Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/7/2019): Thiên Bình đột phá, Bạch Dương hoàn hảo

Chủ Nhật, 14/07/2019 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này sẽ là một tuần hoàn hảo dành cho Bạch Dương. Điều bạn cần làm là phân bổ năng lượng của mình cho hợp lý và làm mọi thứ thật tốt.
 
 
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 15/7/2019-21/7/2019 tức từ ngày 13/6 - 19/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Lịch vạn niên cho hay, tuần này sẽ là một tuần hoàn hảo dành cho Bạch Dương.  Điều bạn cần làm là phân bổ năng lượng của mình cho hợp lý và làm mọi thứ thật tốt.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân sẽ sẽ cảm thấy những mối quan hệ hiện tại không đáng tin cậy lắm, do đó, bạn cũng có hứng thú nhiều với chuyện yêu đương.
 
Nếu đã có nửa kia, có một số vấn đề về cảm xúc nảy sinh giữa hai bạn và các bạn cần phải tăng cường giao tiếp, trò chuyện để hiểu nhau hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh đã chuẩn bị tốt cho kỳ thi và rất tích cực tham gia trong các hoạt động học tập ngoại khóa do trường, lớp tổ chức. 
 
Nếu đã đi làm, bạn rất cẩn thận và nghiêm ngặt trong công việc, vì thế, dễ để đạt kết quả tốt.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn tiến triển khá thuận lợi, không có nhiều chi tiêu nảy sinh nên bạn tiết kiệm được một số tiền kha khá trong tuần này.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu trở nên khó hiểu hơn bình thường. Tuần này, bạn nên chú ý đến việc kiểm soát cảm xúc và tránh những cảm giác khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống của mình cũng như những người xung quanh.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân vận đào hoa tốt hơn, dễ tạo được thiện cảm với đối phương khi đi ra ngoài vào cuối tuần. Chia buồn với 4 cung hoàng đạo vẫn không thoát kiếp FA nửa cuối năm 2019
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên có thể nảy sinh một vài cãi vã nhỏ nhưng chúng được giải quyết nhanh chóng, cuộc sống lứa đôi vẫn rất thú vị.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Tử vi 2019 thấy các bạn học sinh không phải lo lắng quá nhiều về việc học trong tuần này. Nền tảng học tập của bạn rất vững chắc. 
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực công việc trong tuần này. Bạn cần giải quyết một số cảm xúc tiêu cực trong công việc.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tài chính của bạn nói chung là tốt và sự giàu có luôn nằm trong tầm tay. Nếu muốn, bạn có thể thử sức đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực mà mình yêu thích.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Xem bói tử vi, Song Tử mong đợi và hi vọng nhiều điều về tương lai. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh, sẽ có một số tin tốt sẽ đến với bạn trong tuần này.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Những bạn còn độc thân sẽ có những đối tượng âm thầm theo đuổi và gửi gắm tình cảm, hy vọng  bạn sẽ cho họ cơ hội để chứng minh tình cảm.
 
Những bạn đã tìm được nửa kia dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, cả hai đều cảm thấy rất thoải mái khi ở bên nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai còn đang ngồi trên ghế nhà trường, cảm giác kiệt sức và thiếu kiên nhẫn trong tuần này nghiêm trọng hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể xử lý tất cả các nhiệm vụ trong tay và giải quyết một số vấn đề còn tồn tại.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính ổn định, bạn bè sẽ mang đến cho bạn một tin tốt cho việc quản lý tài chính, bạn có thể tận dụng tốt cơ hội này để làm giàu.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải cần xem xét, nhìn nhận mọi vấn đề một cách hợp lý hơn. Bạn cần nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan, không quá cáu gắt, chủ quan.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân có mong muốn mạnh mẽ được thể hiện bản thân mình, tuy nhiên, đây chưa phải lúc thích hợp, bạn vẫn phải mất một thời gian để chờ đợi.
 
Nếu đã có nửa kia, nửa kia sẽ có một số góp về bạn, hayc thiện chí lắng nghe để tránh những sự tức giận không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh thuộc cung hoàng đạo này cần lắng nghe hướng dẫn của giáo viên trong tuần này và tự tìm cho mình nguồn cảm hứng trong hộc tập để kêt quả tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần cần thay đổi suy nghĩ vốn có về công việc và có một số suy nghĩ sáng tạo hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn rất tốt và bạn có thể kiếm được lợi nhuận từ các dự án đầu cơ. Hãy thử đầu tư xem sao.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử cần phải tỉ mỉ, chu đáo hơn trong mọi việc. Có như vậy, mọi chuyện mới được như ý muốn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn còn độc thân có thể hòa đồng với những người bạn mới quen và rất có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình từ đó.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần khoan dung và chia sẻ với nhau nhiều hơn để hiểu nhau hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần học tập nghiêm túc, ôn thi cẩn thận để tránh những bất cẩn trong kỳ thi. Để đạt điểm cao trong học tập và thi cử, 12 chòm sao có những bí quyết nào?
 
Nếu đã đi làm, bạn nên sắp xếp công việc hợp lý để đạt hiệu quả cao và không nên để rò rỉ thông tin quan trọng ra bên ngoài, làm ảnh hưởng tới mình và mọi người.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Sư Tử khá bất ổn. Bạn sẽ không thể trả cho khoản lỗ trong tuần này, do đó, nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu. 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tính tương tác và sự hài hòa của các mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ mang lại cho Xử Nữ vận may và nhiều điều tích cực trong tuần này.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, các bạn vẫn còn độc thân có vẻ quá nghiêm túc, sẽ khiến người khác cảm thấy xa cách và không có thiện cảm.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có ham muốn kiểm soát lẫn nhau mạnh mẽ hơn. Đây dường như là một biểu hiện của việc không tin tưởng lẫn nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đối với những ai đang còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn có nhiều cơ hội để cải thiện quá trình học tập trong tuần này.
 
