Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (2/3 - 8/3/2020): Kim Ngưu mạnh dạn, Cự Giải buông tay

Chủ Nhật, 01/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu hãy tự tin và mạnh dạn hơn nữa, hãy chủ động đứng ra nhận những công việc mới mẻ mình chưa từng phụ trách, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra được tiềm năng của mình đấy. Đừng mãi co mình trong thế giới riêng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 2/3/2020 đến ngày 8/3/2020 tức từ ngày 9/2 - 15/2 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, về cơ bản, tuần mới của Bạch Dương trôi qua một cách khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn cần phải làm việc khoa học và có kế hoạch hơn, không nên làm việc theo hứng thú nhất thời và dễ dàng từ bỏ nếu có vướng mắc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân thích hưởng thụ không gian cá nhân tự do hơn là việc tìm kiếm một nửa của mình. Bạn chưa muốn tốn thời gian vào việc trò chuyện, quan tâm đến người khác.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn sẽ phải đối diện với một vài vấn đề chưa từng nghĩ tới. Đừng quá hoang mang lo lắng nhé, chỉ cần hai bên cùng đồng lòng thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua thôi.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tinh thần khá tự giác học tập trong thời điểm này. Sau một khoảng thời gian nghỉ khá dài, bạn muốn tập trung vào bài vở để không quên mất kiến thức.
 
Nếu đã đi làm, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, đồng thời tự đặt ra những mục tiêu mới cho mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong tuần này. Bạn có thể tiêu pha khá thoải mái nếu muốn mua một món đồ gì đó, tuy nhiên cũng nhớ đừng “vung tay quá trán” nhé. Tham khảo thêm: Bí quyết mua quần áo thông minh.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần tới, Kim Ngưu hãy tự tin và mạnh dạn hơn nữa, hãy chủ động đứng ra nhận những công việc mới mẻ mình chưa từng phụ trách, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra được tiềm năng của mình đấy. Đừng mãi co mình trong thế giới riêng nhé.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không hề dễ dãi trong việc tìm kiếm nửa kia, chính vì vậy mà dù được người theo đuổi, bạn cũng không vội đồng ý ngay. Bạn muốn thử thách người ta xem sao đã.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn được tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên nhau. Hai người có thể rủ nhau đi đâu đó để hâm nóng tình cảm.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ sẽ phải học hành khá vất vả trong tuần lễ này. Những bài tập bạn bỏ bê từ trước đó cần phải hoàn thành ngay lập tức thôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn muốn thử sức với những công việc mà cấp trên giao phó. Tinh thần hăng hái, tích cực của bạn được đánh giá khá cao.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn có những dấu hiệu khởi sắc khá đáng mừng. Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức đấy.
 
tuan moi 12 chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cần phải kiên định với mục tiêu trước mắt mình, lắng nghe tiếng nói từ con tim chứ không phải là thuận theo lời ra tiếng vào của người khác. Hãy tin tưởng hơn vào chính bản thân mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Bạn có thể rung động với một ai đó ở xung quanh, thế nhưng đôi bên vẫn còn có khoảng cách cần phải xích lại gần hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cảm thấy khá nhàm chán và mất đi những cảm giác mới mẻ thuở ban đầu. Hai người cần phải làm điều gì đó để cứu vãn tình hình. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm phai nhạt?
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng, bạn chẳng muốn học hành gì sau một quãng thời gian nghỉ ngơi khá dài. Bạn không nên quá chủ quan kẻo thành tích học tập sẽ xuống dốc không phanh đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn rất tự tin vào năng lực của mình, vì vậy mà bạn không ngại thử thách bản thân trong những nội dung công việc mới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên vội vàng đầu tư trong khoảng thời gian này, cho dù lợi nhuận trước mắt có rất hứa hẹn đi chăng nữa. Hãy chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải cần xác định đâu là điều quan trọng trong cuộc sống của mình, đâu là điều mình không thể cưỡng cầu. Hãy buông tay từ bỏ một số điều, có như vậy thì tâm trạng của bạn mới nhẹ nhàng hơn được.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ không được tin tưởng vào những đối tượng đang theo đuổi mình lắm. Bạn nghĩ người ta đến với mình là có ý đồ khác.
 
