Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11/5 - 17/5/2020): Cự Giải tùy hứng, Nhân Mã nóng nảy

Chủ Nhật, 10/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11/5 - 17/5/2020), Cự Giải cần phải học cách tu dưỡng tính tình, kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh tạo ra xung đột không đáng. Thái độ tùy hứng, thích làm theo ý mình của bạn đang khiến không ít người xung quanh khó chịu đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 11/5/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 11/5/2020 đến ngày 17/5/2020 tức từ ngày 19/4 - 25/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, cải thiện đời sống tinh thần là vấn đề mà Bạch Dương cần quan tâm trong tuần này. Một tâm trạng thoải mái, hân hoan sẽ giúp bạn có tinh thần hăng hái để làm mọi việc, hiệu suất nhờ vậy cũng nâng cao thấy rõ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, những chú Cừu có thể làm quen với những người bạn mới có chung sở thích qua mạng xã hội, nhờ vậy, khả năng thoát "ế" của bạn cũng được cải thiện đáng kể.
 
Nếu đã có nửa kia, Dương Dương ngày càng có thói quen lệ thuộc vào ý kiến của người ấy. Bạn đã quen với việc người ta nói sao thì làm vậy mà không tự thân suy nghĩ. Điều này về lâu dài có thể khiến đối phương nghĩ rằng bạn là người không có chính kiến đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dần lấy lại được nhịp độ học tập sau khi quay lại trường học. Thời gian này, bạn cũng có những kế hoạch riêng để chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng trước mắt, thành tích của bạn có thể sẽ có tiến bộ bất ngờ nhờ vậy.
 
Với người đã đi làm, sự nhiệt tình với công việc của chòm sao này đang trở thành nguồn cảm hứng không nhỏ cho những người xung quanh bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến cả những chi tiết nhỏ để hạn chế sai lầm nhé, làm việc tỉ mỉ bao giờ cũng tránh được những rủi ro không đáng có.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần mới, vận trình tài lộc của Bạch Dương có thể đón nhận một vài tin tức rất khả quan, việc hợp tác đem lại kết quả tốt giúp cho túi tiền của bạn ngày càng rủng rỉnh hơn. Đừng quên tính toán cho những bước đi xa hơn nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, lời khuyên cho Kim Ngưu là đôi lúc hãy cứ làm những gì mà mình muốn. Đừng lúc nào cũng cẩn thận từng li từng tí hay lo lắng về ánh mắt người khác khi bạn làm việc này việc kia. "Tùy hứng" một chút sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Dường như mọi người xung quanh ngày càng sốt ruột với tình trạng độc thân của bạn nhưng bản thân bạn thì không mấy lo lắng thì phải?
 
Nếu đã có nửa kia, những chú Trâu hy vọng đối phương có thể chủ động thể hiện tình cảm với mình một cách rõ ràng hơn thay vì cứ bắt bạn phải đoán ý dò lời như thời gian qua.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Vốn là một chòm sao chăm chỉ nên quá trình gián đoạn trước đó cũng không khiến chòm sao này đánh mất phong độ học tập vốn có của mình. Tuần này, bạn có thể giải quyết được không ý vấn đề khó khăn, đạt được sự công nhận của thầy cô.
 
Với các bạn đã đi làm, công việc đang trên đà tiến triển ổn định nhờ phương pháp sáng tạo và cải tiến mà bạn nghĩ ra trước đó. Hãy cố gắng duy trì phong độ tuyệt vời này nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Ngưu Nhi trong tuần này không có biến động quá lớn. Nhưng nếu muốn thay cải thiện thu nhập, có lẽ bạn cần thay đổi một vài phương pháp đầu tư có phần cũ kĩ của mình để tránh hao tài tốn của.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử đón một tuần mới nhìn chung khá êm đềm, không có gì đáng lo ngại. Điều duy nhất bạn cần quan tâm là tăng thêm sự tín nhiệm của bản thân trong mắt người khác để mọi người tin tưởng và dựa vào bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn độc thân, chòm sao này vẫn đang khá thoải mái hưởng thụ cảm giác độc thân một mình, bạn không muốn sa vào lưới tình khiến tự do của bản thân bị thu hẹp khi mà còn rất nhiều ý tưởng bạn vẫn chưa thực hiện được.
 