Nếu đã đi làm, tiếp nối tử vi tuần trước, sự nghiệp của bạn đang tiến tiển tốt, và các hoạt động nhóm cũng rất hài hòa.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính tương đối ổn định khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu. Tuy nhiên, nếu muốn tiền đẻ ra tiền nhiều hơn, bạn nên tham gia đầu tư kinh doanh ở một số lĩnh vực có triển vọng. 
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng tuần này Thiên Bình sẽ tạo được một bước đột phá. Có lẽ bạn nên tránh xa vùng thoải mái của mình và để bản thân có được sự giác ngộ mới.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có liên hệ nhiều hơn với phía bên kia và mối quan hệ này ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần nhiều không gian riêng tư hơn là quá ràng buộc với nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh không có vấn đề gì bạn cần phải lo lắng trong học tập. Mọi bài tập về nhà đều được các bạn hoàn thành xuất sắc.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải đối mặt với một lĩnh vực mới và cần dành nhiều thời gian để làm quen, thích nghi.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này, trạng thái của sự giàu có đã dần dần tăng lên, bạn có thể thử sức đầu tư ở nhứng lĩnh vực triển vọng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy Hổ Cáp cần có sự quan tâm nhiều hơn ở tất cả các lĩnh vự. Nếu bạn đặt sở thích của mình vào việc đang làm và tận tâm hết sức, bạn sẽ nhận được gấp đôi kết quả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn đang độc thân, bạn có cơ hội gặp gỡ những người đã quan tâm từ lâu và sẽ tạo nên những bước đột phá mới trong mối quan hệ giữa hai người.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người rất tốt. Bạn mong muốn nhận được nhiều sự chú ý hơn từ nửa kia, và họ cũng sẽ đáp lại như mong muốn của bạn. Tình yêu thăng hoa và ngọt ngào vô cùng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể phát huy sức mạnh của chính mình trong học tập và cũng rất tự tin.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành công việc đảm bảo cả về chất lượng và số lượng, được đánh giá cao .
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tuần này, bạn  có ý thức hơn về mặt chi tiêu. Do đó, tình hình tài chính khá suôn sẻ.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 5
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Tuần này, Nhân Mã sẽ trở nên thực tế hơn rất nhiều. Nếu bạn nảy sinh một ý tưởng mới, bạn phải nghiêm túc và nhìn thẳng vào thực tế xem nó có phù hợp không rồi hãy áp dụng.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân có phán đoán riêng về sự xuất hiện của tình yêu mới, nhưng đôi khi có vẻ quá lý trí, kết quả là tình yêu vẫn dậm chân tại chỗ.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có một số hiểu lầm nhỏ trong tuần này, tình cảm không được như ý muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh bạn dường như mất một chút tự tin trong nghiên cứu, học tập. Trong kỳ thi, các bạn cũng rất dễ bị lo lắng.
 
Xem tử vi tuần, nếu đã đi làm, bạn có khả năng sẽ phải đối mặt và giải quyết một số mâu thuẫn với đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tài chính của bạn có phần khởi sắc hơn tuần trước. sự may mắn sẽ mang đến cho bạn những nguồn thu nhập thỏa đáng.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Xem tử vi tuần, Ma Kết hãy khoan dung và đối xử tốt với mọi người xung quanh. Nếu bạn muốn làm gì đó trong tuần này, điều quan trọng hơn là mở rộng tâm trí của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, sự khép kín làm bạn mất đi cơ hội làm quen với những đối tượng mới. Vì thế, hãy mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới mẻ.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia, bạn sẽ có đời sống tình cảm ổn định và bình yên trong tuần này. 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh lên kế hoạch nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm từ mọi người, nhờ thế, kết quả học tập cũng tăng lên đáng kể. 
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ rất dễ vượt qua nút thắt trong công việc và đạt được kết quả tốt.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên học cách kiểm soát tài chính chuyên nghiệp hơn, nó sẽ hữu ích cho bạn.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 6
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Xem bói tử vi, cung hoàng đạo Bảo Bình thẳng thắn, chân thật trong tuần này. Bạn không cần phải che giấu suy nghĩ của mình, có gì cứ nói hết ra cho nhẹ lòng.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ phải đối mặt với một thứ tình cảm không rõ ràng, không hẳn là bạn cũng chẳng phải người yêu. Điều đó sẽ bạn cảm thấy khó suy ngẫm.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ từ chối những yêu cầu nhất định của người yêu, làm người ta nổi giận.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh rất thông minh và cũng rất giỏi trong việc giao tiếp với các bạn cùng lớp.
 
Nếu đã đi làm, bạn có phần chậm chạp trong công việc, nên đẩy nhanh tốc độ để bắt kịp với mọi người.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá bất ổn. Do đó, bạn  phải tránh đầu tư để không rơi vào tình trạng phá sản. 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư suy nghĩ về nhiều thứ và luôn hướng tới tương lai. Tuần này là thời gian thuận lợi để bạn bắt đầu lại.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân luôn mong muốn nhận được sự ưu ái của người khác và sẽ cố gắng cải thiện bản thân. 
 
Nếu đã có nửa kia, hai người bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai với những điều không thể ngọt ngào hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tử vi hàng ngày thấy các bạn học sinh học tập chăm chỉ và kết quả học tập của bạn đang dần tăng lên.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể mắc phải một số nhầm lẫn, sai sót khiến hiệu quả công việc không được như ý muốn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, bạn có thể kiếm được lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đó, do đó, ví tiền cũng nặng hơn rất nhiều.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X