Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25/5 - 31/5/2020): Song Tử bình tĩnh, Nhân Mã khiêm tốn

Chủ Nhật, 24/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ trong tuần này. Bạn không nên hành động một cách vội vã theo cảm xúc nhất thời. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần đánh giá các yếu tố xung quanh mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 25/5/2020 đến ngày 31/5/2020 tức từ ngày 3/4 - 9/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, để một tuần mới trôi qua tốt đẹp và yên bình hơn, Bạch Dương cần phải có thái độ bao dung, phóng khoáng với những chuyện mình vô tình gặp phải. Đừng so đo tính toán những chuyện tiểu tiết, vì như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ khá dè dặt trong chuyện tình cảm. Khi đứng trước những người mình thầm mến, bạn thường cảm thấy thiếu tự tin, chính vì vậy mà đôi bên khó có thể kéo gần khoảng cách.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cảm thấy muốn được nửa kia quan tâm và chiều chuộng nhiều hơn. Nếu người ấy tâm lý hơn một chút, chắc hẳn bạn sẽ rất vui mừng.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dần xác định được mục tiêu của mình trong tuần này, chính vì vậy mà bạn cảm thấy tràn trề động lực. Trước mắt, bạn cũng thu được thành quả khá khả quan.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải giải quyết một vài rắc rối nảy sinh trong công việc, nhất là trên lĩnh vực quan hệ xã hội. Hãy chú ý cách nói năng, cư xử của mình nhé. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao không được thăng chức?
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn nên hạn chế chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Đừng nên mở hầu bao quá dễ dàng chỉ vì hứng thú nhất thời.
 

2. Tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần tới, Kim Ngưu hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, đừng bỏ lỡ thời cơ xuất hiện trước mắt mình. Hẳn bạn cũng muốn công sức suốt bấy lâu nay của mình được ghi nhận, đúng không nào?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân rất yêu thích trạng thái tự do hiện giờ của mình. Bạn chẳng hề bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn và ấm áp. Đôi bên đều muốn dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Trong tuần này, các bạn học sinh vận dụng thành thạo kiến thức mà mình đã tiếp thu được từ trước vào việc thi cử cũng như thực tế cuộc sống, chính nhờ vậy mà bạn thu được thành tích rất đáng nể.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải giải quyết một vài công việc khá phức tạp. Nếu không thể tự mình hoàn thành, bạn có thể hỏi xin sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này, bạn gặp khá nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Có thể bạn sẽ có thêm được một nguồn thu bất ngờ nữa không chừng.
 
tu vi tuan moi 25315
 

3. Tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ trong tuần này. Bạn không nên hành động một cách vội vã theo cảm xúc nhất thời. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần đánh giá các yếu tố xung quanh mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được một vài lời mời làm quen đến từ bạn bè khác giới. Bạn có thể suy nghĩ xem có nên cho người ta cơ hội hay không.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi khi bạn thấy hờn dỗi vì nửa kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, có buồn bực cũng đừng nên giấu trong lòng, bạn nên tâm sự cho người ấy hiểu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ không chú tâm vào việc học trong suốt tuần này, mỗi khi gặp phải bài tập khó, bạn thường lựa chọn cách bỏ qua hơn là cố gắng tìm cách giải quyết.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể giải quyết một vài vấn đề khá khó nhằn nhờ sự thông minh và nhanh nhạy của mình. Biết đâu đấy, bạn đã gây ấn tượng với cấp trên rồi cũng nên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có cơ hội đầu tư, kinh doanh xuất hiện trước mắt, bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu kẻo để lỡ thời cơ vào tay người khác.
 

4. Tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải hãy giữ tinh thần lạc quan trong suốt thời gian tới, cho dù có gặp phải khó khăn lớn lao đến thế nào đi chăng nữa. Suy nghĩ tích cực sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ cảm thấy phiền phức vì một vài đối tượng mình không ưa cứ liên tục làm phiền. Bạn chưa tìm ra cách giải quyết thích hợp cho tình huống hiện tại.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có thể mâu thuẫn vì không hiểu được ý thực sự của đối phương. Có lẽ hai người cần bình tĩnh và dành nhiều thời gian trò chuyện với nhau hơn. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm phai nhạt?
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể đạt được thành tích đáng nể trong việc học, các môn còn yếu đều có dấu hiệu được cải thiện rõ ràng.
 
