Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/09-02/10/2016)

Thứ Bảy, 24/09/2016 23:14 (GMT+07)

() Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (26/09-02/10/2016) cho biết: Đôi lúc Kim Ngưu cũng cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi, tình trạng sức khỏe không được tốt, khả năng là một vài thói quen xấu đã khiến bạn mắc phải một số bệnh.


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2609-02102016 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (26/09-02/10/2016)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương nhìn chung khá tốt đẹp, chuyện tình cảm khoảng giữa tuần có phần trầm ổn. Cũng nhờ công việc quá bận rộn mà những Bạch Dương còn độc thân quên đi cảm giác cô đơn, điều này nên vui hay nên buồn nhỉ?
Bạch Dương trong tuần này tỏ ra là một người dũng cảm, xông pha chiến đấu, nhờ có sự ảnh hưởng của Sao Thủy và Sao Hỏa nên Bạch Dương có rất nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu phía trước, bất kể là công việc có khó khăn và vất vả tới đâu thì Bạch Dương đều có thể làm tốt bằng năng lực thực sự của mình.
Tình hình tài chính của Bạch Dương trong tuần này không được tốt lắm, chẳng có vì sao nào chiếu rọi cả, nên Bạch Dương có nóng lòng kiếm tiền thì cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan đâu, tốt nhất là bạn nên nghĩ về kế hoạch tích lũy thì hơn.
Bạch Dương cũng cần chú ý tới sức khỏe, tới thói quen sinh hoạt hoàng ngày. Mặc dù công việc bận rộn nhưng vẫn phải dành thời gian để nghỉ ngơi, nhất là những Bạch Dương nữ, chăm chỉ tập luyện thì sẽ vui vẻ, khỏe mạnh.

Tuần mới của Kim Ngưu (26/09-02/10/2016)

Trong tuần này, Kim Ngưu không nên quá nóng vội, nhất là trong chuyện tình cảm. Những Kim Ngưu đã có đôi có cặp thì không cần phải cuống lên nghĩ tới chuyện kết hôn đâu. Còn những Kim Ngưu độc thân thì hãy cứ bình tĩnh, phải suy nghĩ thật kỹ, không thể tùy tiện nhận lời được.
Công sức phấn đấu của Kim Ngưu trong thời gian vừa qua tới tuần này sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ có sự ảnh hưởng của Mặt Trời mà Kim Ngưu cũng xác định rõ mục tiêu của mình. Mặc dù trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng trong tương lai con đường thành công sẽ vô cùng rộng mở đó.
Lên kế hoạch chi tiêu sẽ giúp cho Kim Ngưu bảo toàn được nền tảng tài chính vững vàng. Tiết kiệm, tiết kiệm và tiết kiệm là khẩu hiệu cũng là lời khuyên cho Kim Ngưu trong tuần này. Dù vậy nếu có ý định đầu tư vào một dự án nào đó thì bạn cũng có thể thử, cũng có lợi nhuận chút ít.
Đôi lúc Kim Ngưu cũng cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi, tình trạng sức khỏe không được tốt, khả năng là một vài thói quen xấu đã khiến bạn mắc phải một số bệnh. Quan trọng là Kim Ngưu nếu muốn thoát khỏi tình trạng này thì bên cạnh việc thường xuyên luyện tập thể dục thì cũng nên nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn với người khác nhé.

Tuần mới của Song Tử (26/09-02/10/2016)

Chuyện tình cảm của Song Tử tuần này cũng có vài sự chuyển biến nhưng là theo hướng tích cực. Những Song Tử còn độc thân  cũng nên mở lòng, cho người cơ hội cũng là cho mình cơ hội, nếu không liều một lần thì sao biết được hương vị của tình yêu?
Trong công việc, nếu Song Tử thành thật thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả khả quan. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, nhất là vấn đề thời gian làm việc, đừng để bản thân mất tập trung mà sao nhãng công việc nhé. Những Song Tử đang trên lộ trình tìm việc thì cũng có chút vất vả đó, nhưng nếu bạn cố gắng và kiên trì thì nhất định sẽ thành công.
Trong tuần này, Song Tử kiếm được nhiều nhưng tiêu còn nhiều hơn. Tích lũy là một phần của giải pháp, bạn cũng nên mạnh dạn đầu tư vào một số dự án hoặc kế hoạch kinh doanh nào đó, chắc chắn cũng sẽ thu được lợi lớn đó.
Song Tử cần tích cực vận động, rèn luyện sức khỏe hơn nữa nhé. Chạy bộ, bơi lội hoặc chơi cầu lông là những môn thể thao phù hợp với bạn, nếu muốn có một sức khỏe tốt và một vóc dáng đẹp thì chăm chỉ lên nhé.
Song Tử thích hợp với những bộ đồ sắc màu tươi tắm. Đôi lúc bạn muốn yên tĩnh, muốn tự mình cân bằng lại tinh thần của mình, những bộ đồ sáng màu sẽ mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ và tươi mới, tinh thần sẽ phấn chấn hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2609-02102016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (26/09-02/10/2016)

