Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/11 - 3/12/2017)

Chủ Nhật, 26/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình yêu của Song Tử tuần này có cơ hội thăng hoa, sau những thăng trầm trong tình cảm, cả hai đã dần trưởng thành hơn, không dễ dàng vì một số những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng đến cảm xúc. Đây là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững.
 

Tuần mới của Bạch Dương 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên tuần này của Bạch Dương nhìn chung là tốt. Nhờ nghe lời khuyên học học được từ ai đó có kinh nghiệm bạn hiểu được sự khác biệt của hai giới khi yêu nhờ đó nhận ra rằng mình nên làm gì để tình yêu phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Bạn cũng gặp may trong công việc và có một tuần khá nhàn nhã. Cấp trên cũng không tạo bất cứ áp lực nào cho bạn. Bạch Dương chỉ cần tập trung hoàn thành các nhiệm vụ đã được đề ra trước đây là đủ. 
 
Ngoài ra, vấn đề tiền bạc không thành vấn đề gì đáng lo ngại với Bạch Dương trong tuần này, gia đình đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều, bạn có thể bắt đầu xem xét kiểm soát tiền việc chi tiêu, nhưng cẩn thận không chi tiêu những món đồ không cần thiết.
 
Trong tuần này, sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, thông qua việc tập luyện và chú ý chế độ ăn uống, sức khoẻ đã được cải thiện rất nhiều, một số vấn đề sức khỏe trước đây cũng dần được loại bỏ.
 
Trong tuần này, nhìn chung tình hình của Bạch Dương rất tốt, cuộc sống gia đình hài hòa, tình cảm vui vẻ, hạnh phúc về cơ bản không phải lo lắng bất cứ điều gì. Những ai độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Không khí ở nơi làm việc cũng rất tốt, mỗi ngày trôi qua hết sức nhẹ nhàng mà không có quá nhiều áp lực.
 

Tuần mới của Kim Ngưu
 

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu tương đối tốt, mặc dù bạn có thái độ không đúng nhưng đối phương sẵn lòng tha thứ bằng sự bao dung của mình. Đó là lý do bạn cảm thấy trân trọng mối quan hệ này hơn bao giờ hết. 
 
Tuy nhiên, công việc lại không được như mong đợi vì bạn vụng về trong cách ứng xử với đồng nghiệp. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ, giúp đỡ và đặc biệt là phải ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe. 
 
Bạn có dấu hiệu thâm hụt tiền bạc trong tuần này khi bạn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống. Ngoài việc ăn uống ba bữa một ngày bạn vẫn có thói quen ăn vặt không chỉ tốn tiền mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhớ cân nhắc kỹ cho những thói quen xấu này. 
 
Sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này không được tốt. Thời tiết trở lạnh khiến bạn lười biếng hơn, lười di chuyển, ngại vận động, đây là nguyên nhân khiến sức khỏe có dấu hiệu đi xuống.
 
Về cơ bản, tuần này của Kim Ngưu không được như ý, tâm trạng của bạn cũng không tốt. Bất cứ vấn đề gì xảy ra bạn cũng cảm thấy khó chịu mà cũng không nói lý do với bất cứ ai. Lúc đầu mọi người thông cảm nhưng càng về sau không ai chịu nổi tính khí thất thường này của bạn. Cách tốt nhất để bạn cải thiện tuần này đó là kiểm soát tốt hơn nữa cảm xúc của mình. Nhớ đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để xem xét vấn đề một cách sáng suốt hơn.

Tham khảo: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?
 
Tuan moi cua Song Tu
 

Tuần mới của Song Tử
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo tiết lộ, tình yêu của Song Tử tuần này có cơ hội thăng hoa, sau những thăng trầm trong tình cảm, cả hai đã dần trưởng thành hơn, không dễ dàng vì một số những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng đến cảm xúc. Đây là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững.
 
Bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất tốt. Không khí hòa nhã, nếu cảm thấy không hiểu gì ngay lập tức bạn được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.
 
Bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất tốt. Không khí hòa nhã, nếu cảm thấy không hiểu gì ngay lập tức bạn được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.
 
Tài chính của bạn tuần này chỉ giữ ở tình trạng tạm ổn, mặc dù bạn được mọi người trong gia đình hỗ trợ nhưng vì chi tiêu quá nhiều nên cũng không có tiền tiết kiệm.
 
Sức khỏe của Song Tử đã được cải thiện, bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và tập thể dục nên. Nhờ đó những biểu hiện không tốt trước đây dần được thay đổi theo chiều hướng tích cực.
 
