Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/12/2016 - 01/01/2017)

Thứ Bảy, 24/12/2016 16:53 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 26/12 - 01/01/2017 thì sức khỏe Ma Kết bị ảnh hưởng từ công việc, công việc quá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 26122016 - 01012017 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (26/12/2016 – 01/01/2017)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều biến động thế nhưng bạn vẫn nên chú ý tới hành động cũng như lời nói của mình với người ấy, đừng để gây ra hiểu lầm mâu thuẫn hoặc làm tổn thương đối phương.
Công việc có chút rắc rối, bạn cần giữ một tinh thần thép để không bị người khác làm lung lạc hoặc trong lúc bối rối mà đi sai đường. Bạch Dương nên linh hoạt hơn, nhanh chóng nắm bắt khi cơ hội đến, đừng để bản thân rơi vào trạng thái bị động.
Nếu không thận trọng và có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì chắc chắn Bạch Dương sẽ rơi vào cảnh “thiếu trước hụt sau” khi năm hết Tết đến đấy. Hơn nữa, trong tháng tới sẽ có nhiều rắc rối không lường trước, Bạch Dương cần lên kế hoạch tiết kiệm để sẵn sàng ứng phó nhé.
Tuần này, Bạch Dương vẫn duy trì thói quen rèn luyện thể dục thể thao, đối với vấn đề sức khỏe của bản thân thì rất tốt. Tuy nhiên, có một điều đáng lưu ý là Bạch Dương nên giảm bớt việc ăn các loại đồ ăn nhanh như hăm-bơ-gơ, xúc xích, pizza hay bánh mỳ nha.

Tuần mới của Kim Ngưu (26/12/2016 – 01/01/2017)

Tử vi hàng tuần cho biết cả Kim Ngưu và người ấy đều phát hiện ra thực ra không ở bên nhau thường xuyên tinh thần của hai bạn sẽ thoải mái hơn? Phải chăng tình cảm đã dần nguội lạnh? Không phải đâu, chỉ là thỉnh thoảng hai bạn nên dành cho nhau không gian riêng tư một chút, như là một thứ gia vị để hâm nóng tình cảm mà thôi.
Tinh thần làm việc hăng say của Kim Ngưu được thể hiện rõ ràng trong tuần này, công việc càng có tính thách thức và cạnh tranh thì bạn lại càng hứng thú. Hơn nữa, Kim Ngưu cũng  có hứng thú tìm hiểu những kiến thức mới, nâng cao chuyên môn, bạn sẽ làm được nếu bạn thay đổi tư duy, hòa đồng hơn với mọi người để tinh thần tập thể cũng như mối quan hệ cá nhân trở nên tốt đẹp hơn nhé.
Những dự án kinh doanh mà Kim Ngưu đã đầu tư trước đây đã đến lúc nhận thu hoạch, chính vì vậy, tình hình tài chính của bạn trong tuần này khá tốt, Kim Ngưu khá rủng rỉnh đấy. Thế nhưng, nếu như Kim Ngưu không biết cách quản lý, không lên kế hoạch tích lũy hoặc không nghĩ tới những dự án đầu tư mới trong năm 2017 thì khoản thu hoạch đó sẽ tiêu tan nhanh chóng.
Tuần này, Kim Ngưu nên chú ý cơ thể rất dễ bị mắc bệnh, bạn nên chọn trang phục cho hợp lý, không nên phong phanh đề phòng cảm lạnh, không nên nhiều quá khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao.

Tuần mới của Song Tử (26/12/2016 – 01/01/2017)

Vấn đề tình cảm của Song Tử có dấu hiệu khởi sắc, nhất là những bạn còn độc thân. Những Song Tử còn FA sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình, thế nhưng bạn luôn mang trong mình tâm thái đứng núi này trông núi nọ nên tình cảm không chắc chắn, đôi lúc làm tổn thương đối phương.
Tuần này Song Tử khá bận rộn đấy, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc cơ hội thăng tiến không hề ít. Quan trọng là bạn xử lý tốt các mối quan hệ ở công ty, trong tương lai gần bạn sẽ có bước đột phá tương đối vững chắc.
Chuyện tài chính tuyệt đối không thể hấp tấp vội vàng. Với những dự án kinh doanh, Song Tử tuyệt đối không tùy tiện đặt bút ký. Nên dành thời gian đọc kỹ mọi điều khoản trong hợp đồng, chỉ một chi tiết nhỏ bị bỏ qua cũng sẽ trở thành một cái bẫy nguy hiểm cho bạn đấy.
Song Tử cần lưu tâm nhiều hơn với việc ăn uống, khoảng thời gian cuối năm tụ tập bạn bè ăn uống nhiều nên thói quen sinh hoạt bị đảo lộn. Bạn cần hạn chế ăn những món ăn cay nóng như lẩu hoặc đồ nướng nhé, dễ bị nóng trong gây nhiệt miệng và còn có khả năng tích mỡ trong cơ thể nữa đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 26122016 - 01012017 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (26/12/2016 – 01/01/2017)

