016 hinh anh 2

Tuần mới của Sư Tử (29/8-4/9/2016)

Ý tưởng trong công việc thì Sư Tử không thiếu, có điều làm cách nào để khi nói ra mọi người hiểu được và đồng lòng ủng hộ mới khó. Chính vì thế, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ kỹ càng trước khi thực hiện bất cứ việc gì. Thêm nữa, làm việc cần có đầu có cuối, đừng hứng lên rồi làm, “tụt” hứng lại bỏ dở, phí hoài công sức.
Với ai đang đợi phỏng vấn xin việc, xin chúc mừng bạn, trong tuần này sẽ có một vài công ty “nhắm” đến. Ngoài việc chuẩn bị kiến thức sẵn sàng, hình thức bề ngoài cũng vô cùng quan trọng, nó sẽ tạo điểm nhấn giúp buổi phỏng vấn thành công tốt đẹp.
Chủ động kinh doanh mặt hàng, sản phẩm nào đó nếu Sư Tử thích và có đủ chút vốn liếng trong tay. Khả năng quyết đoán mạnh như vũ bão sẽ giúp con đường làm giàu của bạn ngày càng thuận lợi.
Tuần này, nụ cười tươi rói trên môi Sư Tử đã trở lại. Không còn rào cản từ phía gia đình, bạn bè, tình yêu của hai bạn được dịp thăng cấp mạnh mẽ. Hễ yêu là cưới, cưới rồi không phải hối tiếc, phương châm sống ấy của bạn được bao người ngưỡng mộ.

Tuần mới của Xử Nữ (29/8-4/9/2016)

Tinh thần làm việc của Xử Nữ trước sau như một, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết. Dù là ngày đầu tuần thảnh thơi hay cuối tuần đuối sức, phong thái làm việc của bạn vẫn chuyên nghiệp, rạng ngời, ai nhìn vào cũng thầm ghen tỵ.
Vì còn ít kinh nghiệm nên cách lựa chọn định hướng nghề nghiệp của Xử Nữ còn non nớt, chưa phù hợp với thực tế. Lo gì đâu, bên cạnh bạn còn có gia đình, bạn bè, thầy cô cơ mà. Hãy chủ động xin ý kiến tư vấn của họ, cộng thêm với niềm đam mê cá nhân, tin chắc Xử Nữ sẽ đi đúng đường.
Nếu tuần trước bạn phải đau đầu về tiền bạc, tuần này mọi thứ nhẹ tựa lông hồng, chi tiêu thoải mái, không lo thiếu tiền xài. Sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những khoản thu bất ngờ, càng về cuối tuần càng đón nhiều tin vui liên tiếp.
Vì quá bận rộn với công việc, Xử Nữ vẫn chưa có thời gian dành riêng cho chuyện tình cảm cá nhân. Tình yêu cũng như sự nghiệp ấy, cần đầu tư công sức thì mới có thể thu về trái ngọt. Bạn cứ hờ hững như thế, đối phương dám lại gần đi chăng nữa nhưng sớm muộn gì cũng phải “bái bai” thôi.

Tuần mới của Thiên Bình (29/8-4/9/2016)

Tuần mới, Thiên Bình trở nên nhạy bén hơn trong công việc. Nhất là những bạn nào làm trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ thông tin lại càng phát huy được sở trường, tạo dấn ấn đột phá trong sự nghiệp, gặt hái thành công rực rỡ.
Nếu đang bế tắc khi tìm kiếm công việc phù hợp, Thiên Bình có thể chia sẻ với bố mẹ, người thân trong gia đình. Dù chưa chắc họ đã đưa ra được định hướng tối ưu, nhưng chí ít, dựa vào đó bạn chắt lọc thông tin để tìm ra điều mình cần và mong muốn có được ở hiện tại.
Đầu tư, kinh doanh lớn ai mà chẳng thích, nhưng cũng phải tùy từng thời điểm. Khả năng phân tích thị trường của Thiên Bình đôi lúc chịu sự chi phối của môi trường xung quanh, nên khó mà chính xác. Đừng làm việc theo tính chủ quan của mình, trái lại, hãy khách quan nhìn nhận vấn đề, bạn sẽ ít và không phạm phải sai lầm lớn khiến tiền bạc tiêu tán.
Thiên Bình sẽ không còn bị kiếp FA đeo bám trong tuần này nữa, bởi tình yêu của bạn đang nhen nhóm, bắt đầu từ tình bạn ngọt ngào. Cuối tuần nên ra ngoài đi chơi với bạn bè hơn là cặm cụi với mấy trò chơi điện tử trên vi tính hay điện thoại, bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần thảnh thơi và trọn vẹn.

