Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (30/3 - 5/4/2020): Kim Ngưu khắt khe, Nhân Mã nóng nảy

Chủ Nhật, 29/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 30/3 - 5/4/2020, Kim Ngưu có thể phải tìm ra những phương pháp để giảm áp lực cho bản thân. Đừng yêu cầu quá khắt khe với chính mình, bạn vẫn đang làm rất tốt và hãy thoải mái với mọi chuyện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 30/3/2020 đến ngày 5/4/2020 tức từ ngày 7/3 - 13/3 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương có thể sẽ cần tới sự ủng hộ và động viên từ người xung quanh để thêm vững tâm trên con đường mình đã chọn. Sẽ không thể tránh khỏi các ý kiến xuôi ngược, nhưng những chú Cừu nên tỏ thái độ cầu tiến và học hỏi thay vì chống đối gay gắt.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân có cái nhìn rất tích cực về chuyện tình cảm, cho dù hiện tại vẫn đang cô đơn lẻ bóng. Tuần này, sự tự tin giúp bạn tỏa sáng ở mọi nơi mình xuất hiện và biết đâu bạn có thể nhận được lời tỏ tình từ ai đó.
 
Những bạn đã có nửa kia cùng người ấy tìm ra được lối thoát cho những mâu thuẫn khiến cả hai khó chịu trong thời gian qua. Trải qua sóng gió, tình cảm của hai bạn lại càng thêm bền chặt.
 

Công việc: ★★★

 
Dù vẫn phải ở nhà do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 song các bạn học sinh chủ động sắp xếp thời gian tự ôn tập kiến thức cũ cũng như học theo nội dung kiến thức thầy cô gửi mà không cần phụ huynh phải nhắc nhở. Đọc ngay: 12 chòm sao làm việc ở nhà mùa dịch Covid-19 sẽ thế nào?
 
Người đi làm có thể vướng phải một vài rắc rối do bất đồng quan điểm với đồng nghiệp nhưng hai bên đều có cái tôi khá lớn nên không ai chịu nhường nhịn ai. Để giải quyết tình hình hình, có lẽ hai bạn cần phải có người thứ ba đứng ra hòa giải và dung hòa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, Dương Dương có thể vận dụng các kiến thức mình học được để tiến hành các phương pháp đầu tư mới, lợi nhuận thu về tăng tiến không ít.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới, Kim Ngưu có thể phải tìm ra những phương pháp để giảm áp lực cho bản thân. Đừng yêu cầu quá khắt khe với chính mình, bạn vẫn đang làm rất tốt và hãy thoải mái với mọi chuyện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân hiểu rằng đôi khi buông tay và lãng quên là điều tốt nhất cho cả hai. Điều đó vừa là để hai bên có thể tìm thấy hạnh phúc thật sự của riêng mình, vừa để tránh cho cả hai lúng túng khi gặp lại nhau sau này.
 
Các bạn đã có đôi có cặp vẫn sống trong những ngày tháng ngọt ngào bên người ấy. Bạn ngày càng muốn tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống của đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Có lẽ ở nhà quá lâu nên các bạn học sinh còn chưa tập trung cho việc học trực tuyến hay tự học ở nhà. Bạn chỉ làm bài tập với mục đích đối phó cho qua chứ không thực sự tìm được nhiều hứng thú.
 
Với các bạn đã đi làm, chòm sao này có thái độ làm việc nghiêm túc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, được cấp trên tin tưởng và trao thưởng là điều nằm trong bàn tay.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có lẽ đã đến lúc Ngưu Nhi cần thay đổi thói quen chi tiêu của mình thì mới có thể cải thiện được tình hình tài chính ở hiện tại. Bạn cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tốt nhất là nên ghi chép cẩn thận để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát chi tiêu của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Bước sang tuần mới, lời khuyên cho Song Tử là nên tìm hiểu kĩ càng mọi việc trước khi đưa ra kết luận để không làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ của mình. Bạn cũng nên đặt bản thân vào vị trí của người khác, suy nghĩ và quan tâm đến cảm nhận của đối phương hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân muốn chứng tỏ bản thân để nhận được sự chú ý của người bạn thầm mến. Bạn hy vọng những việc mình làm rồi sẽ có một ngày chạm tới trái tim người ấy.
 
Các bạn đã có nửa kia vẫn biết cách giữ ngọn lửa cho mối quan hệ tình cảm của mình. Những buổi hẹn hò khiến đôi bên thêm hiểu về nhau và giúp tình cảm khăng khít hơn rất nhiều.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh hiểu được mình còn yếu ở môn học nào và sẽ tìm cách để bù đắp kiến thức còn thiếu hụt, nhờ vậy thành tích của bạn có thể được cải thiện hơn.
 