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải thiếu hụt sự kiên trì. Với những Cự Giải đã có nơi có chốn thì tâm tình khá là nhạy cảm, đa nghi, nghi ngờ tình yêu và nghi ngờ hành động của người ấy. Một là bạn nên nói thẳng mọi suy nghĩ của mình, hai là nên âm thầm theo dõi lên, đừng vội làm ầm lên nhé.
Cuộc sống của Cự Giải có một chút xáo trộn, bạn cần sắp xếp lại ngay nếu không càng ngày sẽ càng không thể kiểm soát được đó. Đây cũng là khoảng thời gian bạn có quyền mơ mộng về hoài bão của mình, có thể đây chưa phải là thời gian thích hợp để bắt tay vào thực hiện, nhưng kế hoạch để thực hiện hoài bão đó cần phải được xây dựng từ bây giờ.
Tuần này, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nhé, từ chối mọi cuộc hẹn hò từ bạn bè, gia đình bạn đang có chút rắc rối và bạn cần sát cánh bên gia đình để đưa mọi chuyện trở về trạng thái cũ.
Cự Giải cần đặc biệt chú ý tới chế độ ăn uống hàng ngày, tuyệt đối không được bỏ bữa, không ăn hàng ăn quán, tích cực ăn cơm nhà để bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, ăn nhiều rau củ quả để hệ tiêu hóa hoạt động tốt, da dẻ đẹp hơn mà lại không sợ béo phì.

Tuần mới của Sư Tử (26/09-02/10/2016)

Ngày lắm mối tối nằm không, với chuyện tình cảm, Sư Tử không phải là không có chút rung động nào nhưng cũng chưa muốn vướng vào vì sợ gặp rắc rối. Thế nhưng cuộc đời vốn “éo le”, bạn sẽ nhận được một vài lời tỏ tình trong tuần này, anh tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận lời hay từ chối người ta nhé.
Đầu tuần, để đón nhận nhiều may mắn hơn thì Sư Tử nên hòa đồng hơn nhé. Hãy niềm nở bắt tay với tất cả mọi người bạn gặp. Thứ tư và thứ năm, những việc bạn đã sắp xếp trước đó bắt đầu đi vào hoạt động rất suôn sẻ theo cách bạn mong muốn, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi sát sao nha.
Cuối tuần, có lẽ bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối, có liên quan tới luật pháp. Hãy thận trọng trong mối quan hệ với sếp. Đừng thể hiện cái tôi quá cao. Chủ nhật, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè. Thêm vào đó bạn còn trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm của rất nhiều người nữa.
Vấn đề tài chính khiến Kim Ngưu phải đau đầu , dù bạn có cố gắng tới đâu thì cũng chẳng thể tiết kiệm được nhiều, abnj cũng phải chi trả nhiều tiền cho các mối quan hệ xã giao, nếu không kịp lên kế hoạch thì cuối tháng bạn sẽ gặp phiền phức đó.

Tuần mới của Xử Nữ (26/09-02/10/2016)

Khi gặp bất kỳ rắc rối nào, Xử Nữ cũng nên lắng nghe, tham khảo ý kiến của người khác để có được định hướng giải quyết công việc. Nếu bạn bè chưa đủ để làm bạn tin tưởng thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bố mẹ nhé.
Trong hai ngày đầu tuần, nếu bạn có bất kỳ suy nghĩ nào thì cũng nên nhìn nhận mọi chuyện từ mọi phía, xem xét từ mọi khía cạnh nhé. Những chi tiết không quan trọng bạn có thể bỏ qua, hãy cứ thận trọng đi từng bước một.  Từ đó mới có được nền tảng vững chắc để đạt được thành công,
Vào khoảng thời gian giữa tuần, tình bạn hoặc tình đồng nghiệp sẽ vô cùng thăng hoa, các bạn sẽ có những khoảng thời gian bên nhau vô cùng hạnh phúc.
Bạn sẽ có hai ngày làm việc hiệu quả vào thứ Năm và thứ Sáu. Bạn cũng nên làm những việc nho nhỏ như giúp đỡ những người xung quanh để có một tuần thật ý nghĩa nhé. Tinh thần cả tuần của bạn sẽ quyết định ngày cuối tuần của bạn ra sao, vì vậy, để cho cuối tuần được rực rỡ thì cả tuần phải cười tươi lên nhé.
Sức khỏe của những bạn gái Xử Nữ có chút vấn đề, các bạn có thể sẽ có một số thói quen xấu, tuy rằng vấn đề không quá lớn nhưng lại mang lại khá nhiều phiền phức đấy. Đặc biệt là những bạn đang mang trong mình giọt máu bé nhỏ thì nên chú ý chuyện đi lại nhé, nếu đi xa phải có người đi cùng.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2609-02102016 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (26/09-02/10/2016)

