Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới này (17-23/6), top 3 cung hoàng đạo cần học cách bao dung là ai?

Thứ Sáu, 14/06/2019 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao dưới đây sẽ không gặp thuận lợi trong chuyện tình cảm. Các bạn cần phải cởi mở hơn trong suy nghĩ và biết bao dung cho nhau.
 
Muốn tình yêu có thể bền lâu, đôi bên không thể không học cách bao dung cho cả những khuyết điểm của đối phương, ngay cả khi mâu thuẫn xảy đến cũng cần bình tĩnh trò chuyện.

Vậy trong tuần mới này, có những cung hoàng đạo nào sẽ gặp trục trặc trong tình cảm? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy cẩn thân và bình tĩnh khi xử lý bất cứ công việc gì. Bạn không thể dùng thái độ đối phó hoặc qua quýt cho xong được, nếu không sẽ càng có nhiều rắc rối hơn chờ đợi bạn phía sau. Trong chuyện tình cảm cũng là như vậy.

Các bạn còn độc thân đã đặt ra những tiêu chuẩn rất rõ ràng cho nửa kia tương lai của mình. Dường như người nào chỉ không đạt được một trong số những tiêu chí bạn đã đặt ra thôi là bạn nhanh chóng gạt người ta ra khỏi danh sách ngay.

Bạn hãy cứ từ từ đã chứ, yêu đương thì cần quá trình tìm hiểu lâu dài, chứ cứ cưỡi ngựa xem hoa rồi đi đến quyết định một cách nhanh chóng như thế sẽ khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều mối nhân duyên đáng quý đấy.

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Bạch Dương hãy cho người ta cơ hội tìm hiểu

Cho dù người kia không đạt được đầy đủ tiêu chuẩn của bạn đi nữa thì hãy cứ cho người ta cơ hội xem sao? Chỉ số thành công trong tình yêu đầu đời của 12 chòm sao là bao nhiêu?

Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang nóng nảy quá mức đấy. Có những lúc vốn chỉ là xích mích rất nhỏ thôi, thế nhưng bạn đã làm ầm ĩ lên rồi. Hãy bao dung và dành cho thời gian cho người ta giải thích trước đã.
 

2. Song Tử

 
Tử vi tuần mới khuyên Song Tử hãy học cách đặt niềm tin vào mọi người, vào những việc bạn gặp phải trong cuộc sống. Đừng có suốt ngày nghi ngờ này nghi ngờ nọ rồi bi quan nhé, cuộc sống của bạn vốn luôn tràn đầy màu hồng.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân giữ những suy nghĩ khá tiêu cực. Có phải vì bạn đã nghe hoặc đọc quá nhiều những chuyện tình bi đát, hai người yêu nhau rồi phản bội nhau, yêu nhau rồi không đến được với nhau không?

Thực ra không phải chuyện tình nào cũng kết thúc một cách bi kịch như thế, mà cho dù hai người có không đến được với nhau thì họ cũng đã từng có những kỉ niệm khó quên.

Mật ngữ 12 chòm sao thấy, dũng cảm yêu một người, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc đáng nhớ hơn việc cứ ru rú ở nhà nhiều.

cung hoang dao truc trac tinh cam
Song Tử cần tâm sự với người ấy nhiều hơn

Các bạn đã có nửa kia cần dành thời gian để tâm sự với nửa kia nhiều hơn. Đôi khi ý kiến giữa hai bạn bất đồng, một phần là vì các bạn chưa đặt mình vào vị trí của đối phương đấy.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngư cần phải học cách nhìn thẳng vào thực tại, bởi đôi khi bạn đang mơ mộng quá nhiều. Những suy nghĩ viển vông sẽ chẳng giúp ích gì cho hiện tại của bạn cả, mà thậm chí đôi khi, nó còn làm bạn gặp nhiều rắc rối hơn đấy.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy, trong tuần này, các bạn còn đọc thân dành nhiều thời gian để mơ tưởng về những mối tình đẹp như tranh vẽ, về những nàng công chúa hoặc những chàng bạch mã hoàng tử sẽ thật lòng yêu thương mình.

Cuộc sống này làm gì có ai hoàn hảo trăm phần trăm như trong truyện cổ tích cơ chứ? Hơn nữa, bạn cũng chỉ là một con người rất bình thường thôi, đừng mơ mộng cao xa nữa, hãy để ý tới những người vẫn luôn thầm lặng ở bên mình.  Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy rất dễ mâu thuẫn hoặc cãi cọ nhau trong tuần này. Mọi chuyện có thể xuất phát từ sự thiếu tin tưởng của bạn về đối phương. Trước khi nghi ngờ người ấy không chung thủy, hãy tìm hiểu rõ thực hư cái đã.
 


Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X