Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (20 - 26/1/2020): Thiên Bình cần khiêm tốn

Chủ Nhật, 19/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên học cách khiêm tốn hơn trong cách cư xử của bản thân. Nếu cứ thường xuyên phô trương, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn không đáng có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 20-26/1/220 tức từ ngày 26/12- 2/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần học được cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình để thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn. Đôi khi bạn cần chấp nhận những mặt không hoàn hảo của cuộc sống và nhìn vào những mặt tích cực. 
 
Chỉ khi điều chỉnh được thái độ sống, bạn mới nhận ra còn rất nhiều điều tốt đẹp trên đời mà bản thân chưa khám phá ra.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể tự tin thể hiện cá tính sẵn có của bản thân để tăng thêm sức hút trong mắt người khác giới. Có như vậy mới tăng khả năng  "thoát ế" của bạn.Top 4 chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo liệu có tên bạn?
 
Nếu đã có nửa kia, sự tin tưởng và ủng hộ của nửa kia tạo động lực rất lớn để Dương Dương có thể thoải mái theo đuổi những điều mình muốn. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần kiểm soát thói quen vừa học vừa chơi của mình, chỉ khi nghiêm túc thực hiện các yêu cầu mà thầy cô đặt ra thì kết quả của bạn mới có thể cải thiện.
 
Với những người đã đi làm, tuần này bạn có động lực và cả niềm hăng hái trong công việc nên có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Cừu Trắng có thể phải chi tiêu một khoản tiền không nhỏ trong tuần này, mọi thứ đến bất ngờ nhưng bạn cũng cần sớm xây dựng kế hoạch tiết kiệm để dùng khi cần thiết.

Tu vi tuan moi cua 12 CHD 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi hàng tuần, lời khuyên cho Kim Ngưu trong tuần này là hãy đặt bản thân vào vị trí của người khác để suy nghĩ, khi đó bạn sẽ nhận ra rất nhiều thiếu sót của chính mình mà trước đó chưa từng chú ý.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân đang tràn ngập mộng tưởng về chuyện tình cảm trong tương lai của mình, dù lẻ bóng khá lâu nhưng bạn cũng không suy nghĩ tiêu cực về điều đó.
 
Các bạn đã có nửa kia sẽ bắt đầu tính đến chuyện tương lai của cả hai. Khi tình yêu đã chín muồi, hai bạn đều muốn có một danh phận để chính thức là của nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh dần tìm ra phương pháp học tập phù hợp với bản thân nên kết quả tiến bộ là điều nằm trong tầm tay bạn.
 
Người đã đi làm có thể phải đối mặt với những sự lựa chọn khá đau đầu khiến bạn không biết nên quyết định ra sao mới có lợi nhất cho bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuần này, tình hình tài chính của Ngưu Nhi không có sự khởi sắc quá rõ rệt, nếu muốn cải thiện thu nhập của bản thân bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới nhận thấy, vận trình của Song Tử trong tuần này nhìn chung không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải tình huống tiến thoái lưỡng nan, khi đó điều bạn cần làm là hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang khuyết thiếu sự tự tin với sức hút của mình cho nên bạn cũng dễ dàng đánh mất một vài cơ hội quý giá để có thể tìm được một người phù hợp với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của Song Song đang có dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân đến từ việc bạn thiếu sự tin tưởng và bao dung với đối phương.

Liệu hai bạn có nằm trong top những cặp đôi hoàng đạo dễ tan dễ hợp, chia tay đến "ngàn lần" vẫn quay về bên nhau?
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên sớm tìm ra mục tiêu của bản thân thay vì cứ lơ mơ như hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng không nên theo đuổi những điều quá viển vông, xa rời thực tế.
 
Các bạn đã đi làm có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận trong công việc. Nhờ vậy, kết quả mà bạn nhận được vô cùng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Song Song có thể nhận được một khoản thu bất ngờ trong tuần này khiến bạn vô cùng vui mừng. Tài chính dư dả nhưng cũng không nên tiêu xài quá tay bởi còn rất nhiều kế hoạch mà bạn chưa thực hiện được đâu nhé.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần xác định đúng vị trí của mình trong tập thể, khi đã hiểu rõ về bản thân mình thì bạn mới có thể dễ dàng làm được những điều mình muốn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể sẽ vướng phải đào hoa sát trong tuần này. Với những mối quan hệ khác giới không rõ ràng, bạn tốt nhất nên tránh xa để không ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn không mấy hài lòng với một số biểu hiện lạ gần đây của người ấy và có thể sẽ phàn nàn vài câu khiến không khí đôi bên khá căng thẳng.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể bị ảnh hưởng tới khả năng tập trung do những vấn đề cá nhân. Nếu không sớm điều chỉnh trạng thái, thành tích của bạn sẽ giảm sút rất rõ rệt.
 
