Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12-18/8/2019): Nhân Mã thanh lịch, Kim Ngưu ám ảnh

Chủ Nhật, 11/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Nhân Mã thể hiện sự hào phóng, thanh lịch của mình trong mối quan hệ với mọi người. Vì thế, ai ai cũng yêu mến bạn.
 
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 12/8/2019-18/8/2019 tức từ ngày 12/7 - 18/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau: 
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần thiết lập mục tiêu hợp lý cho cuộc sống để bạn có thể có thái độ lành mạnh và tích cực hơn.  Cứ sống mung lung, trôi nổi bất định, những chú dê sẽ khó có thể chạm tay tới thành công.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự quan tâm của người khác giới và trái tim tràn đầy những rung động ngọt ngào.
 
Những ai đã tìm được nửa kia sẽ tạo ra những cuộc hẹn hò lãng mạn hơn với những người yêu trong tuần này. Vận trình tình cảm theo đó tiến triển đi lên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh biết cách tìm ra phương pháp học phù hợp trong tuần này, vì vậy hiệu quả học tập được nâng lên đáng kể. Lười học mà vẫn thành công chỉ có thể là những cung hoàng đạo này
 
Những bạn đã đi làm có thể sắp xếp tốt hơn các kế hoạch công việc của mình. Tư duy khoa học cùng thái độ làm việc tích cực mang đến cho bạn nhiều thành công ngoài mong đợi.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định. Mọi chi tiêu đều ở trong mức cho phép nên bạn không có gì phải lo lắng cả.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo tử vi 2019, Kim Ngưu cần từ bỏ những ám ảnh trong đầu và đón nhận cuộc sống với tư duy cởi mở, tích cực hơn. Những gì đã qua hãy cứ để nó trôi đi, đừng cố níu kéo làm gì, điều đó chỉkhiến bạn mệt mỏi hơn thôi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn còn độc thân bị vướng vào một mớ những tình cảm hỗn độn, rất khó để xác định những gì họ muốn. 
 
Với đôi lứa đang yêu nhau, bạn luôn bị nửa kia phàn nàn nên tâm lý không được thoải mái. Hãy mạnh dạn góp ý để người ta nhìn nhận lại mình, đừng để cảm xúc dồn nén mà sinh bệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh không phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, áp lực học tập trong tuần này. Vì thế, các bạn có thể dễ dàng đối phó. 
 
Nếu đã đi làm, bạn cảm thấy cần tìm kiếm sự trợ giúp giảm bớt áp lực công việc trong tuần này. Một mình bạn sẽ không đảm đương nổi đâu.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, vận may đã đến bên bạn và các dự án đầu tư cũng đạt được lợi nhuận đáng kể. 
 
Tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-2-sua
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Lịch vận niên khuyên rằng, tuần này Sư Tử nên học cách kiên trì, đừng từ bỏ khi mọi thứ còn có khả năng cứu vãn. Bạn phải hiểu rằng chỉ bằng sự kiên trì và kiên nhẫn, cuối cùng bạn mới có thể đạt được mục tiêu mình muốn đạt được. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể gặp gỡ được đối tượng phù hợp trong các buổi họp mặt bạn bè. Hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội làm quen nhé!
 
Nếu đã có nửa kia, người ấy sẽ làm bạn ngạc nhiên bằng những hành động bất ngờ. Chuẩn bị tinh thần để đón nhận thôi. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Chuyện học hành của các bạn học sinh nói chung khá tốt trong tuần này và dường như các bạn đã tìm ra cách để đem lại hiệu quả học tập tốt hơn.
 
