Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (20-26/5): Ai được Thần Tình Yêu gõ cửa?

Thứ Hai, 20/05/2019 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặp được rất nhiều tin vui tình cảm trong thời điểm này. Các bạn còn ngại ngần gì mà không mở lòng đón nhận?
 
Hãy cùng Lịch ngày tốt xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo để biết được những chòm sao này sẽ gặp nhiều may mắn trong tình cảm, ai còn độc thân thì được nhiều người để ý, ai đã có nửa kia thì càng lúc càng gắn bó và thấu hiểu nhau nhé!
 

1. Song Tử

 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Song Tử hãy dành những giây phút bình lặng để lắng nghe con tim mình

Về tổng thể, vấn đề tình duyên của Song Tử diễn biến rất tốt đẹp trong tuần này. Các bạn hãy dành những giây phút bình lặng để lắng nghe con tim mách bảo, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều đẹp đẽ xuất hiện ở xung quanh mình.

Với các bạn còn độc thân, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp được những đối tượng theo đuổi nhiệt tình. Chỉ cần mở lòng ra là bạn và người ta có thể bắt đầu tìm hiểu nhau ngay.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, nếu thấy người nào chân thành với mình thì hãy cho người ta một cơ hội nhé, nếu cứ chối đây đẩy ra thì người ta sẽ dần dần rời bỏ bạn mà đi hết đấy.

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm giữa Song Tử và người ấy tiến triển một cách rất thuận lợi, hai người bắt đầu biết suy nghĩ cho người kia, đặt mình vào vị trí của người kia để điều chỉnh bản thân và có cách ứng xử cho phù hợp.

Đây là lý do khiến tình yêu của các bạn luôn thăng hoa, ở bên người ấy, bạn có thể hoàn toàn thả lỏng và thể hiện đúng bản chất của mình.
 

2. Xử Nữ

 
Tuần này, chỉ cần Xử Nữ cố gắng dồn hết tâm sức của mình vào việc gì là việc đó sẽ có kết quả rất tốt, ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy.

Chỉ cần cung hoàng đạo này đối diện với cảm xúc một cách nghiêm túc, đối xử chân thành với tất cả mọi người thì chắc chắn, bạn sẽ tìm được một nửa kia như ý.

Các bạn còn độc thân có thể nhận ra xung quanh mình bỗng xuất hiện rất nhiều vệ tinh. Đừng đối xử với họ một cách quá hời hợt hoặc lạnh lùng, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ những mối nhân duyên rất tốt đấy.

cung hoang dao hanh phuc nhat tuan
Xử Nữ hãy thân thiện hơn với những người muốn tiếp xúc mình

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, được một người yêu thương, chiều chuộng là một chuyện rất hạnh phúc mà, sao bạn cứ phải giữ nguyên tình trạng độc thân, lúc nào cũng cô đơn lẻ bóng chứ? Cung hoàng đạo nào đánh cắp trái tim của Xử Nữ?

Đối với các Xử Nữ đã tìm được nửa kia, dường như hai người đang cùng lập ra những kế hoạch rất lãng mạn để thực hiện cùng nhau.

Đúng vậy, những kỉ niệm đẹp đẽ luôn là chất keo gắn bó cho tình cảm của mỗi người, hãy cứ giữ vững tinh thần này nhé, bạn đang đi đúng hướng đấy.
 

3. Hổ Cáp

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong tuần mới này, Hổ Cáp muốn gì thì hãy mạnh mẽ nói ra hoặc thể hiện quan điểm, đừng giữ mọi chuyện mãi trong lòng làm gì, bởi cứ như vậy thì làm sao mọi người hiểu được bạn? Nói ra mọi điều sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Trong lĩnh vực tình cảm, hẳn các bạn độc thân cũng đã xác định được một vài đối tượng phù hợp với mình. Bạn hãy tìm thêm những câu chuyện thú vị để hai người nói với nhau, khiến đôi bên càng thêm hiểu biết và thân thiết với nhau hơn.

Tử vi tuần thấy rằng nếu đã chắc chắn với cảm xúc của mình, Hổ Cáp cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những thời điểm thích hợp để tỏ tình với người ta đấy. 

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn tuy không nồng nàn như thuở mới yêu nhưng đã bước vào giai đoạn vô cùng ổn định. Người ấy chính là động lực để bạn không ngừng phấn đấu trong công việc và trong cuộc sống.

Một mối quan hệ mà đôi bên đều cổ vũ và động viên cho nhau thì còn gì bằng? Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X