Những chú Cua đã đi làm có thể nhận được sự chỉ đạo tận tình của cấp trên, đây không phải điều thường xảy ra nên hãy cố gắng nắm chắc cơ hội này và thể hiện bản thân tốt nhất nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần này, nếu Giải Giải có thể kiểm soát được nguồn chi của mình cũng như có các kế hoạch cẩn trọng khi đầu tư, bạn có thể đạt được nguồn lợi nhuận rất đáng kể.

Tu vi tuan moi cua 12 CHD 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử nên hành động một cách có chừng mực, tùy theo hoàn cảnh chứ đừng thích gì là làm nấy. Tính tùy hứng có thể sẽ khiến bạn gặp rắc rối không nhỏ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân tích cực tham gia các buổi tụ tập bạn bè và với tính cách vui tươi của mình, bạn luôn dễ dàng trở thành tâm điểm của các bữa tiệc. Chính điều này giúp cho Sư Tử tự tăng đào hoa cho chính mình.
 
Các bạn đã có nửa kia luôn muốn có thêm thời gian để được ở bên cạnh người mình yêu. Dường như bạn ngày càng khó kiềm chế tình cảm dành cho người ấy thì phải.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Đã đến lúc các bạn học sinh cần thay đổi phương pháp học tập cũng như cách tiếp cận kiến thức của mình. Việc học tủ, học lệch sẽ khiến bạn phải nhận quả đắng.
 
Nếu đã đi làm, bạn có những ý tưởng táo bạo để phát triển công việc chung, nhưng sức một người thì không xuể. Cho nên, tuần này, Sư Tử hãy thử trao đổi với đồng nghiệp và tìm kiếm sự ủng hộ từ mọi người xem saon nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài chính tuần này của Sư Tử có dấu hiệu được cải thiện nhờ sự giúp sức từ phía gia đình. Nhân cơ hội này hãy tính toán cho mục tiêu xa hơn nhé.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Lời khuyên cho Xử Nữ trong tuần này là hãy giữ vững lòng tin với lựa chọn của bản thân, dù vấp phải sự nghi ngờ của bất cứ ai cũng đừng từ bỏ mục tiêu của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có cái nhìn của riêng mình về đối tượng thầm mến, bạn sẽ không vì quan điểm của người khác mà thay đổi bản thân.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy ngày càng tìm ra nhiều điểm chung với nhau hơn. Điều này giúp tình cảm của hai bạn ngày càng thêm khăng khít.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể sẽ nhận được sự trợ giúp rất lớn của bạn học. Có những kiến thức bạn nhận ra tiếp cận qua bạn bè lại đơn giản hơn rất nhiều so với cách giảng giải của thầy cô. Nhờ vậy, bạn sẽ giải quyết được rất nhiều khó khăn trong học tập từ trước đó.
 
Nếu đã đi làm, Xử Nhi có thể nắm bắt được trọng tâm yêu cầu của cấp trên, cố gắng hết mình cho nhiệm vụ được giao.
 

Tiền bạc: ★★★★

Sư Tử nên có sự cân nhắc cẩn thận trước các quyết định đầu tư kẻo mất tiền oan trong tuần này. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý kiểm soát rủi ro tài chính, tránh chi tiêu cho những mục đích không cần thiết để không thất thoát tài sản.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Bước sang tuần mới, Thiên Bình nên học cách khiêm tốn hơn trong cách cư xử của bản thân. Nếu cứ thường xuyên phô trương, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn không đáng có.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình cảm của các bạn độc thân có những dấu hiệu rất đáng mừng. Bạn có thể được một ai đó theo đuổi nhiệt tình, nếu vẫn chưa có người trong lòng và cũng có hảo cảm với đối phương, hãy thử cho nhau một cơ hội xem sao nhé!
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn tôn trọng quyền tự do cá nhân trong tình yêu và bạn cũng muốn người ấy làm được điều đó. Đôi khi sự kiểm soát quá chặt chẽ của đối phương khiến chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tỏ rõ được sự thông minh, nhanh trí của mình. Bạn rất tự tin với các nhiệm vụ học tập trong tuần này, hứa hẹn sẽ thu được những kết quả tiến bộ. Đọc ngay: Đọ độ chăm chỉ học hành, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 
Nếu đã đi làm, bạn xử lý mọi việc một cách nhanh nhạy, hiệu quả cũng như sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì công việc chung. Do đó, bạn được mọi người đánh giá rất cao. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thiên Thiên có thể sẽ được quý nhân giúp đỡ trong tuần này, nhờ vậy bạn sẽ tìm được những mối làm ăn rất hứa hẹn.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Nếu muốn cải thiện vận trình của bản thân, Hổ Cáp cần thay đổi suy nghĩ và vượt qua những giới hạn của bản thân. Hãy thử mạo hiểm dũng cảm một lần xem sao, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè với một người quen biết đã lâu, tình cảm thăng hoa khiến chòm sao này thấy rất mới mẻ.
 
