Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (20/4-26/4/2020): Bảo Bình cần khiêm tốn, Kim Ngưu cố chấp

Chủ Nhật, 19/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình cần phải khiêm tốn hơn trong tuần này, bởi bạn chẳng thể là người hoàn hảo và chẳng hề biết tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Hãy nghiêm túc lắng nghe lời góp ý của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 20/4/2020 đến ngày 26/4/2020 tức từ ngày 28/3 - 4/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần phải tích cực và chủ động hơn trong tuần tới, đừng “há miệng chờ sung” hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai giúp đỡ mình. Hãy chăm chỉ làm việc thì vận may mới đến với bạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các ban độc thân cần phải tìm ra một cách mới mẻ hơn để thể hiện sức quyến rũ của mình, có như vậy thì người bạn thầm mến mới dễ dàng nhận ra được ưu điểm của bạn và đôi bên mới có cơ hội để tiến xa hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải dành thời gian để quan tâm và hiểu hơn về người ấy, nhất là những điều người ấy còn giấu trong lòng, không chịu nói ra. Nếu cứ vô tư như hiện giờ, tình cảm của cả hai sẽ dần phai nhạt.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có tinh thần khá tự giác học tập, nhờ vậy mà thành tích học tập của bạn có dấu hiệu khởi sắc hơn khoảng thời gian trước đó. Bạn nhận ra rằng mọi sự nỗ lực của mình đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải trao đổi với lãnh đạo của mình nhiều hơn, đặc biệt là khi gặp vấn đề nào khúc mắc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xác định mục tiêu tương lai rõ ràng hơn, đừng giữ tinh thần được đến đâu hay đến đó. Xem thêm: Điểm yếu trong xã giao của 12 cung hoàng đạo.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần chú ý không nên tiêu xài quá lãng phí trong khoảng thời gian này. Hãy cân nhắc xem đâu là món đồ thực sự cần thiết trước khi mở hầu bao.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần tới của Kim Ngưu trôi qua một cách khá yên bình. Bạn cần phải mở lòng hơn trong việc tiếp thu những cái mới, đừng mãi sống trong thế giới của riêng mình hoặc giữ một quan điểm quá cố chấp về vấn đề gì.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân thường chần chừ, thậm chí là sợ hãi khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn lo rằng mình sẽ quen với một người không chân thành, khiến bản thân mình lâm vào cảnh đau khổ.
 
Nếu đã có nửa, bạn và người ấy đôi khi có thể xảy ra tranh chấp vì những chuyện nhỏ nhặt. Đôi bên đều cần phải bao dung cho nhau hơn, có như vậy thì tình cảm mới lâu bền.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một vài vướng mắc trong việc học, nhưng bạn đừng có vội vàng từ bỏ. Hãy tìm ra cách giải quyết phù hợp, hoặc không thì bạn cũng thể hỏi bạn bè và thầy cô.
 
Các bạn đã đi làm có tinh thần vô cùng nghiêm túc, cho dù bạn đang làm việc ở nhà hay ở công ty. Bạn hoàn thành tốt những công việc được giao và chiếm được niềm tin của lãnh đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư triển vọng vào tuần tới, tuy nhiên bạn không nên quá vội vàng và tham lam. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.
 
tu vi tuan moi cua 12 chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Song Tử không thích bị trói buộc hoặc phải làm theo yêu cầu của bất cứ ai. Bạn cho rằng chỉ có sự tự do mới giúp mình phát huy được tất cả khả năng. Tuy nhiên tự do không có nghĩa là tùy tiện, hãy đặt ra những quy tắc nhất định cho mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận ra rằng có một vài đối tượng đã để ý mình từ lâu, tuy nhiên, bạn cũng không cần phải vội vàng tiếp xúc với bất cứ ai. Thử trò chuyện qua mạng xem hai người có hợp nhau hay không nhé. Xem thêm: 12 chòm sao hấp dẫn kiểu người nào?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn dự định sẽ dành cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ, giúp hâm nóng tình cảm của hai người. Hi vọng rằng người ấy sẽ thích món quà của bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải chú ý hơn tới những môn Xã hội. Hãy rèn luyện cách sử dụng từ ngữ của mình, bởi dường như dạo này, bạn bỏ bê môn Văn hơi lâu rồi đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải kiên nhẫn hơn nữa trong khi giải quyết công việc, nhất là với những nhiệm vụ khó khăn được cấp trên giao phó. Khó khăn chính là thời điểm để bạn thể hiện mình và ghi điểm trong mắt lãnh đạo.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu cố gắng làm việc, bạn vẫn sẽ duy trì được tình hình tài chính trước nay của mình. Việc đầu tư chớ nên vội vã vào thời điểm này, bạn cần chờ thời cơ thích hợp hơn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Từ trước đến nay, Cự Giải vẫn luôn là một người dịu dàng và biết cách lắng nghe. Trong tuần tới, có thể bạn sẽ gặp phải một vài hiểu lầm nào đó. Hãy bình tĩnh để nghe lời kể từ nhiều phía, đừng vội vàng đưa ra quyết định.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn cần thay đổi thái độ lạnh lùng của mình, đừng vội vàng cự tuyệt những người có thiện cảm với mình như vậy. Bạn có biết cảm giác được người quan tâm mỗi ngày hạnh phúc ra sao không?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn rất quan tâm và chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy tin vào tình cảm của mình. Mối quan hệ của hai bạn đang vô cùng bền vững.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ không được chú ý tới việc học lắm, bạn nghĩ ra nhiều mẹo nhỏ để giảm thời gian học và tăng thời gian thư giãn. Nếu cứ tiếp diễn thế này thì thành tích của bạn sẽ bị ảnh hưởng đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, khiến những nhiệm vụ khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể giải quyết được nợ nần trong tuần tới, nhờ vậy mà những khoản tiền người khác nợ nần bạn từ trước đó cũng dần dần quay trở về trong túi bạn.
 