Nhìn chung, trong tuần này, mọi mặt của Song Tử rất tốt, đặc biệt là chuyện tình cảm, so với tuần trước thì nay những hiểu nhầm đã dần được loại bỏ và mối quan hệ của hai người đã trở nên ổn định hơn. Trong công việc, bạn đã thay đổi thái độ và mọi thứ đang dần đi đúng hướng mà bạn đã định.
 

Tuần mới của Cự Giải
 

Về mặt tình cảm của Cự Giải không có quá nhiều thay đổi khi mọi thứ vẫn giữ ở mức ổn định. Cơ bản là bạn không cảm thấy lo lắng gì nên có nhiều thời gian để tập trung vào những việc khác. 
 
Công việc của Cự Giải khá thuận lợi nhưng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Đây là giai đoạn tốt để bạn chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tiếp theo. 
 
Bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc. Hơn nữa, nhờ gặp người có nhiều kinh nghiệm đầu tư đưa cho bạn những lời khuyên chí lý giúp bạn có định hướng tốt hơn trong chuyện tiền bạc.
 
Sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu suy giảm, do thời tiết thay đổi nên cơ thể gặp nhiều vấn đề không được tốt. Vì thế, không nên bất cẩn và bạn vẫn phải chú ý nhiều hơn sức khỏe của mình.
 
Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá đều đều, thậm chí bạn có cảm giác nhàm chán vì không có điều gì đặc biệt xảy ra. Những người yêu nhau vẫn có những vấn đề như thường lệ, đôi khi vẫn cãi nhau, nhưng cả hai đã nhanh chóng hòa giải. Công việc vẫn ổn định, không gặp phải khó khăn, trở ngại nào đôi khi khiến bạn cảm thấy khá nhàm.
 
Tuan moi cua Cu Giai
 
 

Tuần mới của Sư Tử
 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tuần này, vận trình tình duyên của Sư Tử có dấu hiệu đi xuống. Sư Tử bỗng trở nên hay nghi ngờ hơn, bạn còn cho rằng đối phương đang muốn thay đổi, có đối tượng khác để theo đuổi nên không quan tâm tới bạn được như trước nữa. Hai người có những cảm nhận không tốt về nhau.
Công việc của bạn khá tốt nhờ vào cách bạn luôn luôn kiên định hoàn thành công việc nên bạn không bị phân tâm bởi những gì đang diễn ra xung quanh. 
 
Vấn đề tiền bạc của Sư Tử không hoàn toàn tốt, có thể có người bạn muốn mượn tiền của bạn và hứa trả trong một thời gian ngắn nhưng bạn cảm thấy không thực sự tin tưởng.
 
Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể là nhờ vào tinh thần lạc quan, vui vẻ của Sư Tử. Hãy tiếp tục duy trì tình trạng này để luôn có được một cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn.
 
Nhìn chung, tuần này Sư Tử cũng rất may mắn, bạn sẽ tương đối nhạy cảm hơn so với mọi người và cũng hãy tưởng tượng, suy diễn. Tuy nhiên, nếu đó là những duy nghĩ lạc quan thì không có gì thực sự phải lo lắng trong tình huống này cả. 
 

Tuần mới của Xử Nữ
 

Vận đào hoa nở rộ mang lại những may mắn trong chuyện tình cảm cho những người độc thân. Cuối cùng bạn đã gặp được người mà mình từng mong đợi, ấn tượng của mỗi người về nhau rất tốt và có nhiều cơ hội để phát triển tình cảm theo chiều hướng lâu dài hơn nữa.
 
Tình hình công việc của Xử Nữ rất tốt, với năng lực của mình lại cộng thêm sự chỉn chu bạn hoàn thành công việc xuất sắc. Tuy nhiên, không nên tỏ ra quá kiêu hãnh khiến mọi người dễ có ác cảm đối với bạn.
 
Có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tiêu tốn nhiều tiền bạc nên không tránh khỏi được việc bạn tiêu nhiều tiền hơn so với dự kiến.
 
May mắn là sức khỏe của Xử Nữ đang được cải thiện dần. Có những việc rất đau đầu nhưng bạn biết đặt chúng sang một bên để dành thời gian nghỉ ngơi. Bạn hiểu rằng chỉ khi có thật nhiều năng lượng mới đủ tỉnh táo giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất có thể. 
 
Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ rất tốt, bạn hãy tận dụng cơ hội này thể hiện năng lực của mình, đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì. Đã có những chuyển biến tốt về vấn đề sức khỏe, bạn sẽ không phải lo lắng gì nữa khi mà vẫn chăm chỉ tập luyện và giữ chế độ ăn uống như hiện tại. 

