Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6/1 - 12/1/2020): Xử Nữ mơ màng

Chủ Nhật, 05/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ dành nhiều thời gian để đi tìm câu trả lời cho những vấn đề khiến bạn mông lung suốt những ngày qua. Đôi khi, bạn cũng trở nên nghi ngờ về chính bản thân mình và đó là khi lòng tự tin của Xử Nhi hạ xuống rất thấp.
 

XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 6/1/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chi tiết tử vi tuần mới từ 6/1/2020 - 12/1/2020 tức từ ngày 12/12 - 18/12 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cần suy nghĩ thực tế, tránh những mộng tưởng xa vời trong tuần này thì mới mong đạt được những thu hoạch như mong muốn. Đọc ngay: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân là gì?
 
Tình cảm★★★★★
 
Vận trình tình cảm của những bạn độc thân nhìn chung khá ổn định. Bạn sẽ có một vài cuộc gặp gỡ tiếp xúc để lại ấn tượng tốt với người mình thầm mến, cả hai cũng trao đổi và tiếp xúc với nhau nhiều hơn trước.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cảm nhận sâu sắc tình yêu người ấy dành cho mình qua những hành động lãng mạn của người ấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Những bạn học sinh cần xây dựng cho bản thân kế hoạch học tập cụ thể và khoa học thì mới có thể cải thiện được hiệu suất học tập sắp tới.
 
Người đã đi làm sẽ tìm được động lực cố gắng lớn lao trong công việc của mình, nhờ vậy bạn sẽ phát huy được trọn vẹn thế mạnh của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Dương Dương có biến động khá rõ rệt trong tuần này. Bạn có thể chi tiêu một khoản không nhỏ vì chuyện tình cảm của mình, cho nên hãy cố gắng tiết kiệm khi có thể và chớ nên tiêu xài phung phí.

Tu vi tuan 61-121 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi hàng tuần, vận trình của Kim Ngưu không có nhiều biến động đáng lo ngại trong tuần này.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là bạn cứ làm những việc mình cho là đúng và có lợi cho bản thân, đừng quá để ý đến ánh mắt soi mói của người khác.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn độc thân nên dũng cảm thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn thay vì cứ lo lắng và thu bản thân lại như hiện giờ. Bạn có thể gây chú ý với người ấy bằng cách thể hiện hảo cảm mà mình dành cho người ấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn. Tình cảm vốn cần tới sự nhường nhịn và vun vén của cả hai bên, nóng nảy sẽ chỉ khiến rạn nứt thêm lớn mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh luôn cố gắng nghe theo lời chỉ dạy của các thầy cô giáo, nhưng tiếc rằng năng lực và khả năng tiếp thu có hạn nên bạn không thể hiểu hết được những gì thầy cô truyền tải. Bạn cần chăm chỉ và nỗ lực hơn rất nhiều.
 
Các bạn đã đi làm đừng mãi thụ động, chỉ đâu làm đấy. Bạn cần phải bộc lộ năng lực thực thụ của mình thì mới có thể thăng tiến xa hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của những chú Trâu trong tuần mới có nhiều tín hiệu khá khả quan, bạn có thể tìm được lĩnh vực đầu tư có lợi và tiền bạc sẽ sớm tăng tiến khiến bạn cũng bất ngờ.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Bước sang tuần mới, Song Tử có thể nhận được khá nhiều sự ủng hộ và trợ giúp không nhỏ từ phía gia đình và bạn bè. Điều này tạo động lực rất lớn để bạn có thể yên tâm làm những việc mình muốn.
  
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn lẻ bóng dường như thiếu đi sự tự tin thường ngày của mình trong chuyện tình cảm. Bạn không đặt nhiều hy vọng vào mối tình đơn phương của mình vì cho rằng sẽ chẳng có kết quả gì tốt. 
 
Thật ra nếu bạn không chịu cố gắng thì đúng là sẽ chẳng có gì xảy ra, cho nên hãy tăng thêm lòng tin vào bản thân hơn.
 