Trong bữa tiệc gặp mặt bạn bè vào cuối năm, Cự Giải sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình, một tia sét có thể đánh trúng bạn khiến bạn vô cùng lúng túng. Bạn không nên nóng lòng thổ lộ tình cảm của mình, hãy nhìn vào đôi mắt của đối phương để nhận biết xem họ có tình cảm với mình  không nhé.
Công việc suôn sẻ, Cự Giải không cần phải quá bận tâm. Tất nhiên, vẫn có những việc không như mong muốn nhưng với bản lĩnh của mình, Cự Giải sẽ giải quyết một cách nhanh chóng, chính vì vậy, bạn không nên căng thẳng quá hay tự tạo áp lực cho mình nhé.
Mặc dù là cuối năm nhưng nếu Cự Giải bắt tay vào việc lên kế hoạch cho năm sau thì trong tương lai bạn sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng, nếu cảm thấy bản thân mình không có nhiều kinh nghiệm thì đừng ngại việc hỏi ý kiến của những người đi trước nhé.
Cự Giải cần vận động nhiều hơn một chút, bất kể là môn thể thao nào, có thể là chạy hoặc cầu lông hoặc bóng chuyển… Trời mùa đông, sức đề kháng kém nên bạn cần nâng cao tinh thần rèn luyện để cơ thể không bị nhiễm bệnh nha.

Tuần mới của Sư Tử (26/12/2016 – 01/01/2017)

Trong công việc, Sư Tử sẽ gặp phải không ít đối thủ cạnh tranh, nếu như bạn không nỗ lực và cố gắng thì bạn sẽ bị tụt hậu và thất bại thảm hại. Đấy là mới về công việc thôi nhé, nếu bạn không bằng đối phương thì tài khoản của bạn cũng bị thâm hụt đi rất nhiều đó, khả năng Tết này sẽ từ chối mọi lời mời của bạn bè, chẳng dám đi đâu vì … không có tiền.
Sư Tử đặc biệt phải chăm lo tới sức khỏe của mình, nhất là những cô nàng Sư Tử bánh bèo thích diện những bộ cánh điệu đà nhưng không đủ ấm nên cơ thể dễ bị nhiễm lạnh gây cảm mạo. Hơn nữa, sức đề kháng giảm sút khiến bạn dễ bị nhiễm các bệnh vặt như hắt hơi, sổ mũi hoăc ốm sốt nữa.
May mắn là phương diện tình cảm của Sư Tử trong tuần này khá tốt, chỉ cần bạn chú ý lời nói của mình, trước khi nói nên suy nghĩ nhiều lần, đừng làm tổn thương người ấy cũng như các thành viên trong gia đình là được.

Tuần mới của Xử Nữ (26/12/2016 – 01/01/2017)

Phương diện tình cảm của Xử Nữ trong tuần cuối cùng của năm 2017 không được như ý. Mâu thuẫn giữa bạn và những người lớn tuổi liên tiếp xảy ra, có thể là mâu thuẫn giữa bạn với cấp trên hoặc với chính những người thân trong gia đình như cha mẹ, nguyên nhân cũng là do hai thế hệ không có chung quan điểm mà thôi.
Xử Nữ không phải đau đầu về công việc trong tuần này, mọi việc sẽ diễn ra đều đều theo đúng kế hoạch mà bạn đã dự liệu trước, thậm chí còn tốt hơn cả bạn mong đợi. Tuy nhiên, Xử Nữ nên biết gìn giữ và trân trộng mối quan hệ với đồng nghiệp, đừng để xảy ra bất hòa nha.
Nói chung, tình hình tài chính của Xử Nữ không có nhiều biến động, không giảm đi những điều đó cũng đồng nghĩa với việc không tăng lên. Bạn cần mạo hiểm đầu tư nhiều hơn nữa nếu không muốn Tết này không có tiền để sắm sửa nhé, đừng chỉ biết trông chờ vào tiền lương.
Đây là thời điểm thích hợp để các bánh bèo Xử Nữ thực hiện những ca phẫu thuật nho nhỏ để “trùng tu” nhan sắc. Nhưng khuyên bạn, chớ nên can thiệp dao kéo, hãy phát huy nét đẹp tự nhiên, vừa đáng yêu, vừa không tốn kém lại không nguy hiểm.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 26122016 - 01012017 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (26/12/2016 – 01/01/2017)

