Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11/11 - 17/11/2019): Cự Giải cảm tính, Song Ngư ảo tưởng

Chủ Nhật, 10/11/2019 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải cần phải suy nghĩ và hành động bằng lý trí chứ đừng làm theo cảm tính. Cảm xúc lên xuống thất thường có thể khiến bạn trở nên thiếu thận trọng và dễ gây ra sai sót không đáng có.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 11/11/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chi tiết tử vi tuần mới từ 11/11 - 17/11/2019 tức từ ngày 15/10 - 21/10 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nên giúp đỡ mọi người nhiều hơn. Đôi khi chỉ là vài hành động nhỏ nhưng lại khiến người khác cảm nhận được sự ấm áp từ bạn, nhờ vậy sẽ rất tốt cho các mối quan hệ của bạn.
 

Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân trong tuần mới sẽ có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho ai đó để tìm hiểu. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, biết đâu đối phương lại chính là người mà bạn đang tìm kiếm.
 
Với những bạn đã có nửa kia, tình cảm của 2 bạn có thể gặp một số vấn đề vì thiếu sự trao đổi do bất đồng trình độ. Hãy cố gắng nói chuyện nhẹ nhàng để hiểu thêm về nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ đang khá lơ là trong chuyện học tập, bạn có thể nghĩ ra một số "chiêu trò" để vượt qua bài kiểm tra sắp tới. Đây là cách làm không hay và tồn tại rất nhiều nguy hiểm nếu như bị phát hiện, trong khi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách đơn giản là chăm chỉ học hành.
 
Những người đã đi làm khá nhanh nhạy trong việc hiểu ý của cấp trên dù không được chỉ dẫn rõ ràng, nhờ vậy bạn sẽ không làm việc lỗ mãng hay hấp tấp.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài lộc của Dương Dương trong tuần mới khá ổn định. Bạn có thể căn cứ vào tình huống cụ thể để thay đổi cách thức đầu tư, có như vậy tiền bạc mới được tăng tiến.

Tu vi tuan 1111
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu nên giữ được sự tỉnh táo của mình. Dù gặp phải bất kì tình huống bất ngờ nào, trạng thái tinh thần ổn định mới giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sáng suốt nhất để đi đến thành công.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn độc thân sẽ tìm được người mình ngưỡng mộ trong lòng, nhưng bạn lại khá dè đặt trong việc biểu lộ cảm xúc của bản thân khi đứng trước mặt người ấy.
 
Những bạn đã có đôi có cặp, hai bạn luôn cố gắng vun vén cho chuyện tình cảm của mình. Những chú Trâu thể hiện tình yêu bằng cách chiều chuộng, đáp ứng gần như tất cả các yêu cầu của đối phương nên nửa kia cảm thấy rất hạnh phúc khi bên bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn sẽ tìm ra hứng thú học tập của mình ở một lĩnh vực mới, nhờ vậy thành tích học tập cũng được cải thiện rõ rệt.
 
Những bạn đã đi làm nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng bao giờ có suy nghĩ "múa rìu qua mắt thợ", nếu không bạn sẽ khiến cấp trên nghi ngờ về năng lực thật sự của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn đang khá ổn định nhờ nguồn thu nhập từ công việc chính. Ngoài ra trong tuần này, nếu những chú Trâu vẫn giữ được sự kiên nhẫn của mình, chắc chắn bạn sẽ có niềm vui từ những khoản đầu tư bên ngoài, nhờ đó số dư trong tài khoản của bạn tăng thêm không ít.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử nên học cách thỏa mãn và trân trọng với những gì mình đang có ở hiện tại. Nếu vẫn cảm thấy cuộc sống không được như ý muốn, bạn nên tự mình nỗ lực thay đổi, thay vì cứ ngồi đó oan than, trách móc cuộc đời.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân nên tránh tự mình suy đoán về tình cảm của người khác khi thấy người ta có vài hành động khác thường với mình. Đôi khi đó chỉ là hành động vô tư của đối phương, nhưng lại bị bạn "ảo tưởng thái quá" và suy diễn quá nhiều, đến lúc đó chỉ có bạn là tổn thương mà thôi.
 
