Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13-19/1/2020): Bảo Bình vẩn vơ, Nhân Mã cầu toàn

Chủ Nhật, 12/01/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bảo Bình dành nhiều thời gian suy nghĩ về những điều vẩn vơ, mông lung trong cuỗ sống mà không có sự tập trung cho công việc, học hành. Tâm hồn bạn lúc nào cũng như bị “treo ngược cành cây” vậy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 13-19/1/220 tức từ ngày 19- 25/12 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 19 01 2020 1
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, sự đam mê học hỏi và tìm tòi, khám phá những sắc màu đa dạng của cuộc sống sẽ giúp Bạch Dương có được rất nhiều những kỉ niệm đẹp cùng kinh nghiệm sống quý báu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân cởi mở trong các mối quan hệ mới và sự khao khát mãnh liệt về mặt tình cảm giúp các bạn chủ động hơn trong việc làm quen những đối tượng khác giới.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia, tình cảm ổn định giúp cả hai chuyên tâm hơn vào công việc, cùng cố gắng vì một tương lai tốt đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đối với các bạn học sinh, các bạn không hiểu cặn kẽ những lời giảng dạy của giáo viên nên dễ mắc sai lầm khi áp dụng lý thuyết vào làm bài tập.
 
Nếu đã đi làm, bạn dễ mất kiên nhẫn và có sự phụ thuộc vào người khác, hiệu quả công việc không được khả quan cho lắm.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tử vi tuần dự báo, tình hình tài chính của bạn duy trì ở mức ổn định và những khoản đầu tư trước đây đang mang về lợi nhuận đều đều mỗi ngày.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này, Kim Ngưu dễ bị cám dỗ vào những thứ hấp dẫn, xa xỉ xung quanh mà quên đi trách nhiệm của mình trong công việc. Bạn sẵn sàng bỏ việc ở đấy mà đi chơi, cho dù cả núi công việc vẫn đang chờ bạn phải giải quyết.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, sở thích và công việc đã “ngốn” phần lớn thời gian của Kim Ngưu nên bạn chẳng có hứng thú hẹn hò với bất cứ ai. Bạn có biết Đâu là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi cho hết mình?
 
Nếu đã có nửa kia, hai bên sẵn sàng dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư để làm những việc mình thích. Sự tôn trọng nhau góp phần làm nên tình yêu bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với các bạn học sinh, các bạn chăm chỉ và tập trung trong học tập, bù đắp những thiếu sót trước đây, thành tích học tập được cải thiện rõ rệt.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tập trung, nắm bắt nhịp độ công việc và hoàn thành chúng trong hạn định cho phép, tránh để cấp trên phải nhắc nhở.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, tài chính có những biến động thăng trầm rất khó đoán nên Kim Ngưu cũng nên cẩn trọng trong các kế hoạch chi tiêu của mình.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 19 01 2020  2
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần này, Song Tử rất dễ nổi nóng và sẵn sàng gây sự với mọi người xung quang bất kể là vì lý do gì. Vì thế, bạn nên kiểm soát bản thân cho tốt, đừng để mình thường xuyên lọt top chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có khả năng thu hút các đối tượng khá giới nên cũng có nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng “Ế” bền vững bấy lâu nay.
 
Nếu đã có nửa kia, cả hai đừng nên tạo quá nhiều áp lực cho nhau mà hãy để đôi bên có những không gian cho riêng mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu đang là học sinh, các bạn tự tin vào bản thân, phát huy hết thế mạnh của bản thân và đạt được những thành tích xuất sắc.
 
Nếu đã đi làm, sự chính chắn và trách nhiệm của bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá rất cao, dễ được phân công những trọng trách quan trọng.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần này, rủi ro sẽ đến nếu bạn có ý định đầu tư, kinh doanh vào bất cứ lĩnh vực nào. Năm hết Tết đến đến nơi rồi, hãy cứ bình tĩnh chờ thơi cơ.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, sự thân thiện và hòa đồng chính là chìa khóa vạn năng giúp Cự Giải trở thành một trong số những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, đi tới đâu cũng tỏa nắng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân rất dễ có cơ hội được tỏ tình trong tuần này bởi người ta đã “trồng cây si” trước nhà bạn khá lâu và đây là thời điểm để họ bộc bạch hết cảm xúc của mình. Nếu có thể, hãy cho người ta một cơ hội.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn dành nhiều thời gian để vun đắp và quan tâm lẫn nhau, tình yêu lúc nào cũng thăng hoa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, nếu còn đang đi học, nhờ sự hiểu biết sâu sắc và khả năng ghi nhớ tốt, các bạn học sinh dễ dàng giành được những điểm số cao trong học tập, đáng được tuyên dương.
 