Người đã đi làm thể hiện thái độ tích cực và hăng hái trong các nhiệm vụ được giao. Điều này giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Song Song sẽ có một bước đột phá không nhỏ, mang đến cho bạn những tin vui về tài lộc trong tuần mới. Chẳng những có thể được tăng lương mà bạn còn thu hoạch được một khoản "kha khá" từ tiền thưởng hoặc nghề kinh doanh tay trái. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Vận trình của Cự Giải trong tuần mới nhìn chung không có điều gì cần lo lắng. Có lẽ bạn cần tìm ra một vài niềm hứng thú đặc biệt để thêm gia vị cho cuộc sống. Đừng lúc nào cũng quá an toàn trong ranh giới mà mình tự đặt ra.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp gỡ được đối tượng phù hợp trong các buổi họp mặt bạn bè và đừng quên thoải mái thể hiện bản thân nhé. Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn, hãy tranh thủ nắm bắt dịp này để làm quen mọi người.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bên đang dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc nhau hơn, tình yêu luôn tốt đẹp. Những chú Cua thậm chí còn có thể đón nhận những điều bất ngờ từ người ấy trong tuần này. Chuẩn bị tinh thần để đón nhận thôi.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh học tập rất nghiêm túc dù chỉ học ở nhà. Với sự thông minh sáng dạ của mình, các bạn hiểu bài và nắm bắt kiến thức của giáo viên rất nhanh. Hãy cố gắng phát huy những ưu điểm này để đạt thành tích cao trong học tập. Bạn có biết: Chòm sao nào là cao thủ hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng 
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ được giao xử lý một số rắc rối nảy sinh trong hợp đồng hoặc bản báo cáo nào đấy. Với sự cẩn thận của mình, bạn có thể nhanh chóng tìm ra vấn đề ở đâu và giải quyết hợp lý hợp tình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Giải Giải có khả năng tìm được hướng đầu tư mới từ một công việc có triển vọng hoặc được bạn bè giới thiệu và nâng đỡ, mang lại nguồn thu đáng kể. Hãy mạnh dạn đầu tư xem sao.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới nhận thấy, Sư Tử nên học cách kiên trì, đừng từ bỏ khi mọi thứ còn có khả năng cứu vãn. Bạn phải hiểu rằng chỉ bằng sự kiên trì và kiên nhẫn, cuối cùng bạn mới có thể đạt được mục tiêu mình muốn đạt được. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có lẽ nên thay đổi phương thức biểu đạt tình cảm với người mình thích để tạo ra sự mới mẻ và tò mò từ người ấy. Nhưng nên nhớ mọi thứ vẫn cần có giới hạn để tránh bị hiểu lầm là vô duyên bạn nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, có lẽ hai bạn đang quá tập trung vào công việc của riêng mình mà ít dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm nguội lạnh cũng vì thế, hãy cố gắng hâm nóng mối quan hệ kịp thời nhé.
  

Công việc: ★★★

 
Nếu còn đang đi học, trong tuần này bạn nên lắng nghe những lời khuyên răn của các thầy cô, đừng nên tự mình hành động ngang bướng. Có như vậy, bạn mới có thể tiến bộ nhanh chóng. Bạn có biết: 12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì
 
Các bạn đã đi làm cần chú tâm vào công việc hơn để cải thiện hiệu suất. Bạn cũng không nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình nhất là khi đang làm việc theo nhóm.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, vận trình tài lộc của Sư Tử có nhiều tín hiệu khả quan hơn do bạn biết cách đầu tư và kinh doanh đúng lúc đúng chỗ. Thu nhập của bạn trong thời gian này chủ yếu đến từ nghề tay trái, đừng quên để dành một khoản tiết kiệm hợp lý bạn nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Trong tuần này, Xử Nữ nên học cách thư giãn bởi việc tập trung quá nhiều sức lực vào các hoạt động thời gian qua đã khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi nhiều. Nên nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tuần mới này là thời điểm vận đào hoa của các bạn độc thân vượng sắc, tăng cơ hội cho chòm sao này tìm được một nửa yêu thương. Đó có thể là người ngay bên cạnh mà bạn chưa từng chú ý, nếu có sẵn thiện cảm với nhau hãy thử cho cả hai một cơ hội xem sao Xử Nhi nhé.
 
