Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (10-16/6): Chia buồn với 4 chòm sao tình yêu không như ý

Chủ Nhật, 09/06/2019 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao dưới đây sẽ gặp phải đủ chuyện không như ý trong tình cảm. Đôi bên cần trò chuyện với nhau nhiều hơn!
 
Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng phát triển như ý muốn của chúng ta, thế nhưng một khi xảy ra vấn đề, bạn cũng không nên giữ tinh thần quá bi quan mà tốt nhất là nên tìm cách khắc phục.

Dựa vào tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, hãy tìm hiểu xem cung hoàng đạo nào sẽ tình cảm “lục đục” trong tuần này để sớm có cách giải quyết nhé!
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 10166
 

1. Song Tử

 
Tình cảm của Song Tử không tiến triển được như ý muốn trong tuần này. Dường như các bạn còn độc thân không có những suy nghĩ nghiêm túc lắm khi nghĩ tới chuyện yêu đương.

Bạn thường chỉ muốn giữ những mối quan hệ lúc gần lúc xa để “thả thính” cho đỡ buồn thôi thì phải. Điều này sẽ khiến bạn chẳng tìm được ai thật lòng với mình đâu, cho dù vận đào hoa của bạn có đang nở rộ đi chăng nữa. Liệu bạn có bao dung cho những ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu?

Còn những ai đã tìm được nửa kia, bạn cần phải chú ý hơn trong cách ăn nói và thể hiện quan điểm cá nhân. Có thể chiến tranh sẽ nổ ra giữa hai người bởi không ai chịu nhường ai đấy.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, khi cả hai người đang nóng nảy, tốt nhất bạn nên kiềm chế bản thân mình lại, không nên đổ thêm dầu vào lửa.
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử luôn mạnh mẽ và chủ động là thế, thế nhưng không phải bao giờ bạn cũng nắm được chuyện tình cảm trong tay.

Nếu bạn đang thầm mến một ai đó, hẳn bạn sẽ cảm thấy rất đau đầu vào tuần này, bởi bạn đột nhiên phát hiện có một vài đối tượng khác cũng đang có ý đồ “tấn công” crush của mình.

Mật ngữ 12 chòm sao thấy xem ra bạn phải tính kế hoạch bày tỏ tình cảm với người ấy ngay đi thôi, tránh “đêm dài lắm mộng”, có người đi trước bạn một bước tỏ tình với người ta đấy. Đến lúc ấy thì dù có đau khổ hay tiếc nuối cách mấy thì mọi việc cũng đã rồi.

Còn với những bạn đã có nửa kia, dường như hai người đều đang cảm thấy khá bất mãn với nửa kia thì phải. Đôi bên có thể gây nhau vì những lý do vốn rất “lãng xẹt”. Hãy cùng nhau ngồi lại và tìm hiểu xem vì sao mọi việc lại đến nông nỗi này nhé!
 
cung hoang dao tinh cam khong thuan loi
 

3. Nhân Mã

 
Các bạn Nhân Mã còn độc thân vốn là người bộc trực, thẳng tính, nghĩ gì nói nấy. Bạn chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng khi bày tỏ cảm xúc của bản thân cả, chính vì vậy mà rất có thể, bạn sẽ suy nghĩ đến việc tỏ tình với người kia.

Thế nhưng không phải bao giờ mọi chuyện cũng như ý muốn, thật lòng sẽ đem lại kết cục tốt đẹp, có lẽ đây không phải là thời điểm quá thích hợp để bạn làm việc này đâu.

Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ càng hơn, hoặc có tỏ tình cũng phải suy tính đến tất cả những trường hợp không như ý.

Các bạn đã có nửa kia trở nên khá ích kỷ khi luôn nghĩ về bản thân mình trước khi tính đến lợi ích của đối phương. Điều này khiến nửa kia của bạn cảm thấy bất mãn.
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình còn độc thân thường ôm những suy nghĩ khá lãng mạn về tình yêu. Bạn đặt ra tiêu chuẩn về nửa kia phải thế này, thế nọ. Dường như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao thì phải, chính vì thế mà chẳng ai lọt được vào mắt xanh của bạn cả.

Còn với những ai đã có nửa kia, tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy dường như hai bên sẽ có những quan điểm không trùng nhau.

Đừng nóng nảy cãi cọ cho bằng được, bởi như thế sẽ dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh đấy. Mỗi người nhường nhau một chút thì mọi việc sẽ êm đẹp cả thôi mà. Sai lầm nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo luôn lỡ dở?
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X