Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (14 - 20/10/2019): Bạch Dương khoan dung, Song Tử tỉnh táo

Chủ Nhật, 13/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy giữ thái độ khoan dung với tất cả mọi người bạn gặp và mọi chuyện bạn phải đối mặt, có như vậy cuộc sống của bạn mới trở nên nhẹ nhõm và tốt đẹp hơn được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 14/10/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chi tiết tử vi tuần mới từ 14/10 - 20/10/2019 tức từ ngày 16 - 22/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, Bạch Dương hãy giữ thái độ khoan dung với tất cả mọi người bạn gặp và mọi chuyện bạn phải đối mặt, có như vậy cuộc sống của bạn mới trở nên nhẹ nhõm và tốt đẹp hơn được.
 
Tình cảm: ★★★★★

Những bạn còn độc thân dễ dàng nhận được sự chú ý và lọt vào mắt xanh của những đối tượng khác giới nhờ tính cách vui vẻ và năng động của mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn lúc nào cũng có cách để khiến nửa kia cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh giữ thái độ khá khiêm tốn trong việc học, nếu có vấn đề gì chưa hiểu, bạn sẵn sàng hỏi bạn bè xung quanh.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể phải chịu áp lực vì không được cấp trên đánh giá cao, tuy nhiên, đừng có âu sầu và rầu rĩ quá mức vì việc này nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần phải chú ý đến việc thu chi của mình nhiều hơn trong tuần này, đừng nên tiêu xài quá mức kẻo chẳng mấy chốc sẽ hết sạch tiền đấy.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1410-2010
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu cần phải có cách điều chỉnh nhịp sống của mình sao cho phù hợp, đừng dành quá nhiều thời gian cho việc vui chơi và hưởng thụ, cũng như không nên đâm đầu vào công việc mà quên mất việc nghỉ ngơi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn đặt ra những yêu cầu khá cao cho đối tượng của mình, vì thế mà bạn để lỡ mất một vài đối tượng đáng tiếc.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy chưa thực sự tin tưởng vào nhau, chính vì thế mà những cuộc tranh cãi rất dễ nổ ra. Xem thêm: Điểm mặt oan gia của 12 chòm sao càng bên nhau lâu càng hay cãi cọ
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn học sinh có những suy nghĩ khá linh hoạt và sáng tạo, nhờ thế mà bạn tìm ra được phương pháp học tập phù hợp với mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn vô cùng tập trung với những công việc được giao, nhờ thế mà công việc nào cũng hoàn thành trước thời hạn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong thời điểm này. Có thể bạn còn có một khoản thu nhập bổ sung nữa ấy chứ.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử cần giữ cho đầu óc tỉnh táo vào thời điểm này, mỗi khi đưa ra quyết định gì, bạn cần xác điịnh được những điều khó khăn và thuận lợi mình phải đối mặt.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn thường đợi người khác đến với mình chứ chẳng dám chủ động gần gũi với ai, chính vì vậy mà chuyện tình cảm không mấy thuận lợi.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần tạo cho người ấy những bất ngờ thú vị nhằm hâm nóng tình cảm cho đôi bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu đang là học sinh, bạn có vẻ khá ngại ngần khi đối diện với những môn học mình còn yếu, lúc nào cũng tìm cách né tránh.
 
Nếu đã đi làm, bạn mong muốn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng không ngừng.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể lưu ý đến lĩnh vực đầu tư trong tuần này. Rất có thể bạn sẽ tìm được một vài mối đầu tư đem lại lợi ích đấy.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1410-2010 1
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải cần dành thời gian để suy nghĩ và tìm kiếm xem điều mình thực sự cần và mong muốn có được là gì, đừng nên đâm đầu một cách mù quáng vào bất cứ việc gì, bởi làm vậy chỉ khiến bạn phí hoài thời gian và sức lực thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân có thể gặp được đối tượng tiềm năng thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người thân.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải chú ý và sửa đổi những tật xấu mà người ấy đã từng nói với bạn từ trước đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nếu còn đang đi học, bạn cần giữ tinh thần chăm chỉ học hành, không thể cứ hứng lên thì làm bài, chán thì gấp vở lại đi chơi như thế được.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý đến tình trạng đồng nghiệp cạnh tranh, tốt nhất bạn nên tránh xa những vụ tranh chấp vô bổ.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Có thể bạn sẽ bị vay tiền trong tuần tới đây. Trước khi quyết định có cho vay hay không, bạn cần phải đánh giá xem đó là người thế nào đã.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử cần phải khiêm tốn học hỏi hơn trong tuần này, đừng có hơi tí lại khoe khoang kiến thức bản thân như vậy, hẳn bạn cũng không muốn mình rơi vào tình trạng “múa rìu qua mắt thợ” chứ?
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể tạo ấn tượng với người khác giới dựa vào ưu thế ngoại hình của mình, nhưng như vậy thì tình cảm lại không chân thành lắm.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn có thái độ quá cứng nhắc khiến người ấy cảm thấy không thoải mái. Bạn cần lắng nghe suy nghĩ của người ta nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh giữ vững được thành tích học tập trong suốt tuần này, vì thế mà bạn cảm thấy khá vui vẻ và yên tâm.
 
Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ phải hoàn thành khá nhiều công việc một mình, vì thế mà bạn cần phải chú ý tập trung hơn nhiều đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn cần phải có những quan điểm rõ ràng hơn về tiền bạc, không nên chi tiêu bừa bãi cho những việc không cần thiết.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1410-2010 2
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, không phải lúc nào cũng nổi giận là cũng giải quyết được mọi việc đâu, có khi bạn còn làm phức tạp hóa vấn đề hơn nữa đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có những mơ mộng của riêng mình về tình cảm, vì vậy, bạn luôn mong muốn tìm được người phù hợp với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn hết mức tin tưởng vào người ấy, tin rằng người ấy sẽ không bao giờ làm việc gì có lỗi với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần phải bình tĩnh trong khi làm bài tập hoặc thi cử, nếu không sẽ rất dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải nhận rõ bản chất của mọi việc trước khi bắt tay vào làm, đừng có vội vàng rồi làm việc theo cảm giác.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn không cần phải chi tiêu cho quá nhiều việc.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Cơ hội sẽ đến với Thiên Bình vào bất cứ lúc nào trong tuần này, chính vì vậy bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi việc và sẵn sàng nắm bắt khi thời cơ đến. Đây có thể là bước ngoặt cuộc đời bạn đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân có vẻ khá đào hoa trong thời điểm này, không thiếu những đối tượng khác giới đang để ý tới bạn. Đọc ngay: Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn dành cho nhau sự quan tâm và bao dung, khiến tình cảm đôi bên ngày càng thắm thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần phải khắc phục tính cẩu thả của mình, nếu không thì bao nhiêu công ôn tập của bạn sẽ đổ sông đổ bể.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành xuất sắc những công việc được giao. Dù sao thì đó cũng là những việc quá quen thuộc với bạn rồi.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá trong tuần này, đủ để bạn có thể chơi bời xả láng và thưởng cho bản thân một món quà.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1410-2010 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Xem tử vi tuần, Hổ Cáp ôm rất nhiều mơ ước và kỳ vọng trong khoảng thời gian vừa qua, và tuần này, bạn sẽ nhận được câu trả lời chính xác cho những điều ấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ đem lòng thầm mến một người nào đó. Bạn cần tìm cách thể hiện bản thân mình để lọt vào mắt xanh của người ấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể rơi vào tranh cãi vì những điểm bất đồng giữa đôi bên. Hai người cần trò chuyện bình tĩnh với nhau. Đừng bỏ lỡ: 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đã nhận ra được điểm yếu của mình trong việc học, nhờ thế mà bạn tìm được cách khắc phục đúng đắn.
 
Nếu đã đi làm, bạn thể hiện được điểm mạnh của mình, nhờ thế mà bạn nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể phát hiện ra một vài cơ hội đầu tư hứa hẹn trong tuần này, tuy nhiên, đừng có để đồng tiền làm mờ mắt đấy nhé.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tuần này, Nhân Mã cần phải thay đổi một vài quan niệm cố hữu của mình, quan sát vấn đề dưới một góc độ khác có thể khiến bạn cảm thấy công việc trở nên đơn giản hơn nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể trở thành tâm điểm của đám đông, nhiều người đang có ý định tiến tới với bạn đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn mong rằng người ấy có thể ủng hộ những quyết định của mình nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần khắc phục tình trạng học tủ, học lệch. Hãy dành thời gian cho cả những môn học bạn không giỏi nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần giữ thái độ làm việc cẩn thận, tránh suy nghĩ được chăng hay chớ gây ra nhiều sai sót.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn đã trả được những khoản nợ từ trước đó, chính nhờ vậy mà dù không dư dả, bạn cũng thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Khám phá: Top 5 cung hoàng đạo gặp vấn đề về tiền bạc vì những thói quen xấu này