Chúc mừng Thiên Bình trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ đón nhận những tin vui trên phương diện tình cảm, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ gặp được một nửa của đời mình. Chỉ là có cơ hội gặp mặt mà thôi, bạn không nên nóng vội, cả đôi bên đều cần có thời gian để củng cố tình cảm của mình.
Công việc có vài dấu hiệu đột phá mới thế nhưng nếu bạn lười biếng thì đừng hi vọng nhiều. Thành công chỉ tới với những Thiên Bình đã làm việc chăm chỉ trong suốt cả năm qua mà thôi. Một điều quan trọng nữa là để có được thành công hôm nay thì Thiên Bình đã phải cần tới sự trợ giúp của rất nhiều người, chính vì vậy, nếu được tăng lương hay tăng thưởng thì đừng quên mời những người đã giúp đỡ mình một bữa ăn nha.
Trong tuần cuối cùng của năm 2016 này, Thiên Bình sẽ có rất nhiều cơ hội để làm tăng số tiền trong tài khoản của mình lên, thế nhưng, cơ hội đến không hề dễ dàng, có thể là bạn sẽ phải làm thêm giờ, việc thức đêm là hoàn toàn có thể xảy ra.
Thiên Bình cần chú ý quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông, đặc biệt là trong thời điểm cuối năm này. Sức khỏe của bạn cũng có một vài dấu hiệu đáng lo ngại đó, đôi mắt có dấu hiệu mệt mỏi, khi làm việc mà bỗng dưng thấy mắt mờ đi thì bạn nên nghỉ ngơi và dành thời gian đến gặp bác sỹ nha.

Tuần mới của Hổ Cáp (26/12/2016 – 01/01/2017)

Hổ Cáp sẽ bị tia sét tình yêu đánh trúng vào tuần này, thế nhưng khi chưa kịp vui mừng thì đã phải chia ly. Có lẽ hai bạn chỉ có duyên gặp nhau mà không có duyên kết đôi. Vậy nên, để giữ gìn thứ tình cảm tốt đẹp này thì hãy thân thiện hơn một chút, không yêu thì làm bạn thân cũng được mà, thực tế là hai bạn cũng có chung khá nhiều sở thích đó.
Công việc quá nhiều đôi lúc Hổ Cáp cảm thấy u mê. Một mặt là bạn cảm thấy khá hứng thú khi lần đầu tiên phải đối mặt với khối lượng công việc lớn như thế này nhưng mặt khác bạn lại cảm thấy vô cùng bối rối. Vậy nên, có thể Hổ Cáp sẽ phải từ chối một vài bữa tiệc cuối năm cùng bạn bè để hoàn thành công việc trước khi đón năm mới đó.
Hổ Cáp cũng rủng rỉnh chút đỉnh trong ngày hôm nay đó, không phải là những món tiền từ trên trời rơi xuống đâu mà do sự nỗ lực của bạn trong suốt một năm qua, tới giờ là lúc nhận thu hoạch đó. Hơn nữa, nếu bạn chăm chỉ lên kế hoạch cho năm mới nữa thì chắc chắn 2017 bạn sẽ vô cùng “khấm khá”.
Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, giảm thiểu sự cố va quệt thì Hổ Cáp nên di chuyển bằng các phương tiện giao thông như xe bus nha. Hơn nữa, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia hành trình ấy, biết đâu lại gặp được tri âm tri kỷ thì sao?

Tuần mới của Nhân Mã (26/12/2016 – 01/01/2017)

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và bạn bè trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, mâu thuẫn liên tiếp xảy ra mà hầu hết đều là do những nguyên nhân mà bạn chưa từng nghĩ đến. Chuyện tình cảm với người ấy cũng không hề thuận lợi, Nhân Mã hãy lên kế hoạch dành cho người ấy một điều thú vị vào đêm giao thừa để hâm nóng tình cảm nha.
Công việc trong tuần cuối cùng của tháng cũng là cuối cùng của năm khá thuận buồm xuôi gió, sẽ không có bất kỳ chướng ngại vật nào ngăn cản bạn phát triển. Tuy nhiên, khi đối mặt với khối công việc khổng lồ thì Nhân Mã cũng có chút lo sợ, nhất là những bạn chưa có kinh nghiệm, tự tin lên nhé, năng lực của bạn có thể đáp ứng được điều này mà.
Nhân Mã gặp áp lực khá lớn trên phương diện tài chính, các khoản chi để giữ gìn các mối quan hệ công việc tăng cao. Hơn nữa, thời gian cuối năm Tết đến bạn cũng cần trang hoàng lại nhà cửa cho sạch đẹp và gọn gàng hơn, vậy nên, Nhân Mã cần có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý nha, đừng nên tốn quá nhiều vào việc mua quần áo hoặc mỹ phẩm hay những thứ chưa thực sự cần thiết.
Tinh thần vững vàng, sức khỏe tốt, Nhân Mã hoàn toàn có thể cho phép bản thân thử sức với vài bộ môn thể thao mới như trượt patin, trượt băng hay nhảy hiện đại… nha, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 26122016 - 01012017 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (26/12/2016 – 01/01/2017)

