Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/02 - 05/03/2017)

Chủ Nhật, 26/02/2017 16:25 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27/2 - 5/3/2017, chuyện tình cảm khiến Thiên Bình phải đứng ngồi không yên, lúc vui lúc buồn, vô cùng bất ổn.  


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2702 - 05032017 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (27/02 – 05/03/2017)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có chút mơ hồ, nhìn qua thì tưởng như không có gì nhưng thực chất ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Bất luận là thế nào bạn cũng không nên để tinh thần làm việc bị chi phối nhé.
Công việc của bạn trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ, bạn là người có năng thực tốt lại khéo ăn khéo nói nên dễ dàng gặt hái thành công. Thế nhưng, bạn vẫn cần đề phòng, người khác vì đố kỵ với bạn mà sẵn sàng chơi xấu sau lưng đó.
Tình hình tài chính của bạn trong tuần này cũng khá ổn định, bạn có khá nhiều khoản thu hoạch, khá nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh, chỉ cần bạn nỗ lực một chút thì chắc chắn tài khoản sẽ rủng rỉnh ngay thôi. Hơn nữa, hãy tự tin vào năng lực của bản thân, chắc chắn sẽ có người giúp đỡ mà.
Sức khỏe của Bạch Dương trong tuần này không được tốt cho lắm, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tinh thần không tỉnh táo như kiểu thiếu ngủ. Chẳng có bệnh gì đâu nên bạn không cần quá lo lắng, chỉ là bạn lười vận động mà thôi.

Tuần mới của Kim Ngưu (27/02 – 05/03/2017)

Trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội gặp được người mà có khả năng khiến trái tim của bạn lỡ nhịp thế nhưng điều này không thể có nghĩa là người ấy cũng có tình cảm với bạn. Dù vậy, nếu Kim Ngưu kiên trì theo đuổi, thể hiện tình cảm chân thật của mình thì một happy-ending sẽ đến với bạn thôi.
Giống như Bạch Dương, công việc của bạn trong tuần này cũng vô cùng thuận lợi, hứa hẹn một bước đột phá mới. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình, phát huy khả năng giao tiếp, cách xử lý vấn đề vô cùng hiệu quả, cách nhìn nhận vấn đề sắc bén, cấp trên sẽ đánh giá cao những điều này.
Do chịu sự ảnh hưởng của Sao Hỏa nên vấn đề tài chính của Kim Ngưu không có gì phải lo ngại. Tuần này hãy để bản thân có cơ hội hưởng thụ nhiều hơn một nha, bạn có thể rủ bạn bè đi ăn những món ăn mà mình thích, mua những thứ mà mình muốn và sắm những thứ mà mình cần.
Tuần này, số lần bạn đi ra ngoài liên hoan, tụ tập quá nhiều nên chế độ ăn uống không được đảm bảo, cơ thể lúc nào cũng có cảm giác uể oải, không khỏe. Bạn cần chú ý vận động nhiều một chút, thân hình có thon gọn thì mới có cảm giác nhanh nhẹn được.

Tuần mới của Song Tử (27/02 – 05/03/2017)

Song Tử sẽ là người hạnh phúc nhất trên thế giới này khi bạn và người ấy sẽ vô cùng hạnh phúc bên nhau và có những khoảng thời gian cực kỳ lãng mạn. Bất kể là vui vẻ hay sóng gió thì bạn hãy cứ mỉm cười nhé vì luôn có một người sát cánh bên bạn và cùng bạn chia sẻ những điều này đó.
Công việc của bạn trong tuần này có chút áp lực, tính chất công việc đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ, nhưng cũng trong thời gian này bạn sẽ xác định được mục tiêu mới cho mình. Khả năng giao tiếp của Song Tử trong tuần này cũng tăng cao, bất luận là gặp phải vấn đề gì bạn cũng đều có thể giải quyết một cách nhanh chóng.
Nhờ Sao Hỏa mà bạn sẽ có cơ hội đi du lịch trong tuần này, nếu không thì là một buổi xem phim vui vẻ với lũ bạn hoặc người ấy. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc tới vấn đề tài chính nữa nha.
Song Tử cần chú ý nhiều hơn tới vấn đề nội tiết, sức khỏe của bạn trong tuần này cũng không được tốt cho lắm. Làm việc chăm chỉ là tốt nhưng bạn cũng cần dành thời gian chăm sóc sức khỏe nữa nha.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2702 - 05032017 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (27/02 – 05/03/2017)