Những bạn đã có nửa kia đôi khi cảm thấy mông lung và khó hiểu trong chính tình yêu của mình. Bạn ngày càng không hiểu đối phương nghĩ gì và còn dành bao nhiêu phần tình cảm cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nếu đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn không có vấn đề gì quá lo lắng trong thời điểm này. Các nhiệm vụ học tập đều được bạn giải quyết vô cùng êm đềm.
 
Người đã đi làm thì dường như đang thiếu một phần cẩn thận và chu đáo khi giải quyết công việc, nên sơ suất xảy ra là điều đương nhiên.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Song Song luôn có một mục tiêu và kế hoạch rõ ràng cho vấn đề tài chính của mình, nhờ đó, bạn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ lớn lao từ phía gia đình.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải cần phải thay đổi nhiều góc độ của sự việc để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Việc đánh giá chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối trong những mối quan hệ xã giao của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể đồng ý tham gia một vài buổi xem mắt và khéo léo thể hiện sức hút của bản thân. Nhưng bạn biết còn rất nhiều điều cần phải xem xét trước khi tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc.
 
Nếu đã có nửa kia, Giải Giải và người ấy vẫn dành cho nhau tình cảm hết sức ngọt ngào và đong đầy yêu thương. Tình cảm của hai bạn khiến người xung quanh cũng phải thèm thuồng. Hai bạn chính là cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc tạo nên Thiên tình ca ngọt ngào.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh thể hiện thái độ nghiêm túc và cầu tiến trong học tập. Một kết quả tiến bộ là điều hoàn toàn xứng đáng mà bạn nhận được.
 
Các bạn đã đi làm có một trạng thái làm việc vô cùng tuyệt vời, tinh thần tràn đầy hứng khởi. Do đó, bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi của cả đồng nghiệp và cấp trên.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Nhờ những nỗ lực của mình trong thời gian qua, những chú Cua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng trong tuần này, giúp cải thiện đáng kể tình hình tài chính hiện tại của bạn.

Tu vi tuan 61-121 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Với Sư Tử, bạn cần dựa vào chính mình chứ không thể mãi trông chờ vào bất cứ ai. Ngoài ra, chòm sao này cũng nên học cách giấu bớt sự sắc sảo của mình, thay đổi một góc độ khác để nhìn vấn đề một cách thấu đáo.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn rất tích cực thể hiện sự cảm mến của mình dành cho người kia. Dường như chòm sao này chẳng hề ngần ngại hay sợ khó sợ khổ bao giờ, chỉ cần là người bạn thích, bạn chắc chắn sẽ theo đuổi tới cùng.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn học được cách thêm bao dung với những khuyết điểm của người ấy vì bạn hiểu trên đời không có ai là hoàn hảo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh được tạo điều kiện để học hành tiến bộ. Chỉ cần bạn nghiêm túc và cố gắng hơn, bạn chắc chắn sẽ làm được.
 