Những bạn đã có nửa kia đang thiếu sự tinh tế với suy nghĩ trong lòng của người ấy. Bạn nên quan tâm và hỏi han người ta nhiều hơn. Khám phá: 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh vẫn đang giữ được nhịp học khá tốt. Nếu cứ duy trì được sự tập trung thế này, không có gì lạ khi điểm thi sắp tới của bạn tiến bộ hơn hẳn trước đó.
 
Các bạn đã đi làm sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề khó khăn trong tuần này, song với bản lĩnh của mình, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề khá nhanh chóng.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Để cải thiện tài vận của mình, Song Song có thể trao đổi thêm với người trong nghề về những điều bạn còn băn khoăn khi đầu tư, chắc chắn bạn sẽ nhận được không ít kinh nghiệm quý giá. 

Tu vi tuan 1111 1
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần mới này, Cự Giải cần phải suy nghĩ và hành động bằng lý trí chứ đừng làm theo cảm tính. Cảm xúc lên xuống thất thường có thể khiến bạn trở nên thiếu thận trọng và dễ gây ra sai sót không đáng có.
 
 Tình cảm: ★★★
 
Xem bói tình duyên, các bạn còn độc thân sẽ dễ trở nên âu sầu lo nghĩ vì những chuyện mà bạn không thể kiểm soát, nên điều chỉnh kịp thời để không ảnh hưởng đến những phương diện khác của cuộc sống.
 
Các bạn đã có nửa kia đang có những ý tưởng để cùng người ấy xây dựng tương lai cho cả hai, nhưng dường như hai bạn đang thiếu tiếng nói chung trong vấn đề này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có phương pháp tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả của riêng mình, bạn học cũng rất thích trao đổi bài vở với người nhanh nhẹn như bạn.
 
Những bạn đã đi làm sẽ không để những vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình, bạn biết cách sắp xếp thời gian rất hợp lý.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Dự án đầu tư gần đây của bạn đang có tín hiệu khả quan trong tuần này, những mặt thua lỗ trước đó đều được cải thiện khá rõ rệt.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Những chú Sư Tử nên tránh thể hiện sự kiêu ngạo không đúng lúc đúng chỗ của mình, bởi không phải ai cũng thật lòng ngưỡng mộ thành tựu mà bạn đạt được. Những người như vậy sẽ tìm cách bắt bẻ, bới móc chẳng để bạn yên chỉ vì khó chịu thái độ hống hách của bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, vận đào hoa của bạn đang khá vượng, bạn hoàn toàn có thể trông đợi tình yêu sẽ sớm đến gõ cửa. Khi đó, hãy nắm chắc cơ hội để có thể tìm được người bầu bạn bên cạnh nhé.
 
Nếu đã có đối tượng, bạn có thể đi từ kinh ngạc đến vỡ òa hạnh phúc với món quà bất ngờ từ nửa kia.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có thể sẽ gặp rắc rối vì sự chủ quan của mình với kì thi trước mắt. Nếu cứ ôn bài không đến nơi đến chốn như vậy, bạn sẽ khó mà đạt thành tích tốt như mình mong đợi.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải ra ngoài giải quyết rất nhiều công việc, bạn nên tích cực hơn trong các mối quan hệ xã giao, điều đó rất tốt cho con đường thăng tiến của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tinh hình tài chính của Sư Tử trong tuần này sẽ có biến động không nhỏ. Bạn dễ dàng phung phí tiền bạc vào những việc không chính đáng, chòm sao này nên sớm xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý trước khi rỗng túi rỗng ví dù chưa đến cuối tháng.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Xử Nữ nên đề ra mục tiêu cụ thể cũng như kiên định với lựa chọn của mình để không tốn thêm thời gian vào những việc đâu đâu, có như vậy bạn mới có thể dành hết tâm trí cố gắng xây dựng nền tảng vững chắc của riêng mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn độc thân đang cảm thấy quá mức chán ngán sự cô đơn lẻ bóng hiện tại. Nhìn những người khác có đôi có cặp, bạn tự nhủ mình cũng nên tìm kiếm một đối tượng để tìm hiểu đi thôi. Bạn có biết Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?
 
Nếu đã có nửa kia, việc quá bận rộn cho công việc khiến bạn trở nên lạnh nhạt hăn hẳn với người ấy. Xử Nhi cần hâm nóng tình cảm kịp thời để không khiến mối quan hệ của cả hai bị rạn nứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu vẫn đang đi học, bạn không cần phải quá lo lắng hay căng thẳng với kì thi trước mắt. Với sự chuẩn bị kĩ càng trong suốt thời gian gia, Xử Nhi chắc chắn sẽ vượt qua cuộc thi một cách suôn sẻ.
 