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này dường như dậm chân tại chỗ, có lẽ là do Sao Hỏa đã tác động. Mặc dù người ngoài nhìn vào sẽ thấy không tệ lắm nhưng chỉ có bạn mới biết giữa bạn và người ấy không còn thân mật như trước. Không cần phải lo lắng quá đâu, thời gian này do hai bạn quá căng thẳng nên mới vậy thôi.
Công việc tuần này không nhiều khó khăn nhưng bạn cần đặt ra yêu cầu cho bản thân cao hơn một chút. Trong giờ làm việc nên tập trung cao độ, nên hoàn thành thật tốt công việc của mình trước khi “soi mói” tới người khác, hơn nữa, cũng không nên để xảy ra bất cứ xung đột nào.
Bạn cần có kế hoạch quản lý tài chính tốt hơn, có thể bạn sẽ được gia đình giúp đỡ nhưng số đó so với số bạn cần phải bỏ ra thì chẳng đáng bao nhiêu. Vậy nên, cuộc sống của bạn có thể bị đảo lộn một chút đấy.
Đừng ỷ lại mãi vào người khác như thế nhé, bạn đã lớn và cũng nên tự quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Cự Giải hãy từ bỏ một số thói quen xấu như thức khuya, ngủ nướng hay bỏ bữa nhé.

Tuần mới của Sư Tử (27/02 – 05/03/2017)

Trong tuần mới này, chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ khiến bạn có thể đau đầu một chút. Rất có thể người cũ sẽ xuất hiện và cố tình chen ngang vào tình cảm của bạn và người ấy hiện giờ. Hoặc cũng có thể là bạn nhận ra tình cảm chỉ xuất phát ở phía bạn, cho dù bạn có đối đãi chân thực bao nhiêu thì người kia vẫn chẳng mảy may rung động.
Công việc sẽ xuất hiện một ít rắc rối bất ngờ khiến Sư Tử trở nên khá lúng túng. Thế nhưng, chẳng việc gì phải lo lắng quá cả, bạn là người có năng lực nên rất nhanh chóng bạn sẽ lấy lại được phong độ của mình và sẽ giải quyết công việc một cách hoàn hảo.
Bạn cần chú ý nhiều hơn tới phương diện tài chính nhé, những khoản chi hứa hẹn không ngừng tăng cao, có những việc không nhất thiết phải chi nhưng bạn lại chi khá nhiều đó, nếu không điều chỉnh kịp thời thì bạn sẽ phải vay mượn lung tung đó nha.
Mặc dù sức khỏe của bạn trong tuần này không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng Sư Tử vẫn nên chú ý tới chế độ ăn uống cũng như rèn luyện thể dục thể thao hơn nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (27/02 – 05/03/2017)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ  trong tuần này không đươc như ý muốn, giữa bạn và người ấy có thể sẽ nảy sinh một vài mâu thuẫn nho nhỏ. Để tránh tình cảm bị rạn nứt thì đôi bên cần đặt mình vào vị trí của nhau để thấu hiểu và thông cảm.
Công việc bộn bề khiến lúc nào bạn trong trạng thái tất bật. Đừng mất bình tĩnh quá, hãy lên cho mình một list công việc và xử lý từng việc một theo list ấy, bạn sẽ thấy mọi việc không “rối bòng bong” như bạn tưởng, hiệu quả công việc cũng sẽ tăng cao hơn.
Tuần này, Xử Nữ sẽ nhận được rất nhiều lời mời đi ăn, đi chơi, đi xem phim, đi mua sắm… thế nhưng bạn hãy cân nhắc, không phải lời mời nào cũng có thể gật đầu đâu, tình hình tài chính không đủ để bạn có thể nhận lời tất cả.
Sức khỏe tốt, bạn là người biết chăm lo cho cơ thể, thế nhưng, tuần này bạn cũng có một vài hoạt động không tốt như thức quá khuya, uống nhiều rượu bia hay bỏ bữa, không nên như vậy, nếu không cơ thể sẽ không còn đủ sức để làm việc đâu.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2702 - 05032017 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (27/02 – 05/03/2017)