Nếu đã đi làm, Sư Tử tràn ngập lòng tin với công việc của mình. Là chòm sao có khả năng làm việc độc lập, bạn có thể hoàn thành công việc một mình rất dễ dàng.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Muốn cải thiện vấn đề tiền bạc, Sư Tử cần phải tổng kết các kinh nghiệm từ trước đó của mình để lần sau không đi vào vết xe đổ gây hao tài tốn của nữa.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Trong tuần tới, Xử Nữ dành nhiều thời gian để đi tìm câu trả lời cho những vấn đề khiến bạn mông lung suốt những ngày qua. Đôi khi, bạn cũng trở nên nghi ngờ về chính bản thân mình và đó là khi lòng tự tin của Xử Nhi hạ xuống rất thấp.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn thích theo đuổi tình yêu với độ khó cao, nhưng tiếc rằng tâm thái của cung hoàng đạo này không đủ kiên nhẫn nên rất dễ bỏ dở nửa chừng. Top chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc luôn qua quýt cho xong liệu có gọi tên bạn?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn ngày càng hiểu rõ hơn về người ấy. Đó là lý do bạn yêu cả những khuyết điểm và thiếu sót của đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Những bạn học sinh nên chú ý học đều ở tất cả các môn cũng như tìm ra phương pháp học tập thích hợp với bản thân, không nên bắt chước bất kỳ ai bởi phương pháp của người khác chưa chắc đã phù hợp với bạn.
 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn không có nhiều khởi sắc nhưng cũng vẫn rất ổn định. Bạn rất cần những ý tưởng táo bạo và mới mẻ hơn để có thể thật sự bứt phá.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần tới, phương diện tiền bạc của Xử Nhi có thể đón nhận những khoản thu nhập ngoài ý muốn từ công việc làm thêm hay nghề tay trái của bạn.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, bạn có thể dũng cảm thử nghiệm những đột phá mới mẻ để tìm ra hướng đi cho tương lai của mình. Chỉ khi đương đầu với những việc có tính khiêu chiến thì mới có thể giúp bạn vươn lên đỉnh cao.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân dường như vẫn chưa hoàn toàn quên được người yêu cũ. Đôi khi, bạn lại nhớ về người ấy và mong đợi những sự quan tâm hỏi han của người ta, nhưng đối phương lại chẳng hề đáp lại bất cứ điều gì. Thiên Thiên cần phải học cách buông bỏ dứt khoát quá khứ thì mới có thể hạnh phúc.

Bạn có biết: 12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ?
 
Nếu đã có nửa kia, giữa bạn và người ấy đang tồn tại một vài mâu thuẫn khó tháo gỡ một sớm một chiều. Bạn ngày càng không hiểu được đối phương thật sự cần điều gì sau những trận tranh cãi của hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có thể đạt được những bước tiến bộ khá đáng kể. Đó là nhờ vào năng lực cá nhân và sự kiên nhẫn của bạn.
 
Nếu đã đi làm, bạn trở nên dễ mất tập trung, không dành công sức cần thiết để làm việc. Đôi khi, chòm sao này còn có thể sẽ tìm những cách để không phải làm gì nhưng vẫn có thu hoạch.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài chính của bạn đang có những bước cải thiện khả quan. Bạn có thể sẽ tìm được những phương hướng đầu tư hứa hẹn, mở ra những cơ hội phát tài mới.

Tu vi tuan 61-121 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Hổ Cáp sẽ khá bận rộn với những kế hoạch và mục tiêu của mình. Tết đang đến rất gần rồi nên bạn chăm chỉ làm việc để hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra trước đó và tạo sự khác biệt cho chính mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân rất bị động trong chuyện tình cảm và thường rất ít khi chủ động tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm lâu dài. Không phải bạn không muốn, mà là do bạn không có long tin.
 
Nếu đã có nửa kia, Cáp Nhi cần tránh trút giận lên đầu người ấy về những chuyện bực mình mà bạn gặp phải. Hãy xác nhận chính xác xem ai là tác nhân, người ấy không có nghĩa vụ phải làm "bao trút giận" của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nhiệm vụ học tập của các bạn học sinh trong tuần mới khá nặng nề, bạn cần cố gắng hơn nữa thì mới có thể hoàn thành chương trình học của mình.
 
Nếu đã đi làm, càng về cuối năm, công việc của bạn lại càng trở nên bận rộn hơn. Nhưng thật may mắn vì hiệu suất đã được cải thiện hơn hẳn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần này, bạn không quá quan tâm đến việc cải thiện tài chính nên khoản thu về cũng chẳng có là bao.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của Nhân Mã có dấu hiệu cho thấy bạn sẽ rất dễ suy nghĩ theo cảm tính, làm việc theo trực giác mà không tính toán cẩn thận.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, Mã Nhi sẵn sàng mở lòng để làm quen với những người bạn mới bởi bạn hiểu chỉ khi mở rộng mối quan hệ thì mới có thể tăng cơ hội "thoát ế" của bản thân. Liệu bạn có nằm trong các chòm sao đào hoa nhất năm 2020, dễ thoát kiếp "lẻ bóng đơn côi"?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể xảy ra vài tranh cãi nhỏ nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm của cả hai. Hai bạn quá hiểu về đối phương nên không để mâu thuẫn kéo dài quá lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh biết cách vận dụng trí thông minh của mình để cải thiện phương pháp học tập, nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan.
 