Nếu đang có nửa kia, bạn cần phải cho người ấy một không gian tự do riêng, đừng có quá chặt chẽ muốn quản lý người ấy như vậy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh rất cố gắng học tập. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn yếu, nhờ vậy mà bạn đã tiến bộ rõ ràng.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần để ý đến những tiểu tiết nhiều hơn, đừng quá qua loa, để bản thân vướng phải sai lầm đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn sẽ phải tiêu pha khá nhiều trong thời gian này, chính vì vậy mà hãy quản lý chi tiêu cho chặt chẽ hơn, đừng mua bán bừa bãi.
 
tu vi tuan moi 12chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử cần phải học cách đổi mới tư duy, đừng có mãi đi theo một lối mòn vạch sẵn. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn sẽ thấy mọi việc chẳng còn khó khăn như trước nữa, bạn sẽ có rất nhiều hướng đi mới mẻ.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè và thể hiện điểm mạnh của bản thân.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn quan tâm đến nửa kia nhiều hơn và dành cho người ta nhiều lời âu yếm. Tình cảm của hai người đang phát triển rất tốt.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn duy trì thành tích học tập khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên quá kiêu ngạo nếu vừa đạt được thành tích cao.
 
Nếu đã đi làm, bạn bắt đầu biết lắng nghe và tham khảo ý kiến của mọi người, nhờ thế mà quan hệ tập thể có dấu hiệu cải thiện rõ rệt.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể tham gia một vài hoạt động đầu tư nhỏ lẻ trong tuần tới, dù việc này không đem lại cho bạn một khoản kếch sù nhưng sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều mới.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tuần này, Xử Nữ hãy thư giãn đầu óc, đừng có bắt mình ở trạng thái căng thẳng suốt như vậy. Hãy dành thời gian để hòa mình với thiên nhiên, bạn sẽ thấy yêu đời trở lại.
 

Tình cảm: ★★★

 
Dù được người theo đuổi nhiệt tình nhưng có vẻ như bạn lại không có hứng thú lắm. Bạn đã cân nhắc rất lâu rồi mà vẫn chưa đưa ra được quyết định dứt khoát. Bạn có biết cách hành xử sai trong tình yêu khiến mình cứ mãi FA là gì?
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể nảy sinh tranh chấp chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Không ai chịu nhường ai khiến mâu thuẫn ngày càng gay gắt.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tiến bộ ít nhiều trong việc học. Bạn chăm chỉ giải quyết bài tập thầy cô giao, đồng thời cũng chủ động làm thêm các bài tập nâng cao hoặc đọc thêm sách vở chuyên ngành.
 
Nếu đã đi làm, bạn chăm chỉ và cố gắng làm việc được giao, có thể bạn sẽ đạt được một bước đột phá nào đó khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn ổn định. Bạn không còn chi tiêu bừa bãi như trước nữa nên cũng để dành được một khoản kha khá.
 
tuan moi cua 12chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác, có như vậy, bạn mới không hành xử một cách cảm tính hoặc ích kỷ nữa. Hãy trò chuyện với mọi người nhiều hơn để hiểu hơn về họ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể sẽ nhận được lời thăm hỏi của người cũ. Bạn cảm thấy mình vẫn còn vương vấn với người ta nhưng lại không thật sự muốn quay lại.
 
Những bạn đã có nửa kia cần chú ý hơn nữa đến cảm xúc của người ấy, đừng đổ những điều khiến mình khó chịu lên đầu người ấy.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có tư tưởng học tủ, học lệch trong tuần này. Bạn cảm thấy khá lười biếng và cho rằng mình chẳng có hơi sức đâu mà học đều tất cả các môn.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể phải phụ trách thêm một vài công việc ngoài chuyên môn của mình. Điều này khiến bạn cảm thấy khá e ngại.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải quản lý chi tiêu sao cho hợp lý, đừng để những nhu cầu nhất thời gây tác động quá lớn đến tình hình tài chính.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp nên chủ động tìm kiếm cơ hội, đừng ngồi không chờ đợi thời cơ đến với mình. Muốn đạt được thành công trong sự nghiệp, bạn phải xác định xem đâu là lúc mình nên thể hiện bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể nảy sinh tình cảm với một người mình thường xuyên tiếp xúc. Bạn nhận thấy hai người có nhiều điểm chung.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người đang trải qua giai đoạn vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Bạn muốn ở bên người ấy mãi chẳng rời.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời sắp xếp được thời gian biểu hợp lý nên không lúc nào quá bận rộn.
 
