Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/10 - 3/11/2019): Hổ Cáp kiên trì, Bảo Bình khiêm tốn

Chủ Nhật, 27/10/2019 18:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Hổ Cáp nên kiên trì với mục tiêu mình đã đặt ra. Những việc bạn làm đều vì một tương lai tốt đẹp phía trước, bỏ dở nửa chừng sẽ khiến mọi công sức trước đó đổ sông đổ biển.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 28/10 - 3/11/2019 tức từ ngày 1/10 - 7/10 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, trạng thái tinh thần của Bạch Dương sẽ lên xuống khá thất thường. Điều bạn cần làm là thay đổi nhận thức và khái niệm về một số vấn đề, có như vậy mới có thể đón nhận những kết quả khác đi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn độc thân có thể hơi suy diễn về thái độ của đối phương rồi sinh ra những "ảo tưởng" của riêng mình. Lời khuyên cho bạn là đừng hy vọng quá nhiều vào các mối quan hệ khác phái để rồi cuối cùng người tổn thương sẽ là bản thân.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia, những chú Dê mong muốn đối phương thể hiện rõ hơn cũng như thường xuyên đáp lại tình cảm với mình thì mới cảm thấy an toàn trong mối quan hệ của cả hai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh trong tuần này cần tập trung và chăm chỉ hơn trong việc học tập của mình. Nếu vẫn còn lơ là, chểnh mảng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn.
 
Nếu đã đi làm, tuần mới này, nhìn chung công việc của bạn đang diễn ra hết sức suôn sẻ. Những nhiệm vụ do bạn đảm nhận là cơ hội để thể hiện bản thân nên hãy nắm bắt cơ hội quý giá này. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Xem vận trình tài lộc trong tuần mới của Dương Dương, bạn nên cẩn thận trong các quyết định đầu tư mạo hiểm để tránh gặp phải rủi ro. Tốt nhất không nên lựa chọn đầu tư vào những lĩnh vực mình không có nhiều hiểu biết.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2810-311
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 

Kim Ngưu nên xác định mục tiêu rõ ràng trong tương lai của mình để có kế hoạch phát triển cụ thể. Thời gian vô cùng quý giá, không nên lãng phí vào những việc không cần thiết trong cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, những chú Trâu sẽ ghi điểm với người bạn đang để ý bằng chính nét cá tính riêng biệt của mình. Bạn không cần phải học theo ai hay cố gò bó bản thân giống người nào khác, hãy cứ tự tin là chính bạn.
 
Còn những Ngưu Nhi đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn được xây dựng nên từ sự tin tưởng cho nên rất bền vững. Đối phương cảm thấy rất may mắn khi tìm được một nửa là bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh sẽ đón nhận tin mừng về kết quả học tập trong tuần mới này, đặc biệt là ở các môn xã hội. Vậy là những cố gắng và chăm chỉ của bạn trong thời gian qua đã có thành quả xứng đáng, ai cũng phải công nhận sự tiến bộ của bạn.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, nếu đã đi làm, công việc trong tuần này của bạn có vẻ khá lộn xộn. Đây là lúc đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc tỉ mỉ và năng lực giải quyết vấn đề cẩn thận của những chú Trâu.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Kim Ngưu sẽ có một bước đột khá khá lớn, mang đến cho bạn những tin vui về tài lộc. Chẳng những có thể được tăng lương mà bạn còn thu hoạch được một khoản "kha khá" từ tiền thưởng hoặc nghề kinh doanh tay trái. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 

Nếu muốn cải thiện vận may, Song Tử cần rèn luyện thêm cho mình sự dũng cảm và một bản lĩnh vững vàng. Bạn nên tích cực cũng như chủ động ứng phó với những khó khăn gặp phải trong công việc, trốn tránh sẽ chỉ khiến vấn đề tồn đọng thêm rắc rối. Chủ động giải quyết bao giờ cũng mang lại hiệu quả tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm của những bạn vẫn còn độc thân đang có dấu hiệu tích cực. Bạn có thể thổ lộ tình cảm của mình với người ấy, như vậy sẽ rút ngắn khoảng cách giữa cả hai.
 