Ngay từ đầu tuần Thiên Bình đã thiên vị nửa kia rồi nhé, bạn dành khá nhiều thời gian cho người đó, bạn muốn lên kế hoạch để hẹn hò với người ấy, điều này phụ thuộc vào cả ý tứ của đối phương nữa cơ nên bạn hãy dò hỏi một khách khéo léo nhé.
Hơn nữa, đừng quá mải mê chuyện tình cảm yêu dương mà sao nhãng công việc của mình nhé Thiên Bình.
Vào khoảng thời gian giữa tuần, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, điều này sẽ giúp bạn tỏa sáng và mọi người sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ.
Những Thiên Bình có ý định nhảy việc thì nên xóa ngay ý định này đi bởi đây chưa phải là thời điểm tốt, mặc dù bạn là người có năng lực và được rất nhiều người quan tâm giúp đỡ nhưng may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười. Tốt nhất là bạn cứ cố gắng hoàn thành công việc hiện tại đi nhé.
Sức khỏe của Thiên Bình trong tuần này cũng không có nhiều dấu hiệu đáng lo, tuy nhiên, bạn cũng nên chăm chỉ luyện tập thể dục, tránh những suy nghĩ căng thẳng, đơn giản hóa mọi chuyện sẽ giúp tinh thần vui vẻ hơn.

Tuần mới của Hổ Cáp (26/09-02/10/2016)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ có chút biến động trong tuần này, bạn mẫn cảm, yếu đuối nhưng cuối cùng lại rất ngoan cường, lúc đầu bạn sẽ cảm thấy bị tổn thương nhưng sau bạn sẽ thấy nó chính là bài học cho sự cả tin của mình và lại mạnh mẽ đứng dậy.
Hổ Cáp bắt đầu tuần mới bằng nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, chính vì vậy mà những ý tưởng mới, rất hay ho và thật tuyệt vời nếu áp dụng vào công việc sẽ liên tiếp xuất hiện trong đầu của bạn. Hãy note lại ngay nhé, nếu không, chỉ qua thứ Hai là bạn sẽ chẳng nhớ gì đâu.  Sang ngày thứ Ba, bạn sẽ khó mà khống chế được tình hình nếu bạn định tranh cãi với người khác.
Thứ tư và thứ năm sẽ thích hợp để bàn bạc, thảo luận và giải quyết vấn đề hơn. Tất nhiên, để đi đến giải pháp hòa bình, bạn sẽ cần nhượng bộ một vài điểm nhỏ. Thứ sáu, sự gan dạ, liều lĩnh là chìa khóa vượt qua trở ngại đấy. Bạn đang chuẩn bị cho "ra lò" những kế hoạch rất táo bạo. Nhưng cuối tuần, bạn lại nên thận trọng hơn trong giao tiếp nhé.
Tuần này, Hổ Cáp ăn uống  rất tốt, bạn ăn nhiều và cảm thấy rất ngon miệng, nhưng lại rất nhanh đói, điều này có thể ảnh hưởng tới quá trình làm việc đó, làm sao mà có thể tập trung làm việc với cái bụng đói đây? Bạn có thể tự chuẩn bị một chút đồ ăn nhanh cho mình như bánh quy nha.

Tuần mới của Nhân Mã (26/09-02/10/2016)

Trong tuần này, trái tim của Nhân Mã có phần thổn thức. Bạn sẽ nhận được một lời cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Tuy nhiên, hãy hành động theo lý trí mình mách bảo, nếu bạn chưa sẵn sàng, chưa muốn bị ràng buộc thì cũng không cần phải vội vàng nhận lời nhé.
Tuần mới của Nhân Mã bắt đầu bằng tâm trạng vô cùng hứng khởi và phấn chấn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ vô cùng bận rộn đó. Bạn sẽ cần phải sắp xếp thời gian thật khéo mới hoàn thành được hết danh sách việc cần làm. Nhưng với bản lĩnh cua Nhân Mã thì việc này chẳng có gì là khó khăn cả.
Khoảng thời gian giữa tuần, bạn nên chú ý tới mọi vấn đề, kể cả những chi tiết đơn giản nhất. Sự nhẹ nhàng, tinh tế của bạn đủ thu hút những người khác. Nhưng thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ thành công hơn nếu quan sát kĩ bức tranh toàn cảnh. Cuối tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian khá thú vị bên gia đình và người thân đó.
Nhân Mã đừng có dại dột mà nếm thử một vài món ăn lạ nha, không chỉ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bạn mà còn có thể dọa cho người đi ăn cùng một phen chết khiếp đó. Tốt nhất là ăn chín uống sôi, tích cực ăn cơm nhà nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2609-02102016 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (26/09-02/10/2016)