Nếu đã đi làm, bạn là người tràn đầy cảm hứng trong công việc. Sự nhiệt huyết của bạn có thể mang lại những tác động tích cực cho mọi người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Có thể bạn sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong suốt tuần này đấy, vì vậy, hãy lập một kế hoạch tiêu pha hợp lý ngay từ bây giờ đi nhé.
 
tu vi tuan moi 25315 cua 12 chd
 

5. Tuần mới của Sư Tử

 
Nếu muốn đạt được thành công trong bất cứ công việc nào mình đang làm, Sư Tử cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động. Đừng quá tự mãn, hãy dự tính cả những khó khăn bất chợt xảy đến nữa nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, có thể sự mạnh mẽ, độc lập quá mức của bạn sẽ khiến cho người khác giới cảm thấy e ngại. Đôi khi, bạn cũng cần phải nhẹ nhàng và dịu dàng hơn trong giao tiếp.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có vẻ khá lạnh nhạt với người ấy. Có thể điều này sẽ khiến cho người ấy tổn thương đấy, bạn hãy nhanh chóng xem lại mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh biết rõ điểm yếu của mình nằm ở đâu, vì vậy mà bạn có hướng đúng đắn để cải thiện tình hình. Tuần này, thành tích học tập của bạn có dấu hiệu đi lên.
 
Những người đã đi làm không nên tự bắt mình phải chịu đựng quá nhiều áp lực. Có một vài công việc, bạn nên để phát triển tự nhiên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần này, bạn cần phải chú ý nếu có việc cần hợp tác với người khác, đừng để bản thân rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 

6. Tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Xử Nữ cần phải thay đổi cái nhìn của bản thân về một số vấn đề trong cuộc sống. Nếu có cảm hứng trong công việc, bạn sẽ hoàn thành mọi việc nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm được đối tượng thật lòng muốn làm quen và giữ quan hệ với mình. Hai người có thể là một đôi khá triển vọng đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người ngày càng hợp nhau hơn, những cuộc chuyện trò giữa đôi bên tưởng như không bao giờ dứt.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải khắc phục tình trạng lười biếng của bản thân, nếu cứ gác công việc sang một bên để vui chơi thì bạn sẽ ngày càng thụt lùi đấy. Xem thêm: Độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể đưa ra một vài ý kiến khá sáng tạo trong công việc, giúp mọi việc được giải quyết thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nắm bắt được một vài cơ hội đầu tư khá triển vọng, nhờ thế mà tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện hơn trước đó nhiều.
 
tu vi tuan moi 12 chd
 

7. Tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình cần bình tĩnh đối diện với mọi tình huống xảy ra trong tuần này. Bạn cần thay đổi bản tính nóng nảy, làm việc gì cũng bộp chộp của mình thì mới mong gặt hái được thành công.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình, gây ấn tượng với một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên đến với ai đó một cách quá vội vàng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bao dung hơn với người ấy, cho dù đôi khi, người ấy đưa ra những yêu cầu khá vô lý đi chăng nữa.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ rất tập trung vào việc học trong tuần này. Bạn không còn sợ những đề kiểm tra nữa mà thường tập trung giải quyết chúng đến khi xong mới thôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể được cấp trên giao cho phụ trách một vài công việc khá mới mẻ. Đây là thời điểm để bạn học tập và thể hiện bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể tổn thất một khoản tiền nhỏ cho những sự cố bất ngờ, tuy nhiên, bạn cũng nên cho qua chứ đừng suy nghĩ quá nhiều.
 

8. Tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cần phải sắp xếp lại mọi việc cho gọn gàng trong tuần này, có như vậy thì khi bắt tay vào công việc, bạn mới không bị rối hết cả lên. Xem thêm: 12 chòm sao quản lý thời gian.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể kéo gần khoảng cách với một ai đó. Có thể đây chính là tín hiệu tốt đẹp cho chuyện tình cảm tương lai của bạn đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cảm nhận được tình cảm nồng nàn và sâu sắc của người ấy thông qua những hành động quan tâm hàng ngày.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể nâng cao được hiệu quả học tập trong tuần này. Mỗi khi ngồi vào bàn, bạn đều khá tập trung và không bị phân tán bởi các tác động bên ngoài.
 