Nếu đã đi làm, bạn chăm chỉ làm việc và nhận được sự khen ngợi cao từ cấp trên và sự ngưỡng mộ của mọi người. Bên cạnh đó, sự may mắn cũng luôn đồng hành giúp bạn trải qua một tuần mới khá nhẹ nhàng và êm ả.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, việc đầu tư hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao nên bạn có thể cân nhắc việc kiếm thêm tiền từ những dự án mới. Đây là thời điểm khá tốt giúp bạn có thể đổi đời, trở thành tỷ phú sau 1 đêm.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 19 01 2020  3
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử nên dùng cả trái tim lẫn khối óc của mình để giải quyết mọi chuyện trong không khí hòa bình, êm ả nhất. Đừng để người khác đánh giá là mình không biết cách cư xử.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân, các bạn đặt ra những tiêu chuẩn khá cao về mẫu người yêu lý tưởng mà mình muốn đồng hành nên dường như rất ít người đáp ứng được.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, góp thêm những kỉ niệm nồng nào trong kho tàng kí ức của cả hai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai đang còn đi học, tuần này, các bạn có ý thức học tập hơn và nhiều lần được giáo viên khen ngợi về sự tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên làm việc chăm chỉ những cũng cần học cách ứng xử nhanh nhạy, đáp ứng được nhu cầu của xã hội để không bị tụt hậu.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Xem tử vi hàng tuần, bạn có thể sẽ phải chi tiên cho những hoạt động nảy sinh bất ngờ, nằm ngoài kế hoạch chi tiêu ban đầu.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy tuần này Xử Nữ phải đối mặt với khả nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống, khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên bình tĩnh đối mặt và duy trì một tâm thế lạc quan hơn, mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết ổn thỏa cả thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, các bạn dễ tìm thấy đối tượng ưng ý khi tham dự những bữa tiệc tất niên công ty hay sinh nhật bạn bè…
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của hai bạn tiến triển khá thuận lợi và các bạn đã tính đến chuyện đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn nên tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu, tìm tòi kiến thức mới để làm giàu vốn tri thức cho bản thân.
 
Nếu đã đi làm, đừng đặt quá nhiều gánh nặng nên đôi vai của mình. Nếu không đủ sức gánh vác, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ từ những người xung quanh.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, Xử Nữ có thể mạnh dạn đầu tư và tự tin với những kế hoạch mà mình đã đặt ra. Đây là cơ hội tốt để bạn kiếm lời đó. Khả năng quản lý tài chính xuất sắc của bạn sẽ giúp đem lại lợi nhuận lớn cho bất cứ dự án nào.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 19 01 2020  4
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần này, tâm lý của Thiên Bình không được ổn định, bạn thường xuyên suy nghĩ tiêu cực về mọi vấn đề nên tâm trạng lúc nào cũng bực dọc, chán nản, chẳng thiết tha với bất cứ điều gì.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, các bạn dễ mắc sai lầm trong việc theo đuổi những đối tượng khác giới, cần thêm thời gian để điều chỉnh đúng hướng.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia, sự tin tưởng và quan tâm lẫn nhau là chiếc chìa khóa vạn năng giúp đánh bay mọi mâu thuẫn, bất đồng, góp phần giữ vững tình yêu hiện tại. Liệu hai bạn có nằm trong top những cặp đôi hoàng đạo dễ tan dễ hợp, chia tay đến "ngàn lần" vẫn quay về bên nhau?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đối với những ai đang còn đi học, sự lười biếng và mất tập trung rất dễ khiến các bạn phạm phải sai lầm.
 
Nếu đã đi làm, sự do dự và thiếu tự tin ảnh hưởng khá lớn đến vận trình công danh sự nghiệp của bạn tuần này.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, bạn có thể nhận được những món tiền thưởng bất ngờ cho những cố gắng, nỗ lực đã bỏ ra trong suốt thời gian trước đó.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong tuần này, Hổ Cáp có sự giao tiếp linh hoạt, cởi mở với những người xung quanh nên luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp, bạn bè khi gặp khó khăn. Mọi chuyện cứ thế tiến triển theo chiều hướng đi lên.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân dùy trì tâm lý tự tin, thoải mái và sẵn sàng chờ Thần Tình yêu đễn gõ cửa, mang cho mình một người như ý.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn quan tâm chăm sóc và nhiệt tình ủng hộ nhau trong mọi chuyện. Trải qua bão tố, tình yêu càng thêm vững bền.
 
Sự nghiệp: ★★★★★ 
 
Các bạn học sinh được giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ, cụ thể từng đường đi nước bước nên dễ dàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ học tập.
 
