Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (4/5-10/5/2020): Thiên Bình khoan dung, Nhân Mã tận hưởng

Chủ Nhật, 03/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên học cách khoan dung hơn với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình, đừng để những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống gây ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 4/5/2020 đến ngày 10/5/2020 tức từ ngày 12/4 - 18/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy giữ tâm thái lạc quan và tích cực trong khoảng thời gian này. Có thể việc mới quay lại trường lớp hay nơi làm việc khiến bạn thấy mệt mỏi, tuy nhiên, nếu không muốn giậm chân tại chỗ thì bạn phải cố gắng thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân bắt đầu biết chú ý đến ngoại hình của mình hơn. Bạn chẳng còn ăn mặc xuề xòa hay ăn nói bỗ bã nữa, chính nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hơn hẳn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn quan tâm và bảo vệ người ấy. Bạn muốn người ấy chia sẻ với mình mọi điều khó khăn trong cuộc sống để đôi bên cùng giúp đỡ nhau vượt qua.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải xác định rõ ràng đích đến cho mình, đừng cố gắng một cách không có mục đích như vậy. Mục đích cũng chính là động lực để bạn vươn lên mỗi ngày.
 
Nếu đã đi làm, bạn chưa cẩn thận lắm trong công việc của mình, chính vì vậy mà đôi khi bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Trong tuần này, bạn cần phải hạn chế việc mua bán đồ dùng không cần thiết, dù trong túi có rủng rỉnh cũng không nên tiêu xài thiếu kế hoạch như vậy.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Bước vào tuần mới, Kim Ngưu hãy tìm cách biến những kế hoạch trên giấy trở thành hiện thực, đừng mãi theo đuổi những mơ ước xa vời. Hãy nhìn nhận vào thực tế để biết mình là ai và mình có thể làm được những điều gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có vẻ không nhiệt tình với những đối tượng khác giới cho lắm. Dù được một vài người ngỏ ý làm quen nhưng bạn thường kiếm cớ để từ chối một cách lịch sự. Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao khi được theo đuổi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hay rơi vào tình trạng lo lắng rằng người ấy không thật sự chân thành trong mối quan hệ này. Hai người cần thẳng thắn nói chuyện với nhau thay vì cứ sợ bóng sợ gió như vậy.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh vẫn còn chưa thật sự tập trung vào việc học, vì thế mà bạn hay rơi vào tình trạng học trước quên sau, không nhớ những lời thầy cô đã giảng.
 
Nếu đã đi làm, bạn hiểu được ý của cấp trên, chính vì vậy mà mọi việc đều tiến hành khá suôn sẻ. Bạn có cơ hội chinh phục được lòng tin lãnh đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản lời lãi nho nhỏ đến từ những khoản đầu tư từ trước đó. Đây chính là sự khích lệ nho nhỏ để bạn tin tưởng hơn vào tương lai.
 
tuan moi cua 12 chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cần phải chú tâm hơn vào những việc mình đang làm, đừng để lòng hiếu kỳ khiến mình thành ra là người hay xao nhãng. Chỉ có sự tập trung và cố gắng mới giúp bạn đi tới bước ngoặt quan trọng vươn đến thành công.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân và đang thầm mến ai, bạn thường cảm thấy lo lắng vì cho rằng người ấy không có cảm xúc tương tự với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy thường trao đổi với nhau những vấn đề hệ trọng và sâu sắc. Hai người càng lúc càng hiểu nhau và tìm được tiếng nói chung.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá tự giác trong việc học, bạn không cần cha mẹ đốc thúc đã tự động ngồi vào bàn học. Thầy cô cũng tỏ ra rất hài lòng với bạn.
 
Các bạn đã đi làm chủ động hơn trong công việc của mình. Bạn không cần phải đợi phân công nữa mà tự giác nhận nhiệm vụ được cấp trên giao xuống.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải cẩn trọng hơn trong lĩnh vực tài chính vào tuần này. Đừng vội nghe theo lời rủ rê của người khác mà đầu tư vào bất kỳ mối nào. Mọi quyết định đều cần phải xem xét rõ ràng.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải cần phải giữ thái độ khiêm tốn học hỏi trong tuần này, bất kể thành tích mà bạn đạt được là cao hay thấp. Thái độ khi đối diện với mọi chuyện dù thành công hay thất bại của bạn mới là điều khiến người khác khâm phục.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ một người bạn khác giới. Chính bạn cũng cảm nhận được rằng người ấy rất chân thành với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn mong muốn người ấy ở bên bầu bạn với mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần vừa mới xa người ấy một phút giây thôi là bạn đã thấy nhung nhớ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần thay đổi một vài quan điểm cứng nhắc của mình để tiếp thu những kiến thức mới mẻ hơn. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý học hỏi kinh nghiệm của người khác.
 
