Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/3/2017)

Thứ Tư, 01/03/2017 16:03 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 6-12/3/2017, thần tình yêu sẽ mang đến hạnh phúc cho Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình và Song Ngư.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 6-1232017 hinh anh
 

Tuần mới của Bạch Dương (6/3 - 12/3)


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương bỗng trở nên sôi nổi hơn, nhờ có tác động của sao Thổ. Thần tình yêu sẽ gõ cửa bạn ngay từ đầu tuần. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo đặt trái tim cho người bạn cảm thấy quan trọng nhất. Điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn. Đừng quên cuối tuần này là thời gian hoàn hảo để bắt đầu một buổi hẹn hò lãng mạn bên người ấy.

Không chịu nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp sẽ tạo ra chút căng thẳng trong công việc của Bạch Dương. Bạn nên dành thời gian suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được trong sự nghiệp, chứ không phải vì tiền bạc. Cơ hội sẽ đến với bạn trong tuần này, đừng để nó trở thành thứ gì đó đáng sợ.

Tài chính của bạn tuần này khởi sắc với một vài dự án khủng đem tới khoản hoa hồng đáng kể. Chia sẻ công việc này cho đồng nghiệp là cách ứng xử khôn ngoan.


Có vẻ sự nghiệp, tiền bạc đã khiến Bạch Dương mất quá nhiều năng lượng. Đặc biệt vào ngày thứ năm, thời điểm trăng tròn. Đảm bảo sức khỏe không đi xuống, bạn nên bớt thời gian ngả lưng thư giãn và ngủ đủ giấc nhé.

Tuần mới của Kim Ngưu (6/3 - 12/3)

Chuyện tình cảm tuần trước của Kim Ngưu có vẻ nhàm chán, dậm chân tại chỗ nhưng bạn sắp đối mặt với một thử thách lớn. Vẫn sẽ có hướng giải quyết để bạn trở nên hạnh phúc hơn trước. Quan trọng là bạn tự thay đổi để lấy lại phong độ. Tránh xa những người mang nhiều suy nghĩ tiêu cực. Với ai còn FA, nhiều khả năng người khiến trái tim bạn thổn thức xuất hiện vào thứ năm hoặc thứ sáu.


Công việc bị xáo trộn đôi chút lại làm cho Kim Ngưu bối rối. Nhưng sao Kim sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn trề năng lượng.


Thứ sáu tuần này, bạn dễ gặp mất mát về tài chính nên cần chú ý nhiều hơn. Quyết định không mua sắm, chi tiêu tiết kiệm sẽ kịp thời ngăn chặn tình trạng nhẵn túi của bạn.


Bù lại, sức khỏe của Kim Ngưu được tăng cường nhờ hoạt động mạnh mẽ của Mặt Trời. Các căn bệnh âm ỉ trong người dần tan biến. Bằng cách tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe hàng ngày, bạn sẽ luôn giữ được tinh thần sảng khoái, phấn chấn để học tập và làm việc.

Tuần mới của Song Tử (6/3 - 12/3)

Chối bỏ quá khứ dường như là một thách thức, một cuộc đấu tranh khốc liệt bên trong tâm trí Song Tử, nhưng bạn vẫn rũ bỏ được tất cả. Thiên thần hộ mệnh sẽ giúp cất cánh bay cao hơn bao giờ hết. Kết thúc luôn luôn là sự khởi đầu mới. Đừng bao giờ quên đi điều này, nó là viên gạch tạo nên ngôi nhà hạnh phúc bên trong Song Tử. Thay đổi cuộc sống của bạn bắt đầu bằng việc thay đổi chính bản thân.


Bạn là người sống thực tế, hiểu rõ bản thân nhưng thiếu kiên nhẫn trong công việc. Tuần trăng mới kèm theo Nhật Thực báo trước những thay đổi dẫn đến sự thành công trong sự nghiệp. Những mục tiêu, ước mơ lớn lao thậm chí tham vọng đều có “nguy cơ” trở thành hiện thực. Dành thời gian trấn tĩnh, thiền định để lắng nghe con tim bạn muốn gì.


Tuần đầu tháng 3, tình hình tài chính của Song Tử không mấy cải thiện, dòng tiền bị gián đoạn do ảnh hưởng của sao Thổ. Nhưng hãy yên tâm, bạn cần nỗ lực hơn nữa để những ngày tiếp theo sẽ rủng rỉnh hơn.