Nếu đã đi làm, bạn phát huy được tối đa năng lực của mình khi được làm công việc yêu thích. Có thể nói, môi trường làm việc lý tưởng chính là chìa khóa để dẫn bạn tới thành công.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của bạn khá ổn định. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập, bạn nên tìm kiếm cơ hội phù hợp và tốt đẹp hơn, chớ nên đâm đầu vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình chỉ vì thấy lợi trước mắt.

Tu vi tuan 1111 2
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Xem tử vi hàng tuần, Thiên Bình cần học cách phối hợp với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nếu biết cách mở rộng các mối quan hệ của mình, bạn có thể gặp được những cơ hội quý giá cũng như những người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn độc thân đang thiếu đi sự nghiêm túc, chân thành trong chuyện tình cảm. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn khó mà thật sự tin tưởng một ai đó, nhưng không có nghĩa là bạn được phép trêu đùa với tình cảm của đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đang được thử thách bởi những vấn đề thực tế trong cuộc sống. Nếu vượt qua được, mối quan hệ của hai bạn sẽ bước sang một trang mới với những niềm vui đang chờ đón.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Chòm sao này phải có kế hoạch học tập nghiêm túc và chăm chỉ hơn nếu muốn nâng cao thành tích.
 
Với những bạn đã đi làm, bạn tràn ngập những ý tưởng mới mẻ và năng nổ đóng góp cho tập thể, cấp trên và đồng nghiệp đều rất tôn trọng ý kiến của bạn. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao sống vì tập thể, luôn được mọi người hết mực yêu mến?
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần này, Thiên Bình có thể nhận được lời hỏi mượn tiền từ bạn bè hoặc người thân, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để không gây ra tình huống khó xử cho cả hai bên.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp có thể sẽ dùng đến linh cảm để tránh được một vài chuyện rắc rối trong tuần này. Có một vài việc, vài người sẽ khiến bạn bận tâm suy nghĩ, song nhờ tài trí nên bạn có thể nhanh chóng nắm được tình huống và có cách giải quyết hợp lý.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội phát triển từ tình bạn sang tình nhân với người bạn cận kề bấy lâu. Bạn nhận ra rằng, chẳng cần phải đi đâu để tìm kiếm một người hiểu mình khi mà người ấy vẫn luôn ở bên cạnh.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy dành cho nhau sự tôn trọng bằng cách cho nhau những không gian riêng để cả hai có thể được tự do thể hiện bản thân.

Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, tình đậm sâu như Ngưu Lang – Chức Nữ
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu đang đi học, bạn hiểu được tầm quan trọng của việc học hành nên sẽ tranh thủ thời gian để nạp thêm những kiến thức bổ ích cho bản thân.
 
Với những bạn đã đi làm, bạn đang bứt tốc để tăng hiệu suất làm việc của mình, bạn muốn giành được đánh giá cao từ cấp trên và sẽ nỗ lực tối đa để làm được điều đó.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý nên bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Đây sẽ là khoản vốn cần thiết giúp bạn thực hiện những mục tiêu đã ấp ủ bấy lâu.

Tu vi tuan 1111 3
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Nhân Mã nên để mọi việc diễn tiến tự nhiên theo đúng trình tự của nó. Gượng ép hay cố gắng tác động để thay đổi chỉ khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn. Cứ thuận theo tự nhiên, việc gì phải đến sẽ đến, đến rồi hãy cứ bình thản tiếp nhận.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nhân Mã còn độc thân sẽ sớm có tin mừng về chuyện tình cảm của mình. Bạn nên năng động tham gia các buổi tụ tập bạn bè nhiều hơn, biết đâu bạn sẽ tìm ra đối tượng khiến trái tim mình "rung rinh" trong đó.
 
Nếu đã có nửa kia, chẳng một ai thích bị quản lý hay theo dõi liên tục, Mã Nhi nên cho đối phương thêm một chút tự do cá nhân để cả hai đều thấy thoải mái.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh nên để tâm nhiều hơn đến các môn xã hội trong tuần này, có những kiến thức bạn tưởng như đã nắm chắc nhưng thực tế lại không như bạn vẫn nghĩ.
 