Nếu đã đi làm, công việc diễn ra ổn định theo đúng tiến trình giúp bạn trải qua một tuần khá nhẹ nhàng. Sự tập trung đem lại hiệu quả công việc cao, được cấp trên đánh giá khá tốt.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, bạn nên kiểm soát ngân sách và chi tiêu hợp lý, Tết nhất đến nơi rồi, còn rất nhiều khoản cần bạn “bỏ hầu bao” đấy.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 19 01 2020  5
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, đòi hỏi mọi thứ phải chuẩn chỉ, chính xác đến từng chi tiết, Nhân Mã đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Bạn nên lựa chọn một mục tiêu quan trọng nhất và cố gắng hoàn thành chúng cho tốt, đừng quá câu lệ tiểu tiết.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có cảm giác mơ hồ trong chuyện tình cảm nên chưa sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn duy trì một mối quan hệ ổn định, sẵn sàng vì nhau mà thay đổi bản thân và đặt ra những mục tiêu chung để cùng cố gắng vun cho tình yêu của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đối với những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn tìm thấy động lực và chăm chỉ làm việc vì những mục tiêu to lớn trong tương lai.
 
Nếu đã đi làm, vận trình công việc diễn ra suôn sẻ giúp bạn có những khoảng thời gian khá nhản rỗi để lướt web giải trí, trò chuyện online với bạn bè.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Đừng lúc nào cũng bốc đồng hay khoe khoang nhà mình giàu có, điều kiện này điều kiện kia. Điều ấy chỉ khiến người ngoài cảm thấy khó chịu thôi. Hãy cứ âm thầm làm giàu và cống hiến, đó mới là sự lựa chọn khôn ngoan.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này Ma Kết nên mạnh dạn thay đổi, làm mới bản thân, đừng lúc nào cũng chăm chăm tuân thủ những quy định truyền thống mà bỏ lỡ việc tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn độc thân, các bạn do dự khi đối mặt với tình yêu đích thực và bạn có thể bỏ lỡ vận mệnh tốt.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần thay đổi cách cư xử với nhau để tạo không gian tích cực cho tình yêu đơm hoa kết trái.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Với những ai đang còn đi học, các bạn tự tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân, cứ xử thất thường nên việc học tập bị ảnh hưởng khá xấu.
 
Với những người đã đi làm, tầm nhìn hạn chế, lúc nào cũng thích sống trong sự an toàn mà không dám mạo hiểm đã khiến bạn đánh mất khá nhiều cơ hội để tiến thân.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Những món quà bất ngờ nhận được từ những người bạn giúp tâm trạng của Kết Nhi vui vẻ, thoải mái hơn hẳn.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 13 19 01 2020 6
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình dành nhiều thời gian suy nghĩ về những điều vẩn vơ, mông lung trong cuỗ sống mà không có sự tập trung cho công việc, học hành. Tâm hồn bạn lúc nào cũng như bị “treo ngược cành cây” vậy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu đang độc thân, bạn nghiêm túc hơn trong mối quan hệ tình cảm và sẵn sàng dành thời gian cho những người thật sự xứng đáng.
 
Nếu đã có nửa kia, sự bao dung và thích nghi, thấu hiểu lẫn nhau giúp đôi bên có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đối với những ai đang đi học, các bạn duy trì trạng thái học tập ổn định và dễ dàng vượt qua mọi kì thi với kết quả khả quan.
 
Nếu đã đi làm, sự thông minh, ứng xử linh hoạt trong các tình huống giúp bạn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này tình hình tài chính ổn định giúp bạn đảm bảo cân đối thu chi cho những công việc thiết yếu và cũng để dư được một khoản nho nhỏ.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư thể hiện bản thân theo một cách hoàn toàn tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực. Điều này giúp bạn vượt qua mọi chuyện trong tâm thế lạc quan, tích cực nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn Song Ngư còn độc thân không ngại ngần tấn công và bày tỏ cảm xúc với đối tượng mà mình đã để ý bấy lâu.
 
Nếu đã có nửa kia, trải qua những hiểu lầm được giải quyết nhanh chóng và dứt khoát, tình yêu của hai bạn ngày càng bền vững hơn theo thời gian.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ đang thiếu đi động lực học tập nên hay mất tập trung, phải để giáo viên nhắc nhở nhiều lần.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn và áp lực trong tuần này, nên bình tĩnh để giải quyết mọi thứ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Hiệu suất tài sản của Song Ngư nhìn chung sẽ tốt hơn vào tuần này và bạn có thể thu được lợi nhuận tốt hơn trong việc đầu tư ngắn hạn. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X