Tham khảo: Điều 12 chòm sao hài lòng nhất, đi đâu cũng dương dương tự đắc 
  
tuan moi cua Xu Nu
 

Tuần mới của Thiên Bình
 

Thiên Bình gặp đào hoa xấu vì thế, đừng hi vọng quá nhiều về đối tượng bạn đang tìm hiểu. Những đôi đang yêu nhau cũng không khá gì hơn khi bạn có xu hướng kiểm soát quá nhiều khiến đối phương nhiều lúc có cảm giác “ngộp thở” và muốn thoát ra khỏi vòng tay của bạn.
 
Tình hình công việc của Thiên Bình chỉ giữ ở mức tạm ổn, mặc dù không dành nhiều thời gian để làm việc, nhưng mỗi phút làm việc bạn đều tận tâm, thực sự hiệu quả, nên không có gì đáng phải lo lắng quá.
 
Bạn gặp vấn đề trong chuyện tiền bạc, có những thiên bình vì quá tin vào người khác mà trở nên không quyết đoán, có những khoản đầu tư không phù hợp, tiêu tốn nhiều tiền bạc.
 
Thiên Bình do ăn uống quá nhiều nên thường có cảm giác khó tiêu. Nếu có thể hãy dành chút thời gian đi bộ sau bữa tối sẽ hỗ trợ tốt hơn cho hệ tiêu hóa, hơn nữa điều đó cũng tốt cho dạ dày của bạn.
 
Nhìn chung trong tuần này, Thiên Bình không được may mắn như những tuần trước. Vận trình tình cảm đi xuống khi hai bạn không có nhiều thời gian thực sự dành cho nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận hơn, chú ý nhiều hơn đến con người và những thứ đang diễn ra xung quanh mình.
 

Tuần mới của Hổ Cáp
 

Tình duyên của Hổ Cáp trong tuần này đặc biệt tốt. Bạn cả nhận được tình cảm sâu sắc giữa mình và đối phương. Bạn thực sự trân trọng tình cảm của hai người và tự hứa với bản thân là sẽ không dễ dàng bỏ cuộc dù sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa.
 
Những căng thẳng ở nơi làm việc đã được giảm bớt. Mọi người giữ được không khí hài hòa, vui vẻ và ai cũng sẵn lòng giúp đỡ người nào đó đang gặp khó khăn, trở ngại.
 
Không có chi phí đặc biệt nào phát sinh, nhưng cũng rất khó để có thu nhập bất ngờ, vì vậy bạn nên học cách tiết kiệm, vì rất ít cơ hội để bạn giàu lên một cách nhanh chóng chỉ sau một đêm.
 
Sức khỏe Hổ Cáp khá tốt, bạn giữ được nền nếp khi cần bằng được làm việc và nghỉ ngơi, nhưng phải cẩn thận không nên làm việc quá lâu. Nếu ngồi quá lâu một chỗ sẽ ảnh hưởng tới cột sống của bạn.
 
Nhìn chung mọi việc diễn ra khá tốt với Hổ Cáp trong tuần này. Hãy dành nhiều thời gian hơn để đi ra ngoài, ngắm nhìn sự rộn ràng của cuộc sống bận rộn ngoài kia để có thể bạn được thư giãn, đầu óc được vận động, mở mang tầm nhìn. Nhiều rắc rối sẽ biến mất chỉ với việc bạn bước chân ra ngoài thay vì ngồi lì ở nhà.
 
Tuan moi cua Ma Ket
 

Tuần mới của Nhân Mã
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, Nhân Mã gặp đào hoa xấu vì bạn gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Thực ra bạn lo sợ là nếu nói ra sẽ không được đáp lại vì thực ra những biểu hiện cho thấy đây chưa là thời điểm thích hợp để ngỏ lời với một ai đó. Tham khảo: Nàng Bọ Cạp - chàng Nhân Mã: Tình yêu mãnh liệt không biết đâu điểm dừng
 
Tình hình công việc của Nhân Mã không có gì đáng lo, bạn nghiêm túc để hoàn thành công việc, mặc dù không có bất kỳ thành tích bất ngờ nào nhưng bạn có cảm giác rất yên tâm với những gì đang diễn ra.
 
Vận trình tiền bạc của bạn không được như mong đợi, có rất nhiều cơ hội đến nhưng bạn không biết trân trọng. Những cơ hội kiếm tiền đã vuột qua tầm tay khiến bạn cảm thấy hối tiếc.
 
Tuần này sức khỏe của bạn khá tốt, nếu bạn có thể tham gia nhiều môn thể thao khác nhau, có tính đa dạng hơn sẽ vừa rất tốt cho cơ thể lại tránh nhàm chán.
 