Ma Kết thực sự cảm thấy ngột ngạt với chuyện tình cảm trong tuần này. Giữa hai bạn có thể xuất hiện hiểu lầm nho nhỏ, chiến tranh lạnh là không thể tránh khỏi. Đừng vội vàng giải thích, bạn có thể chờ người ấy bình tĩnh và giải thích, lúc ấy đôi bên mới hiểu được nhau.
Ma Kết cần dành thời gian cho người thân ngay từ đầu tuần nhé, một chút lo lắng, yêu thương sẽ làm cho bạn cảm nhận được sự ấm áp của hai tiếng "gia đình" đó. Người thân có một chút rắc rối và họ cần bạn để có thể vượt qua, hãy sát cánh bên họ nhé.
Những ngày sau, bạn cực kỳ hưng phấn, sảng khoái, yêu đời và đặc biệt là thích "tán tỉnh". Nếu đang có người yêu thì Ma Kết nên lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn cùng người ấy đi nhé, nhưng nếu vẫn còn "thui thủi một mình" thì cũng không sao, cứ ra ngoài và tham gia vào những hoạt động yêu thích. Cuối tuần, bạn gặp gỡ nhiều người, từ bạn bè thân thiết tới một vài người lạ nhưng họ đều cởi mở và nói nhiều.
Tuần này, Ma Kết cảm thấy có chút mệt nhọc, bạn cũng không có hứng thú với đồ ăn. Tuy nhiên, việc này không thể kéo dài, bạn không nên bỏ bữa tối, ăn nhiều đồ ngọt để cơ thể khỏe hơn nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (26/09-02/10/2016)

Với chuyện tình cảm, nếu Bảo Bình không biết quý trọng thì bạn sẽ tự đánh mất hạnh phúc của mình. Trong tuần này, chuyện tình cảm của bạn sẽ xuất hiện một vài biến cố lớn, đừng cố làm to chuyên, hãy nhẹ nhàng giải quyết, trước tiên là nhận lỗi về mình, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Tuần mới của Bảo Bình trôi qua vô cùng suôn sẻ, ngay từ đầu tuần bạn đã làm việc một cách hăng hái và tràn đầy hứng khởi. Vào khoảng thời gian giữa tuần, sẽ thật bất ngờ khi bạn khám phá ra một sở trường mới hoặc một sở thích mới của mình.
Thứ sáu, bạn có cơ hội làm quen, trò chuyện với nhiều người khác nhau. Một trong số họ có thể thay đổi quan điểm sống hoặc thế giới quan của bạn. Nửa ngày thứ Bảy và đến hết Chủ Nhật, bạn thể hiện một chút sự ích kỷ của mình chỉ bởi vì quá khao khát chuyện gì đó. Đừng làm gì ngu ngốc cả nghen, cẩn thận đó.
Công việc bận rộn khiến Bảo Bình cảm thấy vô cùng mệt mỏi, bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi nhất nhé, nhớ là phải ăn uống đầy đủ và ngủ đủ giấc đó, ngoài ra, cũng cần phải tập thể dục, rèn luyện sức khỏe nữa.

Tuần mới của Song Ngư (26/09-02/10/2016)

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm, sẽ xuất hiện vài rắc rối khiến bạn cảm thấy khó chịu. Mặc dù không tới mức chia ly nhưng cũng khiến cho bạn cảm thấy khó xử đó.
Nguồn năng lượng của Song Ngư trong tuần này có sự giảm xuống rõ rệt, nguyên nhân là do bạn đã làm việc cật lực ngay từ ngày thứ Hai. Hãy làm những việc nhẹ nhàng một chút nhé, để cơ thể còn có cơ hội để phục hồi nữa chứ.
Hãy phân bổ nguồn năng lượng một cách hiệu quả nhất, đồng thời cũng nên quan sát thật kỹ những tín hiệu sức khỏe của cơ thể bạn.
Sang ngày thứ năm, bạn nên ở nhà nhiều hơn ra ngoài, vì lúc này xu hướng hướng nội đang chiếm giữ tính cách của bạn. Hãy tự nấu một món ăn mình yêu thích. Viết ra những suy nghĩ trong đầu. Lắng nghe một album nhạc nhẹ. Cuối tuần, bạn sẽ hoạt bát hơn nhiều. Hãy vận động, tập thể dục một chút để sẵn sàng năng lượng cho cả tuần nhé.
Sức khỏe của Song Ngư có một vài dấu hiệu khó chịu, bạn cảm thấy thèm ăn, buồn ngủ, cơ thể mệt mỏi. Nếu không muốn thân hình phát tướng thì bạn nên điều chỉnh lại lịch sinh hoạt của mình, nhớ tập thể dục thường xuyên nha.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X