Người đã đi làm sẽ nghiêm túc hoàn thành các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền không nhỏ từ khoản thu nhập chính của mình, đó là phần thưởng xứng đáng cho một năm nỗ lực không ngừng nghỉ của Mã Nhi.

Tu vi tuan 61-121 4
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Trong tuần tới, tinh thần của Ma Kết có thể phải chịu không ít áp lực và khó chịu. Điều này khiến bạn có xu hướng tìm kiếm sự an ủi từ những người xung quanh.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Ma Kết độc thân dường như không có nhiều thời gian để lo cho chuyện tình cảm cá nhân của mình trong thời điểm cuối năm nước rút như này.
 
Nếu đã có nửa kia, sự kiểm soát có phần chặt chẽ của Kết Kết đang khiến đối phương không vui vẻ cho lắm. Hãy cố gắng tôn trọng không gian riêng của mỗi người bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh thiếu sự linh hoạt để có thể thích nghi với hoàn cảnh thay đổi. Bạn cần chăm chỉ rèn luyện bản thân nhiều hơn để hoàn thiện các thiếu sót.
 
Nếu đã đi làm, bạn rất thân thiện và nhiệt tình với đồng nghiệp. Chòm sao này luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi được yêu cầu, nhờ vậy tinh thần đoàn kết là điều ai cũng có thể cảm nhận được ở nhóm của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Kết Kết trong tuần tới có tăng, nhưng tăng không đáng kể. Bạn có thể nghiên cứu thêm một số lĩnh vực đầu tư mới để cải thiện tài chính.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Lời khuyên cho Bảo Bình trong tuần này là nên tin tưởng và hợp tác nhiều hơn với người bạn cùng chung chí hướng với mình. Có như vậy, bước đường tương lai của bạn mới thêm phần thuận lợi.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, dù Bảo Bảo đã có đối tượng thầm mến trong lòng và tình cảm dành cho người ấy cứ lớn dần từng ngày nhưng bạn lại không đủ dũng khí để bày tỏ.
 
Với các bạn đã có nửa kia, bạn cần phải thường xuyên quan tâm và sẻ chia với người ấy nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh do không biết cách phân bổ nhiệm vụ học tập hợp lý, các bạn rất dễ gặp sai sót, làm ảnh hưởng tổng thể đến kết quả học tập của bản thân.  
 
Các bạn đã đi làm sẽ cố gắng hết sức để tìm kiếm các bước đột phá, bạn không cho phép bản thân buông bỏ khi chưa thực hiện được.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Kế hoạch thu chi cân bằng đang giúp cho chòm sao này có một nền tài chính khá ổn định. Bạn không có vấn đề gì phải lo vào lúc này.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần phải học cách từ bỏ một vài suy nghĩ không thật sự thiết thực và cần thiết cho cuộc sống của mình, đồng thời phải luôn giữ được sự bình tĩnh và lý trí. Tham khảo: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân tràn ngập ảo tưởng với chuyện tình yêu, nên khi đối mặt với thực tế, bạn dễ "vỡ mộng". Vậy nên, chòm sao này rất khó tìm được một người để yêu đương.
 
Các bạn đã có nửa kia thì sẽ giải quyết một số vấn đề thực tế nảy sinh với người yêu, tình cảm của đôi bên vẫn duy trì bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn có tâm trạng lười biếng trong học tập và luôn muốn né tránh một số vấn đề khó khăn. Bạn cần cải thiện thái độ của mình càng sớm càng tốt.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của cấp trên để cải thiện chất lượng và hiệu suất công việc của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tử vi tuần dự báo, vận may sẽ tới một cách bất ngờ trong tuần này, bạn có thể nắm bắt nó để kinh doanh và thu về lợi nhuận.

Xem thêm các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X