Đối với những bạn đã đi làm, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát và ở mức chấp nhận được. Vì thế, các bạn chỉ cần tập trung làm việc, không phải lo lắng điều gì.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, Song Tử cần chú ý đến một số dự án có yếu tố rủi ro lớn, có thể không phù hợp cho sự tham gia của bạn. 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng Cự Giải hãy trở nên tự chủ hơn, đừng lúc nào cũng phụ thuộc vào người khác, người ta bảo sao nghe vậy. Bạn phải sống cuộc đời của chính mình, có như thế, bản thân mới trưởng thành và gặt hái được thành công.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân có thể có thể cảm nhận được sự theo đuổi của đối tượng bí mật. Liệu bạn có sẵn sàng cho họ cơ hội hay không? Hãy suy nghĩ thật kĩ rồi hãy quyết định.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn sẽ cùng tận hưởng khoảng thời gian yêu thương ấm áp và thân mật. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh khá nghiêm túc và cố gắng trong việc học tập, vì thế, kết quả không ngừng đi lên. Cứ tiếp tục phat huy như thế nhé!
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn đưa ra lựa chọn đúng đắn, từ đó tạo cơ hội để bản thân thăng tiến trong sự nghiệp. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn nên đọc một vài cuốn sách về tài chính tiền tệ. Chúng sẽ rất hữu ích cho việc quản lý tài chính của bạn. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Sư Tử cần nghiêm túc kiểm điểm lại hành vi của chính mình và điều chỉnh cho phù hợp. Đừng để bản thân gây ra những sai lầm không đáng có, khiến mọi người phải thất vọng. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân dường như có yêu cầu cao hơn về tình yêu, các đối nhàng nhàng rất khó lọt vào mắt bạn. 
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên cảm thấy an toàn khi ở cạnh nhau, cùng dành thời gian bên nhau nhiều hơn để vun vén hạnh phúc lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh hiểu tầm quan trọng của việc học và sẽ nỗ lực hơn trong tuần này. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi các bạn sẽ gặt hái được những thành tích xứng đáng.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng chỉchăm chăm vào mỗi công việc của mình. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn trong tuần này duy trì  ở mức ổn định và bạn có thể đảm bảo số dư tài khoản không có nhiều biến động. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Mật ngữ 12 chòm sao khuyên Xử Nữ nên học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi chuyện. Dù có gặp phải cú sốc nào lớn cũng không được đánh mất niềm tin vào chính mình. Mọi chuyện đều sẽ ổn hết thôi, hãy tin là như vậy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ những đối tượng mới, tranh thủ thể hiện bản thân  và lựa chọn một người ưng ý nhất đế xúc tiến mối quan hệ tiếp theo thôi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên đều nghiêm túc nghĩ về tương lai với những động thái tích cực. Sắp đến mùa cưới rồi, hi vọng hai bạn sớm được ở chung dưới một mái nhà. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Những bạn học sinh cảm thấy thiếu tự tin và phải đối với một số vấn đề khó khăn. Hãy duy trì thái độ lạc quan và cố gắng hết sức, bạn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Những ai đã đi làm, các bạn đếu làm việc chăm chỉ trong tuần này, nhận được sự tuyên dương của cấp trên và sự yêu mến từ đồng nghiệp. 
 
Tiền bạc: ★★★
    
Bạn bè sẽ mang đến cho bạn một số thông tin tài chính, nhưng bạn phải phân biệt giữa đúng và sai, thiệt hơn và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 6
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi hàng ngày cho rằng khi đứng trước những quyết định quan trọng, Thiên Bình cần suy nghĩ kĩ càng để có sự lựa chọn phù hợp. Đừng a dua theo số đông, bởi người ta không phải là bạn, nên không thể quyết định cuộc đời của bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân khó chịu vì sự theo đuổi của người khác, và không lấn sâu vào bất cứ mối quan hệ nào. Bạn đang muốn tranh thủ tận hưởng những tháng ngày tự do.
 
Những bạn đã tìm được nửa kia, hai bạn dễ nảy sinh bất cẩn trong mối quan hệ của mình, khiến tình cảm có đôi chút rạn nứt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh với tư duy thông minh, nhạy bén của mình có thể dễ dàng đối phó với những vấn đề khó khăn trong việc học tập.  
 
Nếu là người đã đi làm, bạn cần nắm bắt tiến độ công việc, đừng quá tự tin vào bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Nếu làm việc tốt, bạn bạn cần học cách chi tiêu kiểm soát ngân sách mua sắm của mình, đừng để túi tiền nhanh trống rỗng vì sự tiêu xài hoang phí của bản thân.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Hổ Cáp nên giữ tâm lý ổn định trong tuần này. Tinh thần bất ổn sẽ khiến bạn không thể tập trung vào bất cứ việc gì và dẫn đến những sai sót không đáng có.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân có khả năng sẽ còn “ế”lâu dài vì chưa thấy đối tượng nào rục rịch tấn công bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người sẽ tìm thấy nhiều mối quan tâm chung hơn với nửa kia, tình cảm theo đó tiến triển rất tốt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần thực hiện nghiêm túc kế hoạch học tập của riêng mình trong tuần này, đừng ỷ lại vào người khác. 
 