Nhìn chung, tuần này của Nhân mã không được tốt. Do có quá nhiều do dự nên bạn để cơ hội vuột qua. Nhưng trên thực tế, không có vấn đề lớn xảy ra vì bạn cảm thấy thoải mái với quyết định của mình.
 

Tuần mới của Ma Kết
 

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, tuần này bạn không có quá nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm, tuy nhiên, nền tảng tình yêu của hai bạn vẫn đang ổn định nên cũng không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. 
 
Tuần này những ai đang trong giai đoạn khởi động công việc sẽ cảm nhận rõ những thuận lợi. Tuy chưa có thành tích gì quá lớn nhưng chỉ cần bạn phát huy theo hướng hiện tại sẽ sớm có được thành công. 
 
Đây tuần này, tài lộc rất tốt, khi may mắn tới đừng suy nghĩ quá nhiều, có nhiều cách kiếm tiền nên bạn cứ cố gắng tìm hiểu hơn là giữ thái độ thờ ơ, lãnh đạm.
 
Tình hình sức khỏe của bạn tốt, bạn có những tác động tích cực với cơ thể của mình và hi vọng bạn duy trì điều này một cách lâu dài sẽ rất tốt.
 
Nhìn chung, trong tuần này, Ma Kết cảm thấy hài lòng khi giữ được mọi thứ trong tình trạng ổn định. Chưa biết kết quả tương lai như thế nào nhưng sự dũng cảm thực hiện bước đầu tiên đã mang lại cho bạn niềm tin rất lớn. May mắn là có gia đình là những người ủng hộ tinh thần cho bạn nên chỉ cần tập trung làm việc chăm chỉ thì đã không phải lo ngại gì quá nhiều.
   
tuan moi cua Bao Binh cuoi thang 11
 

Tuần mới của Bảo Bình
 

Vận trình tình duyên của Bảo Bình rất tốt, có những đôi nhận được sự ủng hộ của cả bố mẹ hai bên và bạn đã bắt đầu lên kế hoạch cho việc kết hôn. 
 
Tình hình công việc của Bảo Bình không được tốt. Bạn thường xuyên trì hoãn nên không thể hoàn thành được công việc, lại cộng thêm cách làm việc không cẩn thận nên bạn gặp rất nhiều rắc rối. 
 
Tuần này, Bảo Bình đã có ý thức trong việc từ từ bắt đầu học cách tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho những ngày khó khăn, đối mặt với những sự cố bất ngờ. 
 
Sức khỏe của Bảo Bình đã có dấu hiệu giảm sút. Nhất là vào buổi đêm bạn dễ gặp những vấn đề liên quan tới thể chất, vì thế, tránh thức quá muộn, nếu không cẩn thận có thể gây ra nhiều vấn đề hơn. Ngoài ra, bạn nên chú ý chế độ ăn uống của mình hơn nữa mới mong cải thiện được tình hình.
 
Nhìn chung, trong tuần này, Bảo Bình gặp rất nhiều may mắn tuy nhiên bạn nên tránh thói quen xấu của sự trì hoãn. Cố gắng hoàn thành mọi việc trước thời hạn khi có thời gian rỗi hơn là “nước đến chân mới nhảy”. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận hơn trong công việc, kết quả đạt được sẽ thay đổi rất nhiều nhờ thái độ của bạn.
 

Tuần mới của Song Ngư
 

Nhìn chung vận trình tình duyên của Song Ngư đặc biệt tốt. Hai người có quan điểm cũng đều giống nhau ở nhiều phương diện, nhờ đó đã giảm thiểu những lần cãi vã không cần thiết. 
 
Công việc diễn ra tốt đẹp khi bạn luôn có thái độ nghiêm túc và tinh thần sáng tạo trong công việc. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần đó và tiếp tục làm việc chăm chỉ, đừng đánh mất mình vì bất cứ lý do gì.
 
Chuyện tiền nong bạn không phải nghĩ ngợi bất cứ điều gì. Thậm chí bố mẹ còn cho bạn thêm tiền như là một phần thưởng, có người việc kinh doanh cũng rất thuận lợi. 
 
Sức khỏe của Song Ngư cũng rất tốt, dường như không có áp lực nào khiến bạn phải bận lòng. Thoát được những gánh nặng suy nghĩ và sự phiền não bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. 
 
Các mặt của Song Ngư đều rất tốt, cả tình yêu lẫn sự nghiệp đều mang lại cho bạn niềm tự hào. Tinh thần và thái độ tốt đã mang lại cho bạn những may mắn và niềm vui trong công việc. Mối quan hệ đồng nghiệp rất tốt, tinh thần làm việc nhóm cũng rất hài hòa, cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn mang lại cho bạn một niềm tin đặc biệt vào khả năng của mình.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X