Nếu đã đi làm, bạn thường suy tính rất kĩ càng trước khi bắt tay vào nhiệm vụ, nhờ thế mà thành tích bạn gặt hái được cũng khả quan hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn vào thời điểm này, chính vì thế mà túi tiền không đến mức thiếu thốn. Bạn cần phát huy tinh thần này càng lâu dài càng tốt.
 
tu vi 12 chd
 

9. Tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã không nên giữ thái độ quá kiêu ngạo trong tuần lễ này. Khi có ai hướng dẫn hoặc đóng góp ý kiến cho bạn, bạn cần phải tập trung lắng nghe và tiếp thu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Bạn có vẻ khá cởi mở với những đối tượng muốn tiếp cận mình. Dù có không thích đối phương đi chăng nữa, bạn cũng không từ chối quá thẳng thắn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể đến gặp mặt gia đình đôi bên, khiến mối quan hệ đi lên một tầm cao mới.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường có thể nhận được sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, nhờ thế mà thành tích được cải thiện đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Hãy biết tận dụng thời cơ để khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của bạn có cơ hội tăng lên nhờ bạn biết cách xây dựng mối quan hệ với quý nhân. Người đó có thể sẽ giới thiệu cho bạn một vài cơ hội đáng quý.
 

10. Tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết hãy bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp đến với mình. Khi nhìn thấy mọi người xung quanh thành công, bạn cũng không nên sốt sắng quá, bởi có ai có quá trình phát triển giống nhau đâu?
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống, chính vì vậy mà bạn cảm thấy rất hài lòng với trạng thái hiện tại, cho dù có không được ai săn đón đi chăng nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn và nửa kia bắt đầu trò chuyện với nhau về những vấn đề sâu sắc hơn. Mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng bền chặt.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dường như đã tìm được phương pháp học tập đúng đắn và phù hợp với mình, nhờ vậy mà bạn không tốn quá nhiều thời gian những vẫn đạt được kết quả học tập như ý.
 
Nếu đã đi làm, bạn dần dần khắc phục được những vấn đề còn vướng mắc trong suốt thời gian qua, điều này khiến bạn cảm thấy tự tin và tích cực hơn nhiều. Xem thêm: Nhân duyên của 12 cung hoàng đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có thể bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối tài chính trong thời điểm này. Hãy bình tĩnh và có cách giải quyết vấn đề thận trọng nhé.
 
tu vi 12 chd tuan moi
 

11. Tuần mới của Bảo Bình

 
Trong tuần mới này, Bảo Bình cần phải chú ý cách nói năng và cư xử với mọi người hơn. Có cách đối nhân xử thế khéo léo, bạn mới dễ chiếm được thiện cảm của mọi người, giúp công việc nào cũng trở nên thuận lợi hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định, vì thế mà bạn chẳng hề nghiêm túc với bất cứ ai.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải bao dung hơn với nửa kia, đừng động cái là nổi nóng như vậy, bạn sẽ khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải chăm chỉ và nghiêm túc hơn trong việc học, đừng vội thỏa mãn với những gì mà mình đâng có.
 
Nếu đã đi làm, tuần này, bạn có cơ hội được đi công tác hoặc đi tiếp xúc với khách hàng, hãy cố gắng hoàn thành tốt công việc để gây ấn tượng với cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong lĩnh vực đầu tư, bạn cần lắng nghe lời góp ý của mọi người nhiều hơn, không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân.
 

12. Tuần mới của Song Ngư

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, Song Ngư hãy chú ý và lắng nghe lời trái tim muốn nói. Bạn không nên hành động theo cảm tính nhưng vẫn cần phải biết điều mình thực sự mong muốn là gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn đang ôm ấp những ảo tưởng không thực tế về chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn khó tìm được một người ưng ý.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai đều cần phải học cách thỏa hiệp, không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình, không khiến cho cha mẹ và thầy cô phải lo lắng. Bạn dần xác định được mục đích chính của mình là gì.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một vài quan điểm và yêu cầu trong công việc, hãy tìm cơ hội để thảo luận với cấp trên và đồng nghiệp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên ham rẻ mà mua những món đồ kém chất lượng, vì như vậy chỉ khiến cho bạn tốn tiền một cách vô ích mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X