Tình cảm của các cặp đôi tiến triển rất ổn định. Hai bạn còn có suy nghĩ sẽ dẫn nửa kia về ra mắt gia đình trong tuần này.
 

Công việc: ★★★★

 
Nếu còn là học sinh, bạn nên học tập chăm chỉ hơn để vượt qua một số khó khăn trong nghiên cứu, học tập tuần này và đừng lo lắng quá. Nếu có bất cứ khúc mắc gì, đừng ngần ngại hỏi thầy cô để được hướng dẫn kịp thời.
 
Các bạn đã đi làm đang đạt được sự cân bằng cần thiết trong công việc. Nhờ vậy, bạn có những bước tiến rất ổn định mà đến cả đồng nghiệp và lãnh đạo đều phải công nhận vào năng lực của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này vẫn duy trì ở mức ổn định và bạn có thể đảm bảo số dư tài khoản không có nhiều biến động. Nhưng nếu muốn tài chính được cải thiện, bạn sẽ phải tìm những cách hiệu quả hơn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình cần phải chú ý nhiều hơn đến chi tiết, đừng làm mọi thứ một cách qua loa hay hời hợt, kẻo bạn có thể trả giá vì sự chểnh mảng của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ những đối tượng mới, tranh thủ thể hiện bản thân và lựa chọn một người ưng ý nhất đế xúc tiến mối quan hệ tiếp theo thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên hiểu yêu là cả hai phải cùng nhường nhịn lẫn nhau. Cho nên với những yêu cầu của đối phương, bạn đang rất cố gắng để làm được. Liệu bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo hoàn hảo, bất chấp miệng đời mà yêu nhau?
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh với tư duy thông minh, nhạy bén của mình có thể dễ dàng đối phó với những vấn đề khó khăn trong việc học tập.  
 
Nếu đã đi làm, chòm sao này nên chuyên tâm hơn với những dự án và kế hoạch trong tay mình, không nên sa đà vào vòng xoáy các mối quan hệ kẻo ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn bè sẽ mang đến cho bạn một số thông tin tài chính, nhưng bạn phải phân biệt giữa đúng và sai, thiệt hơn và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao khuyên Hổ Cáp nên học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi chuyện. Dù có gặp phải cú sốc nào lớn cũng không được đánh mất niềm tin vào chính mình. Mọi chuyện đều sẽ ổn hết thôi, hãy tự tin rằng bạn có thể làm tốt hết thảy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dần nhận ra ngày càng có nhiều "vệ tinh" vây xung quanh người kia. Dù khó chịu nhưng hãy tìm cách thể hiện chủ quyền của mình một cách khôn ngoan thay vì hành động cực đoan mà gây tổn thương cho người ấy nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên đều nghiêm túc nghĩ về tương lai với những động thái tích cực. Hy vọng hai bạn sớm được ở chung dưới một mái nhà. 
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên xây dựng phương pháp học tập rõ ràng, điều này trợ giúp rất nhiều cho mục tiêu nâng cao thành tích học tập của các bạn.
 
Với Hổ Cáp đã đi làm, bạn có khả năng nắm mọi việc trong tay. Những ý tưởng nảy sinh bất chợt khiến bạn cảm thấy rất mới mẻ và muốn bắt tay vào thực hiện ngay. Tuần mới này bạn nên để tâm hơn đến sự phối hợp nhịp nhàng với các đồng nghiệp. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, Cáp Nhi có thể sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ vào việc chi tiêu cho những hạng mục không thiết thực, đó có thể là đầu tư mù quáng mà bạn nên tránh xa.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tuần này, Nhân Mã sẽ trở nên khá nóng nảy và khó giữ được bình tĩnh. Điều tốt nhất cho bạn lúc này là hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình để tránh hành động cảm tính những lúc trạng thái tinh thần bất ổn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Lý do khiến Mã Nhi còn độc thân cho tới thời điểm này có thể là do bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao về người tình trong tương lai của mình. Cho nên khi chưa tìm được người có thể đáp ứng được tất cả những điều đó, chòm sao này sẽ không tùy tiện bước vào một mối quan hệ tình cảm.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn ghi nhớ những điều đối phương đã nói. Điều này khiến nửa kia cảm nhận rõ sự tôn trọng và quan tâm mà bạn dành cho người đó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh cần có thái độ nghiêm túc hơn trong học tập, nghe theo những yêu cầu của thầy cô đã chỉ dạy sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.
 