Cuộc sống bận rộn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng không nên làm việc quá sức. Cơ thể bạn rất dễ bị mất nước, dễ phát phì nên một chế độ ăn uống khoa học rất cần thiết lúc này.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 6-1232017 hinh anh 2
 

Tuần mới của Cự Giải (6/3 - 12/3)

Chuyện tình cảm của Cự Giải có nhiều vấn đề nảy sinh, cả người yêu lẫn người thân đều xa lánh, nguyên nhân chủ yếu do cách bạn kiểm soát đối phương. Hãy tin tưởng họ, cảm nhận về những người xung quanh và hành xử bằng bộ óc linh hoạt. Tuy nhiên, cũng đừng buông lỏng để bị lừa dối. Sử dụng khả năng phán đoán, trực giác để tìm ra các giải pháp cho việc này.


Theo tử vi 12 chòm sao, bạn cần phải nhanh nhạy, quyết đoán trước sự thay đổi bất ngờ trong công việc. Điều này rất cần thiết cho thành công lâu dài của bạn. Ngay từ bây giờ hãy tỏ rõ thái độ cầu thị và hợp tác hết mình. Bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng mới không làm sếp thất vọng đâu. Tuy nhiên, cuối tuần thì quy luật này phản tác dụng nhé.


Chúc mừng Cự Giải với rất nhiều nguồn thu bất ngờ và hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của bạn do đó bạn không cần phải lo lắng tới vấn đề tài chính. Bạn hãy yên tâm tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này đi nhé, mua sắm những thứ mình yêu thích cũng là một cách để giải tỏa áp lực trong cuộc sống đấy.


Suy nghĩ nhiều về tình cảm, công việc đã khiến làn da của Cự Giải ngày càng xuống cấp trầm trọng. Vô tư hơn, ngủ sâu hơn và đừng quên đắp mặt nạ sẽ là cách nhanh nhất lấy lại làn da tươi khỏe, tự tin cho bạn.

Tuần mới của Sư Tử (6/3 - 12/3)

Mặt Trăng đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc của Sư Tử trong tuần này. Bạn suy nghĩ nhiều đến những chuyện tình cảm trước kia và chất vấn bản thân với các câu hỏi không tìm được lời đáp. Sư Tử đang áp đặt chuyện đó vào mối quan hệ hiện tại dẫn tới việc muốn buông xuôi. Luôn tự tin vào mình như bạn vẫn thường thấy, lắng nghe trái tim bạn nhiều hơn.


Tử vi tuần tới của Sư Tử nói rằng công việc của bạn rất xuôi chèo mát mái, mọi khó khăn đã trôi qua. Đồng nghiệp giúp sức, sự căng thẳng bắt đầu mờ nhạt và cho phép bạn có những khoảng thời gian vui vẻ. Tiếp tục kiên trì để bảo vệ thành quả của mình một cách tốt nhất.


Công việc tốt đồng nghĩa với tình hình tài chính khả quan, điều này tạo cơ hội cho bạn có thể làm bất cứ thứ gì mình thích. Tuy nhiên, cả tuần tiêu pha thả phanh nên cuối tuần bạn nên kiềm chế lại nêu không muốn bội chi.


Sức khỏe của Sư Tử tuần này không có gì phải bàn. Bạn đã sẵn sàng cho những chuyến đi xa. Bạn cũng nên từ bỏ thói quen gây hại như thức khuya, nghiện bia rượu để cải thiện sức khỏe tinh thần nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (6/3 - 12/3)

Bạn bè của Xử Nữ sẽ quan tâm và chia sẻ nhiều hơn. Tình yêu của bạn cũng được thần may mắn ưu ái nên mọi thứ ngày càng tốt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có thể xảy ra chút hiểu lầm giữa hai người. Bạn cần phải thận trọng lời nói của mình, nếu không họa sẽ từ miệng mà ra đấy. Hãy đón nhận nó như một cách tìm thấy điểm chung của nhau.


Thứ hai không phải thời điểm tốt để Xử Nữ ném tiền vào những phi vụ đầu tư kiếm lời. Công việc của bạn có dấu hiệu chuyển biến rõ rệt từ tuần này. Nghiêm túc lắng nghe lời khuyên, ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp vì chúng đều có giá trị. Chăm chỉ nhưng đừng tự gồng mình gánh hết mọi việc.


Khả năng tài chính của Xử Nữ đang dư thừa. Bạn cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý dù những tổn thất nhỏ không làm bạn nản lòng.