Nếu đã có nửa kia, Cáp Cáp nên can đảm nói lên sự thật cùng những điều lâu nay vẫn giấu kín cho người ta biết để cùng tìm cách giải quyết, đừng để trong lòng, dễ bị tâm bệnh.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể sẽ trải qua một số thăng trầm trong tuần tới, và bạn nên ổn định tinh thần để vượt qua mọi sóng gió. 
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống bất ngờ và cần phải có lý trí trong công việc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Xem tử vi hàng tuần, bạn không nên vội vàng đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào trong tuần này vì nguy cơ thua lỗ là rất cao. Hãy án binh bất động chờ thời cơ tốt hơn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Với Nhân Mã, đã đến lúc bạn cần phải nhìn nhận thẳng thắn và đối diện trực tiếp với vấn đề. Cứ mãi trốn tránh hay lùi bước sẽ chẳng giải quyết được điều gì.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn thích một cuộc sống tự do tự tại, không phải vướng bận về điều gì hay lo bị ai quản thúc. Do đó, chòm sao này vẫn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc ở thời điểm này.

Bạn có biết: Đâu là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi cho hết mình?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia. Bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dễ mất tập trung và mắc những sai lầm không đáng có trong học tập. Các bạn nên hết sức chú ý.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ đưa ra một số ý tưởng và đề xuất mới để cải thiện công việc, nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần mới, nếu muốn tiền đẻ ra tiền, bạn nên chủ động tìm kiếm các lĩnh vực kinh doanh phù hợp với sở trường của bản thân thay vì cứ đâm đầu vào những lĩnh vực bản thân không có nhiều hiểu biết.

Tu vi tuan moi cua 12 CHD 3
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết cần phải thay đổi thái độ của bản thân theo chiều hướng tích cực nhất. Đừng lúc nào cũng bi quan, chán nản như thế. Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng nên dù khó khăn ngập lối hãy cứ mỉm cười và tự tin là mình sẽ vượt qua.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân ngày càng chán nản trong các buổi xem mắt hay gặp mặt đối tượng được giới thiệu. Bạn cảm thấy thật khó để tìm được một nửa phù hợp với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn nên cẩn trọng từng lời nói với người ấy. Dù tình cảm sâu đậm đến đâu nhưng nếu cứ nói chuyện quá thẳng thắn, không chút kiêng nể, bạn có thể sẽ gây tổn thương không nhỏ cho đối phương đâu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học nếu muốn cải thiện bảng điềm của mình theo chiều hướng tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, Kết Kết biết cách phân chia việc nào cấp bách để ưu tiên làm trước, việc nào có thể để sau, nhờ vậy bạn tiến hành công việc rất nhuần nhuyễn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận may tài chính đang đến với bạn. Nếu có ý định kinh doanh vào lĩnh vực nào đó, bạn có thể thử. Đây là cơ hội tốt để thu lợi nhuận lớn.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bảo Bình sẽ có một tuần thư giãn và vui vẻ. Mọi chuyện diễn ra như ý muốn khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và động lực cố gắng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cần tránh tình huống bắt cá nhiều tay kể cả khi bạn chưa xác định quan hệ tình cảm nghiêm túc với một ai.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nếu đã có nửa kia, hai bạn có sự khoan dung và thấu hiểu đối phương, tình cảm lúc nào cũng thắm thiết, ngọt ngào.

Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên chú ý đến những môn học còn yếu kém và mạnh dạn hỏi giáo viên những điều mình còn khúc mắc. Có như vậy, các bạn mới nhanh chóng tiến bộ.
 
Với người đã đi làm, nhiệm vụ cá nhân được bạn hoàn thành xuất sắc trong một thời gian ngắn, nhờ đó, bạn được đánh giá rất cao trong mắt cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu muốn đảm bảo cho một cuộc sống tốt đẹp về sau, Bảo Bảo có thể tham gia vào một số khoản đầu tư dài hạn vì nó đem đến sự giàu có và lợi nhuận rất tốt cho bạn trong tương lai.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần dự báo, Song Ngư có thể đánh mất đi sự tự tin vốn có của bản thân. Cuộc sống này là của bạn, đừng quá phụ thuộc vào cái nhìn của người khác như vậy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những chú Cá độc thân giữ được thái độ tích cực và lạc quan trong quá trình tìm kiếm một nửa thích hợp với mình. Bạn nghĩ tình cảm là điều không thể nóng vội, càng vội vàng lại càng khó tìm được điều như ý muốn.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngư Nhi dường như không được hài lòng cho lắm về cái tính thiếu lãng mạn, thiếu ngọt gào của người ấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể sẽ phải đối mặt với một số áp lực trong học tập. Các bạn cần dũng cảm để vượt qua.
 
Nếu đã đi làm, bạn nắm bắt nhanh nhạy các ý tưởng của đồng nghiệp và hợp tác suôn sẻ. 
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn có thể sẽ bị người quen vay mượn tiền trong tuần này. Hãy tỉnh táo để xem đối phương có thật sự cần bạn giúp và mục đích của người ấy có chính đáng không nhé. Nếu không, bạn có thể tự đẩy bản thân vào tình huống bất lợi.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X