Nếu đã có nửa kia, Song Song lựa chọn tin tưởng vào tình cảm và sự chung thủy của người ấy hơn là suy nghĩ linh tinh vừa khiến đối phương khó chịu vừa dằn vặt chính bản thân mình. Bạn nghĩ tình yêu quan trọng nhất là lòng tin, nếu không có lòng tin thì thật khó để kéo dài mối quan hệ đó.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Với các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường, có lẽ bạn đang quá tự tin vào bản thân mình mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của bố mẹ, thầy cô. Sự chủ quan có thể khiến bạn trả giá đắt đấy, nhất là ở thời điểm cần tập trung tối đã để nạp kiến thức này.
 
Người đã đi làm có khả năng làm việc độc lập khá tốt, thậm chí bạn còn phát huy cao độ khi được một mình thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Rất có thể, bạn sắp đạt được bước đột phá cực bất ngờ đấy. Đọc ngay: Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, có lẽ Song Song nên xây dựng cẩn thận các kế hoạch tài chính cụ thể để giữ được nguồn tiền ổn định, đừng vung tiền quá trán vào những mục đích không thật sự cần thiết nếu không muốn tiền theo gió bay đi hết.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải cần phải học cách tu dưỡng tính tình, kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh tạo ra xung đột không đáng. Thái độ tùy hứng, thích làm theo ý mình của bạn đang khiến không ít người xung quanh khó chịu đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Cua độc thân gây được sự chú ý với người khác phái bằng chính sự trưởng thành, chững chạc của mình. Cơ hội tìm được một nửa yêu thương của bạn đang ở rất gần rồi, đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này đôi lúc hành động khá cảm tính mà không để ý đến cảm nhận của đối phương. Tính khí nhỏ nhen của bạn có thể là nguồn cơn gây nên những mâu thuẫn giữa cả hai.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh hiểu rõ bản thân còn yếu kém ở môn học nào nên tìm cách để bổ sung kiến thức kịp thời, đồng thời bạn cũng luôn quan sát để học hỏi kinh nghiệm từ người khác nên dù quá trình tiến bộ diễn ra khá chậm nhưng rõ ràng thành tích của bạn đã được cải thiện rõ ràng.
 
Người đã đi làm cần chú tâm vào nhiệm vụ mà mình đang đảm nhận, cấp trên cũng đang quan sát bạn rất gắt gao đấy. Nếu làm tốt, chặng đường thăng tiến của bạn sẽ bằng phẳng hơn rất nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Giải Giải phải tự mình thu thập thông tin, tự xây dựng các mối quan hệ để lấy được những tin tức có lợi cho dự án đầu tư hiện tại của mình. Đừng bao giờ ngồi im một chỗ và chờ đợi.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử có lẽ cần đến những ý tưởng mới mẻ để cải thiện tình trạng trì trệ của bản thân trong thời gian qua. Đầu óc như đông đặc, không thể nghĩ ra bất cứ ý tưởng hay ho nào khiến bạn phiền lòng vô cùng. Hãy thử thay đổi môi trường làm việc hay môi trường sống tạm thời để cải thiện tình hình xem sao nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với các bạn độc thân, nếu không muốn chuốc lấy tổn thương tình cảm, lời khuyên cho bạn là tránh tự mình suy diễn tình hình và ngộ nhận quá sớm. Có lẽ một vài hành động khác thường của người ấy đang khiến bạn hiểu lầm ý của người ta thì phải.
 
Nếu đã có nửa kia, Sư Tử cũng nên tôn trọng ý kiến của người ấy thay vì cứ luôn đưa ra yêu cầu và bắt người ấy nghe theo bạn răm rắp.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể nhận được sự chỉ dạy và hướng dẫn tận tình từ thầy cô trong tuần này để cải thiện các mặt còn yếu kém của mình. Bạn nên trân trọng cơ hội quý giá này để cải thiện thành tích hiện tại.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này cần chú ý duy trì thái độ làm việc tập trung để không tạo cơ hội cho kẻ mang lòng dạ xấu xa soi mói và đưa tin bất lợi về bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn trong tuần mới có nguồn thu tay trái khả quan hơn là thu nhập từ công việc chính. Dù không phải là lợi nhuận quá lớn nhưng cũng đủ để bạn an tâm hơn rất nhiều.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Bước sang tuần mới, Xử Nữ khá nhàn nhã bởi mọi việc vẫn đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bạn vạch ra. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý sau thời gian vắt kiệt sức lực vừa qua.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Người độc thân có thể nhận được những sự săn đón, lấy lòng từ người khác phái xung quanh. Có lẽ bạn nên thể hiện sự nhiệt tình của bản thân hơn chút nếu muốn tình duyên của mình suôn sẻ và sớm thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng như hiện tại.
 