Nếu đã đi làm, bạn thay đổi quan điểm trên một vài khía cạnh cuộc sống, nhờ vậy mà bạn có cách giải quyết công việc nhanh gọn và hợp lý hơn. Bạn là chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nghĩ ra một vài hình thức đầu tư, kinh doanh mới trong tuần này. Nếu mạnh dạn thực hiện, bạn có thể thu về lợi nhuận bước đầu.
 
tu vi tuan 12 chd
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, nếu Nhân Mã làm việc theo cảm hứng, bạn sẽ thu được những kết quả rất khả quan. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định xem điểm mạnh của mình ở đâu để rèn luyện và phát huy, có như vậy thì bạn mới thăng tiến nhanh chóng được.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy thử nghiêm túc trò chuyện với người ta xem sao.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy thường xuyên trao đổi với nhau những vấn đề nghiêm túc hơn. Hai người đang cùng hướng tới tương lai.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dành thời gian để tổng kết lại những gì mình đã học, nhờ vậy bạn biết rõ mình còn yếu ở đâu để dành thời gian ôn luyện nhiều hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn có những suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Bạn có dự định sẽ thực hiện một vài thay đổi xem nó có tác động đến công việc như thế nào.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không muốn chi tiêu tốn kém gì vào khoảng thời gian này, chính vì vậy mà tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết cần tích cực làm việc hơn vào tuần này. Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn cũng có thể rèn luyện thêm để phát triển kỹ năng, như vậy thì bạn sẽ khẳng định được giá trị của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân vẫn còn đang nhớ nhung đến người cũ rất nhiều, chính vì vậy mà bạn chưa thể mở lòng cho những người mới.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh vì những mâu thuẫn không đáng có, vấn đề là chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh học tập khá chăm chỉ, tuy nhiên thành tích đạt được lại không thật sự lý tưởng. Có lẽ bạn đang bước theo lối mòn và cần phải thay đổi tư duy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có vẻ khá lười biếng không muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn nghĩ rằng mình có thể tạm gác lại công việc để lúc khác làm cũng được.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lên xuống khá thất thường, chính vì vậy mà bạn có thể rơi vào tình trạng thu không bù chi.
 
tu vi 12chd tuan tu 283
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình hãy biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc. Đừng nên quá tham lam những điều không thuộc về mình, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bạn có thể tìm được một vài người bạn lý tưởng thông qua các mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu muốn phát triển thành tình yêu, hai người cần phải gặp mặt trực tiếp.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng để người ấy nghĩ rằng bạn đã chán người ấy rồi. 
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nếu còn là học sinh, bạn rất thông minh nên nghĩ ra nhiều phương pháp giải bài tập mới mẻ, gây ấn tượng cho thầy cô và bạn bè.
 
Nếu đã đi làm, bạn được cấp trên trọng dụng do những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Bạn có thể được giao cho một nhiệm vụ quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải nhìn xa hơn trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu chỉ mua vì sở thích nhất thời thì bạn sẽ chán rất nhanh thôi, đừng trở thành cung hoàng đạo tiêu tiền như rác nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần phải rèn luyện để trở thành một người chu đáo hơn. Bạn cần có những suy nghĩ tỉ mỉ và thực tế chứ không nên mơ mộng suông suốt ngày như vậy.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân dần dần phát hiện ra được điểm tốt của đối tượng theo đuổi mình suốt thời gian qua. Bạn suy nghĩ đến việc cho người ta một cơ hội.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người đã có thể bắt đầu tính chuyện tương lai. Nếu tình cảm đã chín muồi thì sao không nghĩ tới việc về chung một nhà?
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh thường học tập theo hứng thú nhất thời của mình, chính vì vậy mà gặp bài khó bạn rất dễ cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc quan trọng vào tuần này, vì vậy mà bạn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể thu được một khoản nho nhỏ nhờ các hoạt động đầu tư, kinh doanh. Nếu tiêu xài lãng phí, bạn sẽ tiêu hết khoản tiền ấy trong nháy mắt thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X