Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (27/5-2/6): Chòm sao đắm chìm trong hạnh phúc

Thứ Hai, 27/05/2019 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao dưới đây sẽ được đón nhận tin mừng trong chuyện tình cảm, chỉ cần bạn chịu mở lòng ra thôi.
 
Trong tuần mới này, có 4 cung hoàng đạo được nêu tên dưới đây sẽ nhận được rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, chính vì thế mà một tuần của họ cũng trở nên rực rỡ hẳn lên. Hãy cùng Lịch ngày tốt xem xem đó là những chòm sao nào nhé!
 

1. Cự Giải

 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Cự Giải có thể là người chủ động xích lại gần người ấy

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy mạnh mẽ và tích cực nghe theo trái tim mình, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Các bạn còn độc thân hãy tự tin thể hiện bản thân mình, cho dù là trong cuộc sống hay giữa những cuộc chuyện trò trên mạng đi chăng nữa. Biết đâu bạn sẽ tìm được một người như ý ngay giữa những người bạn mạng của mình thì sao?

Nếu thấy rung động với ai, bạn hãy thử là người chủ động đưa ra mong muốn gặp mặt nhé. Không dám tỏ tình vì thiếu tự tin, 12 chòm sao nam sẽ làm gì?

Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của các bạn đang quay trở lại thời kỳ nồng nàn như thuở mới yêu vậy. Tất cả là do hai người luôn quan tâm đến nhau, thỉnh thoảng lại biết cách hâm nóng tình cảm của mình!
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử hãy biết cách ứng biến trong mọi tình huống, đôi khi bạn cũng phải biết cách nhún nhường và lắng nghe người khác, đừng luôn tự coi mình là nhất, có như vậy thì bạn mới càng nhận được tình cảm của nhiều người.

Các bạn còn độc thân sẽ nhận được sự theo đuổi rất nhiệt tình đến từ một người bạn khác giới. Người ấy lúc nào cũng rủ bạn đi chơi, rồi mua này mua nọ cho bạn. Nhận được sự săn đón như vậy, có phải bạn cũng đã rung động ít nhiều rồi không?

Nếu thấy người đó chân thành với mình, cung hoàng đạo này hãy chủ động kéo gần khoảng cách giữa hai người nhé!

Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ hiện tại khiến cả hai bạn rất vừa lòng. Sư Tử là người chủ động hơn trong mối quan hệ, còn người kia thì dường như luôn chiều theo ý bạn.
 

3. Hổ Cáp

 
cung hoang dao hanh phuc
Hổ Cáp có thể nhận ra rằng mình đang cảm mến một người bạn thân thiết

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Hổ Cáp rằng, bạn hãy chủ động hơn trong mọi việc, không nên phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Có chủ động thì bạn mới dễ dàng nắm bắt được cơ hội, đặc biệt là trong chuyện tình cảm đấy.

Các bạn còn độc thân có thể đột nhiên nhận ra rằng mình đang cảm mến một người bạn thân thiết bấy lâu nay.

Mật ngữ 12 chòm sao khuyên, nếu đã chắc chắn với tình cảm của mình thì bạn hãy tạo cho hai người một cơ hội, sau đó chủ động bày tỏ sự chân thành của mình. Tin rằng bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp thôi.

Nếu đã tìm được nửa kia thì bạn và người ấy nên xây dựng một chuyến du lịch ngắn ngày để bồ dưỡng tình cảm. Mùa hè tới rồi, dù là học sinh hay người đã đi làm thì cũng nên nghỉ xả hơi chốc lát.
 

4. Ma Kết

 
Nếu nhận ra cơ hội đang ở ngay trước mắt mình, Ma Kết phải chủ động nắm bắt ngay, chứ cứ chần chừ do dự là cơ hội sẽ trôi qua mất đấy. Đến lúc đó, bạn có cảm thấy hối tiếc cũng không còn kịp nữa rồi.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy các bạn còn độc thân có thể nhận được điện thoại hoặc tin nhắn hỏi han đến từ người yêu cũ. Dường như người ta đang có ý định quay lại với bạn thì phải.

Nếu hai người vẫn còn cảm xúc thật sự dành cho nhau thì hãy thử cho nhau thêm một cơ hội để bắt đầu lại nhé. Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi độc thân quá lâu.

Còn nếu bạn đã có nửa kia, mà mối quan hệ giữa các bạn đã trở nên cực kỳ bền vững rồi thì hãy chủ động đề cập đến vấn đề tương lai với người ta. Hai người đã có thể về chung một nhà rồi đấy.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X