Nếu đã có nửa kia, Xử Nhi không thể lúc nào cũng chiều chuồng người ấy quá mức theo thói quen như vậy. Thực tế là có những dấu hiệu đáng nghi nhưng đều được bạn phớt lờ hoặc nhắm mắt coi như không thấy.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh dường như đang khá chểnh mảng và thiếu tập trung vào vấn đề học tập. Bạn không chịu nhìn vào những môn mình còn yếu kém mà lại tìm cách che giấu nên lỗ thủng kiến thức chẳng thể nào được vá lại.
 
Nếu đã đi làm, Xử Nhi cần thêm thời gian để hợp tác nhuần nhuyễn với đồng nghiệp. Hai người vốn có những cách uy nghĩ và ý tưởng khác nhau, để hòa hợp không phải là điều dễ dàng. Bạn có biết khuyết điểm của 12 chòm sao khiến sự nghiệp lao đao là gì?
 

Tiền bạc: ★★★

 
Cân bằng thu chi là vấn đề mà Xử Nữ cần phải quan tâm trong tuần này. Thói quen chi tiêu quá mức phóng khoáng khiến tiền bạn kiếm được chẳng kịp bù vào số tiền đã bay đi mất đâu.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, bạn cần phải học cách thấu hiểu về thế giới xung quanh mình, chứ không phải lúc nào cũng bàng quan và tỏ thái độ "mọi việc chẳng liên quan gì đến tôi" như vậy. Nhạy cảm với mỗi sự thay đổi của sự việc sự việc hay con người bên cạnh là điều rất tốt cho các mối quan hệ của  chòm sao này.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như không quá mặn mà để bắt đầu một mối quan hệ mới vào lúc nào. Phần vì quá khứ vẫn chưa ngủ quên trong bạn, phần vì bạn cảm thấy lo lắng tổn thương sẽ lặp lại lần nữa với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên cần phải thẳng thắn với người ấy về những suy nghĩ trong lòng mình, tránh vì những suy đoán không căn cứ khiến mối quan hệ của mình rạn nứt đáng tiếc.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần chăm chỉ hơn mới có thể đáp ứng được yêu cầu bài vở mà thầy cô đặt ra. Nếu không nỗ lực ở giai đoạn này, sau này bạn sẽ không có đủ thời gian để làm lại từ đầu.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này cần phải chủ động cải tiến phương pháp làm việc của mình để vừa nâng cao hiệu suất công việc vừa tạo ra sự hứng khởi cần thiết, tăng tinh thần hăng hái của chính mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, Thiên Bình có thể tìm ra lĩnh vực đầu tư phù hợp sau quá trình tìm tòi nghiên cứu trước đó. Lúc này, bạn đang rất hào hứng và kỳ vọng vào kế hoạch đầu tư sắp tới.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần mới, mật ngữ 12 chòm sao khuyên Hổ Cáp nên học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi chuyện. Dù có gặp phải bất cứ vấn đề nào cũng không được đánh mất niềm tin vào chính mình. Mọi chuyện đều sẽ ổn hết thôi, hãy tin là như vậy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Đã quá lâu rồi không yêu đương với ai, các bạn còn độc thân thời gia này sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ những đối tượng mới, tranh thủ thể hiện bản thân và lựa chọn một người ưng ý nhất đế xúc tiến mối quan hệ nghiêm túc nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên cảm thấy an toàn khi ở cạnh nhau, cùng dành thời gian bên nhau nhiều hơn để vun vén hạnh phúc lứa đôi.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh hiểu tầm quan trọng của việc học và sẽ nỗ lực hơn trong tuần này. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi các bạn sẽ gặt hái được những thành tích xứng đáng.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của mình. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này không thích hợp đầu tư, bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại về sau đấy. Tốt nhất nên đợi tới lúc thời cơ chín muồi để không thất thoát tiền bạc đáng tiếc.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã không việc gì phải nóng nảy, hấp tấp trong thời điểm này cả. Đôi khi bạn cần bước chậm lại, xác định xem điều mình thực sự cần và mong muốn là gì rồi mới tiếp tục tiến lên.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân biết thể hiện ưu điểm của mình đúng lúc để thu hút người khác giới. Có lẽ cơ hội cuẩ bạn sẽ đến vào những buổi họp mặt bạn bè. Hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội làm quen nhé!
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này biết dùng sự hài hước của bản thân để tạo ra tiếng cười cho người ấy. Ở bên bạn, người ấy được vui cười cả ngày, có lẽ đó là lý do tình cảm của hai bạn ngày càng ngọt ngào đáng ghen tị.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Chuyện học hành của các bạn học sinh nói chung khá tốt trong tuần này và dường như các bạn đã tìm ra cách để đem lại hiệu quả học tập tốt hơn.
 