Tuần mới của Hổ Cáp (29/8-4/9/2016)

Thần May mắn sẽ mỉm cười với Hổ Cáp trong tuần này. Làm việc lớn hay nhỏ, bạn đều có quý nhân tới giúp, thành công mĩ mãn. Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên hài hòa, bạn không còn phải dành quá nhiều thời gian để giải quyết chuyện khúc mắc không đâu.
Tuy nhiên, vì một số hạng mục đang trong giai đoạn gấp rút, đòi hỏi Hổ Cáp phải tập trung tinh thần cao độ, thậm chí có thể tăng ca để cho kịp tiến độ. Hãy cứ cống hiến nhiệt tình, thành quả bạn thu được vô cùng xứng đáng.
Nhảy việc quá nhiều là một trong những nguyên nhân khiến Hổ Cáp chưa thể lên được chức vị quản lý. Dù kinh nghiệm đầy mình như thế, nhưng chẳng công ty nào có thể chấp nhận được một nhân viên luôn có ý định nhảy nhôi như bạn cả.
Chi tiêu hào phóng quá mức, cộng thêm với hứng mua sắm thất thường khiến Hổ Cáp dễ bị “viêm màng túi”. Cuối tháng nhận lương, bạn nên gửi bố mẹ hay mở một tài khoản ngân hàng. Đừng để tiền mặt trong tay kẻo chỉ vài tuần, thậm chí là vài ngày số tiền ấy sẽ “bay theo gió mây”.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 298-492016 hinh anh 2

Tuần mới của Nhân Mã (29/8-4/9/2016)

 

Khối lượng công việc nhiều, Nhân Mã thấy áp lực đè nặng trên đôi vai mình. Làm việc trong trạng thái đau đầu nhức óc khiến năng suất công việc giảm đi trông thấy. Cách duy nhất để bạn có thể cứu vãn được tình trạng này là cho cơ thể nghỉ ngơi, đầu óc tỉnh táo.
Một khi đã tập trung làm việc cao độ, Nhân Mã sẽ bứt phá nhanh chóng, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp thán phục. Càng về cuối tuần công việc càng thuận lợi.
Thất bại là mẹ thành công, kinh doanh lần đầu không phải ai cũng thành công, Nhân Mã cũng không ngoại lệ. Vậy nên, nếu mất chút tiền mà có được bài học kinh nghiệm, điều đó hoàn toàn xứng đáng. Bạn không cần tiếc nuối làm gì, hãy vực dậy từ khó khăn, rút ngắn khoảng cách đi đến thành công.
Trong một bữa tiệc sinh nhật hay cưới bạn bè, Nhân Mã có thể gặp được đối tượng ưng ý. Hai bạn cảm thấy hợp nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do dự gì nữa, “thích là nhích” thôi. Tình yêu là vô cùng vô tận, cứ yêu đi rồi biết mùi tình yêu thế  nào.