Với những bạn đã có nửa kia, bạn hiểu yêu là cả hai phải cùng nhường nhịn lẫn nhau. Cho nên với những yêu cầu của đối phương, bạn đang rất cố gắng để làm được.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, phương diện học tập của bạn không có nhiều khó khăn, nhờ sự thông minh và tài trí của mình nên bạn sẽ đạt được thành tích rất tốt.
 
Nếu đã đi làm, tuần mới này bạn có thể phải gánh vác không ít trách nhiệm nặng nề, áp lực là điều không tránh khỏi. Hãy có thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để giải tỏa sức ép đó.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Lời khuyên cho bạn là không nên quá trầm mê vào các dự án đầu tư, tâm lý được ăn cả ngã về không rất có thể sẽ khiến bạn gặp sai sót trong quá trình tính toán và chịu tổn thất nặng nề.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2810-311 1
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Cự Giải nên quý trọng những người ở bên cạnh mình. Sự quan tâm, lời nhắc nhở của mọi người đều là vì muốn tốt cho bạn. Những chú Cua nên thể hiện sự dịu dàng, ấm áp của mình hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, nếu muốn hết "ế", bạn nên cho người khác cơ hội tiếp cận mình. Cứ lạnh lùng, phũ phàng với người ta như vậy thì đến bao giờ mới hết FA đây?
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể thử những địa điểm hoặc cách thức hẹn hò khác với bình thường để tạo thêm cảm giác mới mẻ trong chuyện tình của mình.
 
Công việc: ★★★
 
Nếu còn đang đi học, trong tuần này bạn nên lắng nghe những lời khuyên răn của các thầy cô, đừng nên tự mình hành động ngang bướng. Bạn có biết: 12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì?
 
Nếu đã đi làm, bạn nên chuyên tâm hơn với những dự án và kế hoạch trong tay mình, không nên sa đà vào vòng xoáy các mối quan hệ kẻo ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, Giải Giải có thể nhận được những tin tức đáng mừng về tình hình tài chính của mình, giúp cho khoản lợi nhuận của bạn tăng tiến rõ rệt.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 

Sư Tử nên thành thật hơn trong tuần mới. Trong một vài trường hợp, bạn cần đứng ra hòa giải hoặc giải thích rõ một số vấn đề, thái độ đúng đắn sẽ giúp bạn vượt qua mọi rắc rối.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những chú Sư Tử còn độc thân dường như đang có yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm, đó là lý do mà bạn tìm hoài tìm mãi vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý với mình. 
 
Sư Tử cần hiểu rằng, chẳng có ai trên đời là hoàn hảo và cũng chẳng có ai có thể đáp ứng được 100% yêu cầu của bạn. 
 
Nếu đã có đối tượng, Sư Tử sẵn sàng thay đổi bản thân để tạo bất ngờ cho nửa kia. Tình cảm của hai bạn nhờ vậy càng thêm khắng khít và ngọt ngào hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nên xây dựng phương pháp học tập rõ ràng, điều này trợ giúp rất nhiều cho mục tiêu nâng cao thành tích học tập của các bạn.
 
Nếu đã đi làm, bạn có khả năng nắm mọi việc trong tay. Tuần mới này bạn nên để tâm hơn đến sự phối hợp nhịp nhàng với các đồng nghiệp. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao sống vì tập thể, luôn được mọi người hết mực yêu mến?
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Sư Tử cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tốt nhất là nên ghi chép cẩn thận để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát chi tiêu của mình.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 

Xem tử vi hàng tuần, Xử Nữ không nên hành động quá hấp tấp, vội vã trong tuần này. Bạn nên nhìn nhận thấu đáo vấn đề, suy xét đến các mặt khả thi và rủi ro có thể gặp phải rồi hẵng tiến hành cũng không muộn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể vô tình khiến ai đó rung rinh mà không hề hay biết. Đối phương sẽ không ngần ngại lặng lẽ theo đuổi bạn đâu.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy rất có thể sẽ tính tới việc bàn chuyện chung thân cả đời trong tuần này. Khi tình yêu đã chín muồi, kết hôn là cánh cửa tiếp theo mà cả hai cùng nhau vượt qua.

Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, tình đậm sâu như Ngưu Lang – Chức Nữ
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh không gặp nhiều trở ngại về chuyện học tập, bạn nên tiếp tục giữ trạng thái học hành tích cực như hiện tại.
 
Nếu đã đi làm, tuần này bạn có thể đón nhận một vài cơ hội tốt trong công việc, chúng sẽ giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn và rất có lợi cho lộ trình thăng tiến của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này bạn sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ vào việc chi tiêu cho những hạng mục không thiết thực, đó có thể là đầu tư mù quáng mà bạn nên tránh xa.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2810-311 3
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 

Tuần này, Thiên Bình sẽ trở nên khá bận rộn và vội vàng. Tuy nhiên, cuộc sống năng động như vậy rất thích hợp với chòm sao này nên chẳng những không hề khó chịu, bạn còn thấy khá thích thú với việc chuyển động không ngừng nghỉ như vậy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn Thiên Bình độc thân có thể nhận được một vài cử chỉ tình cảm, ánh mắt ra hiệu của đồng nghiệp khác giới trong những buổi tụ họp của công ty. Hãy cứ thoải mái vì biết đâu bạn sẽ sớm hết độc thân nhờ cơ hội này.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn ghi nhớ những điều đối phương đã nói. Điều này khiến nửa kia cảm nhận rõ sự tôn trọng và quan tâm mà bạn dành cho người đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh dường như trở nên thiếu kiên nhẫn với việc học tập của mình trong tuần mới này. Những thành tích trong quá khứ hãy gác lại sau lưng, bởi nếu hiện tại bạn không cố gắng, thành tích của bạn có thể giảm sút bất cứ lúc nào.
 
Với các Thiên Bình đã đi làm, bạn dễ dàng gặp phải một vài bất ngờ trong công việc, đòi hỏi bạn phải có bản lĩnh vững vàng để ứng phó kịp thời.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn trong tuần này không có nhiều biến động, tất cả diễn ra rất bình thường, khó đạt được lợi ích đột phá.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, bước sang tuần mới, Hổ Cáp nên kiên trì với mục tiêu mình đã đặt ra. Những việc bạn làm đều vì một tương lai tốt đẹp phía trước, bỏ dở nửa chừng sẽ khiến mọi công sức trước đó đổ sông đổ biển.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận đào hoa của các bạn vẫn còn độc thân đang có dấu hiệu tốt trở lại, có người để ý và đang lên kế hoạch tấn công bạn rồi đấy.
 
Với các bạn Cáp Nhi đã có nửa kia, bạn không nên quá lệ thuộc vào nửa kia. Cả hai nên cho nhau không gian riêng sẽ tốt hơn. Khám phá: 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần có thái độ nghiêm túc hơn trong học tập, nghe theo những yêu cầu của thầy cô đã chỉ dạy sẽ giúp bạn tiến bộ hơn.
 
Với những người đã đi làm, bạn có thể nhận được sự coi trọng và khẳng định năng lực bản thân từ cấp trên trong tuần này. Hãy tiếp tục phát huy như hiện tại, mục tiêu thăng tiến của bạn không còn xa nữa.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần mới này, bạn có thể học được không ít những kiến thức tài chính chuyện nghiệp. Chúng sẽ rất hữu ích cho việc đầu tư thu lợi của bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2810-311 2
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 

Lời khuyên trong tử vi tuần mới của Nhân Mã là bạn nên nắm thế chủ động trong mọi việc. Đừng luôn chờ đợi người khác nói ra hay có chỉ thị rồi mới làm theo, đây là cơ hội để bạn thể hiện tiếng nói của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân cần quý trọng những đoạn duyên phận trong đời mình. Bạn có thể bắt đầu xây dựng tình cảm với đối tượng đáng tin, cả hai nên bắt đầu từ việc làm bạn trước.
 
Với các bạn đã có nửa kia, bạn bảo vệ tình cảm của mình rất tốt, tạo nên cảm giác an toàn tuyệt đối cho đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tình hình học tập của các bạn Mã Nhi còn là học sinh đang có chuyển biến tốt. Tuần mới, bạn sẽ cải thiện được thói quen trì hoãn của mình.
 