Chuyện tình cảm khiến Thiên Bình trong tử vi hàng tuần phải đứng ngồi không yên, lúc vui lúc buồn, vô cùng bất ổn. Có lúc bạn cảm thấy thật hạnh phúc khi nhận được một hành động quan tâm từ người ấy nhưng có lúc lại chợt nhận ra rằng hình như tình cảm giữa hai bạn đang nguội lạnh dần đi.
Cơ hội phát triển sự nghiệp sẽ tới và bạn cần linh hoạt hơn để nắm bắt điều này. Hãy tự tin thể hiện năng lực làm việc của mình với cấp trên, bên cạnh đó bạn cũng cần “khéo ăn khéo nói”, lấy lòng đồng nghiệp một chút, có như vậy mọi việc mới thuận lợi được.
Tài chính của Thiên Bình trong tuần này khá tốt, bạn sẽ nhận được rất nhiều khoản thu nhập, dù không lớn nhưng cũng đủ để bạn rủng rỉnh tới cuối tháng đó. Nhân dịp này, các chàng trai hãy nhanh chóng lên kế hoạch chuẩn bị quà 8/3 cho bà, cho mẹ, cho chị và cho người ấy đi nhé.
Sức khỏe của bạn trong tuần mới này có dấu hiệu chuyển biến tốt, thế nhưng nếu đang trong quá trình trị bệnh thì hãy trị tận gốc, chớ nên thấy bệnh thuyên chuyển đã thôi dùng thuốc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi nha.

Tuần mới của Hổ Cáp (27/02 – 05/03/2017)

Bạn sẽ nhận được rất nhiều tín hiệu đèn xanh từ người ấy trong tuần này đấy. Thế nhưng, chuyện tình cảm có thành hay không, các bạn có trở thành một cặp ăn ý hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào ý muốn của bạn. Nếu thực sự có tình cảm với người ấy thì còn chần chờ gì mà không nhận lời nhỉ?
Hổ Cáp cần chú ý nhiều hơn tới lời nói cũng như hành động của mình, chớ nên nói không suy nghĩ mà tự mình chuốc thêm phiền phức. Tại nơi làm việc, giữa bạn và đồng nghiệp có thể sẽ có một chút xung đột, đối phương sẽ “soi” bạn rất nhiều để bắt lỗi đấy, bạn nên thận trọng nha.
Tuần này, điều khiến bạn phải đau đầu nhất chính là vấn đề tài chính, chắc chắn sẽ có những khoản chi không hề nhỏ đâu, chúng sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn hết cả. May mắn là vẫn có những khoản thu, nhưng với điều kiện là bạn phải nỗ lực hết mình cơ.
Bạn sẽ có cảm giác thân thể khá mệt mỏi, có thể là do áp lực công việc hoặc do tình hình tài chính khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, thần kinh căng thẳng. Trong cuộc sống không ai là không gặp khó khăn cả, bạn cần lạc quan hơn nhé.

Tuần mới của Nhân Mã (27/02 – 05/03/2017)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có sự thay đổi vượt bậc trong tuần này. Những bạn mới yêu thì sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Những bạn đã yêu lâu rồi thì có thể tính tới chuyện xa hơn như chuẩn bị kế hoạch kết hôn chẳng hạn. Nếu bạn còn độc thân thì cũng không cần phải gato đâu, chắc chắn một nửa của bạn sẽ xuất hiện trong tuần này đấy.
Trong công việc, năng lực thôi chưa đủ, bạn cần chú ý hơn tới các mối quan hệ giao tiếp của mình. Điều này không có nghĩa là bạn phải nịnh bợ nhưng có thêm bạn sẽ hơn là có thêm kẻ thù, công việc sẽ thuận lợi, không bị cản trở bởi bất cứ điều gì.
Tình hình tài chính của bạn trong tuần này nhìn tổng thể thì vô cùng tốt, chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực thì chắc chắn công sức của bạn sẽ được đền đáp. Thế nhưng, bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý nhé bởi Sao Hỏa sẽ khiến bạn phải chi tiêu nhiều đấy.
Sức khỏe ổn định, bạn không bị bệnh tật hành hạ nhưng tinh thần có chút bất ổn. Nhân Mã cần chú ý nhiều hơn, đặc biệt là chất lượng giấc ngủ, bạn cũng nên dành thời gian đi dạo hoặc đi picnic cho đầu óc thoải mái nhé.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2702 - 05032017 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (27/02 – 05/03/2017)

