Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/7 – 4/8/2019): Ma Kết kiên nhẫn, Bảo Bình tùy tiện

Chủ Nhật, 28/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết hãy mở rộng tấm lòng và kiên nhẫn chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân. Có cuống quýt, vội vàng đến mấy, kết quả cũng sẽ không được như ý, cách tốt nhất là chờ đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 29/7/2019-4/8/2019 tức từ ngày 27/6 – 4/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2 .
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy Bạch Dương sống rất nội tâm và để cảm xúc cá nhân chi phối khá nhiều đến công việc và cuộc sống. Bạn cần có đánh giá khách quan về bản thân và biết phát triển các kế hoạch ngắn hạn một cách hợp lý. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân trở nên vô cùng quyến rũ và chiếm được thiện cảm trong mắt người khác giới. Những cuộc gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ sẽ giúp bạn tìm được đối tượng phù hợp để kết thân.
 
Những ai đã có nửa kia, hai người có thể sẽ nảy sinh một vài mâu thẫu dẫn tới khiêu khích và chiến tranh lạnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần chỉ cần duy trì tâm trạng thoải mái chắc chắn sẽ đạt kết quả rất cao trong việc học tập của mình.
 
Những người đã đi làm có thể sẽ nhận những nhiệm vụ hay công việc mới trong tuần này và trách nhiệm trên vai cũng nặng nề hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có nhiều cơ hội chọn lựa sự kinh doanh để tăng thu nhập, hãy tỉnh táo nhìn nhận và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo tử vi 2019, Kim Ngưu nên chú ý và cẩn thận hơn trong mọi việc. Đừng để sự xao nhãng của bản thân ảnh hưởng đến chất lượng công việc, gây lên những sai lầm không đáng có.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân dễ gặp tình yêu cũ trong tuần này, bạn có thể cần cân nhắc xem có nên tiếp tục đi tiếp hay dừng lại.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn muốn trở thành người lãnh đạo trong mối quan hệ này, bắt người ấy phải luôn nghe theo mọi quyết định của mình, khiến họ cảm thấy khó chịu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh tiếp tục duy trì được trạng thái chăm chỉ, hứng thú trong học tập. Do đó, việc học được cải thiện rõ rệt. Lười học mà vẫn thành công chỉ có thể là những cung hoàng đạo này
 
Nếu đã đi làm, việc giao tiếp, đàm phán với khách hàng diễn ra thuận lợi, nhờ đó, bạn dễ dàng kí kết được những hợp đồng có giá trị cho công ty.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn có thể có nhiều chi phí hơn trong tuần này. Cách sử dụng tiền cần phải được xem xét hợp lý hơn.
 
Tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-3.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử nên suy nghĩ chín chắn hơn trong mọi chuyện. Bạn cần hiểu những gì bạn thực sự cần trong tuần này. Đừng đưa ra quyết định vội vàng. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân sẵn sàng tham gia vào nhiều hoạt động tập thể, từ đó, có cơ hội làm quen với nhiều đối tượng mới.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn dành hết những khoảng thời gian rảnh rỗi cho nhau, cùng vun vén tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh trở lên lười biếng và bất cẩn của trong tuần này, khiến cho kết quả học tập bị giảm sút một cách rõ rệt.
 
Những người đã đi làm có thể gặp phải những vấn đề đòi hỏi bạn phải làm lại nhiều lần. Bạn cần kiên nhẫn và hết sức cẩn thận.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Sự may mắn đồng hành sẽ đem đến cho bạn cơ hội làm giàu nhanh chóng. Hãy thử mạnh dạn đầu tư xem sao.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần này, các mối quan hệ khác nhau của con người có tác động lớn hơn đến Cự Giải. Vì thế, bạn cần biết cách đối phó với chúng tốt hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân vẫn đắm chìm trong nỗi nhớ về quá khứ, không muốn đoái hoài đến sự quan tâm của bất cứ đối tượng nào cả.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn suy nghĩ thực tế hơn, dành nhiều thời gian cho nhau hơn, mối quan hệ cũng vì thế mà tiến triển thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh sẽ phải đối mặt với khá nhiều nhiệm vụ khó khăn trong tuần này và phải thật sự chăm chỉ, cố gắng, bạn mới có thể vượt qua.
 
