Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25/07 - 31/07/2016)

Thứ Sáu, 22/07/2016 14:24 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới từ 25/7/2016 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử là người chưa muốn yêu đương, chỉ muốn tập trung vào công việc, thế nhưng nếu tuần này tình yêu lỡ tìm đến thì bạn cũng không cần quá cứng nhắc mà từ chối đâu nhé.


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2507 - 31072016 hinh anh 2
Tuần mới của Bạch Dương (25/07 – 31/07/2016)
Công việc của Bạch Dương trong tuần này không tránh khỏi sự cạnh tranh, có thể là với người quản lý, cũng có thể là với đồng nghiệp. Tốt nhất là bạn nên tích cực tham gia nhiều hơn các vào các hoạt động tập thể, hòa đồng hơn với mọi người cũng là một cách để giảm bớt sự mâu thuẫn. Bạn cũng có những khoản thu chi bất ngờ, bạn nên chuẩn bị sẵn tài chính cho những việc này nhé. Trong chuyện tình cảm tuyệt đối không được thiếu kiên nhẫn, những Bạch Dương còn độc thân sẽ tìm thấy một nửa cho riêng mình.
Nhờ có những hoạt động xã hội mà bạn sẽ tìm thấy sự bình thản cho tâm hồn! Cảm giác uể oải, mệt mỏi sẽ phá hoại sự tỉnh táo trong phán đoán của bạn ở tuần này. Đừng vội cho rằng người khác đang lợi dụng mình khi chưa có căn cứ xác thực nhé, điều đó không tốt chút nào đâu.Cuối tuần bạn có thể bị thu hút bởi những hoạt động từ thiện hay mang tính cộng đồng vì vậy chẳng có gì lạ khi bạn được mọi người đánh giá cao về vẻ đẹp nội tâm.
Tuần mới của Kim Ngưu (25/07 – 31/07/2016)
Theo tử vi tuần mới của bạn, tuần này Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài chuyện không vui trong tuần này, có thể là về gia đình, cũng có thể là về tài chính, chưa biết chừng là những khoản chi cho gia đình tăng cao đột biến, bạn nên thận trọng khi cho vay, cho mượn tiền nhé. 
Bạn bắt đầu một tuần mới bằng sự hăng hái và nhiệt tình. Sự dí dỏm của bạn sẽ mang không khí sôi nổi đến bất cứ nơi nào có mặt bạn. Những hoạt động tập thể sẽ rất cần đến một "hạt nhân" như bạn đấy, vì bạn rất hài hước, nhất là trong việc trêu chọc người khác để tạo ra tiếng cười.Giữa tuần dường như là thời điểm bạn dần đánh mất niềm tin vào bản thân mình và suy nghĩ rất cứng nhắc trong mọi chuyện, đặc biệt là việc tiếp thu những tư tưởng tiến bộ hay phương pháp mới.Học hành và kế hoạch đi chơi cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần có thể khiến bạn phải lưỡng lự đôi chút.
Tuần mới của Song Tử (25/07 – 31/07/2016)
Trí tưởng tượng của Song Tử thật là phong phú, bạn liên tiếp đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo và mới lạ. Trong tuần này, Song Tử cũng có cơ hội để tham gia vào những lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, bạn sẽ tỏa sáng tài năng và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người, nhưng bạn cũng nên cân bằng thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi nữa. 
Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này khá ổn định, những người đã có đôi có cặp nên thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần. Vận đào hoa của Song Tử còn độc thân cũng tăng lên nhiều, dễ dàng tìm được bạn đồng hành.
Bạn luôn muốn làm vui lòng mọi người nên đôi lúc, bạn "đeo mặt nạ" cho bản thân và sống không thật với lòng mình. Nhiều khi điều đó sẽ khiến bạn không phân biệt được thật - giả đâu!Cuối tuần may mắn với cơ hội đi du lịch hoặc thăng tiến sẽ đem niềm vui đến với bạn! Chúc mừng nha!