Với những người đã đi làm, sự chủ quan có thể khiến bạn vô tình để xảy ra sai sót nhưng không hề hay biết. Sai lầm ấy sẽ ảnh hưởng liên đới đến rất nhiều phương diện khác gây ra phiền hà không nhỏ cho bạn, cẩn thận không bao giờ là thừa bạn nhé. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tiền mất tật mang khi bước sang tuần này. Bạn nên hài lòng với những gì mình đang có bởi tham thì thâm.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết nên hiểu có cho đi thì mới có nhận lại. Bạn vì mọi người, mọi người cũng sẽ vì bạn. Cuộc sống này không thể chỉ biết sống cho riêng mình, cũng như thành công của một người thì luôn luôn phải có sự đồng hành của rất nhiều người. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân nên biết quý trọng tình cảm mà người khác dành cho mình. Với đối tượng mà người lớn giới thiệu, dù không có tình cảm, Kết Kết cũng nên có cách xử sự khéo léo tránh gây khó xử cho mọi người.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để mang tới niềm vui và hạnh phúc cho đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể nhận được kết quả học tập khá lý tưởng nhờ nỗ lực chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Bạn nên giữ vững được phong độ tuyệt vời này.
 
Nếu đã đi làm, bạn có năng lực phán đoán khá chính xác và có chính kiến của riêng mình. Chòm sao này không phải là người bắt chước bất kì ai hay ai bảo sao cũng làm vậy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn sẽ quyết định tiến hành kế hoạch đầu tư nho nhỏ nhằm cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên, Kết Kết nên tránh đầu tư mù quáng kẻo mất tiền oan.

Tu vi tuan 1111 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình sẽ đón nhận tuần mới khá thuận lợi. Bạn hiểu rằng chỉ khi mình bỏ công sức và cố gắng thật sự thì mới có thể rút ngắn con đường đi đến mục tiêu đặt ra từ trước đó.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân nên bớt "thả thính" lung tung nếu bạn không có ý định phát triển tình cảm nghiêm túc với đối phương. Chỉ khi bạn chân thành, yêu thương mới đến gõ cửa. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn hiểu ra rằng nhường nhịn, chiều chuộng khi cần chính là bí quyết để duy trì tình cảm của cả hai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần nhất là sự kiên nhẫn trong học tập. Chìa khóa để học tốt nằm trong sự quyết tâm chăm chỉ và sức bền bỉ. 
 
Với những Bảo Bảo đã đi làm, bạn sẽ được giao những nhiệm vụ hết sức nặng nề trong tuần này. Dù khá khó khăn nhưng không phải là bạn không làm được nếu bạn có sự chuẩn bị từ trước.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể nhận được sự trợ giúp tài lực không nhỏ từ người nhà. Sự tin tưởng và ủng hộ của người thân chính là động lực để bạn nỗ lực hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Những chú Cá nên căn cứ theo tình hình thực tế để có thể thích nghi nhanh chóng. Bạn không nên đi ngược lại xu hướng chung chỉ để thể hiện cá tính của mình. Đừng bỏ lỡ: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Tình cảm: ★★★
 
Song Ngư độc thân tràn ngập những ảo tưởng mơ mộng về chuyện tình cảm của mình. Bạn nên suy nghĩ thực tế hơn thay vì cứ mãi chìm đắm trong những giấc mộng ngôn tình không có thật.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần trò chuyện thắng thắn với nhau để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Cứ giữ mọi chuyện trong lòng sẽ khiến chẳng ai thấy thoải mái, mâu thuẫn thì cứ lớn dần.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh sẽ nhận được sự giúp đỡ, chỉ dạy tận tình của các thầy cô. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu ra được rất nhiều kiến thức đang làm khó mình thời gian qua, kết quả học tập cũng có tiến bộ hơn hẳn.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên phối hợp với nhóm nhiều hơn cũng như nghiêm túc đóng góp ý tưởng xây dựng công việc chung. Môi trường làm việc tập thể sẽ không có chỗ cho những kẻ lười biếng hay luôn tìm cách thoái thác trách nhiệm.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Song Ngư nên suy nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch đầu tư lâu dài thay vì cứ luôn vung tiền mua sắm những món đồ mình thích. Tiết kiệm sẽ giúp bạn an tâm hơn trong cuộc sống vì những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết.

Xem thêm các bài biết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X