Những người đã đi làm có thể xử lý hài hòa các mối quan hệ tại nơi làm việc, được mọi người tin tưởng và yêu mến.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Cung hoàng đạo này có những thu nhập rất đáng mong đợi trong tuần này, nhờ thế, việc chi tiêu cũng trở lên thoải mái hơn.
 
Tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-6
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử cần học cách kiên nhẫn khi đối mặt với khó khăn, thách thức. Đừng để những cảm xúc bốc đồng ảnh hưởng đến quyết định và phán đoán của bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đối với những bạn còn độc thân, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã tăng lên trong tuần này, nhưng bạn nên cẩn thận để không bị cuốn vào những cảm xúc quá đà khó kiểm soát.
 
Nếu đã có nửa kia, những mâu thuẫn tồn đọng trước đó đều được giải quyết ổn thỏa, cả hai có những giây phút ấm nồng bên nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh nên tìm ra những cách tối ưu nhất để cải thiện tình hình học tập của mình, đừng để bị tụt hậu so với bạn bè cùng trang lứa.
 
Những người đi làm sẽ nhận được khối lượng công việc khá lớn trong tuần này. Vì vậy, bạn cần học cách sắp xếp thời gian hợp lý.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính có chuyển biến tích cực, các nguồn thu ào ào chảy về túi khiến bạn rất vui mừng. Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Xử Nữ không thể ngồi yên và chờ đợi một cách thụ động. Khi có cơ hội, hãy học cách chủ động nắm bắt để thay đổi cuộc sống của chính mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân không đủ tích cực trong việc xử lý cảm xúc, dễ bỏ lỡ cơ hội tìm được đối tượng phù hợp với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, cả bạn và người ấy đang cố tìm ra những điểm yếu của hai bên để giúp nhau hoàn thiện hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh sẵn sàng khám phá một số phương pháp học tập, thay vì chỉ đơn giản là học vẹt. Kết quả học tập được cải thiện rõ rệt.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ trải qua một tuần tương đối đơn giản và dễ dàng, và bạn có thể xử lý mọi chuyện một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn nên thận trọng và chú ý đến các dự án đầu tư trước đó, đừng để “sôi hỏng bỏng không”.
 
Tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình sẽ phải trải qua một tuần khá khó khăn khi mà mọi sự đều không như ý. Công việc của bạn bận rộn và đôi khi bạn sẽ cảm thấy mật mỏi, bất lực và muốn buông xuôi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể nhận đang trong thời gian trò chuyện, tìm hiểu với đối tượng mà mình có cảm tình, tuy nhiên, mọi chuyện cũng chưa có tiến triển nhiều.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn sẽ bị tổn thương đôi chút bởi sự phản đối của gia đình đối với mối quan hệ này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh hỏi ý kiến giáo viên của mình về những vấn đề trong học tập, nhờ đó mà học hỏi thêm được khá nhiều kiến thức bổ ích.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể đóng vai trò lãnh đạo trong nhóm để đảm bảo công việc tiến triển thuận lợi nhất.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính vẫn tiếp tục duy trì ở mức ổn định. Do đó, bạn có thê thỏa sức chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy, Hổ Cáp không hài lòng với tình trạng hiện tại của cuộc sống, sẽ bắt đầu thực hiện một số điều chỉnh và tối ưu hóa để mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân không sẵn sàng bị ràng buộc bởi một mối quan hệ, bạn cần sự tự do hơn.
 
Nếu còn độc thân, hai bạn đang tìm cách thay đổi những thói xấu của bản thân để trở lên hoàn hảo và xứng đáng hơn trong mắt người kia.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với các bạn học sinh, hiệu quả học tập của bạn tương đối thấp và các bạn có sự chần chừ, không quyết tâm. 
 
Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ được giao thêm một số công việc ngoài lề để chứng minh sự tận tâm của mình với cấp trên.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Việc duy trì cân bằng doanh thu tài chính và chi tiêu hợp lý khiến túi tiền của bạn luôn trong tình trạng ổn định.
 
Tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-4
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tuần này, Nhân Mã tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và điều này mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời mà bạn không ngờ tới. Không chỉ mở rộng mối quan hệ, công việc của bạn cũng có nhiều thuận lợi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân nên tự tin vào sự quyến rũ của mình, và hãy sẵn sàng chuẩn bị tinh thần tiếp cận người khác giới.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia duy trì trạng thái cảm xúc ổn định và tin tưởng hơn với nhau. Hé lộ 3 chòm sao may mắn nhất năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nên nhập nhóm học tập để giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, có những bài tập khó nếu chỉ dựa vào sức mình bạn khó mà tìm ra lời giải.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số rủi ro trong tuần này, vì thế, hãy thận trọng.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn, bạn đang nghĩ tới chuyện vay mượn từ bạn bè. Nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết hãy mở rộng tấm lòng và kiên nhẫn chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân. Có cuống quýt, vội vàng đến mấy, kết quả cũng sẽ không được như ý, cách tốt nhất là chờ đợi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Xem tử vi tuần, những ai còn độc thân có thể bị ám ảnh bởi những cảm xúc mong muốn, nhưng bạn có thể dần dần hiểu ra và mở rộng lòng mình hơn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dễ xảy ra tranh chấp, nên biết nín nhịn nhau để mọi chuyện êm xuôi, tình cảm bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh đã tăng tốc trở lại và chăm chỉ hơn trong việc học tập, kết quả từ đó được nâng cao.
 
Nếu đã đi làm, bạn tích hợp tốt các nguồn lực trong tay, biến mục tiêu thành động lực để cố gắng, thu được những thành tích đáng nể.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Một vài rủi ro sẽ đến với bạn nếu tham gia đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực nào đó. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng xem có nên mạo hiểm không.
 
 
Tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-5
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình thể hiện sự tùy tiện ở mọi nên, gây ấn tượng xấu với mọi người. Bạn không nên phung phí tính xấu của mình quá nhiều như thế, điều này có thể dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân dễ rơi vào vòng xoáy của tình yêu mới và tình yêu cũ, rất khó để quyết định.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về nhau nhiều hơn để có cách cư xử phù hợp trong mọi tình huống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đạt được thành tích xuất sắc trong việc học tập và điều này khiến các bạn cảm thấy hài lòng.
 
Nếu đã đi làm, công việc có nhiều thay đổi, đòi hỏi bạn phải có khả năng thích nghi và ứng biến kịp thời.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Nên đầu tư một cách hợp lý và chuyên nghiệp hơn, đừng nghe ai nói gì cũng làm theo. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi hàng ngày thấy Song Ngư nên kiên trì khắc phục những nhược điểm, thiếu sót của bản thân để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn. Hãy tự tin đối mặt và tìm cách giải quyết, đừng bao giờ giấu dốt.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân không nên xem xét quá nhiều yếu tố khách quan, hãy cứ làm theo cảm xúc của chính bạn để có được những giây phút ý nghĩa.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn đang cố gắng thể hiện con người thật để mong muốn sự chấp nhận từ người ấy. Yêu là phải chấp nhận và bao dung cho mọi khuyết điểm của nhau, như vậy tình yêu mới trường tồn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có sự tập trung cao độ trong việc học tập, nhờ đó, kết quả học tập ngày càng tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn, hãy can đảm đối mặt để giải quyết toàn vẹn mọi chuyện nhé!
 
Tiền bạc: ★★★★★ 
 
Bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ gia đình và bạn bè về nguồn lực tài chính, do đó, ví tiền cũng dày lên đáng kể.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X