Với những bạn đã đi làm, mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn đang rất tốt đẹp, hai bên đối đãi chân thành không so đo được mất nên ngày càng thân thiết hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, bạn sẽ giữ ổn định được mức lợi nhuận thu về, vấn đề thu chi cũng cân bằng nên tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại. Đọc ngay: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

Trong tuần này, Ma Kết cần khéo léo hơn trong các mối quan hệ đối nhân xử thế của mình. Sống trong môi trường tập thể không nên chỉ làm theo ý mình và bàng quan với thế giới bên ngoài.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn Kết Kết còn độc thân dần mở lòng mình ra hơn để làm quen với những người bạn mới. Điều này giúp bạn xây dựng được thêm các mối quan hệ và tăng khả năng thoát "ế" của bản thân.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đang có suy nghĩ sẽ giới thiệu nửa kia với cha mẹ và bạn bè của mình. Bạn muốn tình cảm của cả hai bước sang trang mới từ đây.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Những bạn học sinh đang thể hiện rõ thiên phú của mình với môn ngoại ngữ. Học ngoại ngữ cần nhất là sự chăm chỉ, bạn nên nỗ lực và chịu khó nhiều hơn để thành tích cao hơn.
 
Với các bạn đã đi làm, một vài nút thắt trong công việc khiến bạn trở nên hoang mang, song vấn đề gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, không nên quá làm khó chính bản thân mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Ma Kết có thể trao đổi nhiều hơn với bạn bè về tình hình tài chính cũng như công việc kinh doanh của mình. Những tin tức và vốn hiểu biết của cả hai sẽ tăng thêm cơ hội quản lý tài sản của bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2810-311 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Tử vi tuần này khuyên Bảo Bình cần khiêm tốn hơn cũng như có tác phong nghiêm chỉnh. Đừng nên tùy hứng, thích làm gì thì làm nếu không bạn sẽ tự gây ra rắc rối cho mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Bảo Bình độc thân sẽ có cơ hội nảy sinh tình yêu công sở với đồng nghiệp. Bạn có thể chú ý hơn đến những người đồng nghiệp mà bạn gặp trong tuần này.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy ngày càng có chung nhiều đề tài nói chuyện với nhau. Nhờ vậy mà tình cảm của cả hai càng thêm khắng khít.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Với các bạn học sinh, bạn có thể gặp phải một vài vấn đề bên ngoài làm ảnh hưởng đến sự tập trung trong học tập của mình. Bạn nên sớm cải thiện tình trạng này trước khi thành tích cũng bị kéo theo.
 
Với các bạn đã đi làm, bạn có thể đón nhận bước ngoặt lớn trong công việc, nên sớm thích nghi để không làm trễ nải mọi việc. Đừng bỏ lỡ: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, bạn nên giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 

Song Ngư nên giữ khoảng cách cần thiết trong các mối quan hệ cả chung lẫn riêng tư của mình. Bạn nên biết vị trí của mình ở đâu, việc giữ khoảng cách an toàn sẽ giúp duy trì được mối quan hệ của các bên.
 
Tình cảm: ★★★
 
Với các bạn còn độc thân, sự chân thành của đối tượng đang theo đuổi Ngư Nhi đã dần lay động được con tim bạn. Bạn mong muốn hiểu hơn về đối phương, đó là dấu hiệu khả quan cho mối quan hệ của hai bạn trong thời gian tới.
 
Với các bạn đã có nửa kia, bạn yêu cầu đối phương thể hiện tình cảm nhiều hơn với mình. Nên tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy kẻo gây ra tác dụng ngược.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với những bạn còn đang đi học, bạn có thể tích cực trao đổi kiến thức với bạn bè nhiều hơn để cùng học hỏi kinh nghiệm từ đối phương và cùng nhau tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, tuần này bạn có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình trong công việc. Hãy tự tin thể hiện bản thân và cho mọi người thấy rằng bạn có thể làm được.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nguồn thu tài chính của Ngư Nhi trong tuần này chủ yếu đến từ những khoản làm thêm hoặc kinh doanh bên ngoài của bạn.

Xem thêm các bài biết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X