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2507 - 31072016 hinh anh 2
Tuần mới của Cự Giải (25/07 – 31/07/2016)
Tuy rằng Cự Giải không phải là người tính toán nhưng trong tuần này sẽ phát sinh những khoản chi lớn khiến cho bạn không thể không lưu tâm tới vấn đề tài chính. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu và ghi chép cẩn thận, đề phòng tổn thất, hao hụt mà không biết nhé. Cự Giải cũng nên quan tâm nhiều hơn tới gia đình, đặc biệt là bà và mẹ nhé.
Tuần này, khối lượng công việc và áp lực công việc tăng cao, bạn cần nạp nhiều năng lượng hơn đấy! Dường như vào giữa tuần tài "buôn dưa lê" sẽ phản lại bạn. Bạn sẽ trở thành một người không đáng tin nếu không biết giữ bí mật và cứ thao thao "tám chuyện" trước khi kiểm định thông tin đó nha! Cuối tuần bạn có thể bị thu hút bởi những hoạt động từ thiện hay mang tính cộng đồng vì vậy chẳng có gì lạ khi bạn được mọi người đánh giá cao về vẻ đẹp nội tâm.
Tuần mới của Sư Tử (25/07 – 31/07/2016)
Trong tuần này, Sư Tử không phải bận tâm về vấn đề tài chính và bạn có quyền lập cho mình một danh sách những thứ cần mua và thỏa mãn nhu cầu shopping. Sư Tử là người chưa muốn yêu đương, chỉ muốn tập trung vào công việc, thế nhưng nếu tuần này tình yêu lỡ tìm đến thì bạn cũng không cần quá cứng nhắc mà từ chối đâu nhé.
Thay đổi tích cực giúp bạn hoàn thành mọi công việc tồn đọng và phát triển các ý tưởng mới một cách xuất sắc trong tuần này. Vào giữa tuần sự thỏa mãn đang đem tới cho bạn tâm lý lười phấn đấu.Cuối tuần, vấn đề tình cảm sẽ chi phối bạn nhiều đấy. Tuy vậy, sự cởi mở trong giao tiếp sẽ giúp hai bạn gần gũi và gắn bó hơn. Ngoài ra, tham khảo ý kiến người bạn thân sẽ đem lại cho bạn quyết định khôn ngoan hơn đấy!

Tuần mới của Xử Nữ (25/07 – 31/07/2016)
Xử Nữ hãy là chính mình, đừng để người khác chi phối nhé, bạn cũng không nên quan trọng hóa vấn đề quá, suy nghĩ đơn giản đi một chút bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn nhiều đó. Xử Nữ cũng nên thận trọng hơn trong vấn đề tài chính, chỉ một lỗi nhỏ cũng sẽ khiến bạn phải nhận hậu quả khôn lường. Bạn cũng nên dành thời gian cho sức khỏe của mình hơn, đừng quá mải mê vào công việc nhé.
Vào khoảng giữa tuần, bạn thật sự nóng tính và dễ nổi giận. Sự ngang bướng sẽ khiến bạn trở nên thiếu suy xét và nóng nảy với sự chậm trễ của người khác. Nhớ là nên điều chỉnh cảm xúc của mình nhe!Vào khoảng thời gian giữa tuần, bạn dường như cảm thấy khó chịu vì sự phiền muộn cứ bám theo. Nhưng đừng lo lắng nhé, vì cùng với thời gian tất cả sẽ lại ổn thôi!

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2507 - 31072016 hinh anh 2
Tuần mới của Thiên Bình (25/07 – 31/07/2016)
Tài chính của Thiên Bình có nhiều biến động trong tuần này, xuất hiện những việc thu chi không theo như ý muốn. Nếu bạn cảm thấy công việc quá áp lực và stress thì bạn nên nghỉ ngơi, đừng cố quá nếu không muốn gục ngã vào ngày hôm sau nhé. Thiên Bình cũng có hứng thú với công việc mới, nếu thực sự có nhiều ham muốn thì bạn cũng nên mạnh dạn đề xuất để có thể dành hết thời gian làm việc cho lĩnh vực mới nhé.
Trong tuần này bạn cũng nên cẩn thận suy tính thật kỹ mọi việc! Bạn đang trong thời kỳ thu thập được nhiều điều bổ ích và đặc biệt là nếu có một mối quan hệ mới nảy sinh thì đó sẽ là mối quan hệ tốt đẹp và bền vững. Ngoài ra, một món quà thiên về vật chất có thể sẽ đến với bạn vào giữa tuần.Cuối tuần này bạn cần vận dụng trí thông minh lanh lợi của mình đấy. Chỉ cần một chút "mua chuộc" nhỏ xíu như chiếc kẹo ngọt là bạn có thể chấm dứt được cuộc chiến tranh bất hòa giữa mình với ai đó ngay thôi!
Tuần mới của Hổ Cáp (25/07 – 31/07/2016)
Đừng để chuyện tình cảm xen vào công việc nhé Hổ Cáp. Nếu gặp phải rắc rối thì bạn nên bình tĩnh đối phó, đừng cuống lên kẻo mọi chuyện lại trở nên tồi tệ hơn. Công việc tuần này của Hổ Cáp cũng khá thuận lợi, bạn sẽ có cơ hội được cất nhắc và thăng chức, bạn nên khao đồng nghiệp một bữa ra trò nhé.
Ngay khi bắt đầu tuần mới bạn cũng nên tìm ra hướng đi mới cho bản thân, thử sức với những điều mới mẻ và mở lòng ra với mọi người chính là sự lựa chọn tốt cho bạn trong tuần này.Bạn đang rất may mắn, nhất là về chuyện tình cảm đấy. Giữa tuần là thời điểm bạn dang tay đón nhận hạnh phúc và thành công. Chúc mừng nha!Một vài bực tức nhỏ sẽ xuất hiện vào cuối tuần khiến tâm trạng bạn không tốt. Bình tĩnh nào!
Tuần mới của Nhân Mã (25/07 – 31/07/2016)
Nhân Mã hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của mình, đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tỏa sáng đó. Có thể năng lực của bạn không được đối tác coi trọng nhưng đừng vì vậy mà làm việc kém đi, bạn hãy thể hiện cho người ta thấy rằng họ đã sai. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã cũng không cần quá vội vàng đâu, bạn nên tận hưởng sự tự do này thêm một chút thời gian nữa nhé.
Tìm ngay chiếc ví của mình và cất nó vào một vị trí an toàn đi nào! Thời điểm giữa tuần tốt nhất bạn không nên "dây dưa" đến những chuyện tiền nong gì đâu, dễ mất tiền oan lắm đó!Cuối tuần, vấn đề tình cảm sẽ chi phối bạn nhiều đấy. Tuy vậy, sự cởi mở trong giao tiếp sẽ giúp hai bạn gần gũi và gắn bó hơn. Ngoài ra, tham khảo ý kiến người bạn thân sẽ đem lại cho bạn quyết định khôn ngoan hơn đấy!