Nếu đã đi làm, bạn khá hăng hái khi đối diện với những thử thách hoặc khó khăn. Bạn cho rằng đó chính là cơ hội để mình rèn luyện và tỏa sáng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nắm bắt được một vài tin tức đầu tư có lợi. Dù hiện tại bạn chưa nhận được gì nhưng lời lãi hứa hẹn sẽ nằm ở tương lai.
 
tuan moi 4105 cua 12 chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Trong tuần này, Sư Tử hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe được điều trái tim muốn nói. Bạn cần xác định được điều mình muốn là gì và điều mình có khả năng làm được là gì, sau đó đưa ra những lựa chọn thích hợp cho tương lai.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân vẫn rất tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái hiện giờ. Bạn chưa định dành thời gian của mình cho một người nào khác.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn nghĩ ra một vài cách để tạo niềm vui cho người ấy. Thậm chí, bạn còn có ý định thực hiện vào ngay trong tuần này.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có phong độ khá thất thường trong tuần này, lúc thì bạn rất thông minh, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết bài tập khó, lúc thì bạn lại sai sót những lỗi rất cơ bản.
 
Nếu đã đi làm, dường như bạn không được hoàn toàn tập trung cho công việc. Bạn thích nhờ vả người khác hơn là tự mình hoàn thành mọi việc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản nhỏ tiền trợ cấp của cha mẹ. Hãy có cách chi tiêu khoa học chứ đừng nên phung phí chỉ vì đang cầm tiền trong tay.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ cần phải học cách buông bỏ quá khứ và hướng tới tương lai. Cứ nghĩ về những chuyện đã qua thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bước được. Bạn không muốn bị mọi người xung quanh bỏ xa đâu, đúng không nào?
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thái độ khá lạnh lùng với mọi người, khiến một vài đối tượng muốn theo đuổi bạn dần cảm thấy nản lòng thoái chí.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đã dần học được cách tha thứ cho những lối lầm không cố tình của người ấy. Đôi bên ngày càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn. Xem thêm: Người yêu 12 cung hoàng đạo.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu còn đi học, bạn có vẻ khá chăm chỉ và cố gắng trong mọi vấn đề thầy cô giao cho. Bạn hi vọng mình có thể đạt được tiến bộ sau một kỳ nghỉ dài.
 
Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ phải ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Hãy có cách thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng với cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Dù những mối đầu tư trước mắt có vẻ ngon ăn đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ vội đưa ra quyết định đầu tư. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh trước đã.
 
tuan moi 12 chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình nên học cách khoan dung hơn với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình, đừng để những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống gây ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể được mọi người xung quanh giới thiệu đối tượng để làm quen, song bạn lại chẳng cảm thấy hứng thú. Bạn thích những cuộc gặp gỡ tình cờ hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nghĩ ra một vài cách để hâm nóng tình cảm đôi bên, khiến người ấy càng thêm quý trọng mình hơn trước.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh tỏ vẻ rất cố gắng phấn đấu trong tuần này. Bạn không những làm hết bài tập thầy cô giao cho mà còn chủ động làm thêm những bài nâng cao nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần tìm cách thay đổi phương pháp làm việc của mình nếu muốn đạt được thành tích cao hơn và gây ấn tượng cho lãnh đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu làm tốt công việc được giao, bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, đủ để bạn tự mua cho mình một món quà khích lệ bản thân.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Trong tuần tới, Hổ Cáp hãy tìm cách để nâng cao hiệu suất công việc của mình, đừng mãi lơ là hoặc trì trệ, bạn sẽ bị những người bạn đồng trang lứa bỏ xa đấy. Xem thêm: Cách khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao.
 

Tình cảm: ★★★★
 

Các bạn còn độc thân muốn tìm ra một người thực sự chân thành với mình, vì vậy, bạn không dễ mở lòng để cho bất cứ ai bước qua cánh cửa trái tim.
 
Nếu đã tìm được người thương, bạn và người ấy ngày càng ăn ý với nhau hơn. Thậm chí, một bên chưa cần nói, bên kia đã có thể thấu hiểu ngay lập tức thông qua ánh mắt.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tiếp thu kiến thức khá nhanh vào thời điểm này. Bạn học hỏi được kinh nghiệm của một vài anh chị đi trước và áp dụng cho bản thân.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể tìm được một vài cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo. Vì vậy, hãy tìm cách nắm bắt thời cơ nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong tuần này đấy, vì vậy hãy cắt bớt những khoản phí không thực sự cần thiết đi nhé.
 
tu vi tuan moi 4105
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tuần tới là một tuần khá nhẹ nhõm với Nhân Mã, việc bạn cần làm là tận hưởng cuộc sống và đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Hãy tích cực học hỏi thêm điều mới và vận may sẽ đến với bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá thú hút những bạn khác giới. Bạn có thể cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bên đang ở trong giai đoạn yêu thương ngọt ngào, lúc nào cũng chỉ nghĩ về người ấy, muốn ở bên người ấy cả ngày.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường có thể hoàn thành khá tốt bài tập mà thầy cô giao cho. Điểm số của bạn có những bước tiến bộ đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự quan tâm và hướng dẫn của cấp trên, khiến công việc tiến hành trôi chảy hơn hẳn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn bắt đầu quan tâm hơn tới việc quản lý tiền bạc của mình, không còn tiêu xài cho những thứ không cần thiết nữa. Bạn muốn tích góp tiền cho một mục tiêu cao xa hơn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết cần phải thận trọng hơn khi làm bất cứ việc gì, đừng cho rằng mình đã quá quen thuộc với công việc mà lơ là, thiếu chú ý. Bạn không muốn mình vướng phải những rắc rối không cần thiết và bị mọi người hiểu lầm là cẩu thả đúng không?
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ khá khép kín khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn chưa sẵn sàng để bất cứ ai mở cửa trái tim mình. Có lẽ hình bóng của cuộc tình quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn, khiến bạn thương nhớ khôn nguôi. Xem thêm: Cách 12 chòm sao quên đi tình cũ
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn mong muốn đối phương chủ động hơn với mình, ít nhất là trong những tin nhắn hoặc những cuộc trò chuyện. Bạn không muốn mình cứ luôn luôn là người chủ động liên lạc trong mối quan hệ này.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng trong việc học, vì thế mà thành tích bạn đạt được không lý tưởng cho lắm. Có lẽ đã đến lúc bạn chấn chỉnh thái độ của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một vài quan điểm mới trong công việc và hăm hở muốn áp dụng ngay. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định rõ tình hình hiện tại trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Trong tuần này, bạn có thể nhận được một vài khoản tiền lãi đến khá bất ngờ. Bạn có thể tiếp tục dùng khoản này để đầu tư, khiến tiền đẻ ra tiền.
 
tu vi 12 chd 4105
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bảo Bình cần phải dành nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc hơn, đừng hành động quá vội vã theo cảm tính. Nếu chịu khó động não, bạn sẽ tìm ra những cách mới mẻ hơn để giải quyết những vấn đề tưởng như đã quá quen thuộc.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, dường như bạn chưa tìm được một ai đó thực sự thích hợp với hình mẫu mà mình đặt ra. Có lẽ bạn cần thêm thời gian nữa.
 
Nếu đã tìm được một nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nhỏ nhặt nào đó. Đôi bên không nên cố chấp với quan điểm của mình mà cần phải bao dung hơn cho đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh không được quyết tâm lắm trong khoảng thời gian này. Bạn thường nghĩ ra những mẹo vặt để giảm thời gian học tập của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của bản thân, khiến cấp trên rất hài lòng và đồng nghiệp xung quanh cũng ngưỡng mộ.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà cần chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn. Làm giàu là chuyện cả đời, nếu như nông nổi quá, bạn sẽ phải chịu thiệt đấy.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư hãy tìm cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng một con mắt khác. Chỉ cần bạn chú tâm vào công việc, bạn có thể chinh phục bất cứ đỉnh cao nào.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhiệt tình tham gia vào các cuộc tụ tập của bạn bè hơn. Biết đâu bạn lại tìm được một người đồng điệu trong tâm hồn mình giữa đám đông ấy đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có vẻ không tự tin lắm về tình cảm của mình. Bạn sợ rằng nếu có sóng gió xảy ra, hai người sẽ chẳng thể nào cùng nhau đương đầu được.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dần dần thay đổi được thói quen học tủ, học lệch của mình. Càng là những môn học mình còn yếu, bạn lại càng chủ động dành thêm nhiều thời gian. Bạn có thể nhận ra rằng mình đã có tiến bộ ít nhiều rồi đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có vẻ khá cố gắng và quyết tâm trong công việc. Bạn hi vọng rằng mình sớm có thể đạt được cái đích mà mình đã đặt ra.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được món quà mình yêu thích từ lâu mà không cần phải tốn tiền mua. Nhờ vậy, bạn cảm giác mình không bị thâm hụt tài chính mà vật chất vẫn đủ đầy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X