Bạn có nhu cầu khá lớn trong việc tìm kiếm một nửa của mình trong tuần này, thế nhưng Ma Kết không nên hi vọng nhiều, càng hi vọng nhiều bạn sẽ càng thất vọng nhiều đó. Bởi tình cảm muốn phát triển thì cần có sự cố gắng từ cả hai phía, chỉ một phía duy nhất từ bạn thì hơi buồn đấy.
Đừng quá trông chờ vào một kết quả ngay trước mắt, cái gì cũng cần có sự nỗ lực và kiên nhẫn, thời gian càng lâu thì hoa càng thơm, quả càng ngọt. Thời gian này công việc cũng không quá nhiều nên bạn có thể dành thời gian để học hỏi thêm, nâng cao thêm kiến thức cũng như kỹ năng để phục vụ cho công việc nhé.
Vui vẻ lên đi vì tài chính của bạn trong tuần này khá rủng rỉnh đó, bạn càng nỗ lực thì càng có nhiều thu hoạch. Thế nhưng, nếu bạn không biết cách chi tiêu cho hợp lý thì cả núi tiền cũng sẽ đội nón ra đi mà thôi.
Sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, tinh lực dồi dào, bạn có đủ sức khỏe để có thể làm rất nhiều việc, tạm thời cũng không có vấn đề gì quá lớn, chỉ cần bạn từ bỏ một số thói quen vặt là ổn rồi.

Tuần mới của Bảo Bình (27/02 – 05/03/2017)

Trong tuần này, bạn có xu hướng sống nội tâm, bạn không muốn giao lưu với ai nên vấn đề tình cảm cũng chẳng có gì thay đổi. Cho dù không muốn nhưng rất có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình vào tuần này, đừng vội vàng từ chối, cho người khác cơ hội cũng là cho mình cơ hội đó.
Bạn có vẻ không hài lòng với công việc của mình trong tuần này, đôi lúc bạn còn có ý định nhảy việc. Nghĩ thế thôi chứ bạn chẳng có đủ dũng khí để làm việc này đâu. Bạn cũng cần chú ý hơn tới mối quan hệ với các đồng nghiệp, đừng để bản thân mất bình tĩnh, bên cạnh đó, không nên “buôn dưa lê bán dưa chuột”, tập trung làm tốt công việc của mình thì hơn.
Tài chính của Bảo Bình trong tuần này khá tốt, thế nhưng bạn có rất nhiều việc phải dùng đến tiền nên lúc nào cũng có cảm giác thiếu thốn. Việc bạn cần làm là lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, tránh để bản thân rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau nha.
Bảo Bình nên thận trọng hơn khi nấu ăn nhé, nhất là lúc sử dụng dao kéo, cẩn thận đứt tay đó. Hơn nữa, vấn đề xương khớp cũng là một vấn đề đàng lưu tâm, nên chăm chỉ tập luyện một chút, đừng có lười nhác đó.

Tuần mới của Song Ngư (27/02 – 05/03/2017)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết tinh thần của Song Ngư khá tốt, tình cảm vui vẻ nên bạn thấy tâm trạng khá thoải mái, nửa kia cũng rất chiều chuộng và chăm chút cho bạn. Song Ngư cũng không nên quá tham lam quá nha, đừng có nghi ngờ hay ghen tuông gì người ta nhé. Bạn cần phải tin tưởng đối phương hơn, nếu không mối quan hệ sẽ xuất hiện rạn nứt đó.
Công việc của bạn trong tuần này không được vui vẻ cho lắm, cho dù bạn có cố gắng tới đâu nhưng cơ hội thể hiện năng lực không có nên chẳng thể ghi được điểm tốt trong mắt cấp trên. Đừng để tinh thần làm việc bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác, hãy kiên trì và phải thật tự tin vào bản thân nhé.
Những khoản chi sẽ thăng lên chóng mặt do khả năng kiềm chế không tốt, bạn đã để bản thân bị hấp dẫn và cám dỗ bởi những thứ có bề ngoài đẹp mắt nhưng sự hữu ích thì lại không chắc chắn, bạn cần người lớn hơn một chút, chi tiêu hợp lý hơn nhé.
Sức khỏe tốt nhưng nếu bạn không biết cách giữ gìn và không chịu khó bồi bổ thì sớm hay muộn gì cơ thể cũng sẽ mắc bệnh đó. Hãy cùng bạn bè hoặc người thân đi dã ngoại, tập thể dục, chắc chắn sức đề kháng của cơ thể sẽ được nâng cao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X