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2507 - 31072016 hinh anh 2
Tuần mới của Ma Kết (25/07 – 31/07/2016)
Ma Kết cần dành nhiều thời gian hơn cho người nhà cũng như là thời gian cho bản thân mình. Đừng nghĩ nhiều, những cái gì có thể buông thì hãy buông, việc cố nắm giữ sẽ chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Cảm xúc tuần này cũng k hông tốt lắm, Ma Kết đừng để ảnh hưởng tới hiệu quả công việc nhé.
Tuần mới bắt đầu, bạn đã nghĩ đến những chuyến đi rồi. Những hoạt động cộng đồng hay từ thiện sẽ đem lại hứng khởi cho bạn đó! Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét lại các khoản chi và các kế hoạch đã đặt ra là việc bạn cần nhanh chóng làm ngay vào những ngày giữa tuần đấy.Cuối tuần chính là thời điểm để tiến nhanh và phát triển sự nghiệp của bạn đấy nhé!
Tuần mới của Bảo Bình (25/07 – 31/07/2016)
Bảo Bình cần thận trọng hơn trong vấn đề giao tiếp nhé, đừng có nhanh mồm nhanh miệng quá mà ảnh hưởng tới cái thân đó. Trong công việc, bạn cần nỗ lực và nắm bắt mọi thời cơ để thể hiện năng lực của mình để lãnh đạo khỏi nghi ngờ nhé. Chuyện tình cảm ổn định nhưng Bảo Bình vẫn cần chú ý phát ngôn, những người đã có đối tượng thì nên nghĩ một cách nghiêm túc tới chuyện kết hôn, hạnh phúc nằm trong tay bạn đó.
Sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên sẽ giúp bạn vượt qua tình huống khó khăn xảy ra vào đầu tuần một cách dễ dàng. Điều này khiến bạn trở thành tấm gương cho người khác đấy. Xem xét lại các khoản chi và các kế hoạch đã đặt ra là việc bạn cần nhanh chóng làm ngay vào những ngày giữa tuần đấy. Dường như sẽ có rất nhiều cơ hội lớn đến với bạn vào cuối tuần và điều tuyệt vời hơn là bạn có đủ sức lực để hoàn thành chúng một cách mỹ mãn.

Tuần mới của Song Ngư (25/07 – 31/07/2016)
Công việc tuần ngày của Song Ngư có chút bận rộn, nhiều khi bạn không nhận ra rằng bạn đã làm việc từ sáng tới tối mà quên cả việc ăn uống, tắm rửa. Đừng lãng phí sức lực của mình như thế nhé mặc dù chăm chỉ làm việc là tốt. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng quên dành thời gian đi mua sắm cùng lũ bạn nữa nhé.
Trong tuần này thế mạnh của bạn sẽ đem lại cho bạn thật nhiều phần thưởng cùng lời khen ngợi của mọi người đó! Trong thời gian này bạn sẽ tự phản bác chính mình nếu nói quá nhiều và dại dột tham gia chuyện của người khác đó! Cuối tuần chính là thời điểm để tiến nhanh và phát triển sự nghiệp của bạn đấy nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X