Sức khỏe đang kêu cứu Xử Nữ trong tuần này. Cơ thể bạn đang cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Chứng đau đầu có thể sẽ làm phiền bạn. Bạn cần duy trì chế độ ăn uống, tập luyện điều độ thì chắc chắn sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ tăng lên.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 6-1232017 hinh anh 3
 

Tuần mới của Thiên Bình (6/3 - 12/3)

Thiên Bình đang chìm đắm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn vương nét cổ điển, có nhạc, có nến và bữa tối ấm cúng. Một vài lời nói bốc đồng của đối phương khiến bạn bận tâm. Xung quanh bạn có rất nhiều người sẽ cho bạn lời khuyên đúng đắn. Mọi thứ lại êm đẹp và đi đúng con đường bạn đã chọn.


Về công việc, thiên thần hộ mệnh đang hết sức giúp bạn thực hiện quyết định quan trọng với mục tiêu bạn hướng tới. Mọi cố gắng của bạn ngày hôm nay đều tích lũy cho ngày mai. Gia đình đóng vai trò cân bằng cuộc sống, là chỗ dựa vững chắc để bạn vượt qua những khó khăn trước mắt.


Sự nỗ lực của Thiên Bình được đền đáp bằng khoản lợi nhuận sinh lời đã được đầu tư từ tháng trước. Việc tiếp theo bây giờ là bạn sử dụng tiền vào một chuyến đi ngắn ngày hay tiếp tục đầu tư nó.


Ghi tên vào một lớp tập thể dục nào đó để tăng cường sức đề kháng, cải thiện vóc dáng của bạn xua tan áp lực công việc. Bạn bắt đầu để ý tới việc giảm cân bằng cách thay đổi thói quen ăn uống.

Tuần mới của Hổ Cáp (6/3 - 12/3)

Thời điểm thăng hoa trong tình cảm của Hổ Cáp đã đến. Bạn sẽ “ngột thở” trong hoa thơm, thư tình, những bông hoa lãng mạn, thậm chí cả lời cầu hôn ngọt ngào. Có lẽ một mối tình công sở sẽ nảy nở đối với Hổ Cáp độc thân. Cuộc sống của bạn đang chỉ có màu hồng và giờ là lúc tận hưởng điều đó.


Công việc của bạn đang trên đà đi lên, bạn đang tiến rất gần đến phía ánh sáng của con đường. Hãy chắc chắn trong tay bạn đã có dự định dài hạn cho một tương lai mới. Đối với Hổ Cáp đang thất nghiệp, gia đình sẽ giúp bạn tìm việc hoặc mở công ty riêng. Đừng ngại mạo hiểm.


Về tài chính, bạn nên thận trọng với các khoản đầu tư, cân nhắc thay đổi chiến lược rót vốn sang một lĩnh vực mới. Dừng ngay hành động khoe khoang hay cho bạn bè vay tiền bạc nhé.


Nói chung, tình trạng sức khỏe của Hổ Cáp tuần này rất tốt. Thời tiết đang chuyển biến phức tạp nên bạn cần chú ý mỗi khi ra đường. Hãy chắc rằng bạn có tập luyện thể thao, hoạt động ngoại khóa sau giờ làm việc căng thẳng.

Tuần mới của Nhân Mã (6/3 - 12/3)


Tình yêu của Nhân Mã không có gì phải bàn, mọi thứ đang rất bình lặng. Bạn nên cố gắng duy trì tốt sự lãng mạn khi hai người bên nhau nhé. Tuần này, bạn dành tình cảm nhiều hơn cho bạn bè và mối quan hệ mới. Họ đã bị vẻ bề ngoài, sự quyến rũ, phong trần của bạn thu hút.


Đầu tuần là thời gian thích hợp để bạn bắt tay thực hiện dự án mới, ý tưởng mới. Sự thành công trong công việc của bạn là kết quả hợp tác với tất cả thành viên trong nhóm. Đôi khi những suy nghĩ vẩn vơ khiến bạn phân tâm khi làm việc. Đừng để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình bạn nhé.


Cuối tuần này, sao Kim - hành tinh của tình yêu và tiền bạc sẽ mang của cải đến cho Nhân Mã. Thu nhập này đến từ các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và những người trong cùng lĩnh vực.