Với những bạn đã đi làm, mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn đang rất tốt đẹp, hai bên đối đãi chân thành không so đo được mất nên ngày càng thân thiết hơn. Điều này rất hữu ích cho sự hợp tác của hai bạn khi làm việc nhóm.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn nên giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này, Ma Kết cần phải có cái nhìn xa trông rộng hơn ở những việc mình làm để tránh những rủi ro không đáng có. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ rất ngạc nhiên về thu hoạch mà mình đạt được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Đã đến lúc các bạn độc thân nên thẳng thắn đối diện với tình cảm trong lòng của mình. Đừng lúc nào cũng vội vàng tìm cách trốn tránh khi cảm thấy lựa chọn khó khăn, bởi bạn có thể gây tổn thương cho không chỉ một người mà thôi.
 
Với các bạn đã có đôi có cặp, tình cảm của hai bạn được xây dựng nên từ sự tin tưởng cho nên rất bền vững. Đối phương cảm thấy rất may mắn khi tìm được một nửa là bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, phương diện học tập của bạn không có nhiều khó khăn, nhờ sự thông minh và tài trí của mình nên bạn sẽ đạt được thành tích rất tốt.
 
Nếu đã đi làm, công việc trong tuần này của bạn có vẻ khá lộn xộn. Đây là lúc đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc tỉ mỉ và năng lực giải quyết vấn đề cẩn thận của chòm sao này.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Theo tử vi tuần mới, Ma Kết có thể đối mặt với họa phá tài trong tuần này. Lời khuyên cho bạn là không nên quá trầm mê vào các dự án đầu tư, tâm lý được ăn cả ngã về không rất có thể sẽ khiến bạn gặp sai sót trong quá trình tính toán và chịu tổn thất nặng nề.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần này khuyên Bảo Bình cần khiêm tốn hơn cũng như có tác phong nghiêm chỉnh. Bạn nên nhìn nhận rõ vị trí của mình để có cách xử sự hợp lý trong từng tình huống. Đừng nên tùy hứng, thích làm gì thì làm nếu không bạn sẽ tự gây ra rắc rối cho mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như thiếu một chút chân thành trong quá trình theo đuổi của mình nên rất khó để khiến trái tim người bạn thầm mến rung động. Tình yêu không có chỗ cho sự trêu đùa, bạn cần nghiêm túc với tình cảm của mình. 
 
Nếu đã có nửa kia, Bảo Bảo cần để cho người ta có một khoảng không gian riêng để được là chính mình. Lúc nào cũng kiểm soát và bắt họ làm theo ý mình sẽ khiến tình cảm đôi bên bị sứt mẻ. Đừng bỏ lỡ: 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào?
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh có những ý tưởng riêng và tuần này bạn có vẻ trở nên bướng bỉnh hơn, không chịu nghe theo lời khuyên của thầy cô. Bạn có thể đang tự làm khó bản thân đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phân tích, đánh giá nhiệm vụ mới để có hướng giải quyết tối ưu nhất, thay vì mù quáng thực hiện công việc mà không tính toán sâu xa.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Một số khoản chi tiêu bất hợp lý, nằm ngoài kế hoạch chi tiêu sẽ khiến bạn phải rút hầu bao chi tiêu liên tục trong tuần này. Đã đến lúc Bảo Bảo nên xem xét lại túi tiền của mình ngay lập tức và lập kế hoạch cẩn thận.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, tư duy đổi mới và học cách thích ứng nhanh chóng chính là chìa khóa đem đến sự thành công và may mắn cho Song Ngư trong tuần này. Vì vậy, đừng vội vàng bỏ cuộc khi khó khăn vừa ập đến.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ ghi điểm với người bạn đang để ý bằng chính nét cá tính riêng biệt của mình. Bạn không cần phải học theo ai hay cố gò bó bản thân giống người nào khác, hãy cứ tự tin là chính bạn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần dành một chút thời gian để sắp xếp cho những buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy để hâm nóng tình cảm đôi bên. Đã bao lâu rồi hai bạn không có một cuộc hẹn đúng nghĩa mà không bị những vấn đề khách quan ảnh hưởng?
 

Công việc: ★★★★

 
Vấn đề học hành của các bạn học sinh nói chung khá tốt trong tuần này và dường như các bạn đã tìm ra cách để đem lại hiệu quả học tập tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của mình. 
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Với sự hậu thuẫn tài chính tích cực từ phía gia đình, bạn đang rất mong muốn đầu tư sinh lời nhưng tiếc rằng, đây chưa phải thời điểm thích hợp bởi những rủi ro đang ẩn chứa sẽ khiến bạn trắng tay. Nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ khác tốt hơn.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X