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1410-2010 4
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Bước sang tuần này, Ma Kết cần rèn luyện cho mình sự kiên nhẫn và đợi chờ nếu muốn đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Điều gì phải đến rồi sẽ đến, dục tốc bất đạt nên bạn đừng nên quá vội vàng và nôn nóng. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn Ma Kết vẫn còn độc thân, vận trình tình duyên trong tuần này đang có những tín hiệu khả quan. Bạn sẽ được không ít người thân giới thiệu đối tượng làm quen, nhân cơ hội này hãy thử lựa chọn xem có người nào hợp ý mình không nhé.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn nên học cách biểu đạt tình cảm của mình rõ ràng hơn tới đối phương. Đừng luôn im lặng rồi bắt nửa kia phải tự hiểu được những gì bạn đang nghĩ trong đầu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★

Những bạn Ma Kết còn đang ngồi trên ghế nhà trường nên chú trọng vào những yêu cầu mà thầy cô đã đặt ra cho mình, trốn tránh không phải là cách giải quyết tốt nhất. Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì?
 
Với những người đã đi làm, công việc đang tiến triển một cách suôn sẻ. Bản tính chăm chỉ và cần cù của bạn đang được cấp trên đánh giá rất cao.
 
Còn nếu đang trong quá trình tìm việc, bạn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp thông qua internet hoặc mạng xã hội.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần chú ý và cẩn thận hơn về tình hình tài chính của mình trong tuần này để tránh những sai sót không đáng có, chỉ một chút sơ suất cũng có thể gây phá tài hao của.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình có một tuần mới khá suôn sẻ và thuận lợi. Trong tuần này, bạn cần chịu khó lắng nghe để thấu hiểu nhiều hơn cũng như có sự tinh tế trong các mối quan hệ xã giao của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu đang độc thân, bề ngoài bạn tỏ ra khá thoải mái và không mấy lo lắng về cuộc sống FA của mình nhưng thực tế trong lòng lại sinh ra những cảm giác mờ mịt và mông lung về chuyện tình cảm trong tương lai.
 
Nếu đã có nửa kia, điều mà bạn thiếu là sự kiên trì với với chuyện tình cảm của mình. Điều này dễ khiến bạn sinh ra cảm giác nhàm chán và đánh mất những nhiệt tình ban đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Với các bạn học sinh, bạn cần xốc lại tinh thần nếu không muốn kết quả học tập sụt giảm so với trước đó. Đừng để tâm trí bị phân tâm với những thú vui bên ngoài, phân chia rõ ràng giữa thời gian học và chơi sẽ giúp bạn có sự tập trung tối đa.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ có thể đón nhận những cơ hội mới trong công việc, nhân lúc này Bảo Bình sẽ phát huy được năng lực của bản thân.
 
Còn nếu đang tìm việc, bạn sẽ có không ít ý tưởng hay ho cho việc tự gây dựng sự nghiệp của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có thể trao đổi những kinh nghiệm quản lý tài chính với những người bạn bè của mình, biết đâu sẽ có những thu hoạch tốt đẹp ngoài ý muốn đấy.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1410-2010 5
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần mới này, lời khuyên cho Song Ngư là bạn cần có suy nghĩ thực tế hơn. Hãy vứt bỏ bớt những ý tưởng quá mức mơ mộng kẻo đến lúc ngã đau mới chịu tỉnh mộng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn Song Ngư còn độc thân đang tràn đầy lòng tin và dũng khí để chuẩn bị bước vào một mối quan hệ mới. Bạn tin rằng, lựa chọn của mình là đúng đắn và bạn sẽ kiên định với con đường mình đã đi.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đang cố thay đổi một vài thói quen của mình để làm hài lòng đối phương. Nhưng tình cảm cần xuất phát từ cả hai phía, nếu cứ chỉ có một bên hy sinh thì thật khó để kéo dài mối quan hệ ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần xác định rõ mục tiêu học tập của mình, đừng tốn thời gian học hành một cách vô mục đích.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần có suy nghĩ thực tế khi tiến hành công việc, có tham vọng là tốt nhưng đừng quá mơ mộng để rồi khiến mọi thứ trở thành viển vông.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Trong tuần tới, rất có thể Song Ngư sẽ được hưởng lợi từ người thân trong gia đình, làm cho tài lộc của bạn ngày càng dư dả hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X