Ma Kết sẽ có một chút đột phá nho nhỏ trên phương diện tình cảm trong tuần này, thế nhưng biến đổi cũng không quá mạnh mẽ. Một vài Ma Kết vẫn trung thành với tình trạng độc thân, hay những người đã có đối tượng thì vẫn dậm chân tại chỗ, tình cảm vẫn nguội lạnh.
Công việc không tệ, Ma Kết vẫn có cơ hội để phát huy năng lực của mình, tuy nhiên, chỉ là thoáng qua, chưa đủ để bạn khẳng định bản thân trong mắt cấp trên. Bạn cũng nên chú ý mối quan hệ với đồng nghiệp, đôi khi làm việc theo nhóm kết quả sẽ cao hơn là làm việc độc lập đó.
Tinh thần của Ma Kết trong tuần này đôi lúc đi xuống vì tình hình tài chính không được như ý muốn. Không phải là bạn không có thêm thu hoạch mà là bạn không vui vì những khoản thu hoạch của mình quá nhỏ, chí ít là cũng thấp hơn so với bạn bè. Vui lên đi nhé, ai cũng có lúc nọ lúc kia mà.
Sức khỏe Ma Kết bị ảnh hưởng từ công việc, công việc quá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, hơn nữa, thời gian nghỉ ngơi giảm mạnh, cơ thể mệt mỏi và xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại. Ma Kết nên điều chỉnh, không nên thức đêm quá nhiều nha.

Tuần mới của Bảo Bình (26/12/2016 – 01/01/2017)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này khá rực rỡ. Thế nhưng, việc bạn cần làm là phải tự tin hơn, quá rụt rè sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đó. Hơn nữa, nếu bạn cứ nhút nhát thì chẳng tạo được ấn tượng gì với người đối diện đâu, nhân duyên sẽ giảm mạnh đó.
Bảo Bình sẽ gặp được người có cùng chí hướng với mình trong công việc. Để hiệu quả công việc tăng cao thì hai bạn nên tôn trọng nhau và hợp tác một cách ăn ý nha. Nếu phải thảo luận thì không nên trình bày dài, rất mất thời gian mà cũng khiến cho đối phương cảm thấy khó hiểu, Bảo Bình nên trình bày ngắn gọn và tốt nhất là nên có sự chuẩn bị trước nha.
Sẽ có rất nhiều tình huống khiến Bảo Bình phải chi những khoản tiền lớn. Đây cũng chính là động lực để thúc đẩy khả năng kiếm tiền của Bảo Bình. Nhưng xét cho cùng thì bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé, không nên vung tiền bừa bãi để đến Tết chẳng còn xu nào nhé.
Bảo Bình trước đây vốn có thói quen xấu là làm việc và nghỉ ngơi vô độ, vậy nên sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Trong tuần này, bạn cần điều chỉnh lại nhé, không nên thức quá khuya, không nên hút thuốc lá hoặc uống rượu bia đề phòng tinh thần thiếu tỉnh táo, cơ thể mệt mỏi nha.

Tuần mới của Song Ngư (26/12/2016 – 01/01/2017)

Song Ngư sẽ có cơ hội trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc đấy. Các bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, hơn nữa, các bạn cũng khiến mọi người phải ghen tị khi không chỉ là yêu đương tình cảm mà còn là cả sự gắn bó, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ và gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tình yêu này “lời” quá phải không?
Tuần cuối cùng của năm chắc hẳn Song Ngư sẽ rất bận rộn đó, tuy nhiên, để tránh bản thân bị ngập chìm trong mớ công việc hỗn độn thì Song Ngư cần lên kế hoạch làm việc rõ ràng, việc gì làm trước, việc gì làm sau, tránh để xảy ra thiếu sót hoặc không hoàn thành kip thời hạn nha.
Phương diện tài chính của Song Ngư trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có chút thâm hụt, chủ yếu là những người xung quanh tạo ra cho bạn nhiều gánh nặng, người nhà tạo cho bạn những áp lực lớn. Mạnh mẽ lên nhé, thời gian này sẽ sớm qua thôi.
Tiết trời mùa đông, Song Ngư cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình, đừng quên đắp mặt nạ hoa quả và ngâm chân với nước gừng nóng vào mỗi tối nha. Ngoài ra, việc quan trọng nhưng vô cùng đơn giản chính là uống đủ nước và ngủ đúng giờ, đúng giấc nha.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X