Nếu đã đi làm, trạng thái tinh thần thoải mái giúp bạn hoàn thành thành công việc một cách xuất sắc.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Vận may của tuần này đang dần tăng lên và bạn sé có nhiều cơ hội để đầu tư làm giàu. Hãy thử mạnh dạn đầu tư xem sao. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 5
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Căn cứ tử vi tuần, tuần này, Nhân Mã thể hiện sự hào phóng, thanh lịch của mình trong mối quan hệ với mọi người. Vì thế, ai ai cũng yêu mến bạn.
 
Tình cảm: ★★
 
Các bạn độc thân cảm thấy không tin tưởng về mối quan hệ hiện tại, nên dành thời gian suy nghĩ kĩ hơn, nếu không thấy phù hợp, bạn có thể dừng lại.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần tìm sự tươi mới trong mối quan hệ. Đừng để tình yêu chết dần theo năm tháng vì sự thờ ơ, lạnh nhạt của đôi bên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu còn là học sinh, bạn làm việc và học tập chăm chỉ để nuôi dưỡng hứng thú học tập trong tuần này.
 
Nếu đã đi làm, bạn có khả năng đạt được hiệu suất thỏa đáng trong công việc nhóm trong tuần này. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận may tài chính đang đến dần với bạn, tuy nhiên, nó vẫn chưa chín muồi. Để chắc chắn, bạn nên chờ đợi một thời gian nữa.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết nên học cách khiêm tốn, đừng để cái tôi các nhân lấn át mọi thứ trong cuộc sống. Người khôn ngoan sẽ luôn nhìn người khác để học tập chứ không phải lúc nào cũng cứ khoe mẽ, thể hiện mình là người biết nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn còn độc thân đã sẵn sàng tận hưởng thời gian rảnh rỗi của một người độc thân. Các bạn không còn nghĩ quá nhiều đến chuyện yêu đương nữa, cứ để “vạn sự tùy duyên” thôi.
 
Nếu đã có nữa kia, hai người cần cho nhau một khoảng trống để được là chính mình. Đừng cố kiểm soát, chiếm hữu lẫn nhau, điều đó chỉkhiến đôi bên cảm thấy bị tổn thương. Hé lộ những cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có thể đạt được tiến bộ trong học tập trong tuần này, đặc biệt là trong các dự án hoạt động nhóm. 
 
Những người đã đi làm cần hoàn thành một số công việc cơ bản trong tuần này, đừng vì ham vui mà để công việc chất đống.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Hoạt động đầu cơ của tuần này tốt hơn và nó có thể giúp bạn thu được một số lợi ích nhỏ. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình tuần này nên đi chậm, tiến chắc, đừng vì một phút nông nổi nhất thời mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến cả tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân tuần này hứa hẹn vận vượng đào hoa, khả năng tìm được mối lương duyên thích hợp là rất lớn.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của các rất tốt. Cả hai không ngừng suy nghĩ và yêu thương nhau nhiều hơn, tình yêu nồng ấm, hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có những ý tưởng riêng, và tuần này có vẻ trở lên  bướng bỉnh hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả học tập.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phân tích, đánh giá nhiệm vụ mới để có hướng giải quyết tối ưu nhất, thay vì mù quáng thực hiện công việc. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, bạn cần học cách quản lý tiền bạc và chi tiêu một cách hợp lý hơn, đừng để lương chưa về mà tiền đã cháy túi.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư nên dành cho mình nhiều thời gian hơn để thư giãn và nghỉ ngơi. Đâu phải suốt ngày vùi đầu vào công việc là sẽ tốt đâu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân rất dễ trúng phải“tiếng sét ái tình, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
 
Những bạn đã tìm được nửa kia, người ấy có thể sẽ tặng bạn một vài bất ngờ nho nhỏ, khiến bạn chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh rất tích cực và sẵn lòng ra ngoài để tham gia các khóa đào tạo khác nhau. 
 
Nếu đã đi làm, bạn làm việc miệt mài, chăm chỉ, cố gắng hết mình, được các nhà lãnh đạo công nhận. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Sự bảo thủ, tự ý đầu tư mà không phân tích kí lưỡng, không nghe những lời khuyên chân thành từ mọi người rất dễ khiến bạn phải nhận lấy những rủi ro.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X