Phát triển sự nghiệp cũng phải nghĩ cho bản thân một chút. Sức khỏe của bạn đang cần hồi phục với chế độ nghỉ ngơi khoa học, thông minh. Bổ sung thêm dinh dưỡng bằng các loại hoa quả, sữa chua là một gợi ý cho bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 6-1232017 hinh anh 4
 

Tuần mới của Ma Kết (6/3 - 12/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của Ma Kết gặp sóng gió trong tuần này. Hai bạn thường xuyên cãi nhau chỉ vì những hiểu lầm không đáng. Mọi vướng mắc đều có cách tháo gỡ nếu bạn chịu ngồi xuống bình tĩnh lắng nghe, và chủ động làm lành trước. Còn Ma Kết độc thân cũng đừng mất công tìm được một nửa còn thiếu vì họ chưa chịu xuất hiện đâu.


Ngược lại, sự nghiệp của bạn lại khởi sắc trong tuần này. Sử dụng trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn thật hiệu quả sẽ tạo nên sự thay đổi bất ngờ  trong công việc.


Ma Kết nhận được thêm nhiều hợp đồng, công việc tay ngang mới nên tài chính có xu hướng tăng cao. Tin hay không nếu bạn có khả năng mua bất động sản trong tuần này. Nếu thiếu tiền đầu tư, hãy hỏi gia đình. Họ đang đợi bạn mở lời với họ.


Mải mê với công việc, chuyện tình cảm khiến sức khỏe của Ma Kết bị đe dọa trầm trọng. Bạn không để ý nhưng tâm trạng của bạn luôn căng thẳng, mệt mỏi. Sắp xếp lại lịch làm việc kết hợp thư giãn, thể thao để nâng cao sức đề kháng cho mình nhé.


Tuần mới của Bảo Bình (6/3 - 12/3)

 

Giống như Ma Kết, mâu thuẫn trong tình yêu của Bảo Bình sẽ trở nên nghiêm trọng nếu bạn không chủ động làm lành trước. Có lẽ bạn quá vô tư mà bỏ bê người ấy quá lâu rồi. Cố gắng kết nối và hâm nóng mỗi quan hệ càng sớm càng tốt, thích hợp nhất là vào thứ ba hoặc thứ tư.
 

Bạn thất vọng với công việc hiện tại do cảm thấy nó không phù hợp với mục đích sống. Một chút xao lãng có thể chấp nhận được nhưng phải lấy lại tinh thần, tập trung vào sự nghiệp. Mọi người xung quanh đều ủng hộ và giúp đỡ bạn.
 

Thời gian này, Bảo Bình bị ngưng trệ về dòng tài chính. Sự bất ổn trong cuộc sống tác động tiêu cực đến ngân sách của bạn. Tuy nhiên, với những Bảo Bình hoạt động kinh doanh online và quảng cáo họ sẽ không ngờ tới mức doanh thu dồi dào của mình.
 

Sức khỏe của bạn trong những ngày đầu tháng 3 thật sự rất hoàn hảo. Bạn cực kỳ sung mãn và tăng động. Điều tiết năng lượng dư thừa bằng ngồi thiền, yoga, đọc sách, ăn các loại thực phẩm ít béo sẽ tốt cho bạn lúc này.
 

Tuần mới của Song Ngư (6/3 - 12/3)


Nhờ có sao Kim, mọi mối quan hệ tình cảm của Song Ngư đều sâu sắc và chuyển biến theo hướng tốt. Người ấy luôn luôn ở bên bạn mỗi khi bạn cần đến. Song Ngư nào đang âu sầu, tự gặm nhấm nỗi buồn trong quá khứ thì có thể vui lên rồi. Thần tình yêu đang tới gõ cửa nhà bạn. Thời gian cũng giúp bạn cuốn trôi chúng vào dĩ vãng.


Về công việc, Song Ngư đang đứng trước cơ hội đổi đời, có thể là một nơi làm việc mới tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn khởi động một dự án mới. Bạn hoàn toàn có đủ tự tin và giấc mơ cháy bỏng để thực hiện nó.


Tài chính của Song Ngư vẫn rất rủng rỉnh do chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên, đối với bạn nhiều tiền mấy cũng không đủ thỏa mãn mọi nhu cầu sang chảnh của mình. Nếu muốn gia tăng ngân sách, bạn nên cân nhắc tham gia cổ phiếu, kinh doanh online…


Sức khỏe của bạn vô cùng tuyệt vời. Bạn vốn đã rất chăm chỉ rèn luyện thể dục. Tuần mới, bạn cần quan tâm chăm sóc da mặt, loại bỏ các nếp nhăn để luôn mãi trẻ đẹp trong mắt mọi người nhé.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X