Tuần mới của Ma Kết (29/8-4/9/2016)

 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vị trí công việc của Ma Kết có chút thay đổi trong tuần mới. Có thể bạn sẽ được điều động tới vị trí cao hơn hoặc cũng có thể ngược lại, bị người khác thay thế công việc của mình. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng sớm đoán biết được điều này nên đã có sự chuẩn bị về tâm lý, không cảm thấy quá sốc.
Đã tới lúc bạn rà soát lại toàn bộ quá trình phấn đấu trong công việc. Tìm ra lý do tại sao mình vẫn giậm chân tại chỗ trong khi bạn bè cùng trang lứa đã lên “ông này, bà nọ”. Không phải vì năng lực thấp kém, chỉ bởi Ma Kết chưa thực sự tập trung làm việc mà thôi. Bản thân bạn vốn không tham vọng, nên đôi khi cười xòa cho qua tất cả, chỉ mong muốn cuộc sống bình yên.
Cãi nhau để ra vấn đề, ấy là chuyện tốt. Nhưng tranh cãi để so đo xem ai lợi hại hơn, đó là điều không nên. Vì chuyện vụn vặt mà cãi vã cũng khiến tinh thần đi xuống, nên tránh vẫn hơn. Tình yêu có những nốt thăng, nốt trầm sinh động, tình yêu chân thành sẽ giúp hai bạn vượt qua mọi sóng gió.

Tuần mới của Bảo Bình (29/8-4/9/2016)

Bảo Bình gặp chút rắc rối trong công việc tuần mới. Tuy mọi việc vẫn chưa tới mức nghiêm trọng, nhưng chòm sao này vẫn cần hành sự thận trọng. Đôi khi sự nóng vội của bạn gây ra hậu họa khôn lường. Dù biết xuất phát điểm là từ lòng tốt, nhưng “nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại”. Đừng để người khác nói bạn như vậy nhé.
Tình hình đầu tư, kinh doanh đang có biến động lớn. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên án binh bất động, quan sát thị trường, giữ chặt vốn trong tay, chờ thời điểm thích hợp để “tổng tiến công”, chắc chắn thu về số tiền không nhỏ.
Độc thân có cái hay của độc thân, sao phải “xoắn”. Bảo Bình cứ vô tư hồn nhiên, tỏa sáng như thế, ai chẳng yêu quý. Nhưng cái duyên cái số chưa tới, thử hỏi tình cảm sao mà gượng ép nổi. Vì thế, bạn cứ vô tư đi, lo nghĩ nhiều làm gì cho chóng già. Bố mẹ có thúc giục sau lưng cũng bỏ ngoài tai, bởi hạnh phúc của bạn là cho chính bạn nắm giữ chứ không phải ai khác.

Tuần mới của Song Ngư (29/8-4/9/2016)

Xem tử vi tuần từ 29/8-4/9/2016, Song Ngư có cơ hội bắt tay hợp tác với đối tác làm ăn có tiềm lực kinh tế cực lớn, coi như được “núp bóng Quan lớn” rồi nhé, hứa hẹn sẽ có doanh thu bất ngờ, tiền lương không tăng nhưng thưởng thì tăng đột biến.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, có kế hoạch rõ ràng giúp Song Ngư dễ dàng gặt hái thành công. Bạn thấy đấy, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ thôi, nó cũng phát huy hiệu quả thế nào rồi. Từ nay về sau, Song Ngư đừng quá bảo thủ nhé.
Những cặp đôi yêu xa sẽ có trải nghiệm lý thú trong tuần này. Tần suất gặp nhau của hai bạn tăng lên, thậm chí một trong hai bạn còn chấp nhận chuyển công tác để cả hai được gần gũi nhau hơn, rút ngắn khoảng cách địa lý.
Bạn gái Song Ngư cần chú ý tới bệnh phụ khoa trong tuần này nhé. Vệ sinh cá nhân là một chuyện, chủ yếu vẫn là do thói quen ăn uống thất thường của bạn. Hãy chăm chỉ ăn cơm nhà nhiều hơn, đừng la cà quán xá nhiều, ăn không ngon lại còn rước thêm mầm bệnh vào người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X