Với người đã đi làm, Mã Nhi cần phải thể hiển rõ ràng ý tưởng của mình để nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên, đừng khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến việc tương tác với người xung quanh.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Việc hợp tác làm ăn, đầu tư với đối tác của Mã Nhi trong tuần này khá suôn sẻ, lợi nhuận vì thế cũng rất khả quan.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết hãy cố gắng giữ tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt tuần này. Bạn nên thả lỏng đầu óc, để bản thân được thư giãn chứ không nên luôn tự làm khó bản thân khiến đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng như vậy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân hy vọng có thể phát triển tình yêu công sở để cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn. Nhưng dường như còn nhiều vấn đề mà bạn chưa tính đến thì phải. Bạn có biết chòm sao nam dễ rơi vào lưới tình công sở là ai?
 
Nếu đã có nửa kia, Kết kết và người ấy có một vài mâu thuẫn nho nhỏ, đôi bên cần phải dành thời gian trò chuyện thẳng thắn với nhau thay vì để chiến tranh lạnh hủy hoại mối quan hệ của hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải biết rõ thế mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, từ đó lập ra kế hoạch học tập thích hợp. Thời điểm này không thể cứ mãi chểnh mảng như trước được.
 
Nếu đã đi làm, Kết kết đừng chỉ chú ý đến những việc trước mắt, làm tốt việc hiện tại nhưng đồng thời cũng phải tính đến tương lai bạn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, bạn có thể đưa ra những lựa chọn không đúng đắn vì quá ham mê chuyện kiếm tiền. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Sau những nỗ lực vất vả trước đó, tuần này là thời điểm Bảo Bình có thể yên tâm thu hoạch thành quả, đặc biệt là những lĩnh vực mà bạn dành phần lớn thời gian và công sức để nghiên cứu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp lại người cũ và người ấy muốn có cơ hội quay lại với bạn. Hãy lắng nghe trái tim để đưa ra quyết định đúng đắn nhé. Đừng quên nghĩ đến lý do vì sao lúc trước hai người lại rời bỏ nhau để có lựa chọn hợp lý.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này muốn được đối phương tôn trọng không gian riêng tư của mình thay vì can thiệp và quản lý quá sát sao khiến bạn rất mất tự do.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu còn là học sinh, bạn hãy trao đổi với bạn bè nhiều hơn nữa, nhờ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, thành tích sẽ được nâng lên nhanh chóng.
 
Nếu đã đi làm, Bảo Bảo có thể sẽ phải đi công tác xa để giải quyết công việc. Việc được lựa chọn đi làm nhiệm vụ này phần nào thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo dành cho bạn, hãy nắm chắc cơ hội quý giá này nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Vội vàng đầu tư mà không tính đến các nguy cơ tiềm ẩn chỉ vì tham những khoản lợi trước mắt có thể khiến bạn mất nhiều hơn được đấy.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Bước sang tuần này, Song Ngư không nên tiếp tục ỷ lại vào mọi người xung quanh mình nữa. Hãy tự bước đi trên chính đôi chân của mình, có như vậy thì bạn mới thực sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, những chú Cá chất chứa rất nhiều nỗi ưu tư trong lòng nhưng không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi cô đơn mỗi đêm khiến bạn muốn nhanh chóng tìm một nửa yêu thương nhưng mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề hết sức nhỏ bé. Hãy bình tĩnh trao đổi trước khi đổ lỗi cho nhau nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu còn đi học, Ngư Nhi cứ để đầu óc suy nghĩ những điều viển vông thay vì bài vở. Bạn có thể bị cha mẹ, thầy cô phàn nàn vì thái độ thiếu tập trung.
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này có thể được giao những nhiệm vụ khá quan trọng của tập thể. Đừng lo lắng, bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc. Nếu cần thiết hãy nhờ tới sự trợ giúp của người xung quanh bạn nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này tình hình tài chính của bạn khá sung túc một cách bất ngờ, thậm chí bạn còn kiếm được lợi nhuận nếu mạnh dạn tham gia vào các hoạt động đầu tư.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X