tuan moi cua 12 chd 20264
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, khi gặp phải bất cứ rắc rối gì trong tuần tới, Sư Tử cũng phải bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân. Đừng để cảm xúc nhất thời hoặc những quan điểm phiến diện chi phối bạn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nhờ tính cách độc lập và mạnh mẽ của mình, bạn có thể hấp dẫn được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Người ta có thể tìm cách để tiếp cận bạn đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên thường xuyên trò chuyện và quan tâm tới nhau. Hai người có thể dần lên những kế hoạch vui chơi trong thời gian tới nếu tình hình dịch bệnh êm đẹp.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể nắm được một vài mẹo học tập của anh chị đi trước, nhờ thế mà thành tích học tập của bạn cũng có dấu hiệu tiến bộ hẳn.
 
Nếu đã đi làm, bạn vô cùng nghiêm túc với nhiệm vụ được giao, mong rằng mình có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân. Nhưng bạn cũng đừng nên vì thế mà tự đặt ra áp lực cho mình nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời gian này. Bạn chủ yếu tiết kiệm chứ không tiêu xài linh tinh cho những việc không cần thiết.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xử Nữ hãy bước chậm lại và tự cho mình thời gian để nhìn nhận lại bản thân. Bạn cần xác định xem điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có phương hướng phát triển phù hợp, không nên mù quáng bắt chước ai.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dường như đã chắc chắn hơn về tình cảm của mình và đang tìm cơ hội để bày tỏ với người ấy. Tuy nhiên, chỉ cần nghĩ đến việc bày tỏ thôi là bạn đã cảm thấy rất lo lắng rồi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nhận được sự động viên và thấu hiểu của người ấy. Người ấy chính là một trong những động lực lớn nhất để bạn cố gắng mỗi ngày.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh có những kế hoạch học tập khá rõ ràng, giờ nào nên học và giờ nào có thể nghỉ ngơi, nhờ vậy mà việc học tập với bạn không hề vất vả mà vẫn đạt được thành tích cao.
 
Nếu đã đi làm, bạn cảm thấy muốn nghỉ ngơi hơn là làm việc, chính vì vậy mà hiệu suất làm việc của bạn cũng giảm hẳn. Đừng để sự sơ suất của mình gây nên sự cố đấy nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn nên cẩn thận trước khi mở túi tiền trong thời gian này, cẩn thận đừng tin theo những lời ngon tiếng ngọt của những người không thân thiết. Đó có thể là kẻ lừa đảo đấy.
 
tu vi tuan moi
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình cần duy trì sự hăng hái, nhiệt tình của mình với cuộc sống. Hãy mở rộng lòng để tìm hiểu và tiếp thu những điều mới mẻ, đừng vội vàng hài lòng với những gì mình có ở hiện tại.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn bỗng nhiên nhận được tin nhắn hỏi han từ người cũ. Nếu đôi bên vẫn còn tình cảm dành cho nhau, bạn hãy thử suy nghĩ xem có thể quay lại với người ấy được hay không. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nghĩ và phản ứng ra sao khi gặp lại tình cũ?
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần tìm cơ hội để hâm nóng cảm xúc. Đừng để những áp lực của cuộc sống khiến đôi bên dần trở nên xa cách, ít khi trò chuyện với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải tìm lại hứng thú của mình trong việc học, đừng đắp đống bài tập ở đấy mà chẳng chịu giải quyết. Bạn đang khiến cha mẹ cảm thấy lo lắng đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể tìm được một vài cơ hội thích hợp để thể hiện mình. Hãy mạnh dạn nắm bắt, đừng chần chừ do dự quá lâu, bởi có thể bạn sẽ thăng tiến đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần phải bình tĩnh hơn khi tìm hiểu những cơ hội đầu tư, đừng quá nóng vội bởi tiền thường chẳng tự động chảy vào túi của ai đâu.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Trong tuần tới đây, Hổ Cáp nên thay đổi một vài quan niệm đã lạc hậu hoặc những thói quan không tốt của mình, nhờ vậy bạn sẽ trở thành một người xuất sắc hơn và dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể bắt đầu mối quan hệ trước hết là bạn bè với một người khác giới. Đôi bên cần có thời gian để tìm hiểu rõ hơn về nhau.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên đều cần bình tĩnh trò chuyện, tránh những xung đột không đáng có. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần có mục tiêu rõ ràng hơn cho mình, đừng có cố gắng một cách mù quáng như vậy. Hãy xác định đúng xem mình học để làm gì, mình học là cho ai nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi làm việc nhóm, bạn không nên khăng khăng làm theo ý mình, có nhiều thời điểm, bạn cần phải biết cách thỏa hiệp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không được dư dả lắm vào thời điểm này, lý do có thể là bạn đã tiêu xài quá phung phí trong thời điểm trước rồi. Tuần này, bạn cần học cách “thắt lưng buộc bụng” thôi.
 
tu vi tuan 20264
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã cần giữ lý trí khi giải quyết công việc, đừng đưa ra những quyết định hoặc phán đoán quá vội vàng, bởi có thể bạn còn chưa thực sự hiểu rõ bản chất sự việc đâu. Hãy cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp trong những lúc bạn bè trò chuyện với nhau. Bạn cảm thấy rằng người ấy hoàn toàn có khả năng thấu hiểu được mình. Xem thêm: Nhân duyên của 12 cung hoàng đạo.
 
Nếu đã có người thương, bạn dần làm quen được với bạn bè của người ấy. Hai người nhận được sự ủng hộ của gia đình và nhiều người xung quanh.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn cần chú ý ôn luyện những kiến thức cơ bản, đừng có ý định học lệch hoặc vội quan tâm đến những bài tập hóc búa khi những kiến thức cơ bản nhất bạn vẫn còn chưa nắm rõ.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải đối diện với một vài thử thách khá khó khăn đấy. Đừng vội nản chí hoặc tìm cách nhờ vả người khác, bạn cần tự mình cố gắng mới phát hiện ra điểm mạnh của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền trợ cấp từ gia đình, nhờ vậy mà tình hình tài chính không đến nỗi căng thẳng, tuy nhiên, hãy chú ý chi tiêu khoa học đấy nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và lạc quan khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống và những rắc rối đột ngột phát sinh. Đừng vội than thân trách phận, bởi việc làm ấy thực chất chẳng hề mang lại tác dụng gì.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Đừng vội từ chối, hãy thử mở lòng và tìm hiểu người ta xem sao.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người càng thêm thấu hiểu nhau hơn. Cả hai có nhiều chủ đề chung để trò chuyện, vì vậy mà có trò chuyện cả ngày cũng chẳng bao giờ thấy chán.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian hơn để luyện tập những môn học mình còn yếu kém, nhờ vậy mà thành tích của bạn có dấu hiệu cải thiện, khiến tất cả mọi người đều vui mừng.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần thời gian để giảm bớt áp lực mình đang gánh vác trên vai. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể để mình nghỉ ngơi một, hai ngày.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn cần chi tiêu tiết kiệm hơn trong tuần này, đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Nếu tiêu hết tiền thì khi gặp phải bất trắc, bạn sẽ rơi vào thế bị động đấy.
 
tuan moi cua 12 chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình cần phải khiêm tốn hơn trong tuần này, bởi bạn chẳng thể là người hoàn hảo và chẳng hề biết tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Hãy nghiêm túc lắng nghe lời góp ý của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể có một vài quan điểm sai lệch về những người bạn khác giới đang muốn tiếp cận mình, vì vậy mà một vài tình huống khá xấu hổ có thể xảy ra.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người cần đối xử với nhau chân thành hơn, đừng có nói dối nửa kia rồi lấy lý do đó chỉ là những lời nói dối vô hại.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể phát huy được ưu điểm của mình trong việc học, nhờ vậy mà giữ được thành tích khá tốt. Bạn khiến cha mẹ và thầy cô đều rất vui lòng.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự cổ vũ và đánh giá cao của cấp trên, đó chính là động lực lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Bạn có biết mình là chòm sao được quý nhân phù trợ?
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể sẽ được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư do bạn bè hoặc người quen giới thiệu. Bạn có thể thử sức mình xem sao, biết đâu lại kiếm về một khoản lớn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần phải có cách thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều lạc quan hơn trong cuộc sống. Dù có thất bại đi chăng nữa, bạn cũng không nên đắm chìm trong sự hối hận hoặc oán trách bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn cần quan sát những đối tượng có ý định tiếp cận mình kĩ càng hơn, chỉ dành cho những người xứng đáng cơ hội tiến xa hơn với mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên “sáng nắng chiều mưa” với người ấy suốt ngày như vậy, bởi điều ấy sẽ khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian để học tập, bạn đã xác định cho mình một mục tiêu khá rõ ràng và đứng đắn, chỉ cần cố gắng không ngừng, bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn có những quan điểm rất riêng về công việc mình đang phụ trách, tuy nhiên đừng có quá cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn thường hay chần chừ, do dự và lo lắng quá nhiều nên dễ để cơ hội đầu tư trôi qua đáng